Bà Rịa Vũng Tàu là một tỉnh ven biển với khả năng hút lượng lớn khách du lịch ở trong và ngoài nước mỗi năm. Nơi đây còn nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía nam. Do đó việc lắp đặt máy chiết rót tại bà rịa vũng tàu là vấn đề vô cùng quan trọng và cần thiết. Máy chiết rót Việt An mang lại những lợi ích gì? Cơ hội sản xuất kinh doanh từ thiết bị này ra sao? Mời bạn hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu qua nội dung bài viết dưới đây.
Máy chiết rót là thiết bị được rất nhiều người quan tâm. Đây là một trong những giải pháp giảm thiểu sức lao động của con người trong hoạt động đóng gói sản phẩm để cung cấp ra thị trường. Bảo đảm độ chính xác trong quá trình định lượng sản phẩm để cung cấp ra thị trường các sản phẩm chất lượng, an toàn vệ sinh. Hầu hết các cơ sở sản xuất, doanh nghiệp sản xuất thực phẩm, đồ uống, hóa mỹ phẩm, dược phẩm... đều cần sử dụng máy chiết rót định lượng này để nâng cao công suất, mở rộng quy mô, tiết kiệm chi phí sản xuất, tăng cạnh tranh trong thời đại công nghiệp hóa, hiện đại hóa này.

MÁY CHIẾT RÓT GIÚP- ĐÓNG GÓI SẢN PHẨM TRONG THỜI ĐẠI MỚI

Sự phát triển của ngành sản xuất đồ uống, sản xuất hóa mỹ phẩm đã đặt ra yêu cầu cao về thiết bị máy móc, và máy chiết rót tự động ra đời đã đáp ứng được những yêu cầu ấy.

Vì sao nên lắp đặt máy chiết rót tại Bà Rịa Vũng Tàu của Việt An?

Hiện nay, để có thể sản xuất ra nước uống đóng chai, đóng bình, sản xuất rượu, sản xuất nước mắm, sản xuất bia, sản xuất đồ uống có ga, sản xuất dầu ăn, kem đánh răng, sữa rửa mặt, nước rửa bát, nước giặt,.... cung cấp ra thị trường thì việc định lượng nguyên vật liệu vào trong vật đựng như thế nào để vừa nhanh, vừa đúng tỷ lệ, vừa an toàn vệ sinh lại vừa không cần nhiều đến nhân công lao động.

Thật khó bởi nếu với phương pháp sản xuất thủ công là chính thì việc sử dụng nhân công lao động là điều kiện không thể thiếu được. Nhưng sức người có hạn, chi phí trả lương cho nhân công lao động cũng ngày một tăng cao trong khi đó thì mỗi ngày có hàng chục, hàng trăm doanh nghiệp mới được mở ra đã tạo nên một môi trường cạnh tranh vô cùng khốc liệt.

Việc tìm giải pháp để để bảo có thể giảm thiểu tối đa chi phí sản xuất luôn được đặt ra với mọi doanh nghiệp trên cả nước cũng như tại Bà Rịa Vũng Tàu.

Sử dụng máy móc hiện đại vào phục vụ sản xuất như là một điều tất yếu phải xảy ra.
Bởi ở các nước phát triển, hầu như từ nông nghiệp đến công nghiệp họ đều sử dụng thiết bị máy móc, và công nhân lao động chỉ xuất hiện ở một số khâu nhất định.

Do đó, đã có rất nhiều doanh nghiệp, tổ chức, các nhà đầu tư tại Bà Rịa Vũng Tàu đã và đang tìm kiếm các loại máy chiết rót để định lượng dung dịch lỏng, định lượng dung dịch đặc để có thể cải thiện được công suất sản xuất hiện tại, giảm được nhân công cũng như giải quyết bài toán giảm chi phí sản xuất xuống mức thấp nhất.

Những chiếc máy chiết rót tự động với ứng dụng công nghệ hiện đại, là kết quả của sự phát triển khoa học kỹ thuật, có thể thay thế con người thực hiện nhiều khâu quan trọng trong quá trình đóng gói, định lượng sản phẩm vào vật chứa một cách chính xác với công suất cao.
Với khả năng vận hành tự động, các sản phẩm này còn giúp đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm trong hoạt động đóng gói của doanh nghiệp.

Sản xuất nước tinh khiết đóng chai thì có thể sử dụng tới máy chiết rót nước tinh khiết.
Sản xuất nước đóng bình 20l thì không thể thiếu máy chiết rót đóng bình 20l
Sản xuất nước mắm thì sử dụng máy chiết rót nước mắm
Sản xuất dầu ăn thì đã có máy chiết rót dầu ăn
Sản xuất bia thì đã có máy chiết rót bia bằng chai nhựa hoặc máy chiết rót bia chai thủy tinh.
Sản xuất nước uống có ga thì có dây chuyền máy chiết rót đẳng áp có ga...

Tại Việt An, luôn có đầy đủ các dòng máy phục vụ quá trình đóng gói sản phẩm để đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất tại Bà Rịa Vũng Tàu.

Xem thêm:

LẮP ĐẶT MÁY CHIẾT RÓT TẠI AN GIANG TẠI ĐÂY

MÁY CHIẾT RÓT NƯỚC ĐÓNG CHAI HÃNG NÀO TỐT TẠI ĐÂY

Ưu điểm khi sử dụng Máy chiết rót tại Bà Rịa Vũng Tàu mang lại?

Dưới đây sẽ là những ưu điểm nổi bật mà những chiếc máy chiết rót tự động có thể mang lại cho bạn đó!

