Công ty cổ phần TMTH Việt An là một trong những thương hiệu uy tín, có vị thế vững chắc về lĩnh vực nhập khẩu và phân phối, cung cấp các loại máy đá viên và dây chuyền lọc nước tinh khiết, máy chiết rót, … Việt An tự hào mang tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng . Mặc dù có rất nhiều loại hệ thống dây chuyền lọc nước đóng chai được ra mắt với nhiều kiểu dáng, xuất xứ đa dạng nhưng Việt An vẫn là sản phẩm được ưa chuộng và tin dùng tại Việt Nam.

Thuộc dòng sản phẩm lọc nước đóng chai, đóng bình tinh khiết công nghiệp công suất cao, hệ thống dây chuyền lọc nước đóng chai 750 lít/h – VAIA750 do Việt An cung cấp ra thị trường luôn được đánh giá cao. Hãy cùng Việt An đi tìm hiểu về hệ thống lọc nước đóng chai, đóng bình xuất cho anh Vũ tại Bạc Liêu qua bài viết dưới đây nhé.

Dây chuyền lọc nước RO tinh khiết 750 lít/h mang lại hiệu quả kinh tế cao

Bạc Liêu hiện đang đối mặt với nhiều thách thức trong việc đảm bảo an ninh nguồn nước và phát triển bền vững. Do sự biến đổi khí hậu gây ra nhiều hiện tượng thời tiết cực đoan. Tác động của con người với nguồn nước đã làm thay đổi tiêu cực đến phát triển kinh tế - xã hội của vùng. Mặt trái từ hoạt động phát triển kinh tế với cường độ cao gây nhiều hệ lụy như ô nhiễm môi trường, mất cân bằng sinh thái nghiêm trọng.

Nguồn nước sạch ngày càng khan hiếm do sự lạm dụng các chất kích thích, thuốc trừ sâu đã làm ảnh hưởng tới nguồn nước sinh hoạt của người dân. Nguồn nước người dân sử dụng trong sinh hoạt chủ yếu từ ao, hồ, bể chứa nước mưa và nước ngầm lấy từ giếng khơi và giếng khoan. tỉ lệ người dân được dùng nước máy sạch còn rất ít, Hàng ngày, người dân vẫn tắm giặt, ăn uống bằng những nguồn nước này, do không bảo đảm vệ sinh nên nguy cơ mắc các bệnh đường ruột, bệnh ngoài da là rất cao.

Khảo sát tình hình sử dụng nước sinh hoạt của người dân nông thôn nội và ngoại thành tỉnh Bạc Liêu cho thấy nhu cầu nước sạch là vấn đề khá bức thiết chúng tôi là đơn vị xử lý nước sạch hàng đầu việt nam cũng cấp những giải pháp nước sạch cho khắp các vùng miền Việt Nam.

Do tình hình phát triển trên nên nhu cầu sử dụng nước đóng chai, đóng bình phục vụ khách hàng cũng như người dân Bạc Liêu tăng cao. Khi có ý tưởng xây dựng cơ sở sản xuất nước đóng chai, đóng bình anh Vũ bắt tay vào nghiên cứu thị trường, tìm hiểu về những đơn vị cung cấp sản phẩm uy tín. Qua các thông tin trên mạng cũng như được giới thiệu, anh tìm đến Việt An để được tư vấn về hệ thống dây chuyền lọc nước đóng chai với công suất phù hợp. Sau cuộc gặp gỡ, trao đổi với khi nghe tư vấn từ nhân viên phụ trách chuyên môn, anh Vũ quyết định ký kết hợp đồng mua dây chuyền lọc nước tinh khiết 750 lít/giờ với Công ty Cổ phần Thương mại Tổng hợp Việt An.

