Hiện nay, trên thị trường cung cấp các sản phẩm dây chuyền lọc nước công nghiệp ứng dụng để sản xuất nước uống đóng chai, đóng bình tại Việt Nam khá sôi động. Hàng loạt các nhà cung cấp mới ra đời khiến cho người tiêu dùng phải đau đầu trong việc lựa chọn đơn vị cung cấp đảm bảo chất lượng. Nhằm giúp khách hàng không phải đau đầu trọng việc tìm kiếm nhà cung cấp hệ thống lọc nước đóng chai, đóng bình công nghệ cao chất lượng giá tốt giữa cả rừng đơn vị cung cấp, Việt An sẽ là thương hiệu mà bạn nên lựa chọn.

Là một trong những ngành đầu tư tiềm năng, lợi nhuận cao, sản xuất nước uống đóng bình, đóng chai đã và đang là sự lựa chọn của nhiều người. Việt An tự hào là một trong những đơn vị đi đầu trong sản xuất, cung cấp và lắp đặt dây chuyền sản xuất nước đóng bình, đóng chai 1000 lít/h chính hãng, chất lượng, đa dạng công suất, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng, sản xuất của Quý khách hàng. Gần 20 năm xây dựng và phát triển, luôn được khách hàng tin tưởng, lựa chọn làm đối tác cung cấp sản phẩm dịch vụ, để phục vụ cho các hoạt động sản xuất kinh doanh.

Việc đầu tư mở xưởng sản xuất nước uống đóng chai đã được Anh thế Anh đến từ Sóc Trăng chú ý từ lâu, nhưng do chưa có nhiều kinh nghiệm trong vấn đề lựa chọn đơn vị cung cấp nên chị còn phân vân. Sau khi tìm hiểu qua internet anh đã liên hệ với công ty Việt An qua hotline 0949414141. Khi nhận được sự tư vấn và báo giá chị đã quyết định kí hợp đồng mua dây chuyền lọc nước 1000 lít/h - VACA1000 và bàn chiết tích hợp. Vậy hệ thống lọc nước này có ưu điểm gì nổi bật mà lại nhận được sự tin tưởng từ khách hàng?

Dây chuyền lọc nước tinh khiết 1000 lít/h VACA1000 composite autovan của Việt An

Dây chuyền lọc nước VACA1000 công suất1000 lít/h cột lọc composite autovan của Việt An là sản phẩm nhập khẩu chính hãng, được lắp ráp và quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015 khắt khe hiện nay. 

Các linh kiện cấu thành hệ thống lọc được nhập khẩu từ Mỹ, Anh, Hà Lan, Hàn Quốc…và được lắp ráp tại nhà máy của Việt An ở Thôn Phú Hữu, Xã Thanh Lâm, Huyện Mê Linh, Thành phố Hà Nội, Việt Nam với diện tích hơn 15.000m2. VACA1000 được Việt An phân phối trực tiếp toàn quốc tại 4 chi nhánh ở Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Buôn Ma Thuột và xuất khẩu ra các nước Asean.

Hệ thống dây chuyền lọc VACA1000 sử dụng chất liệu cột lọc composite có độ bền cao, trọng lượng nhẹ, được thiết kế nhỏ gọn dễ vận chuyển, lắp đặt. Đặc biệt chất liệu composite còn thích hợp với điều kiện ẩm ướt, chịu được nước mặn, nước lợ với giá thành rẻ nên đây là sản phẩm được lựa chọn nhiều để xử lý nước thông minh, sản xuất nước tinh khiết đóng chai, đóng bình ở khu vực ven biển.

Khác với dòng van cơ phải có nhân công tiến hành điều chỉnh hệ thống van để xục rửa cột lọc gây mất thời gian, khó đảm bảo được độ ổn định của nước lọc. Giờ đây với dây chuyền lọc nước tinh khiết VACA1000 sử dụng hệ thống van tự động, khi tới mực nước quy định van sẽ tự động xục rửa cột lọc và hoàn nguyên giúp doanh nghiệp tiết kiệm được tới 35% chi phí thuê nhân công, đồng thời luôn đảm bảo độ ổn định của chất lượng nước thành phẩm. Với hệ thống lọc VACA1000 sẽ giúp sức tiêu thụ sản phẩm nước lọc đóng chai, đóng bình tinh khiết của doanh nghiệp sản xuất ra dễ dàng hơn nhiều so với các sản phẩm khác trên thị trường. VACA1000 chính là dây chuyền sản xuất nước tinh khiết đóng bình mà nhiều cơ sở sản xuất mong đợi.

