Một hệ thống dây chuyền chiết rót hiện đại, ứng dụng công nghệ tiên tiến với khả năng vận hành tự động, có thể tương thích với nhiều máy móc công nghiệp khác để tạo nên một quy trình đóng gói tự động hoàn toàn. Việt An tiến hành Lắp đặt máy chiết rót tại Bình Dương để đáp ứng nhu cầu sử dụng các sản phẩm công nghiệp hiện đại của các doanh nghiệp tại Bình Dương.

XU HƯỚNG LẮP ĐẶT MÁY CHIẾT RÓT TỰ ĐỘNG TẠI BÌNH DƯƠNG

Hiện nay, rất nhiều cơ sở sản xuất, doanh nghiệp tại khu vực Thủ Dầu Một, Dĩ An, Bến Cát, Tân Uyên, Thuận An và các huyện khác đều lựa chọn lắp đặt cho cơ sở, doanh nghiệp, hoặc nhà máy sản xuất của mình một hệ thống dây chuyền máy chiết rót tự động bởi tính ưu việt của nó. Có thể vận hành tự động, liên tục 24/24 mà không cần tới nhân công lao động.

Có thể sử dụng cho nhiều loại sản phẩm như dung dịch lỏng, dung dịch sệt, dung dịch đặc với mức chi phí đầu tư vô cùng hợp lý. Công suất đa dạng phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng khách hàng.

Việt An là đơn vị chuyên cung cấp, lắp đặt máy chiết rót tại Bình Dương. Cam kết hàng chính hãng, chất lượng cao, hỗ trợ tư vấn lắp đặt tận nơi

Lợi ích sử dụng máy chiết rót tự động hiện nay.

Những chiếc máy chiết rót tự động đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong các doanh nghiệp sản xuất đồ uống, sản xuất hóa mỹ phẩm, dược phẩm quy mô vừa và lớn hiện nay.

Ngày nay, việc sử dụng những chiếc máy tự động phục vụ đóng gói, định lượng sản phẩm đã không còn xa lạ với các cơ sở, doanh nghiệp sản xuất và nó ngày càng trở thành một nhu cầu thiết yếu của mỗi cơ sở, mỗi doanh nghiệp cũng như của ngành sản xuất. Hãy cùng xem những lợi ích mà sản phẩm này có thể mang lại cho doanh nghiệp là gì nhé!

Công suất cao

Những chiếc máy tự động được thiết kế với công suất đa dạng. Ví dụ như để máy chiết nước vào chai nhựa tự động được thiết kế có công suất từ 2000 chai đến 24000 chai một giờ với loại chai có thể tích 500ml. Loại máy chiết rót bình 20l được sản xuất với công suất hoạt động từ 100 đến 1200 bình 20 lít một giờ. Máy chiết rót nước có ga vào chai nhựa pet có công suất thiết kế từ 2500 chai đến 8000. Máy chiết rót nước có ga bằng chai thủy tinh có công suất từ 2500 đến 8000 chai một giờ. Máy chiết rót bia có ga bằng chai thủy tinh cũng có nhiều công suất từ 500 đến 7000 chai một giờ.
Nhìn vào những công suất của các loại máy tự động trên, các bạn có thể thấy rằng công suất này cao hơn nhiều lần so với các loại máy chiết bán tự động hay các phương pháp sản xuất thủ công.

Vì vậy, khi sử dụng những chiếc máy tự động, các doanh nghiệp sẽ cải thiện được công suất, sản xuất được nhiều sản phẩm hơn trong một khoảng thời gian ngắn mà chất lượng luôn đảm bảo.

Định lượng chính xác sai số <0.1%

Với thiết kế vô cùng hiện đại, hệ thống định lượng kiểm soát vô cùng chính xác với sai số cực nhỏ. Những chiếc máy chiết rót tự động với khả năng vận hành tự động một cách nhuần nhuyễn, liên tục trong thời gian dài mà không cần tới nhân công. Chỉ cần người vận hành tiến hành vài thao tác đơn giản để gọi lại các công thức đã được lập trình sẵn trong máy bởi nhà sản xuất, sau đó khởi động, máy sẽ tự vận hành và đảm bảo chiết rót ra hàng nghìn sản phẩm đúng một định mức. Điều này đã khắc phục hoàn toàn các hạn chế về độ chính xác trong quá trình định lượng sản phẩm của các dòng máy bán tự động hay các phương pháp định lượng thủ công.

