Ngành sản xuất nước uống tinh khiết đóng chai từ lâu đã trở nên phổ biến, và là nhu yếu phẩm không thể thiếu đối với người tiêu dùng bởi sự tiện lợi, dễ sử dụng, giá cả phải chăng. Sản xuất nước tinh khiết đóng chai đã và đang là một trong những ngành mang lại nguồn lợi nhuận khủng và thu hút sự chú ý của nhiều cá nhân, tổ chức, các nhà đầu tư.

Việc sử dụng những chiếc máy chiết rót nước tinh khiết là nhu cầu cần thiết để định lượng nước tinh khiết vào chai chính xác đảm bảo an toàn vệ sinh. Việc tìm mua máy chiết rót chai cho cơ sở sản xuất nước tinh khiết quy mô nhỏ được rất nhiều cơ sở sản xuất quan tâm. Vậy sản xuất nước đóng chai nên mua máy chiết rót loại nào là phù hợp? Hãy cũng theo dõi bài viết sau đây của Việt An nhé!

Lý do nên đầu tư dây chuyền sản xuất nước đóng chai là gì?

Đáp ứng nhu cầu của thị trường

Chúng ta đều biết rằng nước chiếm tới hơn 75% trọng lượng cơ thể. Chúng tham gia vào mọi hoạt động của cơ thể. Mỗi ngày, mỗi người cần nạp vào cơ thể từ 2 đến 3 lít nước. Trong khi đó, tình trạng ô nhiễm nguồn nước sinh hoạt đang ở mức báo động. Để bảo vệ sức khỏe của mình thì cần thiết phải sử dụng những biện pháp lọc và xử lý nước. Phải sử dụng những loại nước uống đảm bảo tiêu chuẩn, tốt cho sức khỏe như nước lọc đóng chai, nước tinh khiết, nước khoáng, nước ion kiềm…. Như cầu sử dụng tăng đã tạo nên một thị trường vô cùng tiềm năng và màu mỡ để cho các đơn vị, tổ chức cá nhân tham gia vào hoạt động này.

Đẩy mạnh phát triển kinh tế

Sản xuất kinh doanh nước đóng chai không chỉ mang lại những nguồn nước tốt cho sức khỏe mà đây còn được xem là một ngành nghề kinh doanh góp phần vào công cuộc phát triển kinh tế xã hội. Rất nhiều cá nhân lựa chọn đầu tư lắp đặt dây chuyền lọc nước, mở cơ sở sản xuất nước đóng chai để làm giàu từ chính quê hương của mình.

Mang lại lợi nhuận cao

Lĩnh vực sản xuất kinh doanh nước uống đóng chai đang được đánh giá là ngành có nguồn lợi nhuận cao. Bởi chi phí giá vốn để sản xuất ra một chai nước rất nhỏ trong khi lại bán được giá và nhu cầu sử dụng của thị trường thì luôn ổn định và có xu hướng tăng. Cũng chính lợi nhuận khủng mà lĩnh vực này mang lại nên đã có rất nhiều cá nhân, tổ chức lựa chọn khởi nghiệp từ việc đầu tư dây chuyền sản xuất nước đóng chai

Bảo vệ sức khỏe của con người

Các hệ thống lọc nước, dây chuyền lọc nước là kết quả của sự phát triển khoa học công nghệ ứng dụng vào trong cuộc sống. Với những thiết bị hiện đại, cơ chế xử lý nước thông minh, giúp loại bỏ tới 99,9% tạp chất, độc tố, vi khuẩn, viruts lẫn trong nước. Nguồn nước thành phẩm này rất tốt cho con người. Giúp tăng cường sức đề kháng, phòng chống bệnh tật, thúc đẩy quá trình trao đổi chất…
Giải quyết công ăn việc làm

Các cơ sở sản xuất kinh doanh nước uống đóng chai được mở đã góp phần giải quyết công ăn việc làm của rất nhiều người dân đặc biệt là lao động ở khu vực nông thôn. Bởi rất nhiều cơ sở sản xuất nước uống được mọc lên từ những những làng quê, những miền đất còn nhiều khó khăn về phát triển kinh tế.

