Máy làm đá công nghiệp Việt An đã và đang “làm mưa làm gió” trên thị trường máy đá và “nổi như cồn” khiến cho không ít người muốn tìm hiểu kỹ hơn về dòng sản phẩm này.

Để giúp cho nhiều người hiểu hơn về máy đá công nghiệp Việt An, chúng ta hãy cùng nhau đi tìm hiểu xem người tiêu dùng họ đánh giá như thế nào về dòng sản phẩm máy sản xuất nước đá Việt An qua nội dung tổng hợp Đánh giá máy làm đá viên công nghiệp Việt An? Có nên sử dụng không ở ngay nội dung bài viết dưới đây nhé.

Máy làm đá viên công nghiệp Việt An là gì?

Là loại máy chuyên dụng để sản xuất nước đá với công suất cao do Việt An nghiên cứu và sản xuất, nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng nước đá để phục vụ nhu cầu giải khát, bảo quản thực phẩm, sản xuất kinh doanh của nhà hàng, khách sạn, quán cà phê, các cơ sở sản xuất kinh doanh nước đá..
Máy ứng dụng công nghệ làm đá Hoa Kỳ hiện đại hàng đầu hiện nay
Với công suất thiết kế từ 400kg/24h đến 120 tấn/24h nên sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của mọi đối tượng khách hàng, mọi quy mô sản xuất.
Máy được sản xuất tại nhà máy của Việt An tại địa chỉ: Thôn Phú Hữu, Xã Thanh Lâm, Huyện Mê Linh, Thành phố Hà Nội trên dây chuyền máy móc hiện đại với độ chính xác cao. Toàn bộ quy trình sản xuất máy đều được giám sát chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015.
Máy đá công nghiệp Việt An có các model VA, IVA, IVAN
VA: là dòng máy đá inox có sử dụng một số linh kiện cũ như( máy nén, bình ngưng, tháp, bơm, motor) còn lại mới 100%
IVA: là dòng máy đá inox xuất khẩu mới 100%. Toàn bộ các linh kiện thiết bị cấu thành máy đều là hàng mới hoàn toàn chưa qua sử dụng.
IVAN: là dòng máy đá công nghiệp mới được Việt An cung cấp ra thị trường đầu năm 2021. Loại máy này được cấu thành từ 100% linh kiện thiết bị mới hoàn toàn chưa qua sử dụng. Đặc biệt hơn nữa là loại máy này sử dụng máy nén trục vít.
Máy nén trục vít là dòng máy nén Máy nén lạnh trục vít là một loại máy nén khí kiểu thể tích, chúng sử dụng cơ chế hai trục vít xoắn ngược chiều với nhau để làm thay đổi thể tích của không khí nhằm tạo ra áp lực khí.
Máy nén trục vít được đánh giá là dòng máy nén tốt hơn cả so với các loại máy nén có mặt trên thị trường hiện nay.
Hiện có rất ít các nhà sản xuất máy đá sử dụng máy nén trục vít để sản xuất máy làm đá cung cấp ra thị trường. Việt An chính là một trong số rất ít các đơn vị đi đầu khi sử dụng máy nén trục vít vào sản xuất máy đá cung cấp ra thị trường Việt Nam hiện nay.

Xem thêm: Sử dụng máy làm đá viên đúng cách sẽ tăng tuổi thọ máy

Người tiêu dùng đánh giá máy làm đá viên công nghiệp Việt An như thế nào?

đánh giá máy làm đá viên công nghiệp việt an

Là đơn vị đi đầu trong sản xuất, lắp đặt máy làm đá tại Việt Nam, với gần 20 năm xây dựng và phát triển, mỗi năm Việt An sản xuất và cung cấp ra thị trường hàng trăm chiếc máy làm đá với công suất từ 400 kg đến 120 tấn/ngày. Với tệp khách hàng đông đảo lên đến hàng nghìn người, dưới đây là những đánh giá, nhận xét của khách hàng về máy đá Việt An sau quá trình sử dụng được chúng tôi tổng hợp lại.

Thiết kế máy

Máy có thiết kế công nghiệp gọn nhẹ, có tính thẩm mỹ cao. Công suất thiết kế đa dạng, đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng

Công nghệ làm đá

Máy làm đá công nghiệp Việt An ứng dụng công nghệ làm đá Hoa Kỳ, hiện đại, mang tính ưu việt cao.
Việt An luôn cập nhật và cải tiến công nghệ không ngừng. Những công nghệ ra đời sau luôn khắc phục được những hạn chế của dòng máy ra đời trước đó, đáp ứng được nhu cầu sử dụng, sản xuất.
Đặc biệt là máy luôn sử dụng các công nghệ tiết kiệm điện nên giúp tiết kiệm rất nhiều chi phí điện hàng tháng khi sản xuất nước đá.
Kích thước đá đa dạng, đá thành phẩm đảm bảo theo đúng cỡ đá yêu cầu như 34x40/ 38x45, 18x30/ 23x30, 44x80/ 47x80

