Hòa Bình là một tỉnh miền núi thuộc vùng Tây Bắc, Việt Nam. Là vùng đất cổ lưu giữ nhiều di chỉ và truyền thống văn hóa của người Việt cách đây hàng vạn năm. Nơi đây được đánh giá là vùng đất du lịch giàu tiềm năng với những danh lam thắng cảnh nổi tiếng như suối nước khoáng nóng Kim Bôi, Thung lũng Mai Châu. Lòng Hồ thủy điện Hòa Bình được ví như một Hạ Long thứ hai...

Nếu như trước đây, Hòa Bình chỉ được xem là tỉnh có nền sản xuất nông, lâm nghiệp là chính bởi nơi đây là một tỉnh miền núi khó khăn. Nhưng giờ đây, Hòa Bình đã thay da đổi thịt, đã có những bứt phá mạnh mẽ về các ngành công nghiệp. Sự phát triển vượt bậc của ngành công nghiệp tại nơi đây đã và đang dần khẳng định được vai trò dẫn dắt, trở thành động lực của nền kinh tế tỉnh Hòa Bình.

Một trong ngành công nghiệp có bước chuyển mình mạnh mẽ tại Hòa Bình phải kể đến đó chính là ngành sản xuất nước tinh khiết, sản xuất nước khoáng đóng chai, đóng bình...Nhu cầu lắp đặt máy chiết rót tại Hòa Bình cũng vì thế mà đã có xu hướng tăng vọt trong vài năm gần đây.

Cách thủ đô Hà Nội khoảng 75km với hệ thống giao thông thuận lợi, chỉ hơn 1 giờ đồng hồ là Việt An đã có thể đến tư vấn trực tiếp tận nơi cho khách hàng có nhu cầu tìm hiểu, mua máy chiết chai, máy chiết bình tự động, bán tự động tại Hòa Bình.
Với gần 20 năm xây dựng và phát triển, là đơn vị đi đầu trong sản xuất, nhập khẩu, phân phối trực tiếp các loại máy chiết hiện đại công nghệ tiên tiến của Hoa Kỳ với giá cả hợp lý, dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.

Việt An xây dựng thương hiệu bằng chất lượng và niềm tin của khách hàng. Chúng tôi cam kết khi quý khách hàng sử dụng sản phẩm của Việt An sẽ được cam kết về chất lượng, cam kết giá cùng dịch vụ bảo hành tận tâm, chuyên nghiệp.
Hãy liên hệ tới số 0949 414141 hoặc 0943 414141 để được chuyên gia hàng đầu của Việt An tư vấn cụ thể và báo giá chính xác.

LẮP ĐẶT MÁY CHIẾT RÓT ĐÓNG CHAI TẠI HÒA BÌNH GIÁ TỐT

Ngành sản xuất nước tinh khiết, sản xuất nước khoáng đóng chai được xem là một trong những ngành sản xuất đồ uống có nguồn lợi nhuận “siêu khủng” hiện nay. Rất nhiều cá nhân, đơn vị đã phát hiện được thế mạnh nổi bật của ngành này và đã quyết định đầu tư mở cơ sở sản xuất nước tinh khiết, sản xuất nước khoáng đóng chai đóng bình.

Và bạn có biết là những thiết bị máy móc nào được sử dụng trong mở cơ sở sản xuất nước uống không?

Chỉ cần đầu tư lắp đặt dây chuyền lọc nước ứng dụng công nghệ lọc nước RO để loại bỏ đi các tạp chất, độc tố, các chất hữu cơ, vi rút, vi khuẩn... ra khỏi nước. Giúp tạo ra một nguồn nước đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng an toàn vệ sinh của nước uống trực tiếp QCVN 6-1:2010/BYT của Bộ Y Tế. Và đầu tư thêm hệ thống máy chiết rót nước vào chai nhựa pet hoặc máy chiết rót đóng bình 20l. Như vậy là đã có thể cung cấp ra thị trường những chai nước và bình nước đạt tiêu chuẩn rồi. Ngoài ra nhiều doanh nghiệp sản xuất quy mô lớn còn đầu tư cả hệ thống máy co màng chai, máy in hạn sử dụng, máy co màng lốc chai....

Và tất cả những chiếc máy ấy các bạn đều có thể dễ dàng tìm thấy tại nhà máy Việt An tại địa chỉ: Thôn Phú Hữu, Xã Thanh Lâm, Huyện Mê Linh, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

Với diện tích nhà máy sản xuất rộng hơn 15.000m2, chia làm nhiều khu như khu văn phòng, khu sản xuất máy làm đá, khu sản xuất máy chiết rót, khu trưng bày các sản phẩm dây chuyền lọc nước, máy làm đá viên, máy chiết rót, máy thổi chai....

Vì vậy, khi quý khách có ý định mở cơ sở sản xuất nước uống đóng chai, đóng bình hãy đến với Việt An để trải nghiệm đầy đủ các sản phẩm phục vụ sản xuất mà không phải mất công tìm kiếm lựa chọn nhiều nơi như ở các đơn vị khác.

Là đơn vị trực tiếp sản xuất, trực tiếp nhập khẩu, trực tiếp cung cấp và lắp đặt sản phẩm tới tận tay người sử dụng. Vì vậy mà giá các sản phẩm do Việt An cung cấp ra thị trường luôn đảm bảo thấp hơn nhiều so với các đơn vị khác.

Hơn nữa, Việt An còn có chính sách Miễn phí vận chuyển, miễn phí lắp đặt tại Hòa Bình. Bảo hành sản phẩm 1 năm và bảo trì trọn đời máy.
Việt An- đối tác tin cậy của mọi khách hàng.