Kinh doanh sản xuất nước đóng chai quy mô nhỏ nên mua máy chiết rót

Những chiếc máy chiết rót định lượng nước vào chai ra đời với chức năng định lượng nước vào chai nhanh, chính xác, công suất cao, đảm bảo an toàn vệ sinh mà không cần tới nhiều nhân công lao động. Trong ngành đóng gói dung dịch lỏng như sản xuất nước uống đóng chai thì máy chiết rót chai là thiết bị không thể thiếu. Chúng sẽ giúp thực hiện các khâu súc rửa, chiết rót và đóng nắp một cách nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, tiết kiệm công sức. Tất cả các doanh nghiệp từ quy mô lớn đến quy mô nhỏ đều nên sử dụng thiết bị này.

Tuy nhiên, với các cơ sở sản xuất nước tinh khiết quy mô nhỏ thì những chiếc máy chiết rót chai tự động sẽ không phù hợp. Bởi nguồn chi phí đầu tư lắp đặt máy tự động rất tốn kém sẽ tạo ra gánh nặng lớn về mặt tài chính cho doanh nghiệp. Tiếp nữa là quy mô hoạt động của doanh nghiệp nhỏ không đáp ứng được công suất hoạt động của các dòng máy tự động công suất cao. Chính vì vậy, với các cơ sở sản xuất quy mô nhỏ thì nên lựa chọn những chiếc máy chiết chai bán tự động hay còn gọi máy chiết rót mini với chi phí đầu tư thấp, hiệu suất hoạt động khá cao. Chắc chắn thiết bị này sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho các cơ sở sản xuất nước tinh khiết có quy mô hoạt động nhỏ hiện nay. Việt An xin giới thiệu máy chiết rót bán tự động được Việt An sản xuất và nhận được đánh giá cao từ khách hàng đó là:

Máy chiết rót chai bán tự động công suất 150 chai 500ml/giờ

Máy chiết rót 150 chai 500ml một giờ VAMCC150

Máy chiết rót 150 chai 500ml một giờ VAMCC150

Đây là một trong những chiếc máy chiết rót bán tự động được rất nhiều các cơ sở sản xuất nước uống tinh khiết đóng chai có quy mô nhỏ lựa chọn. Sản phẩm này còn có thể được gọi là bàn chiết chai. Chiếc bàn chiết chai này do Việt An sản xuất tại nhà máy của Việt An tại địa chỉ: Thôn Phú Hữu, xã Thanh Lâm, huyện Mê Linh, thành phố Hà Nội

Máy chiết rót bán tự đông này ứng dụng công nghệ chiết rót hiện đại của Hoa Kỳ với thiết kế rất tinh tế. Có bồn để súc rửa chai, có bàn để chiết chai với hệ thống con lăn để dịch chuyển chai, có bộ phận giữ chai để cố định chai tại vị trí các đầu chiết rót, có các đầu chiết rót chai, hệ thống bơm. Phần khung máy được làm 100% bằng chất liệu inox 304 cao cấp với bề mặt sáng bóng, rất dễ vệ sinh. Tuyệt đối không bị ăn mòn, không bị oxi hóa. Chiếc bàn chiết này có tới 12 đầu chiết rót nên có thể chiết rót được 12 chai cùng lúc. Tốc độ chiết tối đa có thể đạt 150 chai 500ml một giờ.

Ưu điểm nổi bật

  • Công nghệ chiết rót tiên tiến của Hoa Kỳ.
  • Dễ dàng sử dụng
  • Hiệu suất định lượng nước vào chai nhanh
  • Kiểu dáng nhỏ gọn, dễ dịch chuyển
  • Giá rẻ nên thích hợp với nhiều cơ sở sản xuất kinh doanh

Lợi ích khi sử dụng

  • Đảm bảo quá trình định lượng nước vào chai nhanh chóng, không mất thời gian
  • Giảm sức lao động của con người
  • Đảm bảo an toàn vệ sinh trong quá trình đóng gói sản phẩm
  • Ai cũng có thể điều khiển và sử dụng bàn chiết này