Chất lượng máy tốt

Hệ thống linh kiện, thiết bị cấu thành máy đảm bảo chất lượng, được nhập khẩu từ các nước tiên tiến như Đức, Mỹ, Italy, Nhật, Hàn Quốc. Vận hành bền bỉ, ổn định, ít gặp sự cố.
Thời gian làm đá nhanh, công suất thực tế luôn vượt hơn từ 20 đến 30% so với công suất máy, nên rất yên tâm khi sử dụng.
Đá thành phẩm đều, đẹp nên khách hàng rất ưng ý
Máy làm đá viên công nghiệp có tiếng ồn nhỏ, nên không ảnh hưởng đến người xung quanh.
Máy có chất lượng tốt nên hầu như 2 năm đầu chúng tôi sử dụng không phải gọi bảo hành lần nào. Công suất thực tế thì sau 2 năm vẫn đảm bảo ổn định cao hơn so với công suất của máy nên chúng tôi rất hài lòng. Hầu như anh em bạn bè trong nghề đều sử dụng máy đá của Việt An.

Giá máy

Chúng tôi đã so sánh rất nhiều đơn vị cùng sản xuất cung cấp máy đá và chúng tôi thấy rằng giá máy làm đá công nghiệp Việt An tốt hơn so với đơn vị khác. Máy vừa tốt lại có giá rẻ nên chúng tôi lựa chọn sử dụng máy của Việt An.

Có nên sử dụng máy đá công nghiệp Việt An không?

Máy làm đá viên công nghiệp việt an

Chắc hẳn qua những đánh giá của khách hàng về máy sản xuất đá công nghiệp Việt An thì các bạn sẽ tự mình trả lời được vấn đề nên hay không nên sử dụng máy Việt An rồi đúng không.
Không chỉ cung cấp máy đá, Việt An còn cung cấp rất nhiều các sản phẩm khác như hệ thống lọc nước để giúp bạn có thể sản xuất ra đá sạch tinh khiết đáp ứng nhu cầu cao về an toàn vệ sinh thực phẩm của người tiêu dùng trên thị trường. Bên cạnh đó còn có cả hệ thống kho lạnh để giúp bảo quản đá được lâu hơn trước khi đưa tới tay khách hàng.

Cần chuẩn bị bao nhiêu tiền mới mua được máy làm đá sạch công nghiệp Việt An?

Chắc hẳn qua những lời nhận xét, đánh giá của người tiêu dùng về máy đá Việt An thì các bạn cũng hiểu lý do vì sao mà Việt An luôn là cái tên được rất nhiều cơ sở sản xuất kinh doanh nước đá nhắc đến và tin dùng rồi đúng không.
Để đáp ứng được nhu cầu sử dụng của nhiều khách hàng, Việt An cung cấp ra thị trường các dòng máy đá với các mức giá khác nhau. Từ giá dưới 200 triệu đồng, dưới 300 triệu đồng, dưới 500 triệu đồng và trên 500 triệu đồng đều có thể sở hữu một chiếc máy làm đá công nghiệp chất lượng chính hãng Việt An
Hãy truy cập đường link: https://vietan.vn và https://tapdoanvietan.com để xem thông tin về sản phẩm nhé!
Ngoài ra, để liên hệ tư vấn trực tiếp các bạn hãy gọi tới số 0949 414141- 0943 414141.

Cảnh báo hàng giả, hàng nhái

Hiện nay, trên thị trường đã xuất hiện rất nhiều đơn vị làm giả, nhái hàng của Việt An. Đồng thời cũng có một số đơn vị tiến hành thu mua lại máy làm đá cũ của Việt An để về trùng tu, sơn sửa lại và đưa ra thị trường. Những sản phẩm này không còn đảm bảo chất lượng, vì vậy sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ đến quyền lợi của người tiêu dùng cũng như ảnh hưởng đến uy tín của Việt An.
Để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng, người tiêu dùng hãy đến trực tiếp các địa chỉ chính hãng của Việt An để mua máy.

Địa chỉ cung cấp máy đá Việt An

Địa chỉ Hà Nội: Số 06, nhà N10, TTQĐ Học viện CTQS, Phường Phú Thượng, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0949 414141
Địa chỉ Hồ Chí Minh: Số 66 đường An Phú Đông 9, Phường An Phú Đông, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0943 41 41 41
Địa chỉ Đà Nẵng: Số 50 Phan Khoang, Khu TĐC Phước Lý, Hòa An, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0236 368 4141
Địa chỉ Buôn Ma Thuột: Số 87 Phan Huy Chú, P.Khánh Xuân, TP.Buôn Ma Thuột
Điện thoại: 0262 399 99 36
Nhà máy cơ điện lạnh Việt An: Thôn Phú Hữu, xã Thanh Lâm, huyện Mê Linh, thành phố Hà Nội
Điện thoại: (024) 36364 999 - Fax: (0243) 758 9222

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ
Máy làm đá viên Việt An
Email: [email protected]. Website: https://vietan.vn.
Hotline: 0949. 41.41.41 & 0943.41.41.41
CSKH & Trung tâm Bảo hành: 1900. 6013