Trước nhu cầu sử dụng nước ion kiềm để giải khát, phòng chống bệnh tật ngày càng tăng cao thì đã khiến cho nhu cầu mua máy tạo nước ion kiềm cũng tăng lên nhanh chóng. Đây được xem là trợ thủ không thể thiếu của các đơn vị sản xuất kinh doanh nước giải khát hiện nay. Nhưng trên thị trường có vô số loại máy, làm cách nào để chọn lựa được một sản phẩm vừa đảm bảo tốt, vừa có giá hợp lý lại đáp ứng được nhu cầu sử dụng?
Để giúp cho các đơn vị kinh doanh nước uống dễ dàng chọn lựa được sản phẩm ưng ý, phù hợp, hôm nay, Việt An sẽ tổng kết 5 kinh nghiệm vàng dành cho các cơ sở sản xuất kinh doanh, đừng bỏ qua, chắc chắn nó sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn đó!
Để có thể chọn lựa được một chiếc máy điện phân tạo nước ion kiềm tốt cho cơ sở của mình, thì các bạn cần biết được những kinh nghiệm mua máy. Những kinh nghiệm này được đúc rút từ 5 tiêu chí như:
Nhu cầu sử dụng
Công suất cần
Khả năng tài chính
Dải pH mà máy tạo nước ion kiềm có thể tạo ra
Số lượng và chất lượng tấm điện cực trong máy
Địa chỉ cung cấp máy uy tín đảm bảo chất lượng

6 Kinh nghiệm vàng để chọn mua máy tạo nước ion kiềm ưng ý

Máy phân tách nước tạo nước ion kiềm hay còn gọi là máy tạo ra nước ion kiềm là một thiết bị xử lý nước công nghiệp hiện đại, với cấu tạo đặc biệt có thể tạo ra được nguồn nước có dải pH rộng từ 2.5-11.5 tùy theo mục đích cũng như nhu cầu sử dụng.
Dưới đây là 6 kinh nghiệm vàng mà khách hàng cần cân nhắc khi có ý định mua máy.

1. Nhu cầu sử dụng

Cho dù là bạn làm gì hay mua gì, thì đầu tiên bao giờ cũng phải xác định nhu cầu sử dụng như thế nào. Và để mua một chiếc máy điện giải tạo nước ion kiềm cũng vậy.
Bạn muốn mua máy tạo ra nguồn nước đạt Chuẩn thiết bị y tế hay là Chuẩn thiết bị gia dụng chăm sóc sức khỏe.
Mỗi một yêu cầu bạn cần sẽ có thể lựa chọn được dòng máy phù hợp.
Bạn có yêu cầu gì đặc biệt với dòng máy này?

2. Công suất cần

Với các cơ sở sản xuất kinh doanh thì xác định được công suất máy cần sử dụng là rất quan trọng.

Việc chọn lựa công suất máy cũng rất quan trọng. Bởi đây là một loại máy cao cấp với khả năng tạo ra được những loại nước"thần kỳ" nên có giá thành không hề rẻ. Mà công suất càng lớn thì giá càng cao. Nếu chúng ta chọn lựa công suất quá nhỏ thì sẽ không đáp ứng được nhu cầu sử dụng, sẽ ảnh hưởng đến quá trình hoạt động sản xuất của đơn vị. Ngược lại, nếu chúng ta chọn mua công suất máy quá lớn thì sẽ gây lãng phí về nguồn vốn đầu tư. Do đó, chỉ nên chọn công suất máy hợp lý. Và hợp lý ở đây là phải căn cứ vào tình hình thực tế của doanh nghiệp bạn, nhu cầu tiêu thụ của thị trường cũng như khả năng phát triển của doanh nghiệp bạn trong vài năm tiếp theo.

Thông thường, kinh nghiệm quý báu của các cơ sở kinh doanh thành công là họ thường lựa chọn các công suất máy lớn hơn công suất thực tế cần khoảng từ 10-20%. Điều này sẽ giúp họ dự trù được nhu cầu phát triển quy mô mở rộng thị trường trong một thời gian nhất định.

3. Khả năng tài chính

Khi chọn mua máy thì bạn cũng cần phải căn cứ vào khả năng tài chính của doanh nghiệp.
Do trên thị trường có rất nhiều loại máy tạo ra nước ion kiềm, có máy từ Nhật Bản, có máy Hàn Quốc, có máy Trung Quốc...Và xuất xứ khác nhau thì sẽ có giá thành khác nhau. Vì thế, khi căn cứ vào khả năng tài chính của quý khách hàng mà sẽ có thể chọn lựa được dòng máy phù hợp.

4. Dải pH mà máy tạo nước ion kiềm có thể tạo ra

Một trong những tiêu chí để chọn lựa mua máy sản xuất nước ion kiềm chính là căn cứ vào dải pH mà máy có thể tạo ra. Tùy thuộc vào công nghệ điện phân mà máy áp dụng mà khả năng tạo ra nước có chỉ số độ pH khác nhau.
Thông thường dải pH được sử dụng phổ biến trong sinh hoạt cũng như y tế sẽ nằm trong dải pH từ 2.5 pH – 11.5 pH.
Do dải pH rộng thì sẽ mang nhiều tiện ích để sử dụng: Có thể chia ra thành nước axit và nước kiềm.