Các công đoạn lọc nước của dây chuyền lọc nước VACA1000 của Việt An

  • Hệ thống bơm đẩy: được nhập khẩu từ Italya với áp lực nước lớn giúp đưa nước từ nguồn tới dây chuyền lọc nhanh hơn, đồng thời đây là sản phẩm có chất lượng tốt nên sẽ giúp cho toàn bộ dây chuyền lọc vận hành êm ái, ổn định
  • Hệ thống khử trùng không khí giúp đảm bảo toàn bộ không khí quanh dây chuyền lọc đều sạch, an toàn không có vi khuẩn.
  • Hệ thống tiền lọc, lọc kim loại nặng, khử độc, khử màu,mùi, khử đá vôi và làm mềm nước với các vật liệu lọc đều được chọn lựa kỹ lưỡng và được nhập khẩu từ Anh, Ấn Độ, Hà Lan, Hungari…đảm bảo tiêu chuẩn lọc nước làm mềm trước khi đưa vào máy lọc RO, giúp nâng cao tuổi thọ của máy lọc.
  • Hệ thống lọc Autoval nhập khẩu từ Mỹ giúp vận hành hệ thống tự động hoàn toàn, hoàn nguyên catrion tự động và rửa lọc tự động, do đó đảm bảo chất lượng nước luôn đạt tiêu chuẩn TCVN QCVN 6-1:2010/BYT và nước có vị ngọt ổn định.
  • Hệ thống điện với mạch ngắt tự động, mạch bảo vệ bơm đầu nguồn an toàn, mạch bảo vệ toàn bộ hệ thống khi mất điện.
  • Hệ thống thiết bị đo: Dụng cụ đo chất lượng nước hiển thị thông minh để kiểm tra ngay tình trạng, hệ thống, thiết bị đo lưu lượng nước, đo áp lực nước trên từng công đoạn lọc chi tiết, hiệu quả.

Đặc điểm nổi bật của bàn chiết rót tích hợp VAMCRTH bán tự động

Model VAMCRTH được xem là giải pháp hiệu quả giúp cho các cơ sở sản xuất nước uống đóng chai, đóng bình có thể đảm bảo quy trình sản xuất khép kín, an toàn và tiết kiệm. Đây là thành quả của sự mày mò khám phá, sự sáng tạo của đội ngũ kỹ sư của công ty Việt An. Với mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm hữu ích với mức đầu tư thấp và mang về lợi nhuận cao. Sản phẩm máy chiết rót bán tự động có thể chiết được cả bình+ chai VAMCRTH là sản phẩm được cải tiến và nâng cấp từ các dòng sản phẩm chiết chai, chiết bình bán tự động ra đời trước đó.

Máy làm chiết rót bán tự động 2 trong 1, có thể chiết tới công suất 60 bình 20 lít một giờ và 150 chai 500ml một giờ model VAMCRTH được sản xuất trực tiếp tại nhà máy của công ty cổ phần TMTH Việt An. Ứng dụng công nghệ chiết rót hiện đại của Hoa Kỳ. Tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015

Kiểu dáng hiện đại, nhỏ gọn

Chất liệu inox cao cấp độ bền cao

=> Giúp cơ sở sản xuất tăng năng suất, đa dạng sản xuất, tiết kiệm chi phí, tăng lợi nhuận. Đặc biệt là đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cho các bình nước, chai nước khi đưa ra thị trường.

Chiếc máy chiết tích hợp này có 12 vòi chiết chai và 1 vòi chiết bình. Bên cạnh đó còn có bàn chiết + 1 đầu đóng nắp + 1 bồn rửa bình, rửa chai+ 1 máy bơm đầu inox + ống dẫn PPR + Khung máy.

Vận hành chiếc máy này vô cùng đơn giản, dễ vệ sinh, độ bền >15 năm.

Ưu điểm khi anh Thế Anh mua hệ thống dây chuyền lọc nước tại Việt An

Nhu cầu mua dây chuyền sản xuất nước lọc tinh khiết ngày một nhiều thêm. Chính vì thế, mà bạn có thể tìm kiếm được rất nhiều địa chỉ cung cấp dây chuyền, hệ thống làm nước sạch này để có thể phục vụ tốt nhu cầu sử dụng của mọi người.

Tuy nhiên, rất nhiều khách hàng hiện nay đã tin tưởng và tìm đến công ty Việt An để mua những sản phẩm, hệ thống lọc nước tinh khiết. Dưới đây là một số ưu điểm mà công ty cổ phần TMTH Việt An mang đến cho bạn khi mua sản phẩm làm nước sạch tại đây:

Độ uy tín cao

So với nhiều đơn vị cung cấp dây chuyền, hệ thống sản xuất nước tinh khiết khác, thì Việt An đã phủ sóng trên thị trường tiêu dùng Việt Nam gần 20 năm nay. Chính vì thế, mà công ty luôn đặt mức độ uy tín về dịch vụ, chất lượng của sản phẩm lên trên hết. Tất cả các mặt hàng mà công ty Việt An cung cấp ra thị trường đều có hóa đơn, giấy tờ kiểm chứng rõ ràng. Nên bạn hoàn toàn có thể an tâm khi mua dây chuyền sản xuất nước đóng chai, đóng bình sản xuất nước tinh khiết tại công ty chúng tôi.

Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm

Đây cũng là một trong những ưu điểm lớn mà công ty Việt An mang đến cho bạn khi bạn có nhu cầu tìm mua những sản phẩm, dịch vụ mà công ty hiện đang cung cấp. Là một công ty chuyên sản xuất và kinh doanh hệ thống lọc nước tinh khiết, máy làm đá viên, máy chiết rót, máy thổi chai, thổi bình... Thế nên, Việt An sở hữu một đội ngũ nhân viên từ kỹ sư, nhân viên lắp ráp, nhân viên kiểm hàng, đóng gói thành phẩm giàu kinh nghiệm.

Khi đến đây, bạn sẽ được nhân viên tư vấn rõ nét hơn về sản phẩm, quy trình vận hành cũng như cách sử dụng hệ thống lọc nước tinh khiết như thế nào cho đúng, an toàn.

Thời gian giao hàng nhanh chóng

Khi bạn đặt mua hệ thống, dây chuyền lọc nước tinh khiết bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian chờ đợi để công ty lắp ráp và giao hàng đến tận nơi. Sau khi hợp đồng mua bán được ký kết xong, bạn có thể nhận được luôn sản phẩm đã được Việt An lắp ráp sẵn. Hoặc nếu như bạn kỹ tính hơn trong khâu chọn lựa thì bạn sẽ chỉ cần đợi từ 1 đến 2 ngày để công ty lắp ráp một sản phẩm hoàn thiện như đúng trong hợp đồng với bạn.

Giá bán phải chăng

Bất kể một người mua hàng nào cũng đều quan tâm đến chất lượng của sản phẩm và giá bán của sản phẩm như thế nào. Vậy, thì bạn có thể hoàn toàn gạt bỏ những băn khoăn, lo lắng khi mình mua dây chuyền, hệ thống sản xuất nước tinh khiết không những chất lượng mà giá dây chuyền sản xuất nước đóng bình còn vô cùng phải chăng nữa.

Mức giá mà công ty Việt An đưa ra cho khách hàng là giá tốt, không qua trung gian. Nên bạn hoàn toàn có thể an tâm rằng mình không phải mua dây chuyền sản xuất nước tinh khiết chênh lệch nhiều so với ngoài thị trường.

Được bảo hành sản phẩm

Chế độ bảo hành cho dây chuyền sản xuất nước tinh khiết cũng được công ty Việt An luôn được chú trọng. Thế nên, bạn có thể hoàn toàn an tâm rằng mình không những được mua hàng chất lượng mà còn được bảo hành dài hạn sau khi mua sản phẩm tại công ty.