Nước sạch đóng vai trò quan trọng và cần thiết trong quá trình sinh hoạt hàng ngày của con người. Trong cơ thể, nước chiếm tới 70% trọng lượng, tạo môi trường diễn ra hoạt động của các cơ quan và quá trình trao đổi chất khác. Vì thế, khi thiếu nước, đồng nghĩa với việc các chất không được chuyển hóa và đào thải. Từ đó làm tích tụ các chất cặn bã độc hại, trực tiếp ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Nhất là khi nguồn nước đưa vào cơ thể không đảm bảo thì quá trình tích tụ các chất còn diễn ra nhanh hơn.

Nguồn nước đóng vai trò rất quan trọng trong cuộc sống, nhưng không ai phải cũng ý thức được để bảo vệ môi trường nước. Hơn nữa, với tốc độ công nghiệp hóa diễn ra chóng mặt như hiện nay thì quá trình ô nhiễm nước lại càng trở nên nghiêm trọng hơn bao giờ hết. Tại các thành phố lớn, nguồn nước chưa trải qua xử lý được xả thẳng trực tiếp ra môi trường là nguyên chính gây nên ô nhiễm nguồn nước. Theo thống kê cho thấy, có tới 76% số dân đang sinh sống ơ nông thôn, nơi có cơ sở vật chất lạc hậu phải sử dụng nguồn nước chưa qua xử lý từ ao, hồ, kênh mương không đảm bảo tiêu chuẩn.

Hậu quả của tình trạng ô nhiễm nguồn nước và sử dụng nguồn nước ô nhiễm đó là tỷ lệ người mắc các bệnh cấp tính và mãn tính ngày càng tăng cao như viêm da, các bệnh về đường tiêu hóa, ung thư, … Theo đánh giá của Bộ Y tế, hàng năm có tới 9.000 người chết vì nguồn nước không đảm bảo và vệ sinh kém.

Do đó, việc sử dụng dây chuyền lọc nước ngay hôm nay được xem như là giải pháp vô cùng cấp bách trong cuộc sống hiện đại. Dây chuyền lọc nước tinh khiết công nghiệp có ưu điểm sau:

  • Lọc sạch đến 99.99% vi khuẩn, vi sinh vật, kim loại nặng, các chất cặn bã và thành phần độc hại khác có trong nước
  • Nước sau khi trải qua hệ thống dây chuyền lọc nước sinh hoạt công nghiệp đảm bảo theo tiêu chuẩn của bộ Y tế và hoàn toàn có thể sử trong ăn uống và sinh hoạt, sản xuất kinh doanh nước đóng bình, đóng chai.
  • Dây chuyền lọc nước có công suất lớn, đáp ứng nhu cầu sử dụng liên tục của các nhà máy, xí nghiệp hay khu dân cư
  • Dây chuyền lọc nước công nghiệp có thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm được không gian, dễ dàng trong quá trình lắp đặt và sử dụng

Chi phí lắp đặt dây chuyền lọc nước tinh khiết công nghiệp không quá tốn kém nên được ứng dụng trong nhiều công trình khác nhau. Đặc biệt là những nơi có nguồn nước bị ô nhiễm nghiêm trọng như gần nhà máy hay khu vực nước bị nhiễm mặn, nhiễm phèn thì càng phải lắp đặt dây chuyền lọc nước hơn bao giờ hết để đảm bảo nguồn nước sử dụng mỗi ngày.

Dây chuyền lọc nước công nghiệp được khách hàng ưa chuộng tháng 5 - 2022 tại Việt An

Hiện nay, dây chuyền lọc nước tinh khiết công nghiệp sử dụng công nghệ lọc nước RO được rất nhiều người lựa chọn. Thiết bị sử dụng màng thẩm thấu ngược RO, có kích thước siêu nhỏ, chỉ từ 0.1-0.5 micromet, vừa đủ để các phân tử nước đi qua nên có khả năng giữ lại đến 99.99% vi khuẩn, virus, các ion kim loại nặng và tạp chất khác. Nguồn nước sau khi trải qua hệ thống màng lọc RO hoàn toàn tinh khiết, có thể uống trực tiếp mà không cần phải đun sôi. Dưới đây là top 3 dây chuyền lọc nước công nghiệp RO được khách hàng ưa chuộng tháng 5 - 2022 tại Việt An. Mời các bạn cùng tham khảo.

