Bạn muốn mua máy thổi chai nhưng bạn lại chưa có kinh nghiệm chọn mua máy thổi chai nhựa, chai pet, bạn mong muốn tìm một đơn vị cung cấp máy thổi chai với giá tốt? đừng lo hãy theo dõi bài viết sau của Việt An để có những thông tin hữu ích nhé!

Ngành công nghiệp nhựa nói chung và ngành sản xuất chai nhựa nói riêng đóng một vai trò rất quan trọng trong đời sống hàng ngày của người dân. Như đã nói ở trên, ngành này tạo ra những sản phẩm có tính tiện lợi rất cao. Chúng có ưu điểm là nhẹ hơn hẳn các đồ dùng khác nên rất được người dân ưa chuộng.

Kể từ khi thế giới xuất hiện máy thổi nhựa công nghiệp, các vật dụng bằng sắt, tre nứa … bị thay thế đáng kể. Nhựa có tính dẻo và dễ định hình hơn các loại vật liệu khác nên chúng được các doanh nghiệp sản xuất hàng loạt. Từ đó dẫn đến việc nhựa trở thành nguyên liệu “vua” trong việc sản xuất các vật dụng gia đình.

Kinh nghiệm chọn mua máy thổi chai tốt

Vốn của doanh nghiệp: Việc lựa chọn loại máy thổi chai nhựa phù hợp với túi tiền cũng là vẫn đề đáng quan tâm đối với doanh nghiệp với số vốn vừa phải bạn có thể đầu tư máy thổi chai bán tự động vốn nhỏ và khả năng thu hồi vốn sẽ nhanh chóng hơn. Với những cơ sở doanh nghiệp lớn hơn với nhu cầu sản xuất cần nhanh chóng và tính tự động hóa cao hơn thì nên sử dụng dòng mày thổi chai tự động.

Nhu cầu sử dụng: Trên thị trường các dòng máy thổi chai có rất nhiều mẫu mã và đa dạng về công suất, bạn cần xác định xem nhu cầu chai nhựa bạn cần sản xuất bao nhiêu trên 1 ngày một số công suất thường được các cơ sở lựa chọn như: 3000 chai/h, 6000 chai/h… hay 8000chai/h.

Giá thành máy thổi chai nhựa: Khi xác định được nhu cầu của doanh nghiệp bạn cũng cần tìm hiểu xem mức giá mà đơn vị sản xuất đưa ra có hợp l‎ý không? Cần có sự so sánh chọn lọc để đưa ra sự lựa chọn thích hợp. Bạn cũng không nên lựa chọn nơi có mức giá quá thấp bởi mức giá thấp quá máy sẽ không đáp ứng được chất lượng cũng như tính năng sẽ không được đầy đủ.

Bảo hành bảo trì: Máy thổi chai nhụa tốt không chỉ dừng lại ở cấu hình, giá thành mà chế độ bảo hành bảo trì cũng rất quan trọng. Chế độ đổi trả, chế độ hậu mãi cũng cần hợp l‎ý.

Bạn cũng cần lưu ý chọn địa chỉ cung cấp máy thổi chai uy tín

Để tìm một địa chỉ bán máy thổi chai vấn đề chất lượng uy tín, giá cả không phải điều dễ dàng chọn lựa. Cơ sở sản xuất máy thổi chai nhiều tràn lan trên thị trường nhưng chất lượng của chúng thì khách hàng cần chú ý để có thể chọn được máy phù hợp. Những lưu ý khi bạn chọn đơn vị cung cấp máy thổi chai như:

  • Đơn vị đó phải có kinh nghiệm lâu năm.
  • Được người tiêu dùng đánh giá cao trên thị trường.
  • Có chứng chỉ, chỉ tiêu, chứng nhận rõ ràng, nguồn gốc xuất xứ máy móc không mập mờ
  • Có cơ sở sản xuất nhà máy rõ ràng, khi mua có thể qua trực tiếp xem máy móc tận nơi.
  • Chế độ bảo hành bảo trì, chế độ hậu mãi tốt.
  • Nhân viên kĩ thuật tư vấn nhiệt tình….

Việt An có phải đơn vị cung cấp máy thổi chai uy tín?

Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An tiền thân là công ty trách nhiệm hữu hạn thương mại và tổng hợp Việt An được cổ phần hóa từ 08/2009. Việt An là công ty, doanh nghiệp chuyên sản xuất, xuất nhập khẩu, phân phối máy thổi vỏ chai, thổi vỏ bình, máy xúc rửa, chiết rót, máy làm đá viên, dây chuyền lọc nước và rất nhiều sản phẩm khác với thương hiệu VA, USApec, Vinaro uy tín Việt Nam.

Máy thổi chai Việt An

Công ty cổ phần TMTH Việt An chuyên cung cấp máy thổi chai tự động đến bán tự động, máy thổi bình. Giá máy luôn rẻ thị trường và cam kết chất lượng uy tín tại Việt Nam. Máy thổi chai nhựa, chai pet của Việt An giúp quý khách hàng tiết kiệm chi phí, tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp.

Việt An là đơn vị uy tín về cung cấp thiết bị thổi chai, thổi bình chất lượng. Linh kiện máy được nhập khẩu trực tiếp từ Italy và được hoàn thiện tại nhà máy của Việt An. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn ISO 9001-2015.

Những chế độ dành cho khách hàng khi mua máy thổi chai Việt An

Sau thời gian bảo hành 12 tháng, chúng tôi có chế độ bảo trì 15 năm, bảo dưỡng kiểm tra máy, chất lượng định kỳ cho khách hàng hoàn toàn miễn phí.

Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật có tay nghề cao, chúng tôi tư vấn về máy móc, mặt bằng, hệ thống điện, đưa ra giải pháp, triển khai lắp đặt hệ thống, hướng dẫn vận hành. Chúng tôi sẽ hỗ trợ các bạn thực hiện việc xin giấy phép kinh doanh trong khoảng thời gian từ 7 – 12 ngày và hỗ trợ đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm. ngoài ra Việt An còn hỗ trợ việc thiết kế nhãn mác, logo thương hiệu, tem nếu khách hàng có nhu cầu … 

Nhiều phần quà hấp đẫn đi kèm cùng với chế độ hậu mãi không nơi nào có được, đặc việt giá máy thổi chai Việt An đưa ra luôn thấp hơn thì trường tới 15% so với các dòng máy khác, mà công suất và các thiết bị luôn hiện đại và tiên tiến.

Nếu quý khách có nhu cầu mua máy thổi chai tự động hoặc bán tự động thì vui lòng liên hệ với Việt An theo số hotline: 0949 41 41 41 và 0942 41 41 41 để được tư vấn và hỗ trợ tốt.