Do nhu cầu lắp đặt ngày càng lớn nên có rất nhiều hãng sản xuất máy làm đá xuất hiện tràn lan trên thị trường, đa dạng cả mẫu mã lẫn chủng loại. Đây cũng chính là điều khiến khách hàng băn khoăn, lo lắng không biết nên mua máy làm đá viên hãng nào tốt.

Thêm vào đó vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm hiện nay cũng đang làm một vấn đề được khách hàng quan tâm. Rất nhiều cơ sở sản xuất đá viên vì chạy theo lợi ích mà đã làm ra các loại đá kém chất lượng, gây hoang mang đến chính những người dùng. Và dưới đây chính là một số lợi ích cũng như những lý do khiến các bạn nên sắm cho mình ngay một chiếc máy làm đá viên chuyên nghiệp. 

Lợi ích của máy làm đá viên

Trong những ngày tiết trời oi bức, việc tìm đến những loại đồ uống mát lạnh luôn là một trong những nhu cầu của mọi khách hàng. Và đối các cửa hàng kinh doanh đồ uống thì lượng đá viên luôn sẵn sàng để phục vụ khách hàng là điều vô cùng quan trọng. Nhưng nếu cửa hàng của bạn thường xuyên nhập đá viên từ các đơn vị khách, và vào một ngày đẹp trời hàng của bạn bị lỡ hay không thể sản xuất kịp thì đâu sẽ là phương án dự phòng của bạn?

Lắp đặt máy làm đá viên chủ động trong kinh doanh

Cửa hàng chủ động được về số lượng đá viên cần dùng, tránh trường hợp đá viên bị thiếu/ thừa.

Đảm bảo tuyệt đối được chất lượng đá viên tinh khiết, sạch sẽ bởi quy trình sản xuất khép kín cùng hệ thống bộ lọc đạt chuẩn chất lượng, đảm bảo tốt về vệ sinh và chất lượng đối với chính những người dùng. Theo đó, máy làm đá viên này có thể loại bỏ từng cặn nhỏ tồn tại trong nước để nước đảm bảo độ tinh khiết cho đá viên.

Tiết kiệm được một khoản chi phí khá lớn so với việc bạn đặt mua đá viên từ các đơn vị sản xuất khác trên thị trường.

Máy làm nước đá viên trên thị trường nước ta ngày càng xuất hiện nhiều và thị trường sản xuất đá ngày càng nhộn nhịp do nhu cầu sử dụng đá viên sạch gần như trở nên thiết yếu trong cái nắng gay gắt của đất nước nhiệt đới gió mùa nóng ẩm như Việt Nam. Chính vì sự cần thiết sử dụng cùng một lúc quá nhiều người đã dẫn đến tình trạng quá tải hầu hết ở khắp mọi nơi, khan hiếm đá sạch là điều dễ nhận ra.

Bởi vậy, có nhiều doanh nghiệp hoạt động sản xuất không ngừng nghỉ đá sạch nhưng có nhiều bộ phận khác thì chỉ nghĩ đến sản xuất thôi chứ chưa nghĩ đến chất lượng viên đá có được sạch hay không mà vẫn cung cấp cho người tiêu dùng. Chính những lợi nhuận mang lại ngay lúc này sẽ không đủ để đảm bảo rằng khách hàng của bạn sẽ sử dụng lại đá của đơn vị bạn lần nữa nếu trong thời gian sử dụng, đá không đảm bảo gây nhiều bệnh nguy hiểm.

Máy làm đá viên Việt An - sự lựa chọn hoàn hảo

Khi khách hàng lựa chọn Việt An để mua máy làm nước đá viên, nhất định chúng tôi sẽ không làm khách hàng thất vọng bởi chúng tôi, đội ngũ kĩ sư chuyên nghiệp, với nhiều năm kinh nghiệm đảm bảo luôn đem đến những thiết bị máy móc tiên tiến, quy trình lắp đặt công nghệ hiện đại.

Máy làm đá viên Việt An

  • Máy làm đá viên Việt An được lắp ráp trên dây chuyền công nghệ Hoa Kỳ, tuân thủ nghiêm ngặt tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015, Việt An đảm bảo sản phẩm tốt, hiện đại tại Việt Nam.
  • Máy làm đá viên được áp dụng hệ thống làm lạnh với dung môi loại 1 chất lượng nhập từ nước phát triển, nên tốc độ làm đá sẽ nhanh hơn rất nhiều so với trước đây.
  • Quá trình làm đá hoàn toàn tự động và khép kín, quý khách sẽ không mất nhiều thời gian để thực hiện các thao tác thủ công, tiết kiệm thời gian hơn.
  • Mức giá cực hấp dẫn, so với các thương hiệu khác. Ngoài ra dịch vụ tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp của Việt An sẽ giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý và hài lòng.
  • Máy vận hành êm, ít tiếng ồn. Ngoài ra với mạch điện thông minh tự động ngắt khi có sự cố về điện, tự điều chỉnh thời gian làm đá nên sẽ rất an toàn khi sử dụng.
  • Các linh kiện đều được làm bằng chất liệu thép inox304 cao cấp, giúp máy chống ăn mòn, nâng cao thời hạn sử dụng.
  • Các linh kiện được cấu tạo trong máy như: máy nén, bình ngưng, hệ thống tách dịch và khí, bơm, hệ thống điện … vv đều mới hoàn toàn và được nhập khẩu từ Hoa Kì, Nhật Bản, Hàn Quốc …

Vậy giá của máy làm nước đá viên giá bao nhiêu? Trên thị trường hiện nay máy làm đá viên có giá dao động từ 150.000.000 – 2.000.000.000 đồng tùy vào công suất từ 1 tấn cho đến 120 với 3 dòng model đó là iNox VA, IVA và IVAN. Cho nên tùy vào nhu cầu sử dụng mà các bạn có thể lựa chọn cho mình loại máy làm đá viên với công suất phù hợp với kinh phí phù hợp

Với gần 20 năm kinh nghiệm Việt An không chỉ được khách hàng trong nước tin dùng mà rất nhiều khách hàng trong khu vực Asean cũng đồng hành phát triển cùng với Việt An mang tới nguồn đá sạch tinh khiết cho người tiêu dùng.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài viết của Việt An!