Hãy cùng tìm hiểu để nhận thông tin báo giá dây chuyền sản xuất nước muối sinh lý tại công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An. Với bề dày gần 20 năm trong nghề, Việt An cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tiêu chuẩn ISO 9001:2015 với mức giá hợp lý.

Nước muối sinh lý từ lâu đã được xem là một trong những dung dịch để sát khuẩn, vệ sinh, làm đẹp...rất hiệu quả. Nhu cầu sử dụng loại nước này ngày càng trở nên phổ biến đặc biệt là trong thời kỳ đại dịch. Trước nhu cầu tiêu thụ ngày càng cao, nhiều cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp đã quyết định đầu tư lắp đặt dây chuyền máy móc hiện đại để tạo ra được những chai nước muối sinh lý đạt tiêu chuẩn, công suất cao với chi phí thấp

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua thiết bị máy móc chuyên dụng để đầu tư sản xuất nước muối sinh lý, bạn muốn biết giá dây chuyền sản xuất nước muối sinh lý do Việt An cung cấp. Hãy liên hệ với chúng tôi theo số 0949 414141- 0943 414141
Đến với Việt An, bạn sẽ dễ dàng chọn lựa được những sản phẩm có công suất phù hợp, được cam kết chất lượng với mức giá hợp lý, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng, sản xuất kinh doanh.

Dây chuyền sản xuất nước muối sinh lý gồm những thiết bị gì?

Là dây chuyền chuyên sản xuất ra nước muối sinh lý trong các doanh nghiệp sản xuất nước muối sinh lý hiện nay. Dây chuyền này bao gồm các thiết bị máy móc hiện đại như:

Hệ thống xử lý nước muối thô
Hệ thống lọc nước tinh khiết RO
Hệ thống bồn trộn để tạo dung dịch nước muối sinh lý
Hệ thống máy chiết rót để đóng gói nước muối sinh lý vào chai
Hệ thống máy co màng chai bằng hơi nước
Máy in hạn sử dụng

Với sự phát triển mạnh mẽ của khoa học kỹ thuật, cũng như yêu cầu của thị trường tiêu dùng ngày càng cao đã đòi hỏi các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh nước muối sinh lý phải đầu tư xây dựng quy trình sản xuất nước muối sinh lý với dây chuyền sản xuất hiện đại, tự động, khép kín đảm bảo các điều kiện vô khuẩn, vô trùng.

Hệ thống xử lý nước muối thô

Muối được xem là một trong những nguyên liệu chính để sản xuất ra nước muối sinh lý. Nguồn nguyên liệu này là nguồn muối biển tinh khiết 100%. Muối biển sẽ được tiệt trùng để loại bỏ đi tất cả các loại vi khuẩn ảnh hưởng tới sức khỏe của con người trước khi được đưa vào bồn trộn để sản xuất ra nước muối sinh lý.

Sau khi muối biển được lọc thô, nước muối này sẽ được chuyển giao qua giai đoạn lọc tinh để loại bỏ hoàn toàn cặn bẩn và làm giảm đi độ đục của nước biển do cặn gây nên.

Hệ thống lọc nước tinh khiết RO

Sau khi nước muối được xử lý qua giai đoạn lọc tinh, chúng tiếp tục được hệ thống máy bơm đẩy tới hệ thống màng lọc RO của hệ thống lọc nước RO.

Màng lọc RO hoạt động theo nguyên lý thẩm thấu ngược, trái ngược với các nguyên lý lọc thẩm thấu thông thường. Công nghệ lọc RO được đánh giá là công nghệ xử lý nước tối ưu hiệu quả hơn cả so với các công nghệ lọc nước hiện có hiện nay. Công nghệ RO sử dụng màng RO với kích thước mắt lọc siêu nhỏ, nhỏ hơn cả kích thước vi khuẩn 0,0001 micron nên chúng có khả năng loại bỏ tới 99,9% tạp chất không phải là nước và cho ra nguồn nước tinh khiết, đạt tiêu chuẩn uống trực tiếp

Quá trình lọc tinh được tiến hành xong, nước muối tiếp tục được hệ thống máy bơm đẩy qua màng lọc thẩm thấu ngược R.O. Theo đó, công nghệ lọc nước R.O chính là công nghệ tối ưu và hiện đại nhất trên thị trường hiện nay. Công nghệ này sẽ sử dụng một màng lọc thẩm thấu ngược để loại bỏ hết những tạp chất không phải là nước sau đó cho ra nguồn nước tinh khiết và chất lượng nhất.

