Việt An chuyên cung cấp, lắp đặt máy chiết rót tại Bạc Liêu. Liên hệ hotline: 0949 414141- 0943 414141 để được tư vấn miễn phí. Hãy chọn cho mình những chiếc máy có khả năng chiết rót được ứng dụng công nghệ hiện đại, tiên tiến. Giúp doanh nghiệp cải thiện công suất, giảm chi phí sản xuất, tăng lợi nhuận, tăng cạnh tranh.

Hãy chọn mua cho doanh nghiệp, cơ sở của mình những chiếc máy đóng gói phục vụ sản xuất hiện đại ngay hôm nay!
Đến với Việt An, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm rất nhiều sản phẩm với mẫu mã đa dạng và phân khúc cho nhiều đối tượng khách hàng. Với tiêu chí đáp ứng tối đa tất cả các nhu cầu sử dụng của khách hàng, những chiếc máy chiết định lượng sản phẩm do Việt An sản xuất, nhập khẩu, phân phối trực tiếp có chất lượng cao, giá phù hợp với túi tiền của các doanh nghiệp. Bên cạnh đó, Việt An còn có dịch vụ hậu mãi chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán hàng vô cùng chuyên nghiệp. Luôn đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình sử dụng máy. Nếu bạn đang mở cơ sở sản xuất kinh doanh tại Bạc Liêu, có nhu cầu mua sắm, lắp đặt máy chiết chai, chiết bình Việt An đừng bỏ qua thông tin dưới đây nhé!

LỢI ÍCH TUYỆT VỜI KHI LẮP ĐẶT MÁY CHIẾT RÓT TẠI BẠC LIÊU

1. Cải thiện công suất

Với ứng dụng công nghệ chiết rót hiện đại của Hoa Kỳ, các dòng máy chiết tự động, bán tự động chuyên phục vụ hoạt động đóng gói sản phẩm một cách nhanh chóng. Rút ngắn thời gian đóng gói. Cải thiện và nâng cao công suất định lượng, chiết rót cao hơn nhiều so với phương pháp sản xuất thủ công.

2. Tiết kiệm sức lao động

Trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa, sự phát triển mạnh mẽ của các ngành công nghiệp và sử dụng máy móc vào hoạt động sản xuất như một nhu cầu tất yếu để tiết kiệm sức lao động của con người. Những chiếc máy chiết rót được thiết kế có thể giúp quá trình súc rửa, chiết rót và đóng nắp sản phẩm diễn ra vô cùng nhanh chóng mà không cần tới nhiều nhân công lao động. Thậm chí với các dòng máy tự động thì hoàn toàn không cần tới nhân công lao động.

3. Tiết kiệm chi phí

Khi sử dụng máy định lượng chiết rót vào phục vụ sản xuất, đóng gói sản phẩm thì thời gian chiết rót, đóng gói sản phẩm sẽ được rút ngắn, sức lao động của con người cũng giảm, công suất lại tăng cao. Điều này sẽ giúp tiết kiệm được khá nhiều thời gian, công sức đồng thời cũng giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí cho hoạt động sản xuất kinh doanh sản phẩm.

4. Đảm bảo an toàn vệ sinh

Các ngành sản xuất đặc biệt là sản xuất đồ uống, sản xuất hóa mỹ phẩm, dược phẩm... thì vấn đề làm sao để đảm bảo an toàn vệ sinh trong hoạt động sản xuất, đóng gói sản phẩm luôn được xem là vấn đề quan trọng cần đáp ứng. Và việc sử dụng những chiếc máy chiết rót hiện đại sẽ giúp đảm bảo an toàn vệ sinh một cách triệt để.

5. Tăng khả năng cạnh tranh cho doanh nghiệp

Với sự phát triển mạnh mẽ của ngành công nghiệp, nếu các doanh không thay đổi, không đầu tư lắp đặt các máy móc hiện đại phục vụ sản xuất để thay thế sức lao động của công nhân lao động thì sẽ tự mình đào thải mình. Bởi, khi sử dụng những chiếc máy chiết rót tự động, chỉ với chiếc máy có thể thay thế cho nhiều nhân công lao động. Mỗi giờ, có thể súc rửa, chiết rót và đóng nắp được hàng nghìn chai, trong khi nếu sản xuất bằng phương pháp thủ công thì sẽ khó mà thực hiện được. Hoặc thực hiện được thì phải cần rất nhiều nhân công tốn kém chi phí. Khi sử dụng máy chiết tự động, các doanh nghiệp sẽ giảm được tối đa giá vốn sản xuất, từ đó tăng lợi nhuận, tăng cạnh tranh cho doanh nghiệp với các đơn vị khác trên thị trường.

NÊN MUA MÁY CHIẾT RÓT Ở ĐÂU TẠI BẠC LIÊU

Hiểu được những lợi ích thiết thực với hoạt động sản xuất, đóng gói sản phẩm mà những chiếc máy chiết rót có thể mang lại. Chắc hẳn sẽ có rất nhiều doanh nghiệp tại Bạc Liêu đã và đang tham gia sản xuất kinh doanh muốn lựa chọn cho doanh nghiệp mình một chiếc máy chiết định lượng sản phẩm phục vụ đóng gói nhanh chóng công suất cao. Vậy mua dây chuyền chiết rót ở đâu? Kinh nghiệm chọn mua được sản phẩm chất lượng mà có giá hợp lý?
Một sản phẩm chất lượng sẽ được cung cấp bởi các thương hiệu nổi tiếng, với dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Thông tin về nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chính sách bảo hành, bảo trì công khai, minh bạch trong thời gian dài.
Hiện nay, Việt An là một trong những đơn vị đi đầu về sản xuất, nhập khẩu và phân phối trực tiếp các loại máy chiết rót tự động công nghệ cao trên 63 tỉnh thành của cả nước trong đó có Bạc Liêu.