Chi tiết về sản phẩm dây chuyền lọc nước xuất cho anh Vũ

Hệ thống lọc nước tinh khiết 750 lít/h là hệ thống chuyên dụng được dùng để lọc nước, loại bỏ các hóa chất, loại bỏ sắt, mangan, phèn, cặn bẩn, rong rêu, vi khuẩn, virust, các chất ô nhiễm sinh học từ nguồn nước không đảm bảo tiêu chuẩn. Mục đích nhằm mang lại cho người sử dụng nguồn nước sạch, tinh khiết đáp ứng yêu cầu sinh hoạt, ăn uống, giải khát hay sản xuất kinh doanh.

Hệ thống lọc nước 750 lít/h sử dụng cột lọc inox autovan được lắp ráp tại nhà máy của Việt An theo công nghệ hiện đại của Hoa Kỳ. Quy trình sản xuất theo ISO 9001:2015, tiêu chuẩn quốc tế khắt khe và ưu tú hiện nay. Sản phẩm đã được kiểm nghiệm bởi các trung tâm có uy tín trên thế giới như: WQA (Water Quality Association), NSF (Nation Sanitary Foundation) và đạt tiêu chuẩn FDA của Hoa Kỳ. Tại Việt Nam, sản phẩm lọc nước ứng dụng công nghệ lọc R.O đã được Tổng cục đo lường chất lượng, viện Y học lao động VSMT, cục quân y kiểm nghiệm đạt tiêu chuẩn và được sở y tế Hà Nội cấp giấy chứng nhận đảm bảo về vệ sinh an toàn thực phẩm.

Dây chuyền lọc nước 750 lít/h:  Hệ thống dây chuyền lọc nước tinh khiết VAIA750 sẽ mang đến cho bạn một nguồn nước siêu sạch, siêu tinh khiết bởi bản thân hệ thống lọc này được ứng dụng công nghệ lọc RO với màng lọc RO có kích thước khe lọc siêu nhỏ, nhỏ trong tất cả các loại màng lọc hiện nay.

Kích thước khe lọc của Màng RO chỉ vào khoảng 0,0001 micro met nên khi tiến hành xử lý nước thì chỉ các phân tử nước mới có thể đi qua được màng lọc RO còn 99,9% ion kim loại, tạp chất, virust, vi khuẩn có hại sẽ bị giữ lại và đào thải ra ngoài qua đường nước thải. Nước đầu ra sau quá trình lọc là nước tinh khiết đạt tiêu chuẩn QCVN 6-1:2010/BYT của Bộ Y Tế có thể uống trực tiếp ngay mà không cần đun sôi.

Ngoài ra với sự cải tiến nâng cấp không ngừng, hệ thống lọc nước RO VAIA750 còn có thêm bộ phận tạo khoáng, sẽ bổ sung những khoáng chất có lợi cho cơ thể nên sẽ cho ra nước tinh khiết có vị thanh mát, dễ uống và tốt cho sức khỏe.

Hệ thống lọc nước đảm bảo khâu sản xuất nước tinh khiết đóng bình đạt tiêu chuẩn mà Bộ Y Tế đưa ra mà vừa thu về được giá trị vô cùng lớn cho cơ sở kinh doanh.

Ưu điểm nổi bật khác

  • Không kén chọn nguồn nước đầu vào
  • Có thể loại bỏ tới 99,9% tạp chất, độc tố ra khỏi nước
  • Thời gian lọc, xử lý nước nhanh
  • Chất lượng nước sau lọc đạt tiêu chuẩn của Bộ y tế
  • Linh kiện, vật liệu lọc nhập khẩu
  • Quy trình lọc nước khép kín
  • Giá cả hợp lý, phù hợp với nhiều người.

Thông số kỹ thuật hệ thống lọc nước RO tinh khiết 750 lít/h VAIA750

Tên sản phẩm: Hệ thống lọc nước RO tinh khiết VAIA750
Công suất: 750 lít/h
Kích thước: 3x0.5x1.7 m
Trọng lượng: 68 kg
Điện năng tiêu thụ: 1.64 Kw/h
Nguồn điện: 220v/380v

Ưu điểm của dây chuyền lọc nước 750 lít/h Việt An cung cấp

Dây chuyền lọc nước tinh khiết của Việt An được lắp ráp theo chuẩn quốc tế ISO 9001:2015.

