Hải Phòng là thành phố cảng quan trọng, trung tâm công nghiệp lớn của Việt Nam. Nơi đây có tốc độ phát triển kinh tế, phát triển công nghiệp vô cùng mạnh mẽ. Ngành sản xuất nước giải khát đóng chai, đóng bình tại Hải Phòng trong thời gian qua cũng đã có sự phát triển vượt bậc. Rất nhiều doanh nghiệp mới được mở ra, rất nhiều doanh nghiệp tại Hải Phòng đã chú trọng vào đầu tư lắp đặt hệ thống chiết rót hiện đại để đảm bảo quy trình sản xuất nước giải khát đạt tiêu chuẩn chất lượng, an toàn vệ sinh, với chi phí hợp lý. Vì thế mà nhu cầu lắp đặt máy chiết rót tại Hải Phòng cũng không ngừng tăng trong vài năm qua.

Tại sao phải lắp đặt máy chiết rót? Những lợi ích khi sử dụng? Mua máy ở đâu đảm bảo chất lượng, giá tốt?

Đừng bảo qua nội dung bài viết dưới đây nếu như bạn đang có ý định tham gia vào lĩnh vực sản xuất nước giải khát tại Hải Phòng.

1. TẠI SAO PHẢI LẮP ĐẶT MÁY CHIẾT RÓT TẠI HẢI PHÒNG

Hải Phòng là thành phố duyên hải nằm ở hạ lưu của hệ thống sông Thái Bình thuộc đồng bằng sông Hồng, cách thủ đô Hà Nội 102 km. Phía Bắc và Đông Bắc giáp tỉnh Quảng Ninh, phía Tây Bắc giáp tỉnh Hải Dương, phía Tây Nam giáp tỉnh Thái Bình, phía Đông là biển Đông với đường bờ biển dài 125 km.

Với lợi thế lớn về phát triển du lịch, phát triển kinh tế, Hải Phòng có nhiều danh lam, thắng cảnh. Quần đảo Cát Bà- Khu bảo tồn thiên nhiên thế giới được UNESCO công nhận là Khu dự trữ sinh quyển vào năm 2004 và đang trình hồ sơ lên UNESCO để công nhận là Di sản Thiên nhiên Thế giới. Vườn Quốc gia Cát Bà tập trung đa dạng sinh học với hệ sinh thái độc đáo như rừng mưa nhiệt đới trên núi đá vôi, rừng ngập mặn, rặng san hô, thảm rong biển, hang, động, thung lũng… là địa điểm lý tưởng cho các hoạt động du lịch. Hàng năm, nơi đây đón hàng triệu lượt khách tới thăm quan du lịch.
Nổi tiếng với khu nghỉ dưỡng Đồ Sơn, chỉ cách trung tâm thành phố Hải Phòng 20km, với bãi biển tuyệt đẹp, khung cảnh nên thơ của rừng thông. Hệ thống khách sạn phong phú với vô vàn nhà hàng có thực đơn đa dạng từ Á đến Âu và đồ ăn truyền thống Việt Nam đã làm nao lòng bao du khách tới thăm.

Hải phòng cũng là nơi có nhiều khu giải trí cao cấp với nhiều sân golf: Sân gôn Đồ Sơn, Sân gôn Sông Giá, sân gôn Vũ Yên. Đặc biệt, Hải Phòng có Casino Đồ Sơn, Khu du lịch quốc tế Hòn Dấu. Nhiều công trình, dự án phát triển hạ tầng du lịch cao cấp đang tiếp tục được đầu tư như dự án của Tập đoàn Sungroup tại Cát Bà, FLC tại Đồ Sơn…

Trước những lợi thế này, rất nhiều tổ chức, cá nhân, nhà đầu tư tại Hải Phòng đã đẩy mạnh các ngành công nghiệp dịch vụ để phát huy nội lực, phát triển kinh tế. Trong đó phải kể đến ngành sản xuất nước giải khát

