Việt An- chuyên sản xuất, nhập khẩu, phân phối lắp đặt máy chiết rót tại Bến Tre và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với phương châm tập trung vào chất lượng sản phẩm, các loại máy chuyên chiết rót mà Việt An cung cấp luôn cam kết chính hãng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng với mức giá vô cùng hợp lý. Sản phẩm được bảo hành 1 năm và bảo trì trọn đời máy.

Luôn không ngừng cải tiến, không ngừng hoàn thiện, Việt An luôn mong muốn đáp ứng được mọi nhu cầu về các thiết bị máy móc công nghiệp hiện đại của các doanh nghiệp trên cả nước nói chung và tại Bến Tre nói riêng. Hãy liên hệ với Việt An để được trải nghiệm các sản phẩm hiện đại, niên hạn sử dụng trên 15 năm chất lượng quốc tế- giá cả Việt Nam.

Việt An lắp đặt máy chiết rót tại Bến Tre giá hấp dẫn

Dây chuyền chiết rót là một trong những thiết bị máy móc công nghiệp không thể thiếu trong hoạt động sản xuất dung dịch lỏng, dung dịch sệt, dung dịch đặc. Luôn không ngừng học hỏi, không ngừng sáng tạo, cải tiến từng ngày, Việt An luôn cố gắng mang đến cho khách hàng những sản phẩm hiện đại, tiên tiến để góp phần vào công cuộc tự động hóa sản xuất, đưa ngành sản xuất của Việt Nam ngang tầm với các nước tiên tiến trên thế giới.
Luôn là thương hiệu đi đầu trong việc sản xuất, nhập khẩu, phân phối trực tiếp các loại máy chiết rót tự động, bán tự động công hiện Hoa Kỳ với đa dạng công suất để đáp ứng được mọi nhu cầu sản xuất, từ sản xuất quy mô gia đình, đến doanh nghiệp, và các nhà máy sản xuất quy mô lớn.
Sản phẩm do Việt An cung cấp luôn cam kết về nguồn gốc xuất xứ, cam kết chất lượng cũng như giá.

Sở dĩ Việt An có thể cam kết như vậy bởi Việt An là đơn vị có thể sản xuất trực tiếp theo yêu cầu của quý khách hàng mà không cần phải qua một đơn vị nào khác. Chỉ cần khách hàng đưa ra yêu cầu, Việt An sẽ sản xuất ra sản phẩm đáp ứng đúng nhu cầu sử dụng của quý khách hàng.

Với các khách hàng muốn sử dụng các sản phẩm máy móc nhập khẩu được sản xuất từ các nước như Italy, Đức, Nhật Bản, Thái Lan, Hàn Quốc, Trung Quốc.... Việt An cũng sẵn sàng cung ứng bởi Việt An có bề dày kinh nghiệm trong nhập khẩu trực tiếp các sản phẩm máy móc công nghiệp hiện đại từ nước ngoài. Không phải qua trung gian, không mất phí môi giới, các sản phẩm được Việt An cung cấp trực tiếp tới tay người sử dụng nên mức giá luôn đảm bảo thấp hơn nhiều so với các đơn vị thương mại khác.
Đến với Việt An, chắc chắn quý khách hàng sẽ hài lòng.

6 Lý do mà khách hàng tại Bến Tre nên lắp đặt máy chiết rót Việt An

Việt An- đối tác tin cậy của khách hàng

Công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới

Luôn cập nhật các công nghệ tiên tiến và áp dụng vào trong từng sản phẩm. Chính vì vậy, các sản phẩm máy chiết rót tự động do Việt An cung cấp, lắp đặt tại Bến Tre cũng như các tỉnh thành khách luôn đảm bảo sở hữu công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới. Khả năng tráng rửa, chiết rót và đóng nắp tự động với độ chính xác tuyệt đối. Máy chiết hoạt động ổn định, liên tục trong thời gian dài.

Nhiều sản phẩm để khách hàng có thể lựa chọn

Để đáp ứng mọi nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng, hiện nay, Việt An có rất nhiều các sản phẩm phục vụ quá trình đóng gói từ dạng bán tự động đến tự động. Từ công suất nhỏ đến công suất cao.
Để xem chi tiết các sản phẩm mà Việt An đang cung cấp, quý khách hàng có thể truy cập website: https://vietan.vn hoặc https://tapdoanvietan.com
Có thể kể đến như máy chiết rót nước vào chai nhựa pet, máy chiết rót nước có ga vào chai nhựa pet, máy chiết rót nước có ga vào chai thủy tinh, máy chiết rót bia có ga vào chai thủy tinh, máy chiết rót bình 20l, máy chiết rót mỹ phẩm, máy chiết rót nước tinh khiết.....

Dễ vận hành

Các sản phẩm chiết rót, định lượng do Việt An cung cấp được thiết kế vô cùng tinh tế nhưng lại rất dễ vận hành. Sau khi lắp đặt, đội ngũ thợ kỹ thuật của Việt An còn tiến hành hướng dẫn chi tiết cách thức vận hành máy, cách vệ sinh máy... cho quý khách hàng. Để đảm bảo trước khi bàn giao lại sản phẩm cho khách hàng thì khách hàng đã nắm rõ cách thức vận hành sản phẩm một cách thành thạo. Ngoài ra, trong quá trình sử dụng, số tổng đài hỗ trợ chăm sóc khách hàng của Việt An luôn mở 19006013 để nhận mọi cuộc gọi của quý khách hàng.