Toàn bộ các tạp chất hữu cơ, vô cơ, kim loại nặng, vi khuẩn, vi rút, độc tố gây hại cho con người đều được hệ thống RO lọc sạch hoàn toàn. Sau đó, nguồn nước sẽ được đưa qua hệ thống đèn cực tím UV để diệt sạch vi khuẩn còn sót lại, đảm bảo vô khuẩn, vô trùng.

Xử lý nước bằng tia cực tím UV diệt khuẩn

Phương pháp khử trùng nước bằng tia cực tím UV là phương pháp khử trùng sử dụng tia cực tím UV để giết hoặc làm bất hoại các vi sinh vật bằng cách phá hủy các acid nucleic và phá hoại DNA của chúng, khiến chúng không thể thực hiện chức năng tế bào. Việc diệt khuẩn bằng tia cực tím được sử dụng rất rộng rãi trong lĩnh vực xử lý nước để đảm bảo an toàn về mặt vi sinh.
Quá trình xử lý nước qua tia cực tím UV không làm biến đổi màu sắc hay mùi vị của nước.

Hệ thống bồn trộn để tạo dung dịch nước muối sinh lý

Sau khi nước muối được xử lý lọ tinh đảm bảo tiêu chuẩn an toàn sẽ được đưa tới bồn trộn.

Nguồn nước tinh khiết sau khi được xử lý qua hệ thống lọc nước tinh khiết RO cũng sẽ được đưa tới hệ thống bồn trộn để trộn cùng với muối theo tỷ lệ hòa tan 9gr muối tinh khiết với 1 lít nước tinh khiết để tạo ra nguồn nước muối sinh lý natri clorid 0,9%

Do nước muối có tính chất ăn mòn, nên bồn trộn để trộn nước tinh khiết với muối cũng cần phải sử dụng bằng chất liệu inox 304 cao cấp, với độ dày khoảng 10 ly. Nếu mua các loại bồn trộn có chất lượng không đảm bảo sẽ có thể ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng của nước muối sinh lý thành phẩm.

Hệ thống máy chiết rót để đóng gói nước muối sinh lý vào chai

Đóng gói nước muối sinh lý vào chai là một trong những khâu quan trọng của dây chuyền sản xuất nước muối sinh lý. Chiếc máy này thường được thiết kế với 3 chức năng đó là tráng rửa chai, chiết rót nước muối sinh lý vào chai và đóng nắp chai.

Loại chai được sử dụng để chiết rót nước muối là chai có thể tích 500ml hoặc 1000ml. Chất liệu chai nên sử dụng là loại nhựa nguyên sinh để đảm bảo chất lượng nước muối sinh lý.

Nước muối sinh lý có tính chất ăn mòn, vì vậy mà những chiếc máy chuyên chiết rót nước muối sinh lý được cấu thành từ chất liệu inox 304.
Hiện có loại máy chiết rót thủ công và máy chiết rót tự động. Dòng máy thủ công thì có giá rẻ nhưng công suất thấp và bắt buộc phải có nhân công lao động tiến hành điều khiển máy để chiết rót nước. Còn đối với dòng máy tự động thì mọi quá trình hoạt động của máy đều được diễn ra một cách tự động, không cần tới sự tham gia của nhân công lao động.

Chất lượng máy chiết nước muối sinh lý sẽ phụ thuộc vào chất liệu của các linh kiện thiết bị cấu thành, phụ thuộc vào quá trình sản xuất máy.

