Khi xã hội ngày càng phát triển, con người phải đối mặt với nhiều nguy cơ. Một trong số đó chính là ô nhiễm nguồn nước. Những tác động tiêu cực của môi trường khiến cho nguồn nước sạch ngày càng khan hiếm. Vậy giải pháp nào để giúp chúng ta có thể giải quyết được mối nguy cơ này? Hệ thống lọc nước sẽ đảm nhiệm vai trò lọc, xử lý nước và tạo cho bạn nguồn nước sạch, tinh khiết hơn. Phục vụ tốt nhu cầu ăn, uống và đáp ứng được yêu cầu của các ngành công nghiệp thực phẩm. Đây được xem là giải pháp ưu việt để chúng ta có thể xua tan đi mối nguy cơ “khan hiếm” nước sạch đang đe dọa sự sống của con người hiện nay.

Sức khỏe là vốn quý giá nhất của con người, và để đảm bảo sức khỏe tốt thì cần phải sử dụng nguồn nước an toàn vệ sinh. Đặc biệt là trong năm 2022, năm mà rất nhiều quốc gia trên thế giới trong đó có cả Việt Nam đang phải đối phó với đại dịch covid-19 đang diễn biến hết sức phức tạp. Bên cạnh các biện pháp phòng chống dịch theo khuyến cáo của Bộ Y Tế thì việc sử dụng nguồn nước sạch, tinh khiết, hợp vệ sinh để tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể cũng là điều vô cùng cấp thiết. Tại Việt An có rất nhiều thiết bị lọc nước ứng dụng các công nghệ hiện đại đã ra đời trong năm 2022 để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dân. Vì vậy rất nhiều khách hàng quan tâm đến vấn đề "Dây chuyền lọc nước nào bán chạy nhất tháng 1 - 2022 tại Việt An?". Hãy cùng theo dõi bài viết sau đây của chúng tôi nhé!

Chọn hệ thống lọc nước. Chọn theo giá tiền hay chọn theo chất lượng?

Nhu cầu lọc nước, xử lý nước để sử dụng đã trở thành nhu cầu thiết yếu và phổ biến với đại bộ phận người dân hiện nay. Vì thế, chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp ở nhiều cửa hàng, siêu thị điện máy ở khắp nơi trên cả nước bày bán rất nhiều dòng hệ thống máy lọc nước từ phân khúc bình dân đến cao cấp. Nhưng cũng do có quá nhiều sự lựa chọn khiến cho người dùng càng tìm hiểu, càng khó chọn khi có quá nhiều thương hiệu, chủng loại với đủ các mức giá.

Hệ thống lọc nước là thành quả của quá trình nghiên cứu, phát triển của khoa học kỹ thuật trong lĩnh vực lọc và xử lý nước. Được tạo thành bởi các hệ thống linh kiện, vật liệu lọc nước chuyên dụng, có thể loại bỏ các chất cặn bẩn, kim loại, vi rút, vi khuẩn lẫn trong nước ra khỏi nước. Nước thành phẩm sau khi được xử lý qua hệ thống lọc sẽ đảm bảo sạch, tinh khiết an toàn với sức khỏe của con người.

Hệ thống lọc nước được tạo thành từ rất nhiều hệ thống linh kiện thiết bị. Và chất lượng của các thiết bị này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng của hệ thống lọc cũng như giá thành của hệ thống.

Một hệ thống lọc chất lượng sẽ được cấu thành từ hệ thống linh kiện, vật liệu cao cấp với khả năng xử lý nước hoàn hảo, chất lượng nước thành phẩm đảm bảo tiêu chuẩn, tốt cho sức khỏe của con người. Hệ thống hoạt động ổn định, độ bền cao, niên hạn sử dụng lâu dài, ít phải sửa chữa, thay thế. Nên giá thành sẽ khá cao.

Ngược lại, hệ thống lọc nước kém chất lượng được cấu thành từ hệ thống linh kiện vật liệu không đảm bảo, khả năng xử lý nước hạn chế. Nước thành phẩm không đảm bảo tiêu chuẩn, nếu có đạt tiêu chuẩn cũng chỉ có thể duy trì trong một khoảng thời gian rất ngắn. Khả năng hoạt động không ổn định, dễ phải thay thế, sửa chữa. Thời gian bảo hành ngắn. Giá thành rẻ.

Mục đích chúng ta cần sử dụng tới các hệ thống lọc nước để làm gì? Để bảo vệ sức khỏe, tạo ra nguồn nước an toàn, đảm bảo tiêu chuẩn để sử dụng. Hay chỉ là để dùng cho có và thấy những người khác có chúng ta cũng phải có. Nếu vì sức khỏe thì chắc hẳn 100% người dùng đều lựa chọn mua sản phẩm chất lượng thay vì chọn mua sản phẩm theo giá đúng không nào.