Chất lượng cao

Các loại máy chiết do Việt An cung cấp, dù là sản phẩm bán tự động hay tự động thì đều cam kết chất lượng. Các sản phẩm máy chiết đã được Việt An tiến hành kiểm tra, đánh giá kỹ càng trước khi bàn giao cho khách hàng. Toàn bộ hệ thống linh kiện cấu thành máy đều là hàng chính hãng, với độ bền cao. Máy được thiết kế có khả năng vận hành liên tục 24/7 với niên hạn trên 15 năm.
Quá trình hoạt động rất ít phát sinh sự cố. Quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm do Việt An cung cấp lắp đặt.

Dịch vụ chuyên nghiệp

Tất cả cán bộ công nhân viên của Việt An luôn tận tâm, tận lực, nhiệt tình để mang đến cho quý khách hàng những dịch vụ chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán hàng chuyên nghiệp.

Đầu tiên, quý khách hàng sẽ được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu của Việt An để giúp quý khách hàng lựa chọn được đúng sản phẩm, đúng công suất

Sau đó, đội ngũ chuyên gia của Việt An sẽ đến khảo sát mặt bằng lắp đặt của khách hàng và hỗ trợ thiết kế mặt bằng lắp đặt, mẫu mã sản phẩm cho khách hàng nếu khách hàng có yêu cầu

Việt An sẽ đến tận nơi để ký hợp đồng cung cấp lắp đặt giúp khách hàng không phải vất vả và mất thời gian di chuyển

Việt An miễn phí vận chuyển, lắp đặt máy chiết rót tại bến tre tận nơi nhanh chóng sau khi ký kết hợp đồng

Đội ngũ thợ kỹ thuật của Việt An sẽ tiến hành lắp đặt, vận hành máy để kiểm tra máy, sau đó sẽ hướng dẫn khách hàng cách vận hành, cách sử dụng để đảm bảo thời gian sử dụng máy lâu nhất

Máy chiết rót sẽ được Việt An bảo hành tận nơi trong thời gian lên đến 1 năm và bảo trì trọn đời

Thủ tục bảo hành, bảo trì đơn giản: Chỉ cần liên hệ tới số 19006013, đưa ra yêu cầu, sẽ có ngay bộ phận kỹ thuật tới hỗ trợ xử lý giúp quý khách hàng.

Giá hấp dẫn

Luôn hướng đến mang lại cho khách hàng những giá trị hoàn hảo, những sản phẩm chất lượng mà giá lại vô cùng hấp dẫn. Vì vậy, Việt An đã triển khai tiếp cận trực tiếp tới khách hàng để giúp khách hàng không phải mất các khoản phí qua các khâu trung gian. Vừa là nhà sản xuất trực tiếp, vừa là đơn vị nhập khẩu và phân phối sản phẩm tận tay người sử dụng, Việt An đã từng bước khẳng định vị thế của mình trong lòng người tiêu dùng tại Bến Tre và nhiều tỉnh thành khác trên cả nước.

CẢNH BẢO HÀNG GIẢ, HÀNG NHÁI, HÀNG KÉM CHẤT LƯỢNG TRÊN THỊ TRƯỜNG

Hiện nay, mỗi ngày có rất nhiều doanh nghiệp sản xuất được thành lập, vì vậy mà nhu cầu sử dụng máy chiết rót đóng gói sản phẩm không ngừng tăng cao. Tuy nhiên, trên thị trường đã xuất hiện rất nhiều đơn vị làm giả, làm nhái các sản phẩm thương hiệu Việt An gây ảnh hưởng xấu đến thương hiệu Việt An và ảnh hưởng không nhỏ đến lợi ích người tiêu dùng. Do vậy, để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng, hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ, quý khách hàng hãy đến các địa chỉ chính hãng của Việt An như

Địa chỉ Hồ Chí Minh: Số 66 đường An Phú Đông 9, Phường An Phú Đông, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: (08) 88.81.81.41 - (08) 88.41.81.41
Địa chỉ Đà Nẵng: Số 50 Phan Khoang, Khu TĐC Phước Lý, Hòa An, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0236 368 4141
Địa chỉ Buôn Ma Thuột: Số 87 Phan Huy Chú, P.Khánh Xuân, TP.Buôn Ma Thuột
Điện thoại: 0262 399 99 36
Địa chỉ Hà Nội: Số 10-N6 ngõ 40, đường Xuân La, Q. Tây Hồ, TP. Hà Nội
Điện thoại: (024) 38 28 41 41 - (024) 37 58 68 48
Nhà máy cơ điện lạnh Việt An: Thôn Phú Hữu, xã Thanh Lâm, huyện Mê Linh, thành phố Hà Nội

Điện thoại: (024) 36364 999 - Fax: (0243) 758 9222

Hãy cùng Việt An chung tay đẩy lùi hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng!