Hậu Giang- vùng đất thuộc Đồng Bằng Sông Cửu Long với tốc độ phát triển kinh tế trong thời gian qua được diễn ra vô cùng mạnh mẽ. Ngành công nghiệp tại tỉnh này cũng có những bước tiến vượt bậc. Ngoài ra, Hậu Giang còn là tỉnh có tiềm năng lớn để phát triển du lịch. Với xu hướng tìm về với thiên nhiên, với miệt vườn sông nước, với rừng, núi, biển càng hoang sơ, ruộng đồng heo hút. Hậu Giang đang có nhiều dự án phát triển du lịch hướng vào xây dựng du lịch sinh thái miệt vườn kết hợp với khu vui chơi giải trí, ăn uống, nghỉ ngơi,....Hàng loạt các doanh nghiệp sản xuất đồ uống, sản xuất thực phẩm, sản xuất mỹ phẩm... được mở ra ở nơi đây. Cũng vì vậy, nhu cầu lắp đặt máy chiết rót tại Hậu Giang cũng vô cùng sôi động trong vài năm gần đây. Với gần 20 năm kinh nghiệm trong sản xuất, nhập khẩu, phân phối và lắp đặt máy chiết rót, dây chuyền lọc nước, máy làm đá viên, máy thổi chai, thổi bình... tại Việt Nam nói chung và tại Hậu Giang nói riêng. Luôn được các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp đánh giá cao và tin tưởng lựa chọn sử dụng nhờ vào chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ hậu mãi chuyên nghiệp mà Việt An mang tới cho khách hàng.

VÌ SAO NÊN LẮP ĐẶT MÁY CHIẾT RÓT TẠI HẬU GIANG?

Những chiếc máy chiết rót được xem là thiết bị không thể thiếu trong các hoạt động sản xuất dung dịch lỏng, dung dịch sệt, dung dịch đặc hiện nay. Cụ thể như ngành sản xuất nước uống đóng chai, đóng bình, sản xuất nước giải khát, sản xuất rượu, sản xuất bia, sản xuất nước mắm, sản xuất dầu ăn, sản xuất nước sốt, sản xuất tương ớt, sản xuất nước giặt.....

Với thiết kế đa dạng về công suất, công nghệ cũng như khả năng hoạt động. Được tạo thành từ hệ thống linh kiện vật liệu cao cấp, những chiếc máy chuyên chiết rót đã giúp quá trình đóng gói dung dịch vào chai, bình, lon...đơn giản hơn bao giờ hết. Thời gian đóng gói nhanh. Chất lượng sản phẩm được đảm bảo. Quá trình sản xuất đảm bảo an toàn vệ sinh.

Trong khi đó, Tỉnh Hậu Giang nằm trong khu vực Đồng bằng sông cửu long tiếp giáp với Thành Phố Cần Thơ, Kiên Giang, Bạc Liêu, Sóc Trăng và Vĩnh Long. Do vậy Hậu Giang có cơ sở hạ tầng giao thông khá thuận lợi. Tỉnh Hậu Giang cũng đã ban hành nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn để thu hút đầu tư để phát triển kinh tế của tỉnh. Trong xu thế phát triển công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. Việc đầu tư trang thiết bị máy móc phục vụ sản xuất để tạo ra năng suất sản xuất cao, tiết kiệm sức lao động của con người là giải pháp cần thiết với mọi ngành nghề trong đó có ngành sản xuất đồ uống, sản xuất thực phẩm, sản xuất hóa chất, sản xuất dược phẩm.. tại Việt Nam trong đó có tỉnh Hậu Giang.

Máy chiết rót được ứng dụng trong lĩnh vực nào tại Hậu Giang.

Máy chiết rót là loại máy đóng gói các dung dịch lỏng, dung dịch sệt, dung dịch đặc vào trong bao bì đựng như chai nhựa pet, chai thủy tinh, lon, bình, hũ, can...

Chính vì vậy, có thể nói thiết bị này có ứng dụng rất rộng rãi trong nhiều lĩnh vực sản xuất tại Hậu Giang nói riêng và trên cả nước nói chung.
Để các bạn dễ hiểu, chúng ta có thể đi tìm hiểu vào cụ thể một vài ngành nghề như:
Ngành sản xuất đồ uống trong đó có sản xuất nước tinh khiết, sản xuất nước giải khát, sản xuất bia, sản xuất rượu....