Dây chuyền lọc được lắp ráp từ những linh kiện nhập khẩu nổi tiếng từ Mỹ, Italya, Hàn Quốc… tại nhà máy của Việt An – địa chỉ: Phú Hữu – Thanh Lâm – Mê Linh – Hà Nội. Vì vậy mà sản phẩm của Việt An luôn đảm bảo là sản phẩm lọc nước tốt trên thị trường hiện nay.

Máy lọc được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, Hàn Quốc đảm bảo chất lượng nước đạt chuẩn về nước đóng bình, đóng chai.

Hệ thống bơm được nhập khẩu đảm bảo toàn bộ dây chuyền lọc vận hành êm ái, tiếng ồn thấp, độ ổn định cao.

Hệ thống vật liệu lọc được tuyển chọn và nhập khẩu từ các nước uy tín có thương hiệu, đảm bảo tiêu chuẩn lọc nước làm mềm trước khi đưa vào máy lọc RO, giúp nâng cao tuổi thọ của dây chuyền lọc nước đóng chai.

Hệ thống lọc autoval, van cơ nhập khẩu từ Mỹ giúp vận hành hệ thống tự động hoàn toàn, hoàn nguyên cation tự động và rửa lọc tự động, do đó đảm bảo chất lượng nước luôn đạt tiêu chuẩn của BYT và nước có vị ngọt ổn định.

Hệ thống điện với mạch ngắt tự động, mạch bảo vệ bơm đầu nguồn an toàn, mạch bảo vệ toàn bộ hệ thống khi mất điện.

Hệ thống thiết bị đo: Dụng cụ đo chất lượng nước hiển thị thông minh để kiểm tra ngay tình trạng, hệ thống, thiết bị đo lưu lượng nước, đo áp lực nước trên từng công đoạn lọc chi tiết, hiệu quả.

Nước thành phẩm có thể uống trực tiếp không cần đun sôi.

Dây chuyền lọc nước đóng chai có công suất đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng.

Bảo hành, bảo trì khi anh Vũ mua dây chuyền lọc nước tinh khiết RO 750 lít/h tại Việt An

Khi anh Vũ lựa chọn mua hệ thống sản xuất nước tinh khiết công suất 750 lít của Việt An sẽ được hưởng chính sách bảo hành bảo trì đặc biệt.

  • Bảo hành 12 tháng cho khách hàng mua hệ thống lọc nước RO 750 lít
  • Bên cạnh đó Việt An còn dành tặng cho anh Vũ gói ưu đãi vàng Miễn phí vận chuyển lắp đặt trên toàn quốc.
  • Việt An tặng khách hàng gói ưu đãi đặc biệt từ 10-15% khi mua các sản phẩm tiếp theo của Việt An

Dây chuyền lọc nước RO tinh khiết 750 lít/h được sản xuất trên dây chuyền công nghệ khép kín. Hệ thống linh kiện được nhập khẩu từ các nước Châu Âu. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm máy lọc nước. Tuy nhiên Việt An cam kết và khẳng định chất lượng của hệ thống RO mà chúng tôi cung cấp. 

So với các hệ thống dây chuyền lọc nước tinh khiết công nghiệp được bán trên thị trường thì mức giá mà Việt An đưa ra là vô cùng hợp lý. Bởi Việt An là đơn vị nhập khẩu trực tiếp và phân phối đến tận tay người tiêu dùng. Không qua bất kỳ khâu trung gian nào nên luôn đưa ra mức giá hấp dẫn .

Việt An có nhà máy tại Hà Nội và hệ thống các chi nhánh tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Buôn Ma Thuột. Quý khách có nhu cầu sở hữu dây chuyền lọc nước RO 750 lít/h - Mọi chi tiết vui lòng liên hệ tới hotline: 0949 41 41 41 - 0943 414141. Việt An xin chân thành cảm ơn!