Nước ion axit:

Nước axit nhẹ:

Máy điện phân nước tạo ion kiềm có thể tạo ra được nước có độ pH từ 5.5 đến 6.5. Đây được xem là loại nước axit nhẹ. Đặc tính của loại nước này có độ pH gần giống trên da nên chúng có thể dùng để làm đẹp, chăm sóc da. Nước axit nhẹ sẽ làm se khít lỗ chân lông, cải thiện độ mịn và làm bóng mượt làn da của bạn.

Nước axit mạnh:

Quá trình điện phân của máy tạo ion kiềm cũng có thể tạo ra nước có độ pH <5. Loại nước này được gọi là nước axit mạnh, tác dụng của loại nước này có thể dùng để rửa tay diệt khuẩn, sát trùng, cầm máu, xử lý vết thương.

Nước kiềm:

Nước kiềm mạnh:

Máy điện phân nước có chế độ tạo ra nước có độ pH ≥ 10, đây được gọi là nước có tính kiềm mạnh. Loại nước này có khả năng diệt khuẩn rất hiệu quả. Loại nước này có thể sử dụng để làm sạch bề mặt của thực phẩm nhằm loại bỏ đi các chất bảo quản, thuốc trừ sâu.

Nước kiềm mạnh siêu Hydro:

Máy điện phân nước tạo nước kiềm có thể tạo ra nước có độ pH từ 8.5- 9.0- 9.5. Nước này được gọi là Nước ion kiềm siêu Hydro là nước ion kiềm có chứa gốc Hydrogen,
Khi sử dụng loại Nước ion kiềm mạnh siêu Hydro có khả năng trung hòa axit, giúp giảm tình trạng ợ chua, đây hơi và mất cân bằng dung môi trong cơ thể bạn.
Nước kiềm mạnh siêu Hydro với độ pH từ 8.5 đến 9.5 là loại nước uống sử dụng tốt nhất, giúp cải thiện sức khỏe, tăng cường miễn dịch và hỗ trợ điều trị các bạn mãn tính, chống lão hóa, stress, mất ngủ…
Bạn nên sử dụng loại nước này mỗi ngày để tạo nên một cơ thể khỏe mạnh, phòng chống bệnh tật.

5. Số lượng và chất lượng tấm điện cực trong máy

Tấm điện cực chính là thiết bị quan trọng, trái tim của một chiếc máy tạo nước ion kiềm. Máy điện phân tạo nước ion kiềm hoạt động dựa trên nguyên lý điện phân 2 cực khi các ion mang điện tích dương sẽ đi về phía bản âm và ngược lại. Chính vì thế, số lượng tấm điện cực của máy lọc nước sẽ là yếu tố quyết định công suất lọc nước của máy.
Thông thường, số lượng tấm điện cực được thiết kế trong máy điện phân là 3 tấm – 5 tấm – 7 tấm – 10 tấm – 12 tấm.
Càng nhiều tấm điện cực thì công suất máy sẽ càng lớn.
Tuy nhiên điều đáng quan tâm hơn cả chính là chất lượng của các tấm điện cực này. Bởi điều này sẽ ảnh hưởng đến giá máy tạo nước ion kiềm mà bạn mua. Phần lớn các tấm điện cực ở trong máy điện phân đều được làm bằng titan cao cấp, bền bỉ sẽ giúp tăng cường khả năng điện giải để tạo ra loại nước ion đúng với cài đặt. Các dòng máy cao cấp thì tấm điện cực được làm bằng titan và phủ một lớp platinum quý hiếm giúp tăng cường khả năng điện phân nước, tăng cường tuổi thọ của tấm điện cực, tăng cường tuổi thọ của máy.

6. Địa chỉ cung cấp máy uy tín đảm bảo chất lượng

Chọn nơi cung cấp máy là điều rất quan trọng đặc biệt với dòng sản phẩm máy công nghiệp. Khi chọn đơn vị cung cấp uy tín sẽ đáp ứng được các yêu cầu về: chất lượng máy, giá máy, chính sách bảo hành, bảo trì....
Hiện nay, do nhu cầu sử dụng máy đang rất lớn nên có rất nhiều đơn vị cung cấp, vì vậy bạn cần lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín:
Nên mua ở nhà cung cấp lớn có nhiều năm kinh nghiệm
Nên mua sản phẩm tại nhà cung cấp được nhiều khách hàng đánh giá cao
Thông tin về sản phẩm phải rõ ràng, công khai
Chính sách hậu mãi chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp
Việt An là đơn vị cung cấp sẽ đáp ứng đầy đủ các yêu cầu đó của bạn.

Nếu bạn đang mong muốn hiểu rõ hơn về máy tạo nước ion kiềm cũng như công dụng của nước ion kiềm hãy liên hệ qua hotline 0949 414141- 0943 414141 hoặc truy cập https://vietan.vn để Việt An có thể tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của bạn một cách tận tình!

Việt An- nhà cung cấp máy điện giải tạo nước ion kiềm công nghiệp hàng đầu Việt Nam!