Công nghiệp đang là ngành kinh tế quan trọng, đóng góp lớn cho ngân sách của Tỉnh Cần Thơ. Với những hướng chuyển biến tích cực, góp phần giúp Cần Thơ bắt kịp với nhịp độ chuyển động của cuộc cách mạng công nghiệp tự động hóa. Dựa trên nội lực cùng lợi thế cạnh tranh, đã giúp Cần Thơ vừa có những đặc điểm chung của vùng đồng bằng sông cửu long vừa mang được những nét riêng của một tỉnh nằm trung tâm vùng. Phía đông giáp tỉnh Đồng Tháp và tỉnh Vĩnh Long. Phía tây giáp tỉnh Kiên Giang. Phía nam giáp tỉnh Hậu Giang. Phía bắc giáp tỉnh An Giang. Hiện, Cần Thơ có rất nhiều doanh nghiệp nằm trong nhóm ngành có tính dẫn dắt công nghiệp của vùng đồng bằng sông cửu long như ngành sản xuất, chế biến thực phẩm, đồ uống, hóa chất, hóa dược....

Các doanh nghiệp trên lĩnh vực công nghiệp này đã có những bước tiến mạnh mẽ, với quá trình tích cực đầu tư để gia tăng giá trị sản phẩm, uy tín của doanh nghiệp. Và nhu cầu lắp đặt máy chiết rót tại Cần Thơ chính là một trong những bước tiến mạnh mẽ và tích cực ấy của các đơn vị sản xuất tại nơi đây.

NHU CẦU LẮP ĐẶT MÁY CHIẾT RÓT TỰ ĐỘNG TẠI CẦN THƠ

Trước sự phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế, xã hội, các doanh nghiệp làm trong lĩnh vực sản xuất thực phẩm, đồ uống, dược phẩm, hóa chất.. tại Cần Thơ đã chủ động đổi mới công nghệ, khép kín quy trình sản xuất để tạo ra những sản phẩm chất lượng, dễ dàng truy xuất nguồn gốc từ đầu vào đến đầu ra.
Mặc dù có rất nhiều doanh nghiệp đóng trên địa bàn tỉnh Cần Thơ, tuy nhiên, đa phần các doanh nghiệp này lại chủ yếu là doanh nghiệp nhỏ và vừa, với quy mô sản xuất còn nhỏ, do vậy nhu cầu sử dụng các loại máy móc, trang thiết bị hiện đại cũng chỉ đòi hỏi ở công suất nhỏ và vừa, không cần tới những dòng sản phẩm có công suất lớn và rất lớn như ở các tỉnh thành khác.

Việt An- địa chỉ sản xuất, cung cấp và lắp đặt máy chiết rót tại Cần Thơ – UY TÍN- CHẤT LƯỢNG- GIÁ TỐT

