An Giang- mảnh đất thuộc vùng đồng bằng sông Cửu Long với diện tích khá lớn với nhiều cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp. Nơi đây có sông nước mênh mông, có núi non kỳ vĩ, có rừng tràm xanh ngắt một màu, có đồng ruộng bát ngát... đã tạo nên một mảnh đất bình dị, đơn sơ nhưng lại vô cùng cuốn hút lữ khách phương xa. An Giang đã và đang trở thành một trong những điểm thu hút rất nhiều khách du lịch ở trong và ngoài nước. Với điều kiện giao thông thuận lợi, những chính sách thu hút đầu tư phát triển kinh tế của bà con nơi đây, kéo theo đó, là sự phát triển mạnh mẽ của ngành chế biến thực phẩm, sản xuất đồ uống... Và nhu cầu lắp đặt máy chiết rót tại An Giang cũng vì thế mà tăng nhanh trong vài năm trở lại đây.

VIỆT AN- CUNG CẤP LẮP ĐẶT MÁY CHIẾT RÓT UY TÍN TẠI AN GIANG

Việt An- là nhà sản xuất, nhập khẩu, phân phối trực tiếp các loại máy chiết rót chai, bình tự động, bán tự động uy tín khắp 3 miền Bắc Trung Nam và xuất khẩu đi các nước trong khu vực ASEAN.


Luôn không ngừng cải tiến, không ngừng sáng tạo, cập nhật công nghệ mới vào trong từng sản phẩm, để mang đến cho khách hàng những sản phẩm đóng gói với công suất cao, chất lượng tốt và giá cả phải chăng.

Việt An chuyên lắp đặt máy chiết rót cho tất cả các cá nhân, hộ kinh doanh nhỏ lẻ, tổ chức, doanh nghiệp trên tất cả các địa bàn An Giang như: Thành phố Long Xuyên, Thành phố Châu Đốc, Thị xã Tân Châu, Huyện Châu Phú, Huyện Phú Tân, Huyện Tri Tôn, Huyện Tịnh Biên, Huyện Thoại Sơn, Huyện Chợ Mới, Huyện An Phú, Huyện Châu Thành...
Tại An Giang, quý khách cần liên hệ tư vấn lắp đặt máy chiết rót tự động xin vui lòng liên hệ: Lắp máy chiết rót đóng nắp chai tại An Giang 0949 414141

Chất lượng luôn là vấn đề ưu tiên hàng đầu của Việt An. Luôn xây dựng thương hiệu bằng chất lượng và niềm tin. Trải qua gần 20 năm xây dựng và phát triển, Việt An đã nhận được rất nhiều các giải thưởng, chứng nhận cao quý của Đảng, nhà nước trao tặng cũng như người tiêu dùng bình chọn đánh giá:

Huy chương vàng hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2009
Cúp Sen vàng hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2009
Huy chương vàng thương hiệu dẫn đầu Việt Nam năm 2015
Chứng nhận thương hiệu Việt An đạt chứng chỉ ISO 9001:2015
Thương hiệu xuất sắc 3 miền 2017
Cùng rất nhiều những giải thưởng và chứng nhận khác

5 Ưu điểm khi lắp máy chiết rót Việt An

1. Chất lượng cao

Các sản phẩm máy chiết rót tự động Việt An đều được cam kết chất lượng. Sản phẩm được ứng dụng công nghệ mới, tiên tiến, hiện đại hàng đầu trên thế giới.
Hệ thống linh kiện cấu thành máy được kiểm tra, đánh giá chất lượng kỹ càng
Nguồn gốc xuất xứ sản phẩm rõ ràng. Nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.
Máy ứng dụng công nghệ siêu tiết kiệm điện. Hệ thống chống ồn cao nên quá trình hoạt động ít tạo ra tiếng ồn, không ảnh hưởng đến người xung quanh
Máy có khả năng đóng gói nhanh, tự động liên tục 24/7 rất ổn định. Tiếng ồn nhỏ, tiết kiệm điện
Niên hạn sử dụng máy >15 năm