Nhu cầu tiêu thụ nước giải khát có cồn, không có cồn đóng chai, đóng bình tại Hải Phòng rất cao. Tuy nhiên, con người ngày càng chú trọng đến vấn đề sức khỏe, việc lựa chọn loại nước uống chất lượng, đảm bảo, được sản xuất trên các dây chuyền sản xuất, chiết rót đảm bảo, hiện đại, an toàn vệ sinh đã và đang được người tiêu dùng rất quan tâm. Vì vậy, các đơn vị sản xuất kinh doanh cũng phải chú trọng cải thiện công nghệ, đầu tư lắp đặt hệ thống dây chuyền sản xuất hiện đại, đạt chuẩn để đảm bảo khả năng cạnh tranh cho doanh nghiệp mình, đã giữ được chân của khách hàng.

Những chiếc máy chiết rót tự động ứng dụng công nghệ Hoa Kỳ hiện đại, với khả năng vận hành tự động, đây là kết quả của sự phát triển khoa học công nghệ, bước đột phá mới trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa hiện nay.

2. Những Lợi ích khi sử dụng máy chiết rót

Những chiếc máy chiết tự động, hiện đại với thiết kế tinh tế, khả năng hoạt động với hiệu suất cao. Máy có nhiều chức năng, nhiều công dụng. Giúp doanh nghiệp rút ngắn thời gian đóng gói nước giải khát vào trong bao bì đựng. Đặc biệt loại máy này được thiết kế với khả năng vận hành tự động mà không cần nhân công, giúp giảm thiểu được rất nhiều nhân công lao động, giảm chi phí sản xuất và đặc biệt là sẽ giúp đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cho nước giải khát thành phẩm đưa ra thị trường.

Có thể nói lợi ích mà loại máy này mang lại cho các cơ sở sản xuất là rất nhiều, tuy nhiên, chúng ta có thể kể đến một số lợi ích chính như:

2.1. Tăng công suất

Với thiết kế hiện đại, công suất hoạt động vượt trội, tự động, thời gian định lượng dung dịch được rút ngắn chỉ tính bằng giây. Chỉ sau một thời gian ngắn, máy có thể tráng rửa, chiết rót và đóng nắp được hàng nghìn sản phẩm. Điều này thật khó có thể thực hiện được nếu sử dụng các phương pháp đóng gói thủ công dựa vào sức người là chính.
Quá trình máy hoạt động dựa vào hệ thống bảng điều khiển vận hành bằng điện. Người vận hành tiến hành cài đặt thông số hoạt động của máy, có thể dễ dàng tăng, giảm công suất hoạt động của máy cho phù hợp với quy mô hoạt động của doanh nghiệp.

XEM THÊM: LẮP ĐẶT MÁY CHIẾT RÓT TẠI HẢI DƯƠNG

2.2. Định lượng chính xác, đồng đều

Được cấu thành từ hệ thống các linh kiện thiết bị cao cấp, những chiếc máy chiết rót tích hợp hệ thống thiết bị đo dung tích, lưu lượng với độ chính xác tuyệt đối. Vì vậy, dù công suất định lượng nhanh nhưng lại đảm bảo được độ chính xác, đồng đều của các sản phẩm. Các bạn có thể đóng gói hàng nghìn sản phẩm nước giải khát đều như nhau. Sẽ không còn hiện tượng sai lệch tỷ lệ, vừa gây thất thoát về nguyên liệu, lại khiến người tiêu dùng không hài lòng.

Với thiết kế có bộ đo đếm chính xác tuyệt đối, được điều khiển bằng hệ thống lập trình. Người vận hành chỉ cần cài đặt thể tích, định lượng, khối lượng... sau đó máy sẽ tự động định lượng theo đúng định mức đã cài đặt. Quá trình định lượng được lặp đi lặp lại theo 1 tỷ lệ nhất định, chính vì vậy mà Tất cả các sản phẩm được chiết rót và đóng gói từ máy chiết rót tự động đều giống nhau, không có sự khác biệt.

