Với các cơ sở sản xuất, doanh nghiệp, nhà máy xí nghiệp thì những chiếc máy chiết rót đã trở thành thiết bị thiết yếu và không thể thiếu. Thiết bị này sẽ giúp cho quá trình đóng gói sản phẩm một cách chuyên nghiệp. Quá trình tráng rửa, chiết rót và đóng nắp được diễn ra một cách đơn giản, tiện lợi không cần lúc nào cũng phải có người trực bên cạnh.
Máy tráng rửa, chiết rót và đóng nắp với thiết kế vô cùng hiện đại, ứng dụng công nghệ tiên tiến giúp định lượng chính xác, hiệu suất cao mà tiết kiệm chi phí.
Hầu hết các ngành sản xuất đồ uống, sản xuất hóa chất, sản xuất mỹ phẩm, sản xuất dược phẩm... đều cần đến những chiếc máy chiết định lượng nguyên liệu này. Vậy như cầu lắp đặt máy chiết rót tại bình thuận hiện nay như thế nào? hãy cùng tham khảo nội dung bài viết dưới đây nhé!

TƯ VẤN LẮP ĐẶT MÁY CHIẾT RÓT TẠI BÌNH THUẬN

Câu hỏi: Tôi muốn mở cơ sở sản xuất nước đóng chai quy mô nhỏ, có loại máy chiết rót nước vào chai nào có giá dưới 20 triệu không?

Trả lời: Hiện nay, lĩnh vực sản xuất kinh doanh nước uống đóng chai được xem là một trong những ngành mang lại nguồn lợi nhuận khá lớn. Trong khi đó, để tham gia vào lĩnh vực này thì rất đơn giản. Có thể lấy luôn địa chỉ gia đình mình để làm mặt bằng lắp đặt, sản xuất kinh doanh. Vì vậy, nhiều cá nhân, hộ gia đình tại Bình Thuận cũng như ở các tỉnh thành khác sẽ có ý định đầu tư mở xưởng sản xuất nước uống đóng chai để vừa có nguồn nước sạch tinh khiết đáp ứng nhu cầu sử dụng cho gia đình, vừa có thể cung cấp ra thị trường để tăng thu nhập, phát triển kinh tế, làm giàu trên chính mảnh đất của quê hương.

Và khi mở các cơ sở sản xuất kinh doanh nước uống, thì bên cạnh việc đầu tư hệ thống dây chuyền lọc nước thì một thiết bị khác nữa cần thiết cho quá trình định lượng nước vào chai đó chính là những chiếc máy chiết rót. Với quy mô sản xuất nhỏ lẻ, quy mô gia đình và mới thành lập với nguồn vốn đầu tư hạn chế, thì chắc hẳn sẽ có nhiều người mong muốn mua được sản phẩm giá rẻ mà vẫn đáp ứng được đầy đủ các chức năng cần thiết cho quá trình đóng gói nước vào chai. Hiểu được những mong muốn đó của người dân, Việt An đã nghiên cứu và sản xuất ra loại máy chiết rót nước vào chai nhựa bán tự động với giá chỉ từ 15 đến 20 triệu đồng.

Sản phẩm này còn được gọi với một cái tên khác là bàn chiết rót chai.

Chiếc máy chiết chai bán tự động này được thiết kế rất gọn nhẹ, với bộ khung máy được làm 100% từ chất liệu inox 304 cao cấp. Bề mặt sáng bóng, không bị han gỉ, không bị ăn mòn, không bị oxi hóa.

Công suất hoạt động của chiếc bàn chiết rót chai này có thể đạt từ 150 chai đến 250 chai mỗi giờ.

Các bạn có thể quan sát tổng quan về chiếc bàn chiết này, chúng có phần để tráng rửa chai rất tiện lợi. Sau khi chai được tráng rửa sạch sẽ thì sẽ được chuyển lên chiếc bàn chiết để chờ chiết rót nước vào chai. Trên bàn chiết sẽ có bộ phận giữ cố định chai thẳng các đầu chiết. Điều này sẽ giúp giữ cố định các chai nhựa không bị xê dịch, không bị đổ trong quá trình chiết. Muốn chiết rót nước vào chai thì người công nhân chỉ việc mở van nước trên ống dẫn nước, sau đó nước sẽ được tự động đi qua các đầu chiết rót vào các chai. Số lượng các đầu chiết có thể là 12 đầu hoặc 24 đầu. Ngoài ra nếu quý khách muốn yêu cầu thiết kế riêng và có số lượng đầu chiết rót khác với số đầu chiết trên thì Việt An sẽ thiết kế riêng cho quý khách hàng.