2. Quy trình lắp đặt nhanh, đảm bảo

Ngay khi quý khách có nhu cầu được tư vấn, lắp đặt, Việt An sẽ triển khai cử đội ngũ thợ kỹ thuật đến khảo sát cơ sở hạ tầng thực tế, từ đó tư vấn cụ thể chi tiết sản phẩm máy chiết định lượng sản phẩm phù hợp nhất với khách hàng. Thời gian triển khai lắp đặt, nghiệm thu trong vòng 1 tuần với sản phẩm sản xuất trong nước. Với sản phẩm nhập khẩu theo đơn hàng của quý khách thì thời gian từ ký hợp đồng đến lắp đặt, bàn giao nghiệm thu khoảng 1 tháng.

3. Máy đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng

Ngay khi khách hàng có nhu cầu, các chuyên gia hàng đầu của Việt An sẽ tiến hành khảo sát thực tế, trao đổi với khách hàng để từ đó tư vấn cho khách hàng sản phẩm phù hợp nhu cầu thực tế sản xuất của quý khách hàng. Chính vì vậy, các sản phẩm do Việt An cung cấp cho quý khách hàng sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng. Chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng kể cả những khách hàng khó tính nhất

4. Giá tốt

Việt An là đơn vị trực tiếp sản xuất, trực tiếp nhập khẩu và trực tiếp cung cấp lắp đặt sản phẩm máy đóng gói đến cho quý khách hàng. Không cần phải qua bất cứ khâu trung gian nào. Chính vì vậy, khi quý khách mua các loại dây chuyền chiết rót tại Việt An sẽ có thể tiết kiệm được từ 10-30% chi phí đầu tư.

5. Dịch vụ hậu mãi chuyên nghiệp

Việt An có đội ngũ chuyên gia đầu ngành về lĩnh vực sản xuất, chế tạo, đội ngũ thợ kỹ thuật bậc cao nhiều năm kinh nghiệm. Luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng mọi lúc, mọi nơi.
Chính sách Miễn phí 100% phí vận chuyển và lắp đặt trên toàn quốc ngoại trừ khu vực biển đảo
Hỗ trợ thiết kế tem nhãn, thiết kế mặt bằng sản xuất MIỄN PHÍ cho khách hàng
Dịch vụ bảo hành 12 tháng, bảo trì dài hạn tận nơi cho khách hàng trên phạm vi toàn quốc
Thủ tục bảo hành, bảo trì đơn giản, chỉ cần liên hệ tới số 19006013, Tổng đài chăm sóc khách hàng của Việt An luôn túc trực 24/7 để hỗ trợ khách hàng.

QUY TRÌNH THỰC HIỆN

Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng
Bước 2: Khảo sát thực tế, đưa ra đánh giá, phân tích để tư vấn cho khách hàng chọn được sản phẩm phù hợp
Bước 3: Ký hợp đồng cung cấp lắp đặt
Bước 4: Lắp đặt, chạy nghiệm thu và bàn giao cho khách hàng

MỘT SỐ MÁY CHIẾT RÓT TỰ ĐỘNG DO VIỆT AN CUNG CẤP

Máy chiết rót đóng chai nhựa pet tự động
Máy chiết rót bình 20l tự động
Máy chiết rót đẳng áp
Máy chiết rót dung dịch đặc
Máy chiết rót nước hoa quả
Máy chiết rót nước tinh khiết
Máy chiết rót định lượng dung dịch
Hãy liên hệ với Việt An ngay để được tư vấn lắp đặt máy chiết rót tại an giang chính hãng giá tốt theo số hotline:
0949 414141

Hoặc truy cập địa chỉ website: https://vietan.vn hoặc https://tapdoanvietan.com

Nhà máy điện lạnh Việt An: tại Thôn Phú Hữu, xã Thanh Lâm, huyện Mê Linh, thành phố Hà Nội