Việt An- cung cấp hệ thống lọc nước chất lượng giá hợp lý

Công ty cổ phần TMTH Việt An là đơn vị có bề dày kinh nghiệm gần 20 năm trong cung cấp các giải pháp xử lý nước hiện đại tại Việt Nam. Với mong muốn cung cấp các sản phẩm chất lượng quốc tế tới tay người Việt nhưng lại có mức giá rất Việt Nam. Vì vậy, Việt An không ngừng nỗ lực để đưa ra thị trường những hệ thống dây chuyền lọc nước công nghiệp công nghệ Hoa Kỳ với tiêu chuẩn ISO 9001:2015 với mức giá phù hợp với mọi đối tượng người dùng. Khách hàng có nhu cầu liên hệ tới Hotline 0949 414141- 0943 414141 sẽ được kĩ thuật viên hỗ trợ và tư vấn với mức giá rẻ chưa từng có.

Hiện Việt An có nhà máy rộng hơn 15.000m2 đặt tại địa chỉ: Thôn Phú Hữu, xã Thanh Lâm, huyện Mê Linh, thành phố Hà Nội

Cùng các địa chỉ khác ở tại:
Hà Nội: Số 10-N6 ngõ 40, đường Xuân La, Q. Tây Hồ, TP. Hà Nội
Hồ Chí Minh: Số 66 đường An Phú Đông 9, Phường An Phú Đông, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh
Đà Nẵng: Số 50 Phan Khoang, Khu TĐC Phước Lý, Hòa An, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
Buôn Ma Thuột: Số 87 Phan Huy Chú, P.Khánh Xuân, TP.Buôn Ma Thuột

Bên cạnh đó, Việt An còn có hệ thống website https://vietan.vn hoặc https://tapdoanvietan.com cung cấp tất cả các thông tin về lịch sử hình thành và phát triển của công ty, Các thành tự đạt được, các thông tin về sản phẩm, về thông số kỹ thuật của sản phẩm, chế độ bảo hành, bảo trì.v.v.v mà Việt An đưa ra thị trường.

Hệ thống lọc nước mà Việt An cung cấp được lắp ráp và quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015. Với thời gian bảo hành 12 tháng và bảo trì dài hạn tại nhà trên phạm vi toàn quốc.

Việt An- chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời và đầu tiên cho những ai đang có ý định đầu tư mua, lắp đặt dây chuyền lọc nước chất lượng hiện nay.

Dây chuyền lọc nước nào bán chạy nhất tháng 1- 2022 tại Việt An?

Nói đến dây chuyền lọc nước bán chạy nhất tại Việt An chúng tôi xin kể đến 1 số sản phẩm tiêu biểu được khách hàng chọn mua nhiều và đánh giá cao đó là: 

1. Dây chuyền sản xuất nước tinh khiết VAIA1000 công suất 1000l/h

Dây chuyền lọc nước 1000l VAIA1000

Một sản phẩm lọc nước độc đáo khác mà chúng ta cần phải nhắc đến đó chính là siêu phẩm trong hệ thống lọc nước được ưa chuộng nhất tháng 1 - 2022 đó chính là dây chuyền sản xuất nước tinh khiết 1000 lít/h VAIA1000.

VAIA1000 ứng dụng công nghệ lọc nước tiên tiến Hoa Kỳ, với khả năng biến nước bẩn, nước không đảm bảo tiêu chuẩn thành nước uống trực tiếp, tinh khiết giúp phòng chống bệnh tật, bảo vệ sức khỏe. Hiệu suất lọc nước lên tới 1000 lít nên sẽ đáp ứng được nhu cầu sử dụng của khá nhiều người, vì vậy các gia đình đông người hay nhà hàng, khách sạn, trường học, bệnh viện và cả các cơ sở sản xuất nước đóng chai, đóng bình đều có thể sở hữu được dây chuyền lọc nước VAIA1000 này.

Khi mà chất lượng nước hiện nay đang ngày càng bị ô nhiễm, không chỉ có ở khu vực thành thị mà ngay cả ở nông  thôn. Sử dụng các hệ thống lọc nước hiện đại để tạo ra nguồn nước an toàn sử dụng là việc làm vô cùng cần thiết.

Dây chuyền sản xuất nước tinh khiết VAIA1000 có hệ thống lọc thô giúp xử lý nước, loại bỏ sắt, mangan, cặn bẩn, rong rêu, màu mùi khó chịu ra khỏi nước, loại bỏ các tạp chất có kích thước lớn hơn 5 micromet, làm mềm nước để cung cấp nguồn nước cho hệ thống màng lọc nước RO. Màng RO với nguyên lý thẩm thấu ngược, có khả năng loại bỏ hoàn toàn các vi khuẩn, vi rút, chất ô nhiễm còn sót lại trong nước ra khỏi nguồn nước theo đường nước thải. Nước thành phẩm sau khi được xử lý qua hệ thống RO là nước sạch, tinh khiết đáp ứng nhu cầu sinh hoạt, ăn uống, giải khát hay sản xuất kinh doanh.