Là đơn vị đi đầu trong sản xuất, nhập khẩu, phân phối trực tiếp các loại máy công nghiệp chuyên phục vụ đóng gói, định lượng sản phẩm dạng lỏng, sệt, đặc tại Việt Nam nói chung và tại Cần Thơ nói riêng. Luôn đặt mình vào vị thế của khách hàng nên chúng tôi hiểu rõ được nhu cầu, mong muốn của các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh tại Cần Thơ.
Việc lắp đặt dây chuyền chiết rót để cải thiện công suất, giảm chi phí, giảm nhân công đã là nhu cầu cần thiết đối với tất cả các đơn vị sản xuất hiện nay đặc biệt là với các doanh nghiệp trên lĩnh vực sản xuất thực phẩm, đồ uống, dược phẩm, hóa chất... Tuy nhiên, nhiều khách hàng còn lo ngại về khoản chi phí đầu tư, bởi thông thường những dòng máy hiện đại, tự động thì sẽ đi kèm đó là khoản đầu tư lớn, gây khó khăn cho nhiều doanh nghiệp sản xuất, đặc biệt là trong tình hình đại dịch Covid-19 còn đang diễn biến hết sức phức tạp như hiện nay.
Nhằm giúp khách hàng có thể giảm bớt đi phần nào lo lắng về khoản chi phí đầu tư, trong khi lắp đặt máy móc tự động hiện đại là điều cần thiết để đảm bảo được sự cạnh tranh cho doanh nghiệp trên thị trường, để doanh nghiệp không bị lùi lại phía sau. Hiện nay, Việt An đã không ngừng nghiên cứu, sản xuất và cung cấp ra thị trường hàng loạt dòng máy chiết rót, định lượng sản phẩm hiện đại, ứng dụng công nghệ Hoa Kỳ với khả năng hoạt động vượt trội, độ bền cao mà lại có mức chi phí vô cùng hợp lý. Giá máy chiết định lượng dung dịch phù hợp với nguồn ngân sách của phần lớn các doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Cần Thơ.
Để tiện cho khách hàng có thể dễ dàng tìm hiểu về các dòng sản phẩm này, Việt An đã đưa đầy đủ các thông tin về sản phẩm chiết rót mà Việt An đang sản xuất, cung cấp, lắp đặt lên trên hệ thống website của mình. Ngoài các dòng sản phẩm chiết rót, Việt An còn có rất nhiều các sản phẩm khác như dây chuyền lọc nước, máy thổi vỏ chai, máy thổi vỏ bình, máy làm đá viên...để khách hàng dễ dàng lựa chọn sử dụng. Chỉ với 1 chiếc smartphone có kết nối mạng, quý khách sẽ dễ dàng xem tất cả các thông tin về sản phẩm này tại địa chỉ: https://vietan.vn hoặc https://tapdoanvietan.com

Đôi nét về Quá trình hoạt động và trưởng thành của Việt An:

Trước năm 2008: Chuyên nhập khẩu và phân phối các loại thiết bị nhà bếp với tên gọi “Công ty TNHH thương mại tổng hợp Việt An”.
Năm 2008 thành lập thêm nhà máy sản xuất nước tinh khiết đóng bình 18.9L và đóng chai các loại (0.5L; 0.75L; ...) với thương hiệu CIOwater công ty đã đưa được sản phẩm tới tận tay người tiêu dùng. Doanh số đạt tới 12.000.000 sản phẩm/năm.

Năm 2009, chuyển đổi hoạt động sản xuất kinh doanh sang ngành xử lý nước tinh khiết công nghiệp, cung cấp thiết bị và thi công xử lý nước cho nhiều công trình lớn tại miền Bắc - Việt Nam đồng thời chuyển đổi thành Công ty Cổ phần Thương mại Tổng hợp Việt An.

Năm 2009 Việt An nhận Huy chương vàng hàng Việt Nam chất lượng cao cho sản phẩm Nước uống đóng chai, đóng bình.

Năm 2010 đầu tư xây dựng thêm nhà máy sản xuất máy làm đá viên tinh khiết nhằm nâng cao chất lượng cho cuộc sống người dân và đặc biệt trong năm 2010 công ty cũng đã phát triển được một số chi nhánh tại Miền Trung và xa nhất tại thị xã Đông Hà - Quảng Trị nay là thành phố Đông Hà - Quảng Trị, các sản phẩm chất lượng của công ty cũng đã được giáo hội phật giáo Việt Nam chọn để làm sản phẩm cung cấp nước tinh khiết và dây chuyền lọc nước tinh khiết công nghiệp cho các hệ thống các chùa, điển hình như chùa Trăm Gian ở Chúc Sơn - Hà Nội.

Năm 2011 công ty đã phát triển thị trường tại Tây Nguyên và Miền Nam đảm bảo cung cấp hàng hóa và dịch vụ trên thị trường cả nước với các văn phòng đại diện tại TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Buôn Mê Thuột.

Trong năm 2011 công ty cũng là nhà thầu chính của Tổng công ty Thái Sơn (Bộ Công An) về các dây chuyền lọc nước tinh khiết, nước sinh hoạt cho tù nhân các phân trại từ Bắc vào Nam như các dự án K1 + K4 ở huyện Thanh Ba - Phú Thọ, hệ thống nước thải kênh 5 - Hậu Giang, hệ thống nước tinh khiết ở trại giam Cây Cầy - Tây Ninh, nhà máy nước sạch Phú Giáo - Bình Dương, .v.v..