Chế độ bảo hành máy chiết rót tại Việt An

Trong quá trình sử dụng, với khả năng hoạt động 24/7 trong thời gian dài nên yêu cầu bảo trì, bảo dưỡng máy để đảm bảo máy luôn hoạt động ổn định là điều tất yếu. Tất cả các khách hàng khi mua máy chiết tại Việt An sẽ được áp dụng chính sách bảo hành lên tới 1 năm và bảo trì trọn đời máy. Phạm vi áp dụng trên toàn quốc. Chính sách bảo hành tại nhà luôn đảm bảo tiện lợi nhất cho quý khách hàng.

Xem thêm:

LẮP ĐẶT MÁY CHIẾT RÓT TẠI BÀ RỊA- VŨNG TÀU tại đây

MÁY CHIẾT RÓT RƯỢU tại đây

MÁY CHIẾT RÓT MỸ PHẨM tại đây

Top 3 loại máy chiết rót tự động được nhiều khách hàng tại Bạc Liêu lựa chọn

Máy chiết rót chai pet tự động:

Là một trong 3 loại chiết định lượng được nhiều khách hàng quan tâm lựa chọn sử dụng nhất.
Đây là loại máy được tích hợp 3 chức năng trong 1 chiếc máy. Đó là chức năng tráng rửa, chức năng chiết rót và chức năng đóng nắp. Nguyên lý áp dụng trong máy là nguyên lý chiết áp suất thường. Chính vì vậy mà loại máy này được sử dụng để chiết rót các loại dung dịch lỏng không có ga như nước lọc, nước tinh khiết, nước ion kiềm, nước mắm, rượu....vào chai nhựa pet.
Công suất mà nhiều người doanh nghiệp mua là công suất 2000 chai một giờ, 3000 chai một giờ và 5000 chai một giờ ( với loại chai có thể tích 500ml)

Máy chiết rót bình 20l tự động:

Cũng thuộc top những chiếc máy chiết tự động được nhiều người lựa chọn sử dụng. Loại máy này cũng tích hợp khả năng tráng rửa, chiết rót và đóng nắp bình 20 lít tự động. Với khả năng vận hành tự động mà không cần tới nhân công. Mỗi giờ, chiếc máy này có thể hoạt động thay thế cho nhiều nhân công lao động. Loại máy này hiện có 2 loại, 1 loại do Việt An sản xuất trực tiếp tại nhà máy của Việt An tại: thôn Phú Hữu, xã Thanh Lâm, huyện Mê Linh, thành phố Hà Nội hoặc được nhập khẩu nguyên chiếc từ nước ngoài về. Công suất mà khách hàng lựa chọn phổ biến là công suất 100 bình, 150 bình, 300 bình 20 lít một giờ.

Máy chiết rót nước có ga bằng chai nhựa pet:

Thuộc top 3 loại máy được nhiều doanh nghiệp sử dụng. Loại máy này ứng dụng nguyên lý chiết đẳng áp, một nguyên lý chiết đặc biệt chuyên dùng để chiết rót các loại nước uống có ga vào trong chai nhựa pet. Như nước chanh muối, nước coca, nước pepsi,....

Công suất thông dụng được nhiều doanh nghiệp dùng là công suất 2000 chai, 3000 chai và 5000 chai một giờ với loại chai có dung tích 500ml.

Với gần 20 năm xây dựng và phát triển, mỗi năm, Việt An cung cấp ra thị trường hàng trăm chiếc máy chiết rót tự động, bán tự động với công suất khác nhau. Rất nhiều Doanh nghiệp đã sử dụng các loại máy chiết rót của Việt An và có phản hồi đánh giá vô cùng tích cực. Có thể kể ra một số khách hàng sử dụng máy chiết Việt An như

Chi nhánh Công ty Cổ phần Tập đoàn Nam Cường Hà Nội tại Hải Dương
Công ty Cổ phần nước khoáng Kim Bôi – Hòa Bình
Công ty TNHH Xây dựng thương mại và dịch vụ Hồng Mai
Công ty TNHH Một thành viên Đông Lê
Công ty TNHH SHINHAN VINA
Công ty TNHH Thái Sơn An
Công ty Cổ phần đầu tư xây dựng và thương mại Thái Bình Dương
Công ty CP sản xuất và thương mại Q&T Việt Nam
Công ty cổ phần AVIA

Ngoài ra còn rất nhiều các doanh nghiệp khác mà chúng tôi không thể liệt kê hết ra trong bài viết này.

Việt An -xây dựng thương hiệu bằng chất lượng và niềm tin của khách hàng. Luôn cam kết chất lượng, giá

Nếu bạn muốn lắp đặt máy chiết rót tại Bạc Liêu hãy liên hệ với Việt An theo số 0949 414141 – 0943 414141

Hoặc có thể tới địa chỉ:
Địa chỉ Hồ Chí Minh: Số 66 đường An Phú Đông 9, Phường An Phú Đông, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: (08) 88.81.81.41 - (08) 88.41.81.41
Nhà máy cơ điện lạnh Việt An: Thôn Phú Hữu, xã Thanh Lâm, huyện Mê Linh, thành phố Hà Nội

Điện thoại: (024) 36364 999 - Fax: (0243) 758 9222