Như chúng ta đã biết hiện tại nhiệt độ nắng nóng tăng cao rõ rệt, nhu cầu sử dụng đá viên tinh khiết tăng nhanh mà còn kéo theo sức mua máy làm đá viên tại các tỉnh thành tăng vọt. Lĩnh vực sản xuất kinh doanh đá viên còn khá mới mẻ nên nhận được rất nhiều sự quan tâm của nhà đầu tư. Mặc dù vậy không phải ai cũng dám mạnh dạn đầu tư chiếc máy làm đá viên công nghiệp này. 

Để lựa chọn một chiếc máy làm đá viên chất lượng người mua cần phải tham khảo kĩ càng. Xem đánh giá người dùng của đơn vị cung cấp nào uy tín, chế độ chăm sóc khách hàng cũng như vấn đề bảo hành bảo trì cũng cần được quan tâm.

Bài toán chi phí luôn là mối quan tâm lớn của tất cả các đơn vị kinh doanh phải sử dụng tới đá viên, đặc biệt là trong lĩnh vực ăn uống và nhiều lĩnh vực khác. Việc bỏ ra chi phí quá nhiều nhưng không thể thu về lợi nhuận luôn là câu hỏi cho các đơn vị kinh doanh, bởi không phải lúc nào bỏ ra chi phí cũng hiệu quả như ý muốn.

Nhiều người cho rằng, việc bỏ chi phí ra mua một chiếc máy làm đá viên để sản xuất phục vụ người tiêu dùng là cần thiết. Nhưng số khác cho rằng, sao phải tốn tiền mua máy làm đá, vừa cồng kênh, vừa khó sử dụng, nên mua đá ngoài, vừa rẻ vừa tiện mà không mất thời gian, định kiến này của họ hết sức sai lầm. Vậy đầu tư máy làm đá viên mang lại những lợi ích gì?

Qua nhiều lần tìm hiểu khi thấy được các lợi ích khi mua máy làm đá viên chị Phúc đến từ Nghệ An đã quyết định tìm hiểu máy làm đá viên công nghiệp của công ty CP TMTH Việt An. Khi được các kĩ thuật viên tư vấn và báo giá chị đã quyết định lựa chọn máy làm đá viên 2 tấn model IVA2T34 iNox xuất khẩu. Với công nghệ mới tiết kiệm điện năng - IVA2T34 sẽ giúp đơn vị kinh doanh của chị Phúc hồi vốn nhanh và sớm nhanh chóng sinh lời.

Hiện nay, Công ty cổ phần TMTH Việt An với gần 20 năm hình thành và phát triển luôn đi đầu về công nghệ cam kết mang lại sản phẩm chính hãng chất lượng cao cho người tiêu dùng. Các sản phẩm máy sản xuất đá viên công nghiệp của công ty luôn có được sự tin dùng và đón nhận của người dân, cùng với đó là các dịch vụ tư vấn, bảo hành, bảo trì, dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình chu đáo đã đưa công ty trở thành sự lựa chọn tốt trong việc cung cấp các sản phẩm máy làm đá viên công nghiệp, máy lọc nước tinh khiết, máy chiết rót …

Quá trình lắp đặt máy làm đá viên 2 tấn Việt An tại Nghệ An

Vừa qua, Việt An đã tiến hành quá trình vận chuyển lắp đặt cung cấp máy làm đá viên tinh khiết công suất 2 tấn trên 24h đến Nghệ An tại địa chỉ của chị Phúc. 

Sau khi khí kết hợp đồng với chị Phúc Việt An sẽ tiến hành sản xuất máy làm đá viên 2 tấn - IVA2T34. Thời gian sản xuất 1 chiếc máy làm đá rơi vào khoảng 1 tuần. Sau khi đã hoàn thiện sản phẩm Việt An sẽ liên hệ với bên vận chuyển tiến hành xuất máy làm đá viên 3 tấn đi Nghệ An. Đội ngũ nhân viên của nhà máy là những người có phẩm chất nghề nghiệp, có chuyên môn, tâm huyết tập trung cho công việc, sau khi máy làm đá viên đã hoàn thành trước thời hạn bàn giao, đã chạy thử nghiệm tại nhà máy, cho ra những mẻ đá đầu tiên đạt tiêu chuẩn chất lượng đúng quy định.

Trong suốt quá trình giao máy làm đá viên tinh khiết 2 tấn đến Nghệ An, Việt An luôn đảm bảo thực hiện đúng các quy định trong suốt quá trình giao nhận hàng. Trước khi vận chuyển đến khách hàng, toàn bộ các thiết bị máy móc đều được bao bọc cẩn thận, dán rõ ràng địa chỉ.