Năm 2011 Việt An cũng chính thức là nhà thầu của toàn bộ công trình nước khoáng Kim Bôi - Hòa Bình với công suất thiết kế 86.000.000 lít/năm.
Năm 2011 Việt An là nhà thầu phụ của khu đô thị Vincom Gia Lâm - Hà Nội với việc thi công công trình điện, cấp thoát nước cho các khu chức năng Hoa phượng 1 +2 +3 và Hoa Sữa 6 +7 +8.

Năm 2012 Việt An tiếp tục là nhà thầu chính của Tổng công ty Thái Sơn về cung cấp và lắp đặt hệ thống máy móc thiết bị cho công trình cấp nước tại trại giam An Phước tỉnh Bình Dương, trại giam Tân Lập tỉnh Phú Thọ.

Năm 2012 Việt An liên tục ký kết các hợp đồng giá trị lớn về cung cấp các dây chuyền lọc nước tinh khiết cho các khu công nghiệp nhẹ như dệt may. Trong đó điển hình là hợp đồng với Công ty TNHH Winners Vina của Hàn Quốc tại Thanh Hóa, công ty Cedo của Hàn Quốc tại Bắc Ninh, Công ty Goshi Thăng Long tại Gia Lâm Hà Nội. Việt An đó trở thành đối tác, bạn hàng tin cậy đối với các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài từ các tổ chức như WB, ODA, FDI trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm về xử lý nước.

Năm 2013 Việt An đó từng bước chiếm lĩnh thị trường trong nước đối với sản phẩm máy làm đá viên tinh khiết công nghiệp chất lượng cao, Việt An đang xây dựng quy trình sản xuất máy đá theo công nghệ của Mỹ.
Năm 2013, Việt An là nhà thầu cho Công ty sữa Vinamilk Tuyên Quang, cung cấp dây chuyền lọc và xử lý nước trong chăn nuôi.

Năm 2014 Việt An là doanh nghiệp hàng đầu về nhập khẩu, phân phối dây chuyền lọc nước, sản xuất đá viên tinh khiết.

Năm 2014 Việt An tiếp tục là đối tác tin cậy của các doanh nghiệp nước ngoài như Công ty Shinhan Vina tại Tỉnh Bắc Ninh, Công ty TNHH Marigot tại khu công nghiệp Amata Đồng Nai, Công ty TNHH Lusun tại Biên Hòa.
Năm 2014, Việt An trở thành doanh nghiệp hàng đầu về nhập khẩu Máy chiết rót chai, máy chiết rót bình tự động , máy thổi chai, máy thổi bình bán tự động, tự động

Năm 2016, Việt An là nhà cung cấp các sản phẩm máy đá, hệ thống lọc nước cho rất nhiều đơn vị, cá nhân, cũng như các dự án nước sạch trong đó kể đến một số công trình tiêu biểu như sau: Nhà thầu cung cấp lắp đặt thiết bị xử lý nước sinh hoạt cho nhân dân xã Phú Mãn, Huyện Quốc Oai, Hà Nội với công suất 14m3/h, dự án nằm trong kế hoạch phát triển kinh tế xã hội vựng đồng bào dân tộc miền núi của thủ đô Hà Nội giai đoạn 2013-2015. Lắp đặt dây chuyền lọc nước, máy đá cho công ty cổ phần SX & DV thương mại MAICOM địa chỉ Thành phố Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc. Lắp đặt máy đá công suất 9T cho Công ty CP quản lý bảo trì đường thủy nội địa số 4. Cung cấp lắp đặt dây chuyền lọc nước tinh khiết 2000L/h – 3000L/h cho Công ty cổ phần xây dựng cấp thoát nước Miền Tây...