Chắc hẳn 100% các bạn đều đã sử dụng những chai nước lọc, nước khoáng, nước tinh khiết rồi đúng không nào. Để có thể định lượng và chiết rót được nước vào trong chai nhựa pet này thì các cơ sở sản xuất nước uống đã sử dụng những chiếc máy chiết rót chai bán tự động hoặc tự động. Với các cơ sở sản xuất nhỏ thì dùng máy bán tự động. Còn với các hãng lớn như lavie, Aquafina, Dasini... thì họ dùng máy tự động. Những chiếc máy chiết chai tự động ứng dụng nguyên lý chiết rót áp suất thường với khả năng vận hành tự động được tích hợp sẵn trong 1 chiếc máy. Chức năng tráng rửa chai, chiết rót chai và đóng nắp chai. Vì vậy mà nhiều người hay gọi đây là máy chiết rót 3 trong 1 hay máy 3 in 1.

Với khả năng định lượng, chiết rót nước vào chai công suất cao, mỗi giờ máy có thể chiết rót và đóng nắp được từ 2000 đến 24.000 chai mỗi giờ( với chai có thể tích 500ml)

Điểm đặc biệt là chiếc máy này có khả năng vận hành tự động nên không cần tới nhân công lao động tham gia vào quá trình tráng rửa chai, chiết rót nước vào chai hay xoáy nắp chai như với các dòng máy bán tự động ra đời trước đó. Hiện rất nhiều doanh nghiệp sản xuất đồ uống không có gas đều lựa chọn sử dụng loại máy chiết chai tự động việt an.

Với các loại nước ngọt có gas như pepsi, fanta, sting, nước chanh muối, bia, rượu... thì có máy chiết rót chai sử dụng nguyên lý chiết đẳng áp để định lượng dung dịch lỏng có ga vào trong chai một cách dễ dàng và đảm bảo không bị trào bọt, không bị thất thoát nguyên liệu trong quá trình đóng gói.
Hay như tuýp kem đánh răng bản hay sử dụng, sữa rửa mặt bạn hay dùng... cũng được đóng gói từ những chiếc máy chiết rót mỹ phẩm dạng tuýp hiện đại. Tùy thuộc vào nhu cầu đưa ra của doanh nghiệp mà sẽ có loại máy tương ứng. Với quy mô nhỏ, vốn hạn chế thì nên sử dụng máy bán tự động để tiết kiệm chi phí đầu tư. Còn với các cơ sở sản xuất lớn thì thường sẽ sử dụng dòng máy chiết rót tự động.
Các ngành sản xuất dược phẩm, hóa chất.... cũng đều cần tới những chiếc máy chiết rót để định lượng dung dịch vào bao bì đựng một cách chính xác mà không cần tới nhân công lao động.

Việt An chuyên Lắp đặt máy chiết rót cho các đơn vị sản xuất tại Hậu Giang

Có thể nói, bất cứ ngành nghề sản xuất nào mà có nguyên liệu là dung dịch lỏng, sệt, đặc... thì đều cần thiết phải sử dụng đến những chiếc máy đóng gói, những dây chuyền chiết rót hiện đại để tạo nên một quy trình sản xuất khép kín, tự động, hạn chế sự tham gia của nhân công lao động. Để có thể trong một thời gian ngắn tạo ra được nhiều sản phẩm với chi phí thấp thu về nguồn lợi nhuận cao. Có như vậy thì sản xuất đồ uống, thực phẩm, mỹ phẩm, dược phẩm, hóa chất... ở trong nước mới có thể cạnh tranh được với các sản phẩm được nhập khẩu từ nước ngoài.

Với mong muốn góp một phần công sức vào sự phát triển của ngành công nghiệp sản xuất trong nước và cụ thể là tại tỉnh Hậu Giang. Việt An đã và đang triển khai dịch vụ cung cấp, lắp đặt máy chiết rót tại Hậu Giang với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. Hỗ trợ tư vấn trực tiếp tận nơi hoàn toàn miễn phí. Hỗ trợ thiết kế mặt bằng lắp đặt sản xuất, thiết kế tem nhãn chuyên nghiệp miễn phí, miễn phí vận chuyển lắp đặt...

Việt An đang triển khai trên tất cả các khu vực của tỉnh Hậu Giang trong đó có

Lắp đặt máy chiết rót tại Thành phố Vị Thanh- Hậu Giang
Lắp đặt máy chiết rót tại Thị xã Ngã Bảy- Hậu Giang
Lắp đặt máy chiết rót tại Thị xã Long Mỹ- Hậu Giang
Lắp đặt máy chiết rót tại Huyện Vị Thủy- Hậu Giang
Lắp đặt máy chiết rót tại Huyện Long Mỹ- Hậu Giang
Lắp đặt máy chiết rót tại Huyện Phụng Hiệp- Hậu Giang
Lắp đặt máy chiết rót tại Huyện Châu Thành- Hậu Giang
Lắp đặt máy chiết rót tại Huyện Châu Thành A- Hậu Giang

VIỆT AN – SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO DOANH NGHIỆP TẠI HẬU GIANG

