Sản xuất nước muối sinh lý đã và đang là một trong những ngày hot, thu hút được nhiều nhà đầu tư. Ngày càng nhiều người lựa chọn sử dụng nước muối sinh lý khiến cho nhu cầu tiêu thụ loại nước này không ngừng tăng cao trong thời gian qua
Nước muối (natri clorid) được pha chế với tỷ lệ 0,9%, tức 1 lít nước với 9g muối tinh khiết, được gọi là nước muối sinh lý và dùng được cho mọi lứa tuổi.
Trong y học, nước muối sinh lý được coi như một loại thuốc có khả năng hấp thu tốt qua đường tiêu hóa và đặc biệt có thể hấp thu rất nhanh bằng đường tiêm truyền tĩnh mạch…
Ngoài việc dùng để cung cấp và bổ sung nước cũng như chất điện giải cho cơ thể (dùng theo đường tiêm truyền theo chỉ định của bác sĩ) thì nước muối sinh lý còn có tác dụng:
Dùng để rửa mắt;
Dùng để rửa mũi;
Dùng súc họng;
Nhu cầu tiêu thụ tăng cao thì cũng đã khiến cho nhu cầu mua máy chiết rót nước muối sinh lý tự động tăng lên nhanh chóng. Khi đầu tư mua máy, chắc hẳn sẽ có rất nhiều mối quan tâm lo lắng, làm cách nào để chọn lựa mua được một sản phẩm vừa tốt, giá vừa rẻ lại đáp ứng được nhu cầu sản xuất kinh doanh. Để giúp khách hàng có thể tránh được những rủi ro không đáng có khi lựa chọn mua thiết bị này, bài viết dưới đây Việt An sẽ chia sẻ với các bạn 5 sai lầm cần tránh khi mua máy chiết rót nước muối sinh lý tự động. Hãy tham khảo để biết và chia sẻ với mọi người nhé!

5 sai lầm cần tránh khi mua máy chiết rót nước muối sinh lý tự động

1. Không tiết kiệm điện, không đảm bảo hiệu suất
2. Không tự động hóa, tối ưu các chế độ hoạt động
3. Không tương thích với các thiết bị máy móc khác
4. Không đa dạng trong chiết rót
5. Không đảm bảo chất lượng

Qua nhiều thế kỷ, công nghệ chiết rót đã phát triển từ chiết rót thủ công thơ sơ sang công nghệ cao, để thay đổi cho việc đóng gói sản phẩm dựa vào sức người là chính vốn mất rất nhiều thời gian, công sức mà không đảm bảo vệ sinh. Các nhà nghiên cứu đã phát minh và sáng tạo ra những chiếc máy chiết rót tự động nhằm giúp con người giải phóng khỏi những việc định lượng đóng gói sản phẩm mất quá nhiều thời gian này. Cho đến hiện nay, trong thời đại 4.0, rất nhiều công nghệ chiết rót mới được bổ sinh vào những chiếc máy chiết đóng nắp chai đáp ứng được hầu hết tất cả các yêu cầu sử dụng, sản xuất kinh doanh.
Ngày nay, khi mà con người ngày càng chú trọng đến chất lượng sản phẩm mình sử dụng, thì đòi hỏi các đơn vị sản xuất cũng phải không ngừng cải thiện công nghệ, thay đổi phương thức sản xuất để đáp ứng được những yêu cầu cao ấy của thị trường.
Nếu bạn đang tự hỏi, phải chăng chiếc máy chiết định lượng nước muối sinh lý đơn vị mình đang sử dụng có trở nên "cổ lỗ sĩ" hay không? Không còn đảm bảo được nhu cầu sử dụng, đã đến lúc đổi mới công nghệ, nâng cấp công suất và cần tìm kiếm một chiếc máy chiết hiện đại, tự động công suất cao. Trong quá trình lựa chọn bạn nên lưu ý 5 vấn đề dưới đây.

Mở cơ sở sản xuất nước muối sinh lý cần bao nhiêu vốn?
Sản xuất nước muối sinh lý tại Việt Nam cần những điều kiện gì?