Để sản xuất ra phần lớn các linh kiện trong máy chiết, rót nước muối sinh lý thì có rất nhiều công nghệ như công nghệ cắt CNC plasma. Công nghệ này cũng tạo ra các thiết bị có độ chính xác cao hơn nhiều so với cắt thủ công. Tuy nhiên độ chính xác của nó cũng như thời gian cắt vẫn còn hạn chế hơn nhiều so với công nghệ cắt CNC laser cao cấp hiện nay. Và hiện nay, rất ít đơn vị sản xuất máy chiết đầu tư được công nghệ này vì chi phí mua một chiếc máy CNC laser có giá hàng tỷ đồng. Khi chọn lựa mua máy, các bạn nên lựa chọn mua máy được sản xuất trên công nghệ hiện đại, cao cấp với độ chính xác cao, được tạo thành từ linh kiện chất lượng thay vì mua máy được sản xuất thủ công, thô sơ, được tạo thành từ các linh kiện không rõ nguồn gốc xuất xứ, không đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng.

Công suất của máy được thiết kế rất đa dạng, tùy thuộc vào yêu cầu sử dụng của quý doanh nghiệp.

Hệ thống máy co màng chai bằng hơi nước

Đây là thiết bị có công dụng co màng vào chai sử dụng sức nóng của hơi nước. Chiếc máy này được thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn. Bộ phận khung máy được làm bằng chất liệu inox 304 sáng bóng, chắc chắn, độ bền cao.
Khả năng co màng nhanh, chất lượng màng co đẹp.

Máy in hạn sử dụng

Chiếc máy này được thiết kế với chức năng giúp in hạn sử dụng lên chai, nhãn nhằm giúp người tiêu dùng có thể quan sát, đánh giá biết được thời gian sản xuất cũng như hạn sử dụng của chai nước muối sinh lý.

=>> 5 sai lầm cần tránh khi mua máy chiết rót nước muối sinh lý tự động xem ngay

Giá dây chuyền sản xuất nước muối sinh lý tại Việt An

Giá sản phẩm luôn là vấn đề được nhiều khách hàng quan tâm trước khi quyết định lựa chọn đầu tư lắp đặt. Với lĩnh vực sản xuất nước muối sinh lý, trước nhu cầu tiêu thụ tăng nhanh, rất nhiều nhà đầu tư thấy được tiềm năng lớn của lĩnh vực này nên quyết định lựa chọn đầu tư xây dựng nhà xưởng, mua máy móc để sản xuất .

Tuy nhiên, khi nhu cầu mua máy móc, dây chuyền sản xuất tăng thì cũng kéo theo sự sôi động của các đơn vị cung cấp thiết bị máy móc, hàng loạt các đơn vị cung cấp khiến cho các nhà đầu tư hoa mắt, chóng mặt không biết nên lựa chọn sử dụng thiết bị của đơn vị nào. Bởi hiện nay, hiện tượng máy móc thiết bị kém chất lượng, giá rẻ xuất hiện nhan nhản trên thị trường, đã khiến cho rất nhiều doanh nghiệp mua phải sản phẩm không đạt tiêu chuẩn phải điêu đứng khi lựa chọn không kỹ càng.

Để giúp cho các khách hàng không phải rơi vào tình trạng bỏ tiền ra mà không sở hữu được sản phẩm tương xứng, công ty Việt An, đơn vị đi đầu trong sản xuất, cung cấp và lắp đặt dây chuyền sản xuất nước muối sinh lý hiện đại tiêu chuẩn ISO 9001:2015, với bề dày gần 20 năm kinh nghiệm, luôn xây dựng thương hiệu bằng chất lượng sản phẩm và niềm tin của khách hàng. Các loại máy móc mà Việt An cung cấp đều được cam kết về chất lượng sản phẩm cũng như giá thành luôn đảm bảo hợp lý

Khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận, lựa chọn được sản phẩm có công suất phù hợp với mức giá dây chuyền sản xuất nước muối sinh lý tốt. Hãy cho Việt An biết bạn muốn mua sản phẩm nào, chúng tôi sẽ gửi bạn bảng báo giá dây chuyền sản xuất nước muối sinh lý tự động, bán tự động. Hãy liên hệ với chúng tôi khi bạn cần 0949 414141- 0943 414141, hoặc bạn có thể truy cập địa chỉ www.vietan.vn hoặc www.tapdoanvietan.com để xem thêm các thông tin về sản phẩm cũng như thông tin về Việt An.