Trái đất ngày càng nóng lên, nhu cầu sử dụng nước đá để giải khát, bảo quản, ướp lạnh, chế biến thực phẩm trong sinh hoạt, sản xuất ngày càng nhiều. Không quá khi rất nhiều xưởng sản xuất nước đá có thể kiếm tiền tỷ mỗi năm. Lợi nhuận từ sản xuất nước đá thì không có gì để bàn cãi. Để đảm bảo lợi nhuận thì có rất nhiều yếu tố trong đó đóng vai trò quan trọng chính là máy sản xuất nước đá viên công nghiệp. Vậy kinh nghiệm mua máy làm đá viên công nghiệp trên 500 triệu như thế nào?
Với số tiền lên tới hơn 500 triệu đồng, sẽ có rất nhiều sự lựa chọn dành cho các bạn. Các bạn có thể thỏa sức mua máy có công suất từ 7 tấn/24h đến 120 tấn/24h. Điều quan trọng là nguồn tài chính của bạn đến đâu và công suất đá bạn cần mỗi ngày như thế nào.
Chắc hẳn khi bạn đã có đủ tiềm lực tài chính, có thể bỏ ra số tiền trên 500 triệu đồng để đầu tư mua máy làm đá công nghiệp thì tôi nghĩ rằng ai trong số các bạn cũng muốn sở hữu một chiếc máy mới hoàn toàn, chất lượng cao thay vì phải sử dụng lại chiếc máy mà đơn vị khác đã sử dụng rồi đúng không nào.

Máy làm đá viên công nghiệp trên 500 triệu

Hiện nay trên thị trường máy đá, thì có rất nhiều loại máy được sản xuất với công nghệ, chất liệu, nguồn gốc xuất xứ, công suất khác nhau để đáp ứng được đa dạng nhu cầu sử dụng.
Để đáp ứng được tối đa nhu cầu sử dụng, các nhà sản xuất máy làm đá đã không ngừng nghiên cứu kỹ thị trường, biết được thói quen tiêu dùng của người dân các vùng miền, để từ đó sản xuất ra các loại máy đá phù hợp từng vùng miền.
Ở miền nam thường sử dụng các loại máy đá cà phê, máy đá bia còn ở miền bắc lại lựa chọn sử dụng các loại máy đá đa năng.
Mỗi một loại máy đá chỉ có thể sản xuất ra được một kích thước đá viên nhất định. Chính vì vậy thói quen sử dụng của người dùng là điều vô cùng quan trọng, giúp cho các cơ sở sản xuất có thể cung cấp ra nguồn nước đá sạch đáp ứng đúng nhu cầu.
Tùy từng quy mô sản xuất của các doanh nghiệp mà lựa chọn một chiếc máy làm đá có công suất phù hợp.

Mua máy làm đá viên công nghiệp trên 500 triệu cần chuẩn bị gì?

Các loại máy sản xuất nước đá có giá hơn 500 triệu là các máy có công suất khá lớn, chính vì vậy mà khi xác định đầu tư thiết bị này thì các bạn cũng cần phải chuẩn bị một số việc như:

Điều tra nhu cầu thị trường

Nghiên cứu thị trường là việc làm vô cùng quan trọng. Nó sẽ giúp bạn có hướng đi đúng đắn và đưa ra được các kế hoạch kinh doanh cụ thể để chinh phục và chiếm lĩnh thị trường đá viên.
Bạn cần phải biết nơi bạn sản xuất kinh doanh thị trường đã bão hòa chưa? Lượng tiêu thụ đá hàng tháng, hàng năm như thế nào?
Thói quen sử dụng của người dùng nơi bạn sản xuất là dùng đá viên hay đá cây, đá vảy? Khi bạn đặt mình vào người dùng bạn mới óc thể lựa chọn được loại máy đá phù hợp với khách hàng.
Các đối thủ cạnh tranh của bạn như thế nào? Điểm mạnh, điểm yếu để từ đó bạn đưa ra được các kế hoạch kinh doanh cụ thể, hợp lý.

Vị trí mở nhà máy và xưởng sản xuất

Sau quá trình nghiên cứu thị trường, bạn cần lựa chọn chính xác vị trí để mở xưởng sản xuất. Nên chọn vị trí có đông khu dân cư, nơi tập trung quán cafe, quán bia, khu dân cư....

Các thủ tục giấy tờ đăng ký kinh doanh, mở doanh nghiệp

Thủ tục pháp lý là điều bắt buộc cần chuẩn bị:
Đơn đăng ký kinh doanh (theo mẫu)
Giấy chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm.
Giấy thuê mặt bằng hoặc hợp đồng thuê mặt kinh doanh (đã công chứng)
Bản sao chứng minh nhân dân, bản sao các giấy tờ liên quan tới quyền sở hữu tài sản,...
Để cơ sở được cấp giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm thì bạn cần lưu ý vị trí nhà xưởng sản xuất tránh xa những nơi bị ô nhiễm, nguồn nước sử dụng để làm đá phải được xử lý, đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng....

Bạn nên tiến hành lập kế hoạch để dễ dàng triển khai thực hiện, không bị quên, không bị rối.