2.3. Đảm bảo an toàn vệ sinh

Hoạt động sản xuất nước giải khát hiện nay đang phải đảm bảo các yêu cầu về đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm rất cao, bởi vì loại sản phẩm này có liên quan trực tiếp tới sức khỏe của con người.

Khâu đóng gói nước giải khát vào dụng cụ chứa như chai, bình là khâu vô cùng quan trọng và cần phải đảm bảo an toàn vệ sinh. Khi sử dụng những chiếc máy chiết rót nước giải khát tự động sẽ giảm tối đa sự tiếp xúc của con người với nguồn nguyên liệu. Máy vận hành tự động với quy trình định lượng, chiết rót và đóng nắp khép kín, tự động nên đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, đảm bảo chất lượng nước giải khát thành phẩm.

2.4. Giảm nhân công lao động

Cơ sở sản xuất thì cần tới nhân công lao động. Tuy nhiên chi phí thuê nhân công lại khiến cho nhiều cơ sở sản xuất phải lo ngại. Vì chi phí trả lương hàng tháng cho nhân công sẽ ảnh hưởng rất lớn đến giá thành của sản phẩm. Vì vậy mà hầu như doanh nghiệp nào cũng muốn cắt giảm nhân công nhưng lại phải đảm bảo công suất lao động. Giờ đây, khi sử dụng những chiếc máy chiết rót tự động này có thể thay thế cho nhiều nhân công lao động, doanh nghiệp có thể yên tâm về việc vừa có thể giảm được nhân công vừa đảm bảo được công suất lao động, không ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất kinh doanh nước giải khát của doanh nghiệp.

2.5. Tăng khả năng cạnh tranh cho doanh nghiệp

Ngành sản xuất nước giải khát là một trong những ngành mang lại nguồn lợi nhuận khá cao. Vì thế mà sức cạnh tranh của ngành này rất lớn. Hàng loạt doanh nghiệp mới được mọc lên đã tạo ra sức ép không hề nhỏ đối với các doanh nghiệp đã và đang hoạt động trong lĩnh vực này. Điều này đòi hỏi các doanh nghiệp phải không ngừng đổi mới công nghệ, trang thiết bị, giảm chi phí sản xuất, nâng cao chất lượng sản phẩm....
Những chiếc máy chiết rót tự động sẽ là trợ thủ đắc lực cho các doanh nghiệp khi giảm chi phí sản xuất, giảm nhân công, đảm bảo chất lượng sản phẩm, tăng công suất, tăng lợi nhuận đồng nghĩa sẽ giúp doanh nghiệp chiếm lĩnh được thị trường, tăng khả năng cạnh tranh của mình với các doanh nghiệp khác.

Mua máy ở đâu đảm bảo chất lượng, giá tốt?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp máy chiết tự động, nhưng không phải đơn vị nào cũng đảm bảo uy tín. Để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng thì quý khách hàng nên lựa chọn mua ở những đơn vị uy tín với nhiều năm kinh nghiệm. Nên mua sản phẩm tại đơn vị sản xuất thay vì mua máy chiết tại các đơn vị làm thương mại, mua qua cửa hàng.
Việt An chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho quý khách hàng. Với bề dày gần 20 năm xây dựng và phát triển, là đơn vị đi đầu trong sản xuất, phân phối , lắp đặt trực tiếp các loại máy chiết định lượng sản phẩm tới tận tay khách hàng. Vì vậy, nếu bạn đang có nhu cầu mua , lắp đặt máy chiết rót tại Hải Phòng hãy liên hệ với Việt An theo số 0949 414141- 0943 414141

Việt An đang có nhà máy sản xuất rộng hơn 15.000m2 tại Thôn Phú Hữu, Xã Thanh Lâm, Huyện Mê Linh, Thành phố Hà Nội, Việt Nam. Quý khách có thể tới tận nhà máy của Việt An để trải nghiệm về sản phẩm trước khi quyết định mua.