Các sản phẩm được sản xuất, đóng gói từ những chiếc máy tự động sẽ đảm bảo đồng đều về dung tích, khối lượng. Nghìn sản phẩm giống y như nhau và khó có thể phân biệt chúng.

Đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm

Hiện nay, tất cả các sản phẩm liên quan đến sức khỏe của con người thì đều có yêu cầu rất khắt khe về vệ sinh an toàn thực phẩm. Ngành sản xuất đồ uống, sản xuất mỹ phẩm, sản xuất thực phẩm, sản xuất dược phẩm.... có liên quan trực tiếp đến sức khỏe của con người. Chính vì vậy mà các doanh nghiệp tham gia vào lĩnh vực này, luôn phải đáp ứng có đầy đủ giấy tờ chứng nhận đảm bảo an toàn vệ sinh nếu không sẽ không được tiếp tục sản xuất và có thể bị xử phạt hành chính.

Có rất nhiều yếu tố để có thể đảm bảo được an toàn vệ sinh, trong đó đáng chú ý chính là quá trình đóng gói sản phẩm. Phải hạn chế tối đa sự tiếp xúc trực tiếp của con người với nguồn nguyên liệu trong quá trình đóng gói. Và việc sử dụng những chiếc máy chiết rót tự động với khả năng vận hành tự động, tráng rửa tự động, chiết rót tự động và đóng nắp tự động. Chiếc máy này sẽ giúp doanh nghiệp đảm bảo đáp ứng tối đa yêu cầu về vệ sinh an toàn thực phẩm trong hoạt động đóng gói sản phẩm.

Tiết kiệm chi phí sản xuất

Những chiếc máy chiết rót được thiết kế với công suất rất cao, khả năng vận hành tự động mà không cần tới nhân công lao động tham gia vào. Vì vậy, doanh nghiệp có thể tiết kiệm được hàng chục triệu tiền chi phí trả lương cho công nhân, tiết kiệm được chi phí đào tạo nguồn nhân lực và các khoản phụ cấp khác cho người lao động.

Những chiếc máy chiết rót ứng dụng công nghệ hiện đại, được tạo thành từ hệ thống các linh kiện vật liệu cao cấp với khả năng vận hành liên tục 24/24 mà không cần phải nghỉ ngơi dưỡng sức như con người. Quá trình hoạt động lại tiêu thụ hết rất ít điện năng. Chính vì vậy, sử dụng những chiếc máy chuyên chiết rót định lượng sản phẩm tự động là giải pháp giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí sản xuất một cách tối ưu và hiệu quả.
Phù hợp xu hướng sản xuất tự động hiện nay.

Xã hội ngày càng phát triển, chúng ta đang sống trong thời đại công nghiệp hóa, tự động hóa. Chính vì vậy, tất cả các ngành nghề hiện nay đều cần áp dụng khoa học kỹ thuật, sử dụng các thiết bị máy móc hiện đại để tạo ra những sản phẩm chất lượng, năng suất cao mà sử dụng ít sức lao động của con người.

Các ngành sản xuất tại Bình Định cũng như tại Việt Nam cũng cần phải thay đổi, phải sử dụng máy móc công nghiệp với độ chính xác cao, khả năng hoạt động tự động thì mới có thể bắt kịp với xu thế phát triển của thế giới.

Có thể nói, các dây chuyền chiết rót tự động sẽ là trợ thủ đắc lực để cho các doanh nghiệp Việt tạo ra những sản phẩm đáp ứng yêu cầu cao, để không chỉ phục vụ được nhu cầu sử dụng của thị trường trong nước mà còn xuất khẩu đi các nước khác.

THỦ TỤC LẮP ĐẶT MÁY CHIẾT RÓT TẠI BÌNH DƯƠNG

Khi quý khách hàng tại Bình Dương có nhu cầu lắp đặt các loại máy chiết tự động, hãy liên hệ với Việt An theo số 0949 414141, Việt An sẽ tư vấn, hỗ trợ và cử chuyên gia về tận nơi để tư vấn chi tiết, cung cấp cho khách hàng đầy đủ các thông tin về các loại máy chiết phù hợp với nhu cầu sản xuất của quý khách hàng.