1. Không tiết kiệm điện, không đảm bảo hiệu suất

Khi chọn mua máy chiết rót tự động, điều đầu tiên các bạn cần quan tâm đến chắc chắn là điện năng tiêu thụ, kế đến đó là khả năng tự động ngắt khi có sự cố cũng như tự động phát hiện chai để chiết rót và ngưng chiết khi không có chai. Cũng như khả năng định lượng có chính xác không. Điều đó dẫn đến tiền điện sản xuất hàng tháng của bạn sẽ tăng lên dù công suất sản xuất của đơn vị bạn không sử dụng nhiều thiết bị điện. Với quá trình sản xuất liên tục, thì việc sử dụng những chiếc máy có khả năng tiết kiệm điện, thân thiện môi trường chắc chắn sẽ là giải pháp hoàn hảo, là sự lựa chọn thông minh cho các đơn vị sản xuất nước muối sinh lý hiện nay.

Các bạn nên xem xét kỹ thông số kỹ thuật của máy, để xem máy có ứng dụng công nghệ tiết kiệm điện không. Công suất thiết kế của máy bao nhiêu và cần đối chiếc đánh giá được công suất thực tế máy hoạt động. Để tránh trường hợp mua phải công suất thiết kế đáp ứng nhu cầu sản xuất nhưng khi sử dụng thực tế lại không đảm bảo hiệu suất.

2. Không tự động hóa, tối ưu các chế độ hoạt động

Cũng là dòng máy tự động, nhưng những chiếc máy chiết rót tự động công nghệ cũ thường chỉ được thiết kế với 1 hoặc vài chức năng tự động đơn lẻ. Điều này sẽ khiến cho các đơn vị sản xuất phải đầu tư mua nhiều máy móc vừa tốn kém chi phí, vừa tốn diện tích lắp đặt. Chưa kể khi kết nối những chiếc máy tự động ấy với nhau cũng sẽ có thể xảy ra một vài lỗi. Khi cài đặt vận hành máy, người sử dụng cũng phải tiến hành cài đặt từng chiếc máy một gây mất thời gian, ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc của máy.
Chưa kể, màn hình hiển thị thông số cài đặt của những chiếc máy tự động công nghệ cũ không đảm bảo độ sắc nét, không hiển thị đường nhiều thông tin...
Giờ đây, với sự phát triển của khoa học kỹ thuật hiện đại, cùng với việc ứng dụng trí tuệ nhân tạo và các thiết bị công nghệ, máy chiết rót tự nước muối sinh lý tự động thông minh mang lại kết quả chiết rót, đóng nắp tối ưu cho người dùng.
Với hệ lập trình PLC thông minh, sự tích hợp nhiều chức năng tự động trong 1 chiếc máy giúp tiết kiệm tối đa và mang lại sự tiện lợi mỗi khi sử dụng.
Sự tích hợp nhiều chức năng tự động trong 1 chiếc máy giúp người sử dụng tiết kiệm được tối đa chi phí, tiết kiệm được không gian lắp đặt, không gian sản xuất, khả năng hoạt động nhịp nhàng, đồng nhất, không có lỗi trong quá trình sử dụng.
Hệ lập trình PLC thông minh với nhiều ngôn ngữ, dễ dàng sử dụng, cài đặt vận hành. Chỉ cần tiến hành cài đặt một lần và sử dụng mà không cần phải cài đặt nhiều lần như những chiếc máy công nghệ cũ. Bên cạnh đó, màn hình cảm ứng thông minh, nhạy bén, tốc độ xử lý thông tin nhanh, chính xác tính bằng giây.

