Hiện nay, trên thị trường cung cấp các sản phẩm dây chuyền lọc nước công nghiệp ứng dụng để sản xuất nước uống đóng chai, đóng bình tại Việt Nam khá sôi động. Hàng loạt các nhà cung cấp mới ra đời khiến cho người tiêu dùng phải đau đầu trong việc lựa chọn đơn vị cung cấp đảm bảo chất lượng. Nhằm giúp khách hàng không phải đau đầu trọng việc tìm kiếm nhà cung cấp hệ thống lọc nước đóng chai, đóng bình công nghệ cao chất lượng giá tốt giữa cả rừng đơn vị cung cấp, Việt An sẽ là thương hiệu mà bạn nên lựa chọn.

Là một trong những ngành đầu tư tiềm năng, lợi nhuận cao, sản xuất nước uống đóng bình, đóng chai đã và đang là sự lựa chọn của nhiều người. Việt An tự hào là một trong những đơn vị đi đầu trong sản xuất, cung cấp và lắp đặt dây chuyền sản xuất nước đóng bình, đóng chai chính hãng, chất lượng, đa dạng công suất, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng, sản xuất của Quý khách hàng. Gần 20 năm xây dựng và phát triển, luôn được khách hàng tin tưởng, lựa chọn làm đối tác cung cấp sản phẩm dịch vụ, để phục vụ cho các hoạt động sản xuất kinh doanh.

Video Lắp đặt dây chuyền sản xuất nước đóng chai, đóng bình 1000l tại Đồng Nai

Dây chuyền lọc nước công nghiệp là một trong những thiết bị được sử dụng nhiều trong các khu công nghiệp, xưởng sản xuất kinh doanh nước uống đóng bình, đóng chai, trường học, bệnh viện... Hệ thống giúp loại bỏ các tạp chất, cặn bã nhằm đảm bảo nguồn nước tinh khiết đến người dùng. Việc chọn đơn vị thi công, lắp đặt dây chuyền lọc nước đúng cách sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến công suất làm việc. Cũng như chất lượng và tuổi thọ của hệ thống trong quá trình sử dụng.

Lý do nên đầu tư dây chuyền sản xuất nước đóng chai, đóng bình Việt An

Đáp ứng nhu cầu của thị trường

Chúng ta đều biết rằng nước chiếm tới hơn 75% trọng lượng cơ thể. Chúng tham gia vào mọi hoạt động của cơ thể. Mỗi ngày, mỗi người cần nạp vào cơ thể từ 2 đến 3 lít nước. Trong khi đó, tình trạng ô nhiễm nguồn nước sinh hoạt đang ở mức báo động. Để bảo vệ sức khỏe của mình thì cần thiết phải sử dụng những biện pháp lọc và xử lý nước. Phải sử dụng những loại nước uống đảm bảo tiêu chuẩn, tốt cho sức khỏe như nước lọc đóng chai, nước tinh khiết, nước khoáng, nước ion kiềm…. Như cầu sử dụng tăng đã tạo nên một thị trường vô cùng tiềm năng và màu mỡ để cho các đơn vị, tổ chức cá nhân tham gia vào hoạt động này.

Đẩy mạnh phát triển kinh tế

Sản xuất kinh doanh nước đóng chai không chỉ mang lại những nguồn nước tốt cho sức khỏe mà đây còn được xem là một ngành nghề kinh doanh góp phần vào công cuộc phát triển kinh tế xã hội. Rất nhiều cá nhân lựa chọn đầu tư lắp đặt dây chuyền lọc nước, mở cơ sở sản xuất nước đóng chai để làm giàu từ chính quê hương của mình.

Mang lại lợi nhuận cao

Lĩnh vực sản xuất kinh doanh nước uống đóng chai đang được đánh giá là ngành có nguồn lợi nhuận cao. Bởi chi phí giá vốn để sản xuất ra một chai nước rất nhỏ trong khi lại bán được giá và nhu cầu sử dụng của thị trường thì luôn ổn định và có xu hướng tăng. Cũng chính lợi nhuận khủng mà lĩnh vực này mang lại nên đã có rất nhiều cá nhân, tổ chức lựa chọn khởi nghiệp từ việc đầu tư dây chuyền sản xuất nước đóng chai

Bảo vệ sức khỏe của con người

Các hệ thống lọc nước, dây chuyền lọc nước là kết quả của sự phát triển khoa học công nghệ ứng dụng vào trong cuộc sống. Với những thiết bị hiện đại, cơ chế xử lý nước thông minh, giúp loại bỏ tới 99,9% tạp chất, độc tố, vi khuẩn, viruts lẫn trong nước. Nguồn nước thành phẩm này rất tốt cho con người. Giúp tăng cường sức đề kháng, phòng chống bệnh tật, thúc đẩy quá trình trao đổi chất…

Giải quyết công ăn việc làm

Các cơ sở sản xuất kinh doanh nước uống đóng chai được mở đã góp phần giải quyết công ăn việc làm của rất nhiều người dân đặc biệt là lao động ở khu vực nông thôn. Bởi rất nhiều cơ sở sản xuất nước uống được mọc lên từ những những làng quê, những miền đất còn nhiều khó khăn về phát triển kinh tế.