1  Dây chuyền lọc nước công nghiệp iNox vi sinh 1000l/h - Model VAIAE1000

vaiae1000logog

VAIAE1000 là dòng dây chuyền lọc ứng dụng công nghệ lọc nước RO sử dụng inox vi sinh với hệ thống van tự động để lọc và xử lý nước, tạo ra nguồn nước tinh khiết đạt tiêu chuẩn uống trực tiếp QCVN 6-1:2010/BYT của Bộ Y Tế.

Hệ thống dây chuyền lọc nước công nghiệp model VAIAE1000 tương ứng với công suất 1000 lít mỗi giờ có quy trình lọc nước hoàn toàn khép kín, tự động. Trong suốt quá trình vận hành không cần tới sự tham gia của con người, hệ thống sẽ tự động bơm, tự động ngắt nước, tự động xục rửa cột lọc. Vì thế luôn đảm bảo chất lượng nước thành phẩm đạt tiêu chuẩn nước uống tinh khiết. Điều này chính là điểm khác biệt giữ việc sử dụng van tự động với dòng van cơ. Mặc dù chi phí đầu tư để mua hệ thống lọc này có cao hơn so với dòng van cơ thì vẫn có rất nhiều người lựa chọn mua sản phẩm lọc này. Vì những ưu điểm tuyệt vời của nó.

Thuộc bộ sản phẩm chuyên lọc nước công nghiệp hiện đại, ứng dụng công nghệ lọc nước RO sử dụng màng lọc RO- màng lọc nước công nghệ cao hiện nay để lọc ra nước tinh khiết. Màng RO là những tấm mỏng được chế tạo bằng Polyamide (PA) được sử dụng một cách rộng rãi và phổ biến trong kỹ thuật xử lý nước cho thận nhân tạo. Màng lọc RO này được làm từ các màng PA bán thấm rất mỏng và được quấn chặt xung quanh một ống gom có tính thấm cao. Thiết kế kiểu cuộn sẽ làm tăng diện tích bề mặt tiếp xúc với nước và làm giảm kích thước của màng lọc. Màng RO được chế tạo theo nguyên lý thẩm thấu ngược- nước chảy từ nơi có nồng độ khoáng chất thấp sang nơi có nồng độ cao thông qua màng bán thấm để trở nên cân bằng.

Kích thước mắt lọc của màng RO chỉ bằng 0,0001 micronmet, kích thước này là kích thước nhỏ trong tất cả các loại màng lọc trên thị trường hiện nay. Chính vì vậy mà chúng chỉ cho các phân tử nước đi qua và giữ lại tất cả những tạp chất, độc tố, vi rút, vi khuẩn và đẩy chúng ra ngoài qua đường nước thải. Một cơ chế tự làm sạch đặc biệt có ở màng lọc RO và không có ở màng lọc nước thông thường khác.

Model VAIAE1000 này của Việt An được chúng tôi thiết kế lắp ráp cùng 1 hệ thống khung giá đỡ. Vì vậy tổng thể của sản phẩm nhìn rất gọn gàng và bắt mắt, điều quan trọng là chúng phù hợp với mọi mặt bằng của quý khách hàng, dễ dàng vận chuyển và lắp đặt.