3. Không tương thích với các thiết bị máy móc khác

Trong quá trình sản xuất nước muối sinh lý, bên cạnh chiếc máy tráng rửa, chiết rót và đóng nắp chai nước muối sinh lý tự động thì đơn vị sản xuất còn cần sử dụng rất nhiều thiết bị máy móc khác để tạo nên quy trình sản xuất nước muối sinh lý tự động, khép kín. Trong đó có thể kể ra như máy thả nhãn, máy dán nhãn, máy in hạn sử dụng, máy co màng ....Khi mua máy chiết, các bạn cần xem xét chiếc máy ấy có khả năng tương thích với những thiết bị máy móc hiện đại khác không. Tránh trường hợp mua phải những chiếc máy không phù hợp, không tích hợp được với các thiết bị khác gây khó khăn cho sử dụng, tốn kém chi phí để ghép nối.

4. Không đa dạng trong chiết rót

Hiện nay, khi nhu cầu sử dụng nước muối sinh lý rất đa dạng và có nhiều mục đích. Vì thế mà đòi hỏi các đơn vị sản xuất cũng phải đa dạng trong sản xuất để tạo ra nhiều sản phẩm đáp ứng được yêu cầu của người dùng.
Khi xem xét chọn mua máy chiết chai nước muối sinh lý cần không nên chọn lựa những chiếc máy chỉ phù hợp với một loại chai nhất định, nên lựa chọn những chiếc máy có thể chiết rót được nhiều loại chai.

5. Không đảm bảo chất lượng

Những chiếc máy chiết rót nước muối sinh lý đóng vai trò rất quan trọng trong việc định lượng, chiết rót nước muối sinh lý vào trong bao bì chứa. Nó góp phần đảm bảo chất lượng của nước muối sinh lý thành phẩm. Vì thế, khi lựa chọn mua máy, các bạn cần mua những chiếc máy rõ nguồn gốc xuất xứ, được cấu thành từ những linh kiện, thiết bị chính hãng, có tiêu chuẩn sản xuất rõ ràng và đang được Việt Nam cũng như thế giới đang áp dụng. Không nên mua những chiếc máy không rõ nguồn gốc xuất xứ, không đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng.
Như vậy là chúng tôi vừa chỉ ra cho các bạn 5 sai lầm cần tránh khi mua máy chiết rót nước muối sinh lý tự động, chúng tôi hy vọng rằng các bạn sẽ mua được máy chất lượng, giá tốt và đáp ứng được tối đa nhu cầu sử dụng.
Nếu các bạn đang tìm địa chỉ cung cấp máy chiết uy tín, giá tốt thì có thể tham khảo tại công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An. Đây là đơn vị đi đầu trong sản xuất, nhập khẩu, phân phối các loại máy chiết rót tự động công nghiệp tại Việt Nam. Với bề dày gần 20 năm xây dựng và phát triển, Việt An đã và đang được rất nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ ở trong và ngoài nước tin tưởng lựa chọn làm đối tác cung cấp thiết bị. Bạn có thể truy cập www.vietan.vn hoặc www.tapdoanvietan.com để xem thông tin về công ty cũng như sản phẩm mà Việt An cung cấp.

Bạn muốn được tư vấn hỗ trợ trực tiếp, hãy gọi tới số 0949 414141- 0943 414141, Việt An luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn.

Nhà máy Việt An

Nhà máy cơ điện lạnh Việt An: Thôn Phú Hữu, Xã Thanh Lâm, Huyện Mê Linh, Thành phố Hà Nội
Địa chỉ Hà Nội: Số 10-N6 ngõ 40, đường Xuân La, Q. Tây Hồ, TP. Hà Nội
Điện thoại: (024) 38 28 41 41 - (024) 37 58 68 48
Địa chỉ Hồ Chí Minh: Số 66 đường An Phú Đông 9, Phường An Phú Đông, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh (TPHCM)
Điện thoại: (08) 88.81.81.41 - (08) 88.41.81.41
Địa chỉ Đà Nẵng: Số 50 Phan Khoang, Khu TĐC Phước Lý, Hòa An, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0236 368 4141
Địa chỉ Buôn Ma Thuột: Số 87 Phan Huy Chú, P.Khánh Xuân, TP.Buôn Ma Thuột.
Điện thoại: 0262 399 99 36