Máy chiết rót chai bán tự động công suất 250 chai 500ml/giờ

Máy chiết rót 250 chai 500ml một giờ VAMCC250

Máy chiết rót 250 chai 500ml một giờ VAMCC250

Nếu các cơ sở sản xuất nước tinh khiết có nhu cầu sản xuất với công suất cao hơn, chiếc bàn chiết công suất 150 chai 500ml một giờ không đáp ứng được nhu cầu thì quý khách có thể tham khảo tới chiếc máy chiết rót bán tự động công suất 250 chai 500ml một giờ này. Sản phẩm này được nâng cấp và cải thiện hơn nhiều so với chiếc bàn chiết công suất 150 chai 500ml/h. Chiếc bàn chiết 250 chai 500ml một giờ được trang bị tới 2 bộ phận súc rửa chai, 24 vòi chiết rót chai.Bộ phận giữ chai, bàn chiết con lăn, hệ thống máy bơm nước đầu inox 304. Bộ khung của chiếc bàn chiết này cũng được làm hoàn toàn từ chất liệu inox SUS 304, thích hợp với sản xuất nước, không lo bị hoen gỉ, không lo bị oxi hóa. Chiếc bàn chiết này rất dễ dàng sử dụng. Do đây là dòng máy bán tự động nên yêu cầu cần thiết là cần phải có công nhân tham gia vào quá trình đóng gói, định lượng nước vào chai.

Quy trình hoạt động của máy chiết chai bán tự động 250 chai 500ml một giờ

Đầu tiên công nhân sẽ đưa vỏ chai tới vị trí súc rửa chai. Tại đây sẽ có rất nhiều các đầu tráng rửa được kết nối với nguồn nước sạch tinh khiết đã được tiệt khuẩn. Công nhân úp vỏ chai vào các đầu tráng rửa, dưới áp lực của máy bơm nước sẽ đưa nước vào trong chai để súc rửa chai. Sau đó, công nhân sẽ đưa vỏ chai đã được rửa sạch tới vị trí bàn chiết con lăn và đưa vào vị trí các đầu chiết rót ở các vị trí cố định chai. Sau đó công nhân tiến hành mở van nước được gắn ở trên vị trí các đầu chiết rót. Nước tinh khiết sẽ tự động chảy vào trong các chai. Sau khi đạt mức nước cần chiết rót thì công nhân tiến hành khóa van nước và đóng nắp chai và đưa chai ra ngoài.

Trung bình mỗi giờ, với 1 công nhân đứng máy có thể định lượng và chiết rót được tới 250 chai 500ml. Với chiếc bàn chiết chai này thì có thể dễ dàng thay đổi các loại chai để chiết rót giúp tạo nên sự đa dạng trong hoạt động sản xuất, đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

Việt An chuyên sản xuất, nhập khẩu các loại máy chiết rót bán tự động, tự động chất lượng

Quý khách hàng có thể đến các địa chỉ của Việt An để được tư vấn trực tiếp về các loại máy chiết rót chai nhựa, chiết bình chính hãng thương hiệu VA

  • Nhà máy cơ điện lạnh Việt An: Thôn Phú Hữu, Xã Thanh Lâm, Huyện Mê Linh, Thành phố Hà Nội
  • Địa chỉ Hà Nội: Số 10-N6 ngõ 40, đường Xuân La, Q. Tây Hồ, TP. Hà Nội
  • Điện thoại: (024) 38 28 41 41 – (024) 37 58 68 48
  • Địa chỉ Hồ Chí Minh: Số 66 đường An Phú Đông 9, Phường An Phú Đông, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh (TPHCM)
  • Điện thoại: (08) 88.81.81.41 – (08) 88.41.81.41
  • Địa chỉ Đà Nẵng: Số 50 Phan Khoang, Khu TĐC Phước Lý, Hòa An, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0236 368 4141
  • Địa chỉ Buôn Ma Thuột: Số 87 Phan Huy Chú, P.Khánh Xuân, TP.Buôn Ma Thuột.
  • Điện thoại: 0262 399 99 36

Việt An- thương hiệu gần 20 năm cung cấp các giải pháp công nghệ cho các doanh nghiệp sản xuất tại Việt Nam. Đến với Việt An, các bạn sẽ được cam kết về chất lượng sản phẩm, cam kết giá tốt với dịch vụ bảo hành, bảo trì chuyên nghiệp tận tâm.