Sản phẩm chuyên lọc nước VAIAE1000 được nhiều bệnh viện lựa chọn sử dụng để xử lý nước cho quá trình chạy thận. Chúng ta đều biết rằng quá trình chạy thận đòi hỏi rất cao về chất lượng nước và an toàn vệ sinh, vì vậy không phải sản phẩm nào cũng sử dụng được. Model VAIAE1000 cũng được đông đảo các cơ sở sản xuất kinh doanh nước muối sinh lý, nước uống đóng chai, đóng bình tinh khiết lựa chọn sử dụng. Bởi khả năng lọc nước nhanh, chất lượng nước đầu ra đảm bảo tiêu chuẩn cao, tuổi thọ bền ít phải sửa chữa nên thời gian thu hồi vốn rất nhanh.

2  Dây chuyền lọc nước công nghiệp RO 2000l/h VACA2000

Dây chuyền lọc nước tinh khiết 2000l/h VACA2000

Dây chuyền lọc nước công nghiệp RO với công suất 2000l/h. Công suất này có khả năng đáp ứng nhu cầu sử dụng nước ở những nơi tập trung đông người. Quy trình  lọc nước công suất 2000l/h:

  • Hệ thống tiền lọc hay còn gọi là hệ thống lọc thô, lọc đầu nguồn với tác dụng lọc cặn, các tạp chất hữu cơ, nước bị đục,… Đây là công đoạn lọc quan trọng góp phần chống nghẹt cho các thiết bị phía sau
  • Hệ thống khử sắt và mangan: Nước đi qua cột lọc composite autovan chứa Cát Mn, cát thạch anh sẽ loại bỏ những ion dương (Cation): Mg2+, Ca2+, Fe3+, Fe2+, … Và những ion âm (Anion) như: Cl-, NO3-, NO2-,… Sau đó nước đã xử lý thông qua hệ thống này sẽ tiếp tục xử lý.
  • Hệ thống lọc khử độc, màu, mùi: Nước sau khi đã được loại bỏ kim loại nặng thì sẽ được tiếp tục chuyển tới cột lọc composite autovan có chứa than hoạt tính nhập khẩu chính hãng, tại đây sẽ loại bỏ màu, mùi và độc tố lẫn trong nước.
  • Hệ thống khử đá vôi và làm mềm nước: Nước đã được loại bỏ kim loại, khử độc, màu, mùi tiếp tục được chuyển đến hệ thống khử đá vôi và làm mềm nước. Tại cột lọc nước composite autovan có chứa hạt làm mềm nước, van hút muối và hạt cation để làm mềm nước, khử đá vôi và magie trong nước. 
  • Hệ thống lọc nước an toàn: Nước sau khi được loại bỏ kim loại, màu mùi, độc tố, khử đá vôi và magie thì tiếp tục được chuyển đến hệ thống an toàn với Phin lọc inox chứa lõi lọc để bảo vệ màng lọc RO ở công đoạn lọc tiếp theo. 
  • Hệ thống lọc RO: Đây được xem là trái tim của toàn bộ dây chuyền lọc. Nước sau khi lọc an toàn sẽ được bơm tăng áp đẩy đến hệ thống lọc RO, tại đây có 3 vỏ màng chứa 3 màng RO với kích thước mắt lọc chỉ 0.0001micron nên chúng chỉ cho các phân tử nước đi qua. Phần còn lại chứa tạp chất, cặn, virus, vi khuẩn còn sót lại sẽ bị đào thảo ra ngoài. Đặc biệt hơn là dây chuyền lọc nước sử dụng cột lọc composite van tự động do việt an cung cấp còn có khả năng giữ lại các khoáng chất cần thiết cho cơ thể để đảm bảo nước thành phẩm là nước tinh khiết có lợi cho sức khỏe

3 Dây chuyền lọc nước công nghiệp RO 3000 lít/h - VAIA3000

Dây chuyền lọc nước 3000l VAIA3000

Dây chuyền lọc nước công nghiệp RO có công suất 3000 lít mỗi giờ, đáp ứng hoàn hảo nhu cầu sử dụng nước sạch ở các khu công nghiệp hay nhà máy, trung tâm y tế, bệnh viện, doanh nghiệp sản xuất đóng chai, đóng bình… những nơi có nhu cầu sử dụng nước tập trung và liên tục. Nước sau khi trải qua hệ thống lọc có thể uống trực tiếp mà không cần đun sôi, đảm bảo các tiêu chuẩn về nước uống do Bộ Y tế đã ban hành.

  • Bạn sẽ chủ động và tự chủ về chất lượng nước tinh khiết mà mình sử dụng. Tránh xa được những bệnh dịch liên quan đến việc sử dụng nguồn nước không đảm bảo tiêu chuẩn, không đảm bảo vệ sinh.
  • Hiện đang có khoảng hơn 2.100 chất gây ô nhiễm có trong nước và bạn đừng nghĩ rằng nước bạn sử dụng nước máy là an toàn nhé. Trong đó có rất nhiều chất độc hại sẽ tác động xấu đến cơ thể của bạn. Tuy nhiên tất cả những vấn đề này sẽ được loại bỏ hoàn toàn khi bạn sử dụng hệ thống lọc nước RO tinh khiết VAIA3000. Với màng lọc nước RO có kích thước mắt lọc siêu nhỏ sẽ loại bỏ 99,9% tạp chất, độc tố, vi rust, vi khuẩn, hóa chất độc hại lẫn trong tất cả các loại nước và cho bạn một nguồn nước tinh khiết đạt tiêu chuẩn QCVN 6-1:2010/BYT đảm bảo vệ sinh
  • Bạn không phải mất tiền để mua các chai nước, bình nước tinh khiết ở bên ngoài, hàng tháng bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí mà vẫn có nguồn nước tinh khiết đảm bảo phục vụ nhu cầu ăn uống, sử dụng hàng ngày
  • Bạn còn có thể tăng thu nhập, giải quyết công ăn việc làm cho nhiều người khi sử dụng hệ thống lọc nước tinh khiết VAIA3000 để mở cơ sở sản xuất kinh doanh nước uống tinh khiết đóng chai, đóng bình cung cấp ra thị trường.
  • Sản phẩm có khả năng lọc nước tinh khiết nhanh, công suất lớn lên tới 3000 lít nước mỗi giờ. Trong khi đó chất lượng nước thành phẩm luôn đảm bảo tinh khiết có lợi cho sức khỏe
  • Quá trình lọc nước tự động, khép kín không cần có sự tham gia của con người. Bạn chỉ cần kết nối hệ thống lọc với nguồn điện, nguồn nước sau đó hệ thống sẽ tự động vận hành quy trình lọc nước tinh khiết.

Mua dây chuyền lọc nước công nghiệp uy tín tại Việt An

Công ty CP TMTH Việt An – đơn vị cung cấp và phân phối dây chuyền lọc nước chính hãng sẽ là người bạn đồng hành của khách hàng dù ở bất cứ nơi đâu. Mọi sản phẩm tại đơn vị chúng tôi đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. 

Hiện nay dây chuyền lọc nước thương hiệu VA, USApec, Vinaro là của Công ty Việt An cung cấp, được nhiều cơ sở sản xuất nước uống đóng chai, đóng bình, sản xuất nước tinh khiết lựa chọn. Việt An có nhà máy rộng hơn 15.000m2 đặt tại địa chỉ: Thôn Phú Hữu, xã Thanh Lâm, huyện Mê Linh, thành phố Hà Nội

Các địa chỉ khác ở tại:

  • Hà Nội: Số 10-N6 ngõ 40, đường Xuân La, Q. Tây Hồ, TP. Hà Nội
  • Hồ Chí Minh: Số 66 đường An Phú Đông 9, Phường An Phú Đông, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh
  • Đà Nẵng: Số 50 Phan Khoang, Khu TĐC Phước Lý, Hòa An, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
  • Buôn Ma Thuột: Số 87 Phan Huy Chú, P.Khánh Xuân, TP.Buôn Ma Thuột

Việt An- chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời và đầu tiên cho những ai đang có ý định đầu tư mua, lắp đặt dây chuyền lọc nước chất lượng hiện nay.