Tính toán chi phí đầu tư cẩn thận

Để kinh doanh hiệu quả, thì việc tính toán chi phí rất quan trọng. Bạn cần tính toán cẩn thận, tỉ mỉ, không được đại khái.
Các khoản chi phí bạn cần tính đó là chi phí làm giấy tờ kinh doanh, chi phí mua máy làm đá viên, kho lạnh để bảo quản đá, hệ thống lọc nước để cung cấp nước sạch tinh khiết cho máy đá, chi phí trả lương cho nhân viên, chi phí tem nhãn bao bì đựng nước đá sạch để cung cấp ra thị trường, chi phí điện tiêu thụ hàng tháng. Từ đó tính ra tổng chi phí bạn cần bỏ ra, chi phí có thể thu về và khoảng bao nhiêu bạn sẽ thu hồi lại vốn đầu tư.

Kinh nghiệm chọn mua máy đá viên công nghiệp trên 500 triệu

Dưới đây là một số kinh nghiệm mà bạn cần lưu ý khi có ý định đầu tư, mua máy đá có mức giá trên 500 triệu đồng.

1. Xác định nhu cầu sử dụng

Cần căn cứ vào nhu cầu sử dụng thực tế của đơn vị sản xuất của bạn, thông qua việc nghiên cứu thị trường để từ đó lựa chọn được một loại máy có công suất phù hợp. Vì mỗi công suất máy sẽ có một mức giá khác nhau.
Cũng cần phải xem bạn có đưa ra yêu cầu gì với chiếc máy đá mà bạn định mua. Ví dụ như về chất liệu, tình trạng máy, khả năng hoạt động, mức giá máy đá....

2. Chất liệu cấu thành máy

Máy đá có chất lượng hay không, có ổn định không phụ thuộc rất nhiều vào chất liệu cấu thành nên nó. Vì vậy, bạn cần xem xét kỹ các linh kiện, thiết bị cấu thành máy được làm từ vật liệu gì, nguồn gốc xuất xứ ra sao, khả năng hoạt động như thế nào...Điều này thường sẽ được thể hiện ở thông số kỹ thuật máy, các bạn có thể tham khảo để có sự lựa chọn hợp lý.

3. Tiêu chuẩn sản xuất máy

Một chiếc máy đá được sản xuất thủ công sẽ khác hoàn toàn với một chiếc máy được sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại, tự động độ chính xác cao. Quá trình sản xuất máy làm đá có theo một tiêu chuẩn nào không. Trước khi mua máy, bạn nên tìm hiểu kỹ vấn đề này. Để tìm hiểu thì các bạn có thể đến trực tiếp các đơn vị sản xuất máy đá để từ đó có cái nhìn chính xác, quyết định sáng suốt hơn.

4. Chính sách bảo hành, bảo trì máy

Đã là dòng máy công nghiệp thì chính sách bảo hành, thời gian bảo hành là điều rất quan trọng. Vì không có đơn vị sản xuất nào dám khẳng định 100% máy hoạt động không gặp sự cố gì. Do đó, chúng ta khi lựa chọn mua máy cần lựa chọn các đơn vị cung cấp có đủ năng lực, có đội ngũ nhân viên đông đảo, trung tâm bảo hành, bảo trì phổ biến để khi bạn cần sẽ được hỗ trợ xử lý sớm.
Với ngành sản xuất nước đá, đặc biệt vào lúc cao điểm “đá không có để bán” mà máy của bạn gặp sự cố, không gọi bảo hành được hoặc chậm xử lý. Điều này sẽ ảnh hưởng rất lớn đến hoạt động sản xuất kinh doanh của bạn. Rất có thể bạn sẽ bị mất rất nhiều khách hàng vào tay đối thủ. Vì thế, hãy cân nhắc kỹ đơn vị cung cấp. Vì thường đơn vị uy tín sẽ có chính sách bảo hành, bảo trì chuyên nghiệp, tốt hơn các đơn vị khác.

Nên Mua máy làm đá công nghiệp trên 500 triệu tại Việt An

nên mua máy làm đá viên công nghiệp tại Việt An

Hiện nay, Việt An đang được rất nhiều nhà máy, xưởng sản xuất nước đá trên khắp cả nước lựa chọn làm đối tác cung cấp máy bởi:

1. Chất lượng máy:

Máy đá Việt An luôn được cam kết chất lượng. Máy được sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại, tự động, đảm bảo độ chính xác cao. Toàn bộ linh kiện, thiết bị sử dụng được nhập khẩu chính hãng, chất lượng cao. Tiêu chuẩn sản xuất ISO 9001:2015.

2. Độ ổn định của máy đá:

Máy làm đá viên Việt An ứng dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại, với hệ thống linh kiện thiết bị cao cấp. Khả năng sản xuất đá liên tục, ổn định, tiết kiệm điện.

3. Chính sách bảo hành, bảo trì chuyên nghiệp.

Việt An có nhà máy sản xuất rộng trên 15.000m2 cùng hệ thống chi nhánh ở khắp 3 miền. Đội ngũ thợ kỹ thuật được đào tạo bài bản, trình độ kỹ thuật cao. Luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng bất cứ khi nào khách hàng cần. Thủ tục bảo bảo, bảo trì nhanh gọn.
Mọi thông tin chi tiết liên hệ:

Công ty cổ phần TMTH Việt An
Website: https://vietan.vn – hptts://tapdoanvietan.com
Hotline: 0949 414141- 0943 414141