Nâng cao công suất, giảm nhân công, giảm giá vốn, tăng lợi nhuận trong các đơn vị sản xuất tại Hà Nam nói riêng và tại Việt Nam nói chung dễ dàng hơn bao giờ hết với những chiếc máy chiết rót chai nhựa tự động. Tìm mua được một dây chuyền chiết rót chất lượng, giá tốt lại không hề dễ dàng khi thị trường có quá nhiều hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Việt An- thương hiệu uy tín chuyên lắp đặt máy chiết rót tại Hà Nam sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho mọi đơn vị sản xuất ở Hà Nam. Đã có hàng trăm nghìn doanh nghiệp trên khắp cả nước lựa chọn sử dụng sản phẩm do Việt An cung cấp! Rất nhiều doanh nghiệp tại Hà Nam cũng đã sử dụng máy chiết chai do Việt An cung cấp. Còn bạn thì sao? Nếu bạn muốn được sở hữu sản phẩm chính hãng, chất lượng, giá tốt hãy liên hệ với Việt An ngay để được tư vấn miễn phí nhé 0949 414141.

VIỆT AN- ĐỊA CHỈ UY TÍN CHUYÊN LẮP ĐẶT MÁY CHIẾT RÓT TẠI HÀ NAM

Trong xu thế công nghiệp hóa, hiện đại hóa các ngành công nghiệp và tự động hóa trong hoạt động sản xuất. Các doanh nghiệp tại Hà Nam cũng đang đứng trước những thách thức mới, làm cách nào để nâng cao chất lượng sản phẩm? làm thế nào để giảm chi phí sản xuất ? làm thế nào để tăng khả năng cạnh tranh cho doanh nghiệp?

Đặc biệt với lĩnh vực sản xuất dung dịch lỏng, dung dịch sệt, dung dịch đặc cụ thể là ngành sản xuất nước uống đóng chai, đóng bình, sản xuất mỹ phẩm, sản xuất dược phẩm, sản xuất thực phẩm.... Đây là những ngành có liên quan trực tiếp đến sức khỏe của con người, vì vậy mà yêu cầu về chất lượng sản phẩm, về an toàn vệ sinh cũng được đưa ra cao hơn nhiều so với các ngành nghề khác.

Trong khi đó, khi các hoạt động sản xuất sử dụng những chiếc máy chiết rót bán tự động, máy chiết thủ công, máy mini... thì có công suất rất hạn chế, khả năng định lượng cũng như yếu tố an toàn vệ sinh của quá trình đóng gói không đảm bảo chính xác tuyệt đối. Do vậy, trong sự phát triển kinh tế, khoa học kỹ thuật mạnh mẽ hiện nay, các doanh nghiệp này sẽ khó có thể cạnh tranh được với các doanh nghiệp khác.

Với kinh nghiệm gần 20 năm xây dựng và phát triển, chuyên sản xuất, nhập khẩu, phân phối trực tiếp các dây chuyền chiết rót tự động công nghệ hiện đại tiên tiến của các nước phát triển, cung cấp ra thị trường những giải pháp đóng gói hiệu quả phù hợp với xu thế phát triển của xã hội.

Việt An lắp đặt máy chiết rót chai pet tự động VACGF3000 cho khách hàng tại Hà Nam

Đã triển khai cung cấp và lắp đặt cho rất nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ tại Hà Nam. Và đây là một trong những công trình mà Việt An mới triển khai để quý khách hàng có thể tham khảo.

Máy chiết chai pet tự động VACGF3000 là một trong số nhiều máy chiết rót tự động được nhiều khách hàng lựa chọn. Loại máy này ứng dụng công nghệ chiết rót hiện đại của Hoa Kỳ. Nguyên lý chiết áp suất thường nên chuyên dùng để định lượng, chiết rót dung dịch lỏng ít nhớt không có ga như nước tinh khiết, nước khoáng, nước cất...

Model VACGF3000 được thiết kế chuyên dùng cho loại chai nhựa pet. Với các doanh nghiệp cũng sản xuất nước uống đóng chai mà sử dụng chai thủy tinh thì sẽ không thể sử dụng được chiếc máy này mà cần phải sử dụng máy chiết chai thủy tinh nhé! Loại máy chiết chai thủy tinh cũng có sẵn tại nhà máy của Việt An tại Thôn Phú Hữu, Xã Thanh Lâm, Huyện Mê Linh, Thành phố Hà Nội, Việt Nam. Nếu quý khách cần có thể đến trực tiếp nhà máy của Việt An để tham khảo.

Lợi ích khi lắp đặt máy chiết rót chai VACGF3000 tại Việt An

Chiếc máy chiết chai tự động model VACGF3000 có công suất 3000 chai một giờ với loại chai có thể tích 500ml. Thuộc dòng máy chiết tự động nên máy có khả năng vận hành tự động mà không cần tới nhân công. Máy được tích hợp 3 chức năng chính là tráng rửa chai, chiết rót chai và xoáy nắp chai tự động.