Luôn xây dựng thương hiệu bằng chất lượng sản phẩm và niềm tin của khách hàng. Việt An luôn đặt chất lượng của sản phẩm là yếu tố sống còn của mình. Do đó, chúng tôi luôn không ngừng học hỏi những công nghệ tiên tiến của các nước phát triển, không ngừng cải tiến công nghệ, đưa ra thị trường những sản phẩm có chất lượng tốt, hiện đại, đi đầu về công nghệ, không bao giờ bị lạc hậu. Các sản phẩm do Việt An cung cấp luôn được cam kết chất lượng. Luôn có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Gần 20 năm xây dựng và phát triển, mặc dù không phải là quá dài nhưng cũng đủ để Việt An khẳng định được vị thế của mình trong lòng của quý khách hàng. Nhiều năm qua, nhờ vào sự tin tưởng lựa chọn sử dụng của khách hàng mà Việt An không ngừng lớn mạnh và phát triển như hiện tại.

Đây chính là niềm hạnh phúc, tự hào của Việt An và cũng là tiêu chí để Việt An nỗ lực cố gắng hơn nữa để mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt hơn nữa với giá cả phù hợp và dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo. Minh chứng cho niềm tin và sự đánh giá của khách hàng dành cho

Việt An là những bình chọn, đánh giá của khách hàng dành cho Việt An. Là những chứng nhận, những giải thưởng mà Việt An đạt được trong thời gian qua như:

• Huy chương vàng hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2009
• Chứng nhận giải thưởng ‘’Top 100 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam năm 2015’’ do Báo Người Tiêu Dùng bình chọn.
• Chứng nhận tiêu chuẩn ISO 9001:2015
• Đại diện cho hội doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam tham dự diện kiến, báo danh chúc Tết và nhận bằng khen của chủ tịch nước Trương Tấn Sang năm 2016
• Bằng khen cho những doanh nghiệp có thành tích tốt trong công tác chống hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng năm 2016
• Top 100 doanh nghiệp Việt Nam được nhận bằng khen của chủ tịch nước Trần Đại Quang 2017
• Được vinh danh trong lễ vinh danh "Doanh nghiệp hội nhập và phát triển" năm 2017
• Ngày 25/5/2017, Việt An vinh dự được nhận chứng nhận thương hiệu xuất sắc 3 miền năm 2017
• Cúp vàng và bằng khen thương hiệu vàng Thăng Long - Doanh Nhân tiêu biểu 2018
• Ngày 26/11/2018, Việt an vinh dự được nhận bằng khen của Thủ tướng chính phủ: Nguyễn Xuân Phúc trong Lễ Khen Thưởng các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện nghị quyết trung ương 7 khóa X về nông nghiệp, nông dân, nông thôn.
• Tháng 1 năm 2019, công ty cổ phần TMTH Việt An lần nữa được lọt top 100 doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam được diện kiến báo công và chúc tết chủ tịch nước tại phủ chủ tịch.
• Ngày 07/01/2021, Công ty cổ phần TMTH Việt An là một trong 150 doanh nghiệp xuất sắc, đại diện cho hơn 700.000 doanh nghiệp nhỏ và vừa của Việt Nam có buổi làm việc trực tiếp với Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình về việc phát triển kinh tế thị trường nội địa và vinh dự được nhận bằng khen của chính phủ do Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình trao tặng.

Và còn rất nhiều chứng nhận cùng giải thưởng danh giá khác.

Có hàng trăm, hàng nghìn cá nhân, đơn vị, doanh nghiệp tại Việt Nam và tại các nước ASEAn tin tưởng, lựa chọn Việt An làm đối tác tin cậy để cung cấp và lắp đặt sản phẩm máy chiết rót, dây chuyền lọc nước, máy làm đá viên, máy thổi chai, thổi bình...

Việt An cam kết với khách hàng về chất lượng sản phẩm, cũng như cam kết giá. Là đơn vị trực tiếp sản xuất, nhập khẩu và phân phối trực tiếp nên không phải qua trung gian. Khi mua các sản phẩm tại Việt An quý khách hàng sẽ tiếp kiệm được từ 10-30% chi phí. Hãy đến với Việt An để được trải nghiệm những sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý và dịch vụ hậu mãi chuyên nghiệp nhất:

Địa chỉ Hồ Chí Minh: Số 66 đường An Phú Đông 9, Phường An Phú Đông, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0943 41 41 41
Nhà máy cơ điện lạnh Việt An: Thôn Phú Hữu, xã Thanh Lâm, huyện Mê Linh, thành phố Hà Nội

Điện thoại: (024) 36364 999 - Fax: (0243) 758 9222

Để xem thông tin của sản phẩm nhanh chóng, hãy truy cập địa chỉ wesite: https://vietan.vn hoặc https://tapdoanvietan.com

VIỆT AN – TÂM AN- VẠN SỰ AN