Chai sau khi được chiết rót đầy thì người công nhân tiến hành xoáy nắp vào chai rồi tiến hành công đoạn dán nhãn, in hạn sử dụng, co màng lốc hay đóng thùng để cung cấp ra thị trường.

Ưu điểm nổi bật của loại máy chiết chai bán tự động

Giá rẻ
Chi phí đầu tư thấp nên cơ sở nào cũng có thể đầu tư lắp đặt
Kiểu dáng nhỏ gọn, dễ dịch chuyển lắp đặt, phù hợp với mọi không gian lắp đặt
Dễ sử dụng
Giúp quá trình tráng rửa, chiết rót chai diễn ra nhanh chóng, công suất khá cao
Độ bền cao

Câu hỏi: Tôi muốn mở cơ sở sản xuất nước muối sinh lý tại Bình Thuận với công suất cần tối thiểu 2000 chai một giờ? Có loại máy chiết rót nước muối sinh lý nào chất lượng tốt mà giá rẻ không?

Trả lời: Nước muối sinh lý là một loại dung dịch được sử dụng khá phổ biến trong cuộc sống hàng ngày của con người. Loại nước này vừa dùng để làm đẹp, chúng còn được xem như biện pháp bảo vệ sức khỏe. Hiện nhu cầu sử dụng nước muối sinh lý đang tăng khá cao nên thúc đẩy các cơ sở sản xuất nước muối đóng chai cũng vì thế phải đầu tư trang thiết bị để nâng cao công suất và đảm bảo chất lượng chai nước muối thành phẩm. Nếu quý khách muốn mở cơ sở sản xuất nước muối tại Bình Thuận và muốn mua máy chiết rót công suất tối thiểu khoảng 2000 chai mỗi giờ thì quý khách có thể tham khảo các dòng máy chiết rót nước muối sinh lý tự động. Đây là loại máy nhập khẩu nguyên chiếc và được cam kết chất lượng. Là dòng máy tự động nên chúng có khả năng vận hành tự động mà không cần tới nhân công lao động.

Công suất thiết kế từ 2000 chai 500ml đến 24.000 chai 500ml. Các sản phẩm này do Việt An nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất và phân phối trực tiếp tới tay người dùng nên đảm bảo mức giá sẽ thấp hơn nhiều so với các đơn vị thương mại khác. Quý khách hàng không phải trả các khoản phí trung gian nên có thể tiết kiệm được từ 10-30% chi phí. Các loại máy chiết rót chai nước muối sinh lý tự động có giá từ vài trăm triệu nên khoản mà khách hàng có thể tiết kiệm được là con số không hề nhỏ.

Ưu điểm nổi bật của máy chiết rót nước muối sinh lý tự động

Máy ứng dụng công nghệ chiết, định lượng hiện đại hàng đầu thế giới
Kiểu dáng công nghiệp nhỏ gọn, tinh tế, thẩm mỹ cao
Được tích hợp 3 chức năng tự động trong 1 chiếc máy đó là chức năng tráng rửa, chức năng chiết rót và chức năng đóng nắp chai.
Máy có thể chiết được nhiều loại chai có thể tích khác nhau từ 330ml, 500ml và 1500ml
Máy được thiết kế vô cùng thông minh, có khả năng tương thích với nhiều loại máy tự động khác để tạo nên một quy trình sản xuất đóng gói tự động hoàn toàn không cần tới nhân công lao động
Khả năng hoạt động tự động không cần nhân công
Đảm bảo an toàn vệ sinh cho quá trình đóng gói chai nước muối sinh lý thành phẩm
Giúp doanh nghiệp nâng cao công suất
Tiết kiệm chi phí sản xuất
Giảm chi phí giá vốn
Tăng lợi nhuận
Tăng cạnh tranh

Câu hỏi: Tôi muốn hỏi chính sách bảo hành máy chiết rót tại Bình Thuận như thế nào? Thời gian bảo hành bao lâu? Thủ tục bảo hành như thế nào?

Trả lời:
Hiện tại, với tất cả các loại máy chiết rót mà Việt An cung cấp, lắp đặt tại Bình Thuận sẽ được bảo hành lên đến 1 năm và bảo trì trọn đời máy.
Thủ tục bảo hành vô cùng đơn giản: Quý khách chỉ cần liên hệ tới số tổng đài chăm sóc khách hàng của Việt An 1900 6013, bộ phận CSKH sẽ liên hệ để tiếp nhận thông tin cũng như chuyển máy tới bộ phận kỹ thuật để sắp xếp kỹ thuật xuống tận nơi để bảo hành, bảo trì cho quý khách hàng.
Số tổng đài chăm sóc khách hàng của Việt An hoạt động liên tục 24/24, sẵn sàng phục vụ quý khách hàng khi có nhu cầu.