Lắp đặt Máy chiết rót đóng chai tại Hòa Bình

Máy chiết rót đóng chai được xem là một trong những chiếc máy chuyên phục vụ quá trình đóng gói, định lượng nước vào chai đảm bảo công suất, an toàn vệ sinh, tiết kiệm sức lao động của con người. Đây là thiết bị không thể thiếu trong các cơ sở sản xuất nước uống đóng chai hiện nay.

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng, sản xuất của nhiều cơ sở, với nhiều chất lượng chai đựng như chai nhựa hoặc chai thủy tinh mà Việt An cũng cung cấp ra các loại máy chiết tương ứng.

Với dòng máy chiết rót và đóng nắp chai nhựa được thiết kế phù hợp với các cơ sở sản xuất nước uống đóng chai sử dụng chai nhựa pet để đựng nước. Loại máy này có model VACGF, hiện có rất nhiều công suất từ công suất 2000 chai đến 24000 chai /giờ.

Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng thích uống nước đựng trong chai thủy tinh hơn là chai nhựa đúng không nào. Vì vậy, với các cơ sở sản xuất nước uống sử dụng chai thủy tinh để đảm bảo chất lượng nước uống ngon hơn, tạo sức hút tốt hơn với khách hàng thì việt an cung cấp ra dòng máy chiết rót nước vào chai thủy tinh.

Lắp đặt Máy chiết rót bình 20l tại Hòa Bình:

Nước uống đóng bình 20l hiện đang được nhiều gia đình, cơ quan lựa chọn để phục vụ nhu cầu cung cấp nước giải khát đảm bảo sức khỏe của con người. Vì vậy, các cơ sở sản xuất nước uống đóng bình tại Hòa Bình cũng vì thế mà không ngừng được thành lập, được mở rộng. Và những chiếc máy chiết rót bình 20l với khả năng vận hành tự động công suất cao. Đây trợ thủ đắc lực của nhiều cơ sở sản xuất nước uống đóng bình tại Hòa Bình.
Loại máy chiết bình 20l được Việt An sản xuất trực tiếp tại nhà máy của Việt An. Bộ khung máy được làm 100% bằng chất liệu inox 304 cao cấp. Máy ứng dụng công nghệ chiết rót hiện đại của Hoa Kỳ. Hệ thống linh kiện cấu thành máy được nhập khẩu từ nhiều nước tiên tiến như Mỹ, Italy, Đức, Anh, Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan..

Với model VAQGF và được thiết kế với công suất hoạt động từ 100 bình đến 1200 bình mỗi giờ. Chưa hết, có cả loại máy chiết bình cổ to có ren để các cơ sở sản xuất sử dụng.

Sản phẩm này có khả năng hoạt động ổn định, liên tục với niên hạn >15 năm. Được bảo hành 1 năm, bảo trì trọn đời.
Được miễn phí vận chuyển, miễn phí lắp đặt tại Hòa Bình.

Máy chiết rót việt an được nhiều doanh nghiệp tin dùng

Việt An với bề dày kinh nghiệm trong cung cấp các giải pháp công nghiệp hiện đại, các loại máy móc ứng dụng công nghệ mới phục vụ các ngành sản xuất đồ uống nói riêng và sản xuất nói chung tại Việt Nam. Luôn xây dựng thương hiệu bằng chất lượng và niềm tin của khách hàng. Với tiêu chuẩn sản xuất ISO 9001:2015, các sản phẩm do Việt An cung cấp luôn cam kết về nguồn gốc xuất xứ. Cam kết về chất lượng.

Luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, chính vì vậy mà trong nhiều năm qua, đã có rất nhiều doanh nghiệp trên khắp cả nước lựa chọn Việt An làm nhà cung cấp, lắp đặt các loại máy chiết rót trong đó có các doanh nghiệp tại Hòa Bình như Công ty Cổ phần nước khoáng Kim Bôi – Hòa Bình...

Là đơn vị trực tiếp sản xuất, nên Việt An có thể đáp ứng được tất cả những yêu cầu mà quý khách hàng đưa ra. Trong thời gian ngắn, Việt An đã có thể sản xuất, lắp đặt và hoàn thiện quá trình bàn giao sản phẩm cho quý khách hàng để đảm bảo tiến độ sản xuất.

Việt An còn có nhiều chính sách hỗ trợ khách hàng như chính sách Miễn phí vận chuyển, miễn phí lắp đặt. Miễn phí tư vấn thiết kế mặt bằng sản xuất, miễn phí thiết kế tem nhãn...

Các sản phẩm do Việt An cung cấp luôn cam kết chính hãng. Nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Đội ngũ nhân viên kỹ thuật, nhân viên tư vấn chăm sóc khách hàng được đào tạo kỹ càng, nhiều năm kinh nghiệm, luôn nhiệt tình, tận tâm phục vụ quý khách hàng.

Hãy đến với Việt An để trải nghiệm các sản phẩm máy chiết rót tự động hiện đại, tiêu chuẩn quốc tế nhưng giá cả lại Việt Nam.
Thông tin liên hệ:

Địa chỉ website: https://vietan.vn , https://tapdoanvietan.com

Địa chỉ cung cấp sản phẩm chính hãng của Việt An tại Miền Bắc
Địa chỉ Hà Nội: Số 10-N6 ngõ 40, đường Xuân La, Q. Tây Hồ, TP. Hà Nội
Điện thoại: (024) 38 28 41 41 - (024) 37 58 68 48
Nhà máy sản xuất: Thôn Phú Hữu, Xã Thanh Lâm, Huyện Mê Linh, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
Điện thoại: (024) 36364 999 - Fax: (0243) 758 9222