Lắp đặt hệ thống lọc nước tinh khiết RO 1000 lít/h VAIA1000 

Model dây chuyền lọc nước VAIA1000 tương ứng với công suất 1000 lít mỗi giờ có quy trình lọc nước hoàn toàn khép kín, tự động. Trong suốt quá trình vận hành không cần tới sự tham gia của con người, hệ thống sẽ tự động bơm, tự động ngắt nước, tự động xục rửa cột lọc sau 3 ngày sử dụng vì thế luôn đảm bảo chất lượng nước thành phẩm đạt tiêu chuẩn nước uống tinh khiết. Điều này chính là điểm khác biệt giữ việc sử dụng van tự động với dòng van cơ. Mặc dù chi phí đầu tư để mua hệ thống lọc autovan có cao hơn so với dòng van cơ thì vẫn có rất nhiều người lựa chọn mua sản phẩm lọc này.

Hệ thống bơm đẩy, ly lọc, cột lọc, phin lọc, khung giá đỡ... đều được làm bằng chất liệu inox 304 cao cấp, không bị ăn mòn vì oxy hóa, thích hợp với điều kiện khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa ở nước ta ngoài ra với chất liệu inox 304 này cũng giúp cho hệ thống lọc có tuổi thọ lâu hơn nhiều so với các hệ thống dây chuyền lọc nước sử dụng cột lọc composite khác. Bề mặt sáng bóng, tính thẩm mỹ cao, dễ dàng vệ sinh lau chùi cũng trở thành điểm thu hút người tiêu dùng của dòng máy lọc công nghiệp VAIA1000 cột lọc inox autovan.

Ngoài ra đây còn được xem là hệ thống lọc nước thông minh với hệ thống điều khiển có khả năng tự động ngắt khi có sự cố nên tuyệt đối an toàn khi sử dụng. Tất cả những điểm ưu việt nói trên đã tạo nên một sức hút mạnh mẽ khiến cho hệ thống lọc nước ro tinh khiết 1000 lít/h sử dụng cột lọc inox autovan của Việt An chiếm lĩnh được thị trường, chiếm được lòng tin của khách hàng và luôn là sự lựa chọn của mọi đối tượng khách hàng ở trong và ngoài nước hiện nay.

Sản phẩm chuyên lọc nước tinh khiết chất lượng Việt Nam VAIA1000 được nhiều bệnh viện lựa chọn sử dụng để xử lý nước cho quá trình chạy thận. Chúng ta đều biết rằng quá trình chạy thận đòi hỏi rất cao về chất lượng nước, vì vậy không phải sản phẩm nào cũng sử dụng được.

Model VAIA1000 cũng được đông đảo các cơ sở sản xuất kinh doanh nước uống đóng chai, đóng bình tinh khiết lựa chọn sử dụng. Bởi khả năng lọc nước nhanh, chất lượng nước đầu ra đảm bảo tiêu chuẩn, tuổi thọ bền ít phải sửa chữa nên thời gian thu hồi vốn rất nhanh.

Máy chiết rót bán tự động lắp đặt tại Đồng Nai

Máy chiết rót tích hợp-big

Quá trình chiết rót nước vào chai luôn có yêu cầu cao về tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm. Để hỗ trợ quý khách hàng trong công đoạn này, Việt An đưa ra thị trường chiếc bàn chiết rót tích hợp model VAMCRTH. Đây là dòng máy đa chức năng có thể chiết được cả chai và bình.

Với bình 20 lít có thể chiết được 35-60 bình/giờ

với chai 500ml có thể chiết được 120-150 chai/giờ

Chỉ từ 20 triệu là bạn đã có thể sở hữu ngay chiếc bàn chiết rót tích hợp này.

Máy xúc rửa rút nắp bình

Khác với các sản phẩm khác máy được thiết kế với hai tác dụng chính đó là xúc rửa và rút nắp bình, quá trình sản xuất đảm bảo tiêu chuẩn ISO 9001:2015 khắt khe. 