Một trong những điểm nổi bật của sản phẩm này chính là ở phần cột lọc mà hệ thống sử dụng. VAIA1000 sử dụng hệ thống cột lọc được làm bằng chất liệu inox 304 cao cấp, một chất liệu được đánh giá là vô cùng an toàn và có độ bền lên đến 20 năm. Bên cạnh đó, VAIA1000 còn sử dụng hệ thống van tự động nên toàn bộ quy trình lọc và xử lý nước diễn ra tự động, khép kín hoàn toàn.

Rất nhiều khách hàng đã lựa chọn sử dụng dây chuyền lọc nước tinh khiết 1000 lít VAIA1000 này để sử dụng và sản xuất kinh doanh. 

Khi sử dụng sản phẩm này để sản xuất nước uống đóng bình, đóng chai thì cần đầu tư thêm hệ thống máy chiết rót bán tự động để chiết rót nước vào chai, bình dễ dàng.

Năm 2021 vừa qua, hệ thống lọc nước tinh khiết VAIA1000 cũng đã là một trong những thiết bị lọc nước “làm mưa làm gió” trên thị trường. Siêu phẩm này được rất nhiều khách hàng tin dùng và đặt hàng tại Việt An.

2. Dây chuyền lọc nước RO VACA2000 - công suất 2000 lít/h

Dây chuyền lọc nước tinh khiết 2000l/h VACA2000

VACA2000 chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm mua hệ thống lọc nước tinh khiết để đầu tư mở cơ sở sản xuất nước uống đóng chai, đóng bình. Mỗi giờ, hệ thống này có thể lọc ra được 2000 lít nước tinh khiết đạt tiêu chuẩn nước uống trực tiếp QCVN 6-1:2010/BYT.

Được thiết kế với hệ thống lọc thô gồm 3 cột lọc được làm bằng chất liệu composite, chất liệu vừa rẻ, vừa bền vừa an toàn cho người sử dụng. Đặc biệt chất liệu này lại có khả năng chịu được nước lợ, nước mặn cao hơn nhiều so với các chất liệu cột lọc khác. Chính vì vậy, nếu bạn đang ở khu vực nước bị nhiễm mặn, nhiễm lợ mà muốn mua thiết bị lọc nước thì đừng bỏ qua sản phẩm này nhé.

Sau quá trình xử lý nước thô sẽ là quá trình nước được xử lý bằng màng siêu lọc nước RO với kích thước mắt lọc siêu nhỏ, có thể loại bỏ tới 99,9% tạp chất, độc tố, vi rút, vi khuẩn ra khỏi nước. Cho ra nguồn nước siêu sạch, tinh khiết với công suất 2000 lít một giờ.

Quy trình lọc nước của dây chuyền lọc nước RO VACA2000 diễn ra hoàn toàn tự động, khép kín, hiệu suất cao. Hệ thống van tự động được nhập khẩu chính hãng, với khả năng điều tiết lưu lượng nước tự động giúp quá trình lọc và xử lý, sục rửa cột lọc diễn ra nhanh chóng, tự động, đảm bảo giữ vững độ ổn định về vị của nước.  

Ngoài ra, dây chuyền lọc nước tinh khiết RO VACA2000 còn được trang bị hệ thống tiệt khuẩn nước lần 2 với đèn cực tím UV và máy ozone, sẽ đảm bảo ngăn sự tái nhiễm khuẩn trở lại trong nước tinh khiết, bảo quản nước tinh khiết được lâu hơn mà không sợ bị rêu mốc. Điều này rất có lợi khi bạn sử dụng sản phẩm này để mở cơ sở sản xuất kinh doanh nước uống đóng chai, đóng bình. Tuy nhiên, nếu bạn định sản xuất kinh doanh thì bạn nên đầu tư mua thêm dây chuyền chiết rót để chiết rót định lượng nước vào chai, bình đảm bảo an toàn vệ sinh, hiệu suất cao. Với dây chuyền lọc 2000 lít này thì bạn có thể tham khảo chiếc máy chiết rót tự động của Việt An có thể chiết được cả chai, bình để tiết kiệm chi phí mà đảm bảo đa dạng trong sản xuất.

Như vậy chúng tôi vừa giới thiệu với bạn đọc 2 sản phẩm bán chạy tại Việt An vào tháng 1 - 2022 vừa qua. Hy vong bài viết mang lại thông tin tham khảo hữu ích cho bạn đọc. Nếu bạn đang quan tâm tới sản phẩm nào của chúng tôi hãy liên hệ tới hotline 0949 414141 - 0943 414141 để được tư vấn và hỗ trợ.