Năm 2018, Việt An mở rộng thị trường sang các nước ASEAN trong đó nổi bật là Lào, Campuchia, chuyên cung cấp dây chuyền lọc nước, máy chiết rót, máy thổi chai, thổi bình, máy sản xuất đá viên tinh khiết...
Năm 2018, Việt An là nhà thầu chính cho Công ty cổ phần AVIA tại địa chỉ Ô CN6 Khu công nghiệp Nguyên Khê, xã Nguyên Khê, huyện Đông Anh, Hà Nội. Cung cấp lắp đặt 01 bộ máy tráng rửa, chiết rót đóng nắp bình 5G tự động 3 in 1 công suất 300 bình/h model VAQGF300. 01 Máy tải nắp bình tự động công suất 300 bình/h model CL-300

Năm 2020, Việt An tiếp tục là đối tác tin cậy của nhiều đối tác ở Việt Nam và các nước ASEAN.

Năm 2020, Việt An trở thành nhà thầu chính cho công ty Sokhany development co., LTD tại Rumdoul, Svay Rieng, Min Phnom Penh, Cambodia, cung cấp 01 Máy thổi chai công suất 3000 chai/h và 01 máy thổi chai công suất 6000 chai/h. Cùng với hệ thống khuôn chai 500ml.

Tháng 3 năm 2020, Việt An trở thành nhà thầu chính cho Chi nhánh Công ty cổ phần tập đoàn Nam Cường Hà Nội tại Hải Dương. Địa chỉ: Km4, đường Nguyễn Lương Bằng, phường Tứ Minh, Tp Hải Dương, tỉnh Hải Dương. Cung cấp 01 hệ thống lọc nước khoáng công suất 5000L/h model VAIAK5000, 01 hệ thống máy chiết rót đóng chai công suất 3500-4000 chai/h và 01 hệ thống thiết bị phụ trợ khác phục vụ quá trình sản xuất nước khoáng đóng chai, đóng bình.

Một số thành tích nổi bật mà Việt An đã đạt được


- Huy chương vàng và giấy chứng nhận danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao phù hợp tiêu chuẩn năm 2009.
- Cúp Sen Vàng hàng chất lượng cao năm 2009.
- Năm 2015 Việt An nhận giải thưởng “Top 100 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam năm 2015” do Báo Người Tiêu Dùng bình chọn.
- Năm 2015 Việt An nhận Bằng chứng nhận thương hiệu độc quyền “VA” và “USApec” cho các sản phẩm máy làm đá viên và dây chuyền lọc nước tinh khiết do Cục sở hữu trí tuệ cấp ngày 10/9/2015. Việt An cũng đã đăng ký thành công thương hiệu độc quyền “Vinaro” số 259532 theo QĐ số: 13538/QĐ-SHTT ngày 14/3/2016.
- Được cấp chứng chỉ tiêu chuẩn quản lý chất lượng quốc tế ISO9001:2015
- Ngày 12/01/2016 Việt An vinh dự đại diện cho hội doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam nhận kỷ niệm chương của chủ tịch nước Trương Tấn Sang tại Phủ chủ tịch, được nhận chứng nhận “Doanh nhân tiêu biểu 2015” đây là niềm vinh dự rất lớn với toàn thể cán bộ công nhân viên công ty CP TMTH Việt An.
- Năm 2016, nhờ quá trình hoạt động tích cực trong xây dựng và bảo vệ thương hiệu góp phần chống hàng giả, hàng nhái ở Việt Nam mà Công ty cổ phần TMTH Việt An đã nhận được Giấy chứng nhận Hội viên của Hiệp hội Chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Việt Nam VATAP, đã khẳng định được vai trò của Việt An trong công tác xây dựng và bảo vệ thương hiệu, bảo vệ quyền lợi của khách hàng. Đồng thời giúp cán bộ công ty nhận thức rõ được trách nhiệm của mình trong công tác chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu, như một quyền lợi của doanh nghiệp.
- Ngày 29/11/2016 Công ty cổ phần TMTH Việt An cũng vinh dự được nhận Bằng khen là một trong những doanh nghiệp có thành tích tốt trong công tác chống hàng giả, hàng nhái của Hiệp hội Chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Việt Nam VATAP.
- Tháng 1 năm 2017, Công ty TMTH Việt An là một trong số các doanh nghiệp vinh dự được nhận giấy chứng nhận Doanh nghiệp hội nhập phát triển năm 2016.
- Ngày 26/05/2017, sau nhiều năm nỗ lực khẳng định thương hiệu của mình, Việt An đã vinh dự được nhận Cúp và Giấy chứng nhận “Thương hiệu xuất sắc 3 miền” cho 3 thương hiệu VA – USApec – Vinaro.
- Ngày 24/11/2017, Bộ trưởng Bộ Công Thương trao tặng Bằng khen: “Đã có thành tích xuất sắc trong công tác xây dựng và tự bảo vệ thương hiệu, góp phần vào sự nghiệp xây dựng và phát triển ngành Công Thương Việt Nam nhân ngày kỷ niệm 10 năm “ Ngày phòng chống hàng giả, hàng nhái” 2007-2017”.
- Đến 02/10/2018, Việt An chính thức trở thành Hội viên của Hiệp hội doanh nghiệp ngành công nghiệp hỗ trợ thành phố Hà Nội (HANSIBA).
- Việt An cũng nằm trong top 100 “Thương hiệu vàng Thăng Long doanh nghiệp tiêu biểu năm 2018”.
- Tháng 1 năm 2019, công ty cổ phần TMTH Việt An lần nữa được lọt top 100 doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam được diện kiến báo công và chúc tết chủ tịch nước tại phủ chủ tịch.
Tháng 12 năm 2020, Công ty cổ phần TMTH Việt An xây dựng và hoàn thiện thêm nhà máy sản xuất với diện tích hơn 15.000m2 tại Thôn Phú Hữu, Xã Thanh Lâm, Huyện Mê Linh, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Ngày 07/01/2021, Công ty cổ phần TMTH Việt An là một trong 150 doanh nghiệp xuất sắc, đại diện cho hơn 700.000 doanh nghiệp nhỏ và vừa của Việt Nam có buổi làm việc trực tiếp với Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình về việc phát triển kinh tế thị trường nội địa và vinh dự được nhận bằng khen của chính phủ do Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình trao tặng.