Chiếc máy này được rất nhiều doanh nghiệp sản xuất nước tinh khiết đóng chai, nước khoáng đóng chai lựa chọn trong đó có doanh nghiệp sản xuất nước uống tính khiết tại Hà Nam. Doanh nghiệp này là một trong những doanh nghiệp có uy tín tại Hà Nam chuyên cung cấp nước tinh khiết đóng chai. Việt An đã triển khai lắp đặt cả dây chuyền lọc nước tinh khiết công suất 2000 lít/h model VAIA2000 và máy chiết rót VACGF3000 để doanh nghiệp có quy trình sản xuất nước tinh khiết đóng chai tự động, khép kín. Cung cấp ra thị trường Hà Nam và các vùng lân cận những chai nước tinh khiết chất lượng, công suất cao, an toàn vệ sinh mà có chi phí giá vốn cực thấp.

Khi sử dụng chiếc máy chiết chai VACGF3000, với sự tích hợp 3 chức năng trong một chiếc máy. Máy có hiệu suất lao động bằng với công sức lao động của 3-4 nhân công. Trong khi đó lượng điện tiêu thụ lại rất thấp nhờ vào công nghệ siêu tiết kiệm điện mà máy ứng dụng. Vì vậy, mỗi tháng doanh nghiệp có thể tiết kiệm được từ 15 đến 20 triệu đồng chi phí thuê nhân công.

Mỗi giờ, doanh nghiệp có thể sản xuất và cung cấp ra thị trường tới 3000 chai 500ml với độ chính xác tuyệt đối, nghìn chai như nhau cả nghìn. Chi phí giá vốn được giảm xuống cực thấp đã tạo nên sức cạnh tranh mạnh mẽ cho doanh nghiệp.

Việt An có chính sách tư vấn miễn phí, hỗ trợ thiết kế mặt bằng lắp đặt sản phẩm cho quý khách hàng. Và đây là mặt bằng lắp đặt mà Việt An đã thiết kế cho khách tại Hà Nam hoàn toàn miễn phí các bạn có thể tham khảo.

Mặt bằng lắp đặt máy chiết rót tại Hà Nam

Trên mặt bằng lắp đặt trên các bạn chắc hẳn sẽ nhìn thấy ngoài dây chuyền lọc nước, máy chiết rót sẽ có thêm một số máy móc khác đúng không nào. Đây chính là một trong những lợi ích tuyệt vời khi quý khách hàng lựa chọn sử dụng các sản phẩm của Việt An. Bởi những chiếc máy chiết do Việt An cung cấp có khả năng tương thích với nhiều thiết bị tự động, hiện đại để giúp quý khách có quy trình sản xuất tự động hoàn toàn. Tại Việt An sản xuất và cung cấp lắp đặt rất nhiều máy móc hiện đại phục vụ sản xuất, đóng gói đáp ứng mọi nhu cầu khác nhau của các doanh nghiệp sản xuất đồ uống, sản xuất thực phẩm, sản xuất mỹ phẩm, sản xuất dược phẩm.... tại Hà Nam nói riêng và tại Việt Nam nói chung.

Là nhà sản xuất trực tiếp, nhập khẩu và phân phối trực tiếp tới tận tay khách hàng, không phải qua trung gian nào khác. Do vậy, khi khách hàng lựa chọn mua các sản phẩm do Việt An cung cấp sẽ tiết kiệm được từ 10-30% chi phí so với mua tại các đơn vị khác.

Các sản phẩm do Việt An cung cấp đều được cam kết chính hãng, chất lượng với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Cam kết giá siêu hấp dẫn. Dịch vụ bảo hành, bảo trì chuyên nghiệp, tận tình. Việt An tự hào là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi khách hàng.

Địa chỉ mua- lắp đặt máy chiết rót Việt An tại Hà Nam

Hà Nam chỉ cách thủ đô Hà Nội 60km. Chính vì vậy, chỉ mất chưa hơn 1 giờ đồng hồ là quý khách hàng tại Hà Nam đã đặt chân tới nhà máy của Việt An để có thể trực tiếp trải nghiệm, được tư vấn trực tiếp bởi các chuyên gia hàng đầu của Việt An.

Nhà máy sản xuất: Thôn Phú Hữu, Xã Thanh Lâm, Huyện Mê Linh, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
Điện thoại: (024) 36364 999 - Fax: (0243) 758 9222

Ngoài ra, quý khách có thể truy cập địa chỉ website: https://vietan.vn hoặc https://tapdoanvietan.com để xem thông tin các sản phẩm mà Việt An hiện cung cấp.

Quý khách cũng có thể liên hệ tới số 0949 414141- 0943 414141 để được tư vấn qua điện thoại một cách nhanh chóng.