Với vỏ máy được làm từ chất liệu inox 304 cao cấp, không bị ăn mòn tự nhiên, không bị oxy hóa, không bị nước tác động nên máy nhìn đẹp hơn, và dễ dàng lau chùi, vệ sinh máy. 

Sử dụng nguồn khí để làm áp lực rút nắp và xục rửa bình với áp xuất nước mạnh kết hợp với chổi cọ dày đặc, dài sẽ tác động lên tất cả các điểm trên bề mặt vỏ bình và trong bình đảm bảo bình sau khi xục rửa sạch sẽ.

Chi phí mua máy xúc rửa rút nắp rất hợp lý, giá cạnh tranh. Bởi Việt An là đơn vị tiên phong trong nhập khẩu và phân phối các loại máy thổi bình, máy chiết rót, máy xúc rửa rút nắp chất lượng cao tại Việt Nam. Không có một đơn vị cung cấp nào có thể đưa ra mức giá thấp hơn với các sản phẩm chất lượng như của chúng tôi.

Thiết kế máy thì vô cùng thẩm mỹ và gọn nhẹ. Chỉ cần một không gian nhỏ cũng có thể lắp đặt được chiếc máy chuyên xúc bình, rửa bình và rút nắp bình bán tự động này rồi.

Một số ưu điểm khi lắp đặt dây chuyền lọc nước tại Việt An

Độ uy tín cao

So với nhiều đơn vị cung cấp dây chuyền, hệ thống sản xuất nước tinh khiết khác, thì Việt An đã phủ sóng trên thị trường tiêu dùng Việt Nam gần 20 năm nay. Chính vì thế, mà công ty luôn đặt mức độ uy tín về dịch vụ, chất lượng của sản phẩm lên trên hết. Tất cả các mặt hàng mà công ty Việt An cung cấp ra thị trường đều có hóa đơn, giấy tờ kiểm chứng rõ ràng. Nên bạn hoàn toàn có thể an tâm khi mua dây chuyền sản xuất nước đóng chai, sản xuất nước tinh khiết tại công ty chúng tôi.

Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm

Đây cũng là một trong những ưu điểm lớn mà công ty Việt An mang đến cho bạn khi bạn có nhu cầu tìm mua những sản phẩm, dịch vụ mà công ty hiện đang cung cấp. Là một công ty chuyên sản xuất và kinh doanh hệ thống lọc nước tinh khiết, máy làm đá viên, máy chiết rót, máy thổi chai, thổi bình... Thế nên, Việt An sở hữu một đội ngũ nhân viên từ kỹ sư, nhân viên lắp ráp, nhân viên kiểm hàng, đóng gói thành phẩm giàu kinh nghiệm.

Khi đến đây, bạn sẽ được nhân viên tư vấn rõ nét hơn về sản phẩm, quy trình vận hành cũng như cách sử dụng hệ thống lọc nước tinh khiết như thế nào cho đúng, an toàn.

Thời gian giao hàng nhanh chóng

Khi bạn đặt mua hệ thống, dây chuyền lọc nước tinh khiết bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian chờ đợi để công ty lắp ráp và giao hàng đến tận nơi. Sau khi hợp đồng mua bán được ký kết xong, bạn có thể nhận được luôn sản phẩm đã được Việt An lắp ráp sẵn. Hoặc nếu như bạn kỹ tính hơn trong khâu chọn lựa thì bạn sẽ chỉ cần đợi từ 1 đến 2 ngày để công ty lắp ráp một sản phẩm hoàn thiện như đúng trong hợp đồng với bạn.

Giá bán phải chăng

Bất kể một người mua hàng nào cũng đều quan tâm đến chất lượng của sản phẩm và giá bán của sản phẩm như thế nào. Vậy, thì bạn có thể hoàn toàn gạt bỏ những băn khoăn, lo lắng khi mình mua dây chuyền, hệ thống sản xuất nước tinh khiết không những chất lượng mà giá dây chuyền sản xuất nước đóng bình còn vô cùng phải chăng nữa.

Mức giá mà công ty Việt An đưa ra cho khách hàng là giá tốt, không qua trung gian. Nên bạn hoàn toàn có thể an tâm rằng mình không phải mua dây chuyền sản xuất nước tinh khiết chênh lệch nhiều so với ngoài thị trường.

Được bảo hành sản phẩm

Chế độ bảo hành cho dây chuyền sản xuất nước tinh khiết cũng được công ty Việt An luôn được chú trọng. Thế nên, bạn có thể hoàn toàn an tâm rằng mình không những được mua hàng chất lượng mà còn được bảo hành dài hạn sau khi mua sản phẩm tại công ty.