Sản phẩm chất lượng đáp ứng người dùng

Cùng với sự hội nhập Quốc tế, Việt An chủ trương tiên phong trong việc hiện đại hoá các sản phẩm dịch vụ của mình theo các tiêu chuẩn Quốc tế. Trong đó, việc ứng dụng các công nghệ và tiêu chuẩn tiên tiến nhằm mang lại chất lượng, tiến độ vượt trội là một trong những ưu tiên hàng đầu của Công ty chúng tôi.

Nguồn lực con người luôn được Việt An chú trọng. Không ngừng đào tạo, nâng cao hơn nữa về trình độ chuyên môn của đội ngũ cán bộ công nhân viên, đội ngũ kỹ thuật viên công trình để tạo nên thế mạnh, nét riêng của Việt An. Với đội ngũ nhân viên đông đảo, trình độ cao, nhiều năm kinh nghiệm luôn nhiệt tình, tận tâm, chung tay góp sức để tạo ra những sản phẩm chất lượng, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Bên cạnh đó, Việt An cũng không ngừng đầu tư lắp đặt hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại, để phục vụ quá trình sản xuất máy móc, hệ thống đo được, kiểm định đánh giá chất lượng sản phẩm từ đầu vào đến đầu ra theo một quy trình nghiêm ngặt.

Với tất cả khả năng của mình, Việt An luôn mong muốn được phục vụ tất cả quý khách hàng để xây dựng những sản phẩm chất lượng vàng, góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành công nghiệp theo hướng hiện đại, tự động.

Nếu quý khách hàng muốn được sở hữu những chiếc máy chiết rót hiện đại, tự động, chất lượng với giá cả phải chăng, hãy liên hệ ngay với Việt An theo thông tin dưới đây:

HOTLINE: 0949 414141- 0943 414141

Địa chỉ HCM: Số 66 đường An Phú Đông 9, Phường An Phú Đông, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh (TPHCM)
Điện thoại: 0943 41 41 41
Nhà máy sản xuất: Thôn Phú Hữu, Xã Thanh Lâm, Huyện Mê Linh, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
Điện thoại: (024) 36364 999 - Fax: (0243) 758 9222