Những chiếc máy chiết rót được sản xuất trực tiếp tại nhà máy của Việt An hoặc được nhập khẩu trực tiếp từ các nước tiên tiến như Mỹ, Italy, Nhật, Đức, Thái, Hà Lan, Hàn Quốc, Trung Quốc... với hệ thống linh kiện chính hãng, độ bền cao, khả năng vận hành liên tục với niên hạn sử dụng dài trên 15 năm. Tiết kiệm chi phí bảo trì, bảo dưỡng.

Thiết kế gọn nhẹ, dễ sử dụng, khả năng vận hành liên tục 24/7 giúp đảm bảo quá trình định lượng sản phẩm luôn ổn định. Khả năng vận hành tự động giúp tiết kiệm nguồn nhân công cũng như chi phí sản xuất.
Máy được thiết kế với hiệu suất cao, trong thời gian ngắn có thể đạt hiệu suất lao động gấp nhiều lần so với các phương pháp sản xuất thủ công thông thường.

Khả năng định lượng chính xác tuyệt đối giúp cho doanh nghiệp sản xuất được cả nghìn sản phẩm đồng nhất như nhau, đảm bảo được tính chuyên nghiệp, được chất lượng sản phẩm, tạo sức hút với khách hàng.

Lựa chọn Máy chiết rót tự động tại Bà Rịa Vũng Tàu của Việt An- sự lựa chọn thông minh?

Trên thị trường có rất nhiều loại máy chiết rót tự động khiếp cho người tiêu dùng luôn phải suy nghĩ “ Sản phẩm của đơn vị nào là tốt”. Thời buổi công nghệ số, bạn có thể dễ dàng tiếp cận mọi thông tin để có thể từ đó chắt lọc và chọn lựa cũng như đưa ra quan điểm của cá nhân mình. Việt An với gần 20 năm kinh nghiệm, luôn đi tắt đón đầu, không ngừng cải tiến, không ngừng sáng tạo, luôn coi chất lượng sản phẩm là yếu tố sống còn của doanh nghiệp.

Với mong muốn khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận với các sản phẩm của Việt An trên nền tảng số, Việt An đã xây dựng hệ thống website và không ngừng cập nhật thông tin về sản phẩm một cách chi tiết, đầy đủ để quý khách hàng có thể tham khảo. Quý khách chỉ cần truy cập vào địa chỉ: https://vietan.vn hoặc https://tapdoanvietan.com

Quý khách hàng có thể dễ dàng chọn lựa các sản phẩm phù hợp với nhu cầu thực tế mà quý khách cần.
Các sản phẩm của Việt An cung cấp đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, máy chiết rót tại bà rịa vũng tàu được Việt An thiết kế để thích hợp với các doanh nghiệp ở nơi đây. Cam kết độ bền, khả năng tiết kiệm điện cũng như công suất hoạt động thực tế của máy.
Máy chiết rót đảm bảo hiệu suất hoạt động đạt 99,9% như đã đưa ra với khách hàng nếu đảm bảo đủ các yêu cầu cho máy hoạt động.
Quá trình tráng rửa, chiết rót, đóng nắp diễn ra tự động không cần tới nhân công. Với nguyên tắc “không chai không chiết rót” giúp đảm bảo lượng hưu hao nguyên liệu bằng không.

Giá máy chiết rót việt an luôn phù hợp, ổn định và cạnh tranh. Không phải mất chi phí qua các khâu trung gian, khi mua trực tiếp máy chiết rót tự động việt an quý khách sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí đầu tư

Chế độ bảo hành, ưu đãi khi lắp đặt Máy chiết rót Việt An?

Chế độ bảo hành: Sau khi lắp đặt, hướng dẫn vận hành và khách hàng nghiệm thu máy hoạt động ổn định, Việt An sẽ bàn giao lại sản phẩm cho quý khách hàng và thời gian bảo hành bắt đầu được tính. Thời gian bảo hành từ 12 đến 24 tháng. Sản phẩm được bảo hành tận nơi
Chế độ ưu đãi: Miễn phí vận chuyển, lắp đặt trên phạm vi đất liền. Hướng dẫn bảo dưỡng định kỳ sản phẩm. Hỗ trợ thiết kế tem nhãn sản phẩm, hỗ trợ thiết kế mặt bằng sản xuất khoa học và chuyên nghiệp
Thủ tục bảo hành, bảo trì đơn giản: Chỉ cần liên hệ tới số tổng đài chăm sóc khách hàng của Việt An 1900 6013, đưa ra yêu cầu cần hỗ trợ. Đội ngũ kỹ thuật của Việt An sẽ hỗ trợ bảo hành, bảo trì tận nơi trong thời gian nhanh nhất.

Quy trình lắp đặt máy chiết rót tại Bà Rịa Vũng Tàu của Việt An

Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng
Bước 2: Khảo sát mặt bằng lắp đặt thực tế, hỗ trợ khách hàng thiết kế mặt bằng lắp đặt sản phẩm chuyên nghiệp nếu khách hàng cần
Bước 3: Ký hợp đồng cung cấp lắp đặt máy chiết rót
Bước 4: Lắp đặt, chạy thử để khách hàng nghiệm thu, hướng dẫn vận hành và bàn giao sản phẩm cho khách hàng.

Việt An luôn mong muốn được phục vụ tất cả quý khách hàng trên khắp các tỉnh thành của cả nước trong đó có Bà Rịa Vũng Tàu. Để được tư vấn, hỗ trợ, giải đáp các thắc mắc về sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 0949 414141, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách 24/7 một cách tận tình và chu đáo.

Hãy cùng Việt An, sử dụng những chiếc máy chiết rót tự động để tạo nên quy trình sản xuất tự động, không cần nhân công, đưa ngành sản xuất của Việt Nam bắt kịp với sản xuất của các nước phát triển.