Bình Định nằm ở vùng Duyên Hải Nam Trung Bộ cách thủ đô Hà Nội 1.065km, cách Thành phố Hồ Chí Minh 686km. Nơi đây Là 1 trong 5 tỉnh của Vùng kinh tế trọng điểm Miền Trung (cùng với Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi). Cùng với xu hướng phát triển chung của các ngành công nghiệp sản xuất đồ uống, thực phẩm của cả nước, ngành sản công nghiệp sản xuất nước giải khát, sản xuất mỹ phẩm, hóa chất tại Bình Định rất phát triển. Vì thế, nhu cầu sử dụng máy chiết rót, lắp đặt máy chiết rót tại Bình Định cũng tăng cao.

Những chiếc máy chuyên chiết rót nhờ thiết kế hiện đại, kiểu dáng công nghiệp gọn nhẹ cùng những lợi ích thiết thực mà nó mang lại cho các cơ sở, doanh nghiệp sản xuất. Thiết bị này sẽ giúp tiết kiệm chi phí sản xuất, tiết kiệm nhân lực, tăng công suất, tăng lợi nhuận.

QUY TRÌNH LẮP ĐẶT MÁY CHIẾT RÓT TẠI BÌNH ĐỊNH

Tìm kiếm thông tin sản phẩm

Khi quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu, tư vấn để chọn lựa các loại máy chiết rót, quý khách có thể tham khảo thông tin sản phẩm trên hệ thống
Website: https://vietan.vn hoặc https://tapdoanvietan.com

Trên đây, Việt An có cập nhật đầy đủ các thông tin về tất cả các sản phẩm do Việt An sản xuất, nhập khẩu và phân phối.
Nếu quý khách hàng muốn được xem về quy trình hoạt động của máy, quý khách có thể xem tại kênh youtube của Việt An tại link sau: https://www.youtube.com/channel/UCsNlJaPDkv4MenEtffM3VkQ

Trao đổi cùng chuyên gia

Sau khi tìm hiểu, quý khách muốn được tư vấn trực tiếp, muốn được cung cấp các thông tin sâu hơn về sản phẩm cụ thể thì quý khách hàng chỉ cần liên hệ tới số 0949 414141 hoặc 0943 414141 , các chuyên gia hàng đầu của Việt An sẽ giúp quý khách hiểu chi tiết về từng sản phẩm, cũng như nhu cầu của bạn. Từ đó sẽ giúp quý khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với thực tế sản xuất khách hàng.

Khảo sát, ký hợp đồng lắp đặt

Sau khi quý khách hàng chọn lựa được sản phẩm ưng ý, Việt An sẽ cử chuyên gia về tận nơi để tiến hành khảo sát mặt bằng lắp đặt thực tế, hướng dẫn quý khách hàng những việc cần chuẩn bị để phục vụ quá trình lắp đặt và đưa sản phẩm vào sản xuất nhanh chóng, hiệu quả. Trong quá trình khảo sát, đo đạc,Việt An còn tiến hành hỗ trợ thiết kế mặt bằng khu sản xuất bởi chuyên gia thiết kế hàng đầu của Việt An, hỗ trợ thiết kế mẫu mã sản phẩm nếu quý khách hàng cần. Sau đó sẽ tiến hành ký kết hợp đồng mua bán, lắp đặt và hẹn ngày giờ để tiến hành lắp đặt máy chiết rót.

Lắp đặt, hướng dẫn vận hành, nghiệm thu và bàn giao sản phẩm

Đúng ngày hẹn trên hợp đồng đã ký kết giữa Việt An với khách hàng, Việt An sẽ cho người vận chuyển những chiếc máy chiết mà khách hàng đã đặt về tận địa chỉ của khách hàng và tiến hành lắp đặt theo đúng bản vẽ thiết kế mặt bằng bố trí sản phẩm mà Việt An đã gửi tới quý khách hàng. Quá trình lắp đặt diễn ra trong khoảng 1 đến 2 ngày. Sau đó thợ kỹ thuật của Việt An sẽ vận hành chạy thử nghiệm để quý khách hàng theo dõi. Đồng thời, thợ kỹ thuật của Việt An sẽ hướng dẫn khách hàng cách sử dụng máy. Sau khi quan sát máy vận hành ổn định, khách hàng ký biên bản nghiệm thu sản phẩm. Và thợ kỹ thuật của Việt An sẽ đại diện Việt An bàn giao lại sản phẩm cho khách hàng sử dụng. Thời gian bảo hành sản phẩm sẽ tính từ ngày Việt An bàn giao sản phẩm cho khách hàng trong biên bản nghiệm thu sản phẩm.

LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG MÁY CHIẾT RÓT VIỆT AN TẠI BÌNH ĐỊNH

Trải qua gần 20 năm xây dựng và phát triển, Việt An luôn là một trong những đơn vị đi đầu trong sản xuất, nhập khẩu, phân phối trực tiếp các sản phẩm công nghiệp hiện đại phục vụ sản xuất kinh doanh trong đó có các loại máy đóng gói, dây chuyền chiết rót. Nhằm phục vụ quý khách hàng trên 63 tỉnh thành được tốt nhất, hiện nay Việt An có các địa chỉ cung cấp sản phẩm khắp 3 miền Bắc, Trung, Nam, quý khách hàng có thể tới các địa chỉ của Việt An để trải nghiệm thực tế về sản phẩm. Luôn không ngừng cải tiến, không ngừng hoàn thiện, các sản phẩm do Việt An cung cấp luôn cam kết chất lượng, đúng công suất, độ bền cao, giá vô cùng hợp lý.

5 Lợi ích mà máy chiết rót việt an mang lại cho khách hàng

Tăng năng suất:

Hoạt động sản xuất của doanh nghiệp sau một thời gian hoạt động, có lượng khách hàng ổn định và không ngừng tăng, nhu cầu tăng năng suất sản xuất sẽ luôn là vấn đề mà nhiều doanh nghiệp phải lo lắng. Tuy nhiên, khi sử dụng những chiếc máy chiết tự động, hiện đại của Việt An, quý khách sẽ có trong tay một siêu phẩm với công suất cao, khả năng vận hành tự động mà không cần tới nhân công. Với công nghệ hiện đại, cập nhật liên tục nên sẽ giúp đảm bảo công suất đóng gói cao hơn hẳn so với các sản phẩm ứng dụng các công nghệ cũ.

Tốc độ định lượng ổn định:

Máy chiết định lượng sản phẩm Việt An được thiết kế với khả năng hoạt động ổn định, tự động. Quá trình hoạt động rất ít có sự cố, ít bị gián đoạn

Định lượng Chính xác:

Máy ứng dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại với hệ lập trình PLC cao cấp, khả năng định lượng sản phẩm chính xác đến 99,9%. Do vậy, các sản phẩm được đóng gói đảm bảo đồng nhất, không có sự khác biệt. Quá trình định lượng không bị tiêu hao nguyên liệu do cơ chế “ không chai không chiết rót”

Giảm sức lao động của con người:

Những chiếc máy chiết do Việt An cung cấp kết quả của sự phát triển khoa học kỹ thuật. Sản phẩm đáp ứng nhu cầu sản xuất trong thời đại công nghiệp hóa, hiện đại hóa, tự động hóa. Khi sử dụng máy, cần rất ít sức lao động của con người mà vẫn đảm bảo được hiệu suất làm việc cũng như chất lượng sản phẩm. Vì vậy sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm được rất nhiều chi phí sản xuất, giảm giá thành sản phẩm, tăng lợi nhuận.

Tăng lợi nhuận:

Làm cách nào để tăng lợi nhuận, với hoạt động sản xuất, thì phải giảm giá thành sản xuất xuống mức thấp nhất. Và việc sử dụng những chiếc máy chiết rót đóng nắp chai tự động Việt An sẽ giúp các doanh nghiệp có thể tăng được lợi nhuận. Bởi, chỉ 1 chiếc máy mà có khả năng hoạt động bằng nhiều nhân công lao động. Máy có thể thay thế cho các nhân công. Máy có khả năng hoạt động liên tục mà không cần nghỉ ngơi. Máy tiêu thụ ít điện năng. Công suất hoạt động cao. Do vậy, chi phí giá vốn sản xuất sẽ được giảm xuống tối đa. Giá bán không đổi, do vậy lợi nhuận mà doanh nghiệp thu lại được cao hơn nhiều so với việc sản xuất thủ công với sức người là chính.

Địa chỉ cung cấp mua máy chiết rót Việt An tại Bình Định

Nếu quý khách hàng muốn sở hữu những chiếc máy phục vụ quá trình chiết rót, sản xuất sản phẩm dung dịch lỏng, dung dịch sệt, dung dịch đặc, hãy liên hệ với Việt An tại các địa chỉ sau:

Nhà máy cơ điện lạnh Việt An: thôn Phú Hữu, xã Thanh Lâm, huyện Mê Linh, thành phố Hà Nội cùng các địa chỉ khác ở tại:
Tại Hà Nội: Số 10-N6 ngõ 40, đường Xuân La, Q. Tây Hồ, TP. Hà Nội
Tại Hồ Chí Minh: Số 66 đường An Phú Đông 9, Phường An Phú Đông, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh
Tại Đà Nẵng: Số 50 Phan Khoang, Khu TĐC Phước Lý, Hòa An, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
Tại Buôn Ma Thuột: Số 87 Phan Huy Chú, P.Khánh Xuân, TP.Buôn Ma Thuột

Quý khách cũng đừng quên đặt hàng qua điện thoại nhanh chóng, đơn giản mà không phải dịch chuyển nhé! hotline 0949 414141

Việt An luôn cam kết chất lượng sản phẩm, cam kết giá. Máy chiết sẽ được bảo hành lên tới 1 năm và bảo trì dài hạn.