Việt An là đơn vị chuyên tư vấn, lắp đặt máy sản xuất đá viên công nghiệp hàng đầu hiện nay. Chúng tôi cung cấp toàn bộ thiết bị, công nghệ dây chuyền sản xuất nước đá công nghiệp và hướng dẫn bàn giao vận hành sử dụng tận tay với chủ cơ sở kinh doanh. Với bề dày kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực kinh doanh đá công nghiệp và lắp đặt hệ thống sản xuất đá tinh khiết – dây chuyền sản xuất với nhiều công suất cùng quy mô lớn nhỏ khác nhau.

Không chỉ tư vấn và đưa khách hàng đi tham quan các nhà máy đá, học hỏi kinh nghiệm sản xuất đá viên tinh khiết, hỗ trợ quá trình vận chuyển, lắp đặt, Việt An còn hướng dẫn vận hành hệ thống hiệu quả cho chị Phúc. Máy làm đá viên tinh khiết 2 tấn Việt An luôn đảm bảo những tính năng ưu việt. Đồng thời mang lại hiệu suất cao nhất cho các cơ sở kinh doanh đá viên.

Máy làm đá viên 2 tấn kèm với các linh kiện chất lượng tạo nên một hệ thống sản xuất đá viên hoàn chỉnh, các linh kiện chị Phúc lựa chọn đó là:

Bộ lọc nước VAMĐ: chuyên dùng cho máy làm đá viên do công ty Cổ Phần TMTH Việt An, lắp đặt, thi công, thiết kế phù hợp với từng nguồn nước cấp. Cột lọc siêu bền trong nhiều môi trường khác nhau như: môi trường tự nhiên, môi trường axit, môi trường kiềm, cùng với đó là kiểu dáng đẹp, hiện đại, vận hàng đơn giản.

Tháp giải nhiệt: Tháp tản nhiệt do Việt An cung cấp được sản xuất theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015, tiêu chuẩn chất lượng được kiểm định từ tổ chức quốc tế. Là loại tháp tuần hoàn hở được sử dụng cho máy làm đá viên công nghiệp.

Phụ kiện của tháp tản nhiệt

Gầu tải : Với Gầu tải của Việt An, chị Phúc có thể yên tâm về công suất cũng như hiệu quả của máy. Mỗi máy đóng gói đá viên được làm từ chất liệu inox 304 an toàn cho sức khỏe, đã được kiểm định và chứng nhận bởi cơ quan thẩm quyền.

Ưu điểm có ở máy làm đá viên 2 tấn 

Máy làm đá viên viên 2 tấn có thể làm ra những sản phẩm đá viên tinh khiết vừa nhanh, sạch mà lại đảm bảo vệ sinh, an toàn thực phẩm. Máy được sản xuất tại nhà máy Việt An có địa chỉ tại Phú Hữu – Thanh Lâm - Mê Linh - Hà Nội. Máy sản xuất đá sạch đã có nhiều đột phá mới về công nghệ, giúp tiết kiệm thời gian làm đá, tiết kiệm chi phí phát sinh, đảm bảo máy ít gặp trục trặc sự cố nhờ những công nghệ mới hoàn toàn này, về lâu về dài đây là phương pháp đáng để anh Vệ đầu tư và chắc chắn sẽ thu được lợi nhuận khi đầu tư mở xưởng với máy làm đá viên 2 tấn Việt An.

Máy làm đá viên Việt An được thị trường đánh giá là một sản phẩm hiện đại với những ưu điểm nổi bật, hỗ trợ tối đa cho hoạt động kinh doanh đá viên. Không chỉ thân thiện với môi trường, an toàn với sức khỏe, mà sản phẩm còn được ghi nhận bởi sự tiện dụng nó mang lại khi sản xuất. Những lợi ích máy làm đá viên 2 tấn Việt An mang lại như:

Tạo ra thành phẩm đá viên tinh khiết, đáp ứng quy chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm

Máy làm nước đá viên Việt An có chất lượng cao sở hữu ưu điểm là thành phẩm đá được tạo ra có độ tinh khiết cao. Giúp đảm bảo sức khoẻ cho người dùng cũng như pha đồ uống ngon hơn.… 

Hệ thống thiết bị phụ trợ đi kèm đầy đủ, tiện lợi

Đây là loại máy đặc biệt hữu dụng và tiện lợi với những xưởng sản xuất nước đá chuyên nghiệp. Máy làm nước đá viên Việt An có đầy đủ thiết bị phụ trợ đi kèm tạo thành một bộ trọn gói, giúp người kinh doanh sản xuất nước đá vận hành dễ dàng và tuyệt đối đúng cách.

Tiết kiệm điện năng, giảm thiểu chi phí – gia tăng lợi nhuận

Với nguồn linh kiện nhập khẩu từ các thương hiệu hàng đầu Châu Âu cùng với ứng dụng công nghệ của Hoa Kì, máy làm đá viên Việt An là một trong những dòng máy làm đá công nghiệp công nghệ cao hiện nay về tiết kiệm điện.

Sản phẩm được cấp nhiều chứng nhận uy tín

Nghiên cứu kỹ điều kiện khí hậu tại Việt Nam, Việt An đã đưa ra thị trường những sản phẩm máy làm đá có chất lượng vượt trội, tạo quá trình làm đá tốt khi sản xuất. Các linh kiện được sản xuất, lắp ráp, cùng quy trình lắp đặt máy làm đá được Việt An sản xuất theo một tiêu chuẩn định, đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn quản lý chất lượng ISO 9001:2015.

Máy làm đá viên 2 tấn gồm các bộ phận chính như: máy nén, bình ngưng, dao cắt đá, bơm, tháp giải nhiệt, hệ thống tách dịch khí, khuôn đá, các linh kiên ống dẫn, bồn cấp nước đá, gàu tải và cối lạnh trong hệ thống đều sử dụng bằng chất liệu thép không gỉ. Một số linh kiện là hàng nhập khẩu chính hãng. Giúp máy hoàn toàn không bị rỉ sét theo thời gian sử dụng, vệ sinh máy dễ dàng, tiết kiệm chi phí điện năng tiệu thụ nên giảm được nhiều khoản chi phí phát sinh khác. Tuổi thọ của máy có thể lên đến 15 năm.

Quy trình sản xuất của máy làm đá viên hoàn toàn tự động, khép kín, không có sực tiếp xúc của bàn tay con người do đó đá viên tinh khiết đảm bảo về vệ sinh an toàn thực phẩm. Những thiết bị cấu thành lên máy đều được Việt An lựa chọn cẩn thận, kỹ lưỡng. Chính vì thế đã đảm bảo được chất lượng tốt. Ngoài ra máy làm đá viên 2 tấn Việt An hoạt động rất ổn định, hiệu suất cao, lắp đặt hay vận hành dễ dàng. Chị Phúc cũng không cần lo lắng đến quá trình làm việc sau này của máy. Tuy nhiên muốn đảm bảo được hiệu suất sử dụng và độ bền của thiết bị máy làm đá viên thì những người vận hành nên hiểu rõ về một vài thông số kỹ thuật của máy làm đá viên Inox VA2T dưới đây!

Thông số kĩ thuật cơ bản của máy làm đá viên 2 tấn

  • Model : IVA2T
  • Công suất : 2 tấn/ngày
  • Máy nén : Mỹ / Đức / Nhật Bản
  • Điện năng tiêu thụ : F12HP
  • Môi chất lạnh : R22/R404A
  • Loại giải nhiệt : gió nước
  • Kích thước viên đá: 34 x 40 / 38 x 45 mm
  • Trọng lượng máy: 810 Kg .
  • Kích thước sản phẩm máy: 1250 x 1000 x 2700
  • Điện thế sử dụng : Điện 3 pha – 380 V

Việt An luôn cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng và uy tín, tất cả các sản phẩm máy làm đá viên chúng tôi cung cấp đều được chứng nhận và kiểm nghiệm của các cơ quan có thẩm quyền. 

Trong quá trình sử dụng máy làm đá viên 2 tấn nếu có xảy ra vấn đề gì hoặc cần hỗ trợ bảo hành, bảo trì máy thì chị Phúc cũng như mọi quý khách vui lòng gọi điện đến số tổng đài chăm sóc khách hàng của Việt An 1900 6013 để được hỗ trợ nhanh chóng. Cảm ơn chị cũng như Quý khách hàng đã lựa chọn tin tưởng đồng hành cùng Việt An.

Việt An luôn muốn mang tới cho khách hàng hệ thống sản xuất nước đá chất lượng cao, giá thành hợp lý, nên công ty có rất nhiều chương trình khuyến mại tới khách hàng theo từng thời điểm, từng khu vực khác nhau. Để biết hiện tại công ty đang có những ưu đãi gì khi mua máy làm đá viên 2 tấn công nghiệp tại Nghệ An, Quý khách hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0949 41 41 41 để được tư vấn và hỗ trợ. Việt An xin chân thành cảm ơn!