Lâm Đồng là một trong 5 tỉnh thuộc vùng Tây Nguyên, Việt Nam. Đây là tỉnh có diện tích lớn thứ 7 cả nước. Phía Nam và Đông Nam giáp tỉnh Bình Thuận; phía Đông giáp tỉnh Khánh Hòa - tỉnh Ninh Thuận; phía Bắc giáp tỉnh Đắk Lắk - Đắk Nông và phía Tây Nam giáp tỉnh Đồng Nai - tỉnh Bình Phước. Nơi đây có 12 đơn vị hành chính gồm 2 thành phố và 10 huyện; thành phố Đà Lạt là Trung tâm hành chính kinh tế của tỉnh. Dân số toàn tỉnh trên 1,3 triệu người với 43 dân tộc sinh sống. Nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam - là Khu vực năng động có tốc độ tăng trưởng kinh tế cao và là thị trường có nhiều tiềm năng lớn. Lâm Đồng đang từng bước khẳng định là tỉnh dẫn đầu khu vực Tây Nguyên,với nhiều tiềm năng phát triển du lịch, phát triển nông lâm nghiệp, phát triển công nghiệp.

Rất nhiều doanh nghiệp sản xuất đồ uống, nước giải khát, sản xuất bia.. ở Lâm Đồng đã có những bước vươn mình mạnh mẽ, góp phần không nhỏ vào sự phát triển kinh tế của tỉnh, giải quyết công ăn việc làm cho người dân.

Việt An tự hào là đơn vị uy tín với bề dày gần 20 năm xây dựng và phát triển. Chuyên sản xuất, cung cấp, lắp đặt các loại máy móc công nghiệp phục vụ các ngành sản xuất đồ uống, nước giải khát như dây chuyền lọc nước, máy chiết rót nước tinh khiết, máy chiết rót bia tại Lâm Đồng nói riêng và tại Việt Nam nói chung. Mỗi năm, Việt An triển khai lắp đặt hàng trăm nghìn sản phẩm ra thị trường cả nước trong đó có tỉnh Lâm Đồng.

Việt An lắp đặt Máy chiết rót tự động tại Lâm Đồng

Nhắc đến Lâm Đồng chắc hẳn ai cũng sẽ nhớ ngay đến thành phố Đà Lạt, thành phố Festival Hoa, bởi nơi đây có nhiều giống hoa bản địa và ngoại nhập đa dạng, phong phú nở quanh năm; riêng hoa anh đào nở rộ vào mùa xuân tạo nên nét riêng cho thành phố ngàn hoa.

Sự ưu ái của thiên nhiên với vùng đất Lâm Đồng này, nơi đây có đến trên 22.000 ha rừng thông, hàng chục thác nước, hồ lớn có sinh cảnh đẹp là danh thắng cấp quốc gia, hàng ngàn dinh thự, biệt điện cổ nổi tiếng cùng với các làng hoa truyền thống đã hình thành nên 35 khu điểm du lịch, 60 điểm tham quan miễn phí, 3 sân golf và Khu du lịch Quốc gia hồ Tuyền Lâm với trên 3.000 ha.

Bên cạnh đó, Lâm Đồng còn sở hữu nhiều văn hóa phi vật thể như không gian văn hóa Cồng chiêng Tây Nguyên, Mộc bản Triều Nguyễn, Khu dự trữ sinh quyển Thế giới Langbiang và các hoạt động văn hóa truyền thống của các dân tộc thiểu số đã tạo ra nhiều sản phẩm du lịch độc đáo.
Chỉ tính năm 2020, Lâm Đồng đón tới 4 triệu lượt khách tới thăm quan du lịch, trong đó, khách quốc tế 110 nghìn lượt; khách qua lưu trú đạt 3,65 triệu lượt.

Với lượng khách du lịch đổ về nơi đây mỗi ngày một tăng, đã góp phần thúc đẩy các ngành nghề phục vụ nhu cầu ăn, uống, giải khát... của du khách. Hàng loạt các cơ sở sản xuất nước uống đóng chai, đóng bình, sản xuất bia, sản xuất nước giải khát...được mở ra ở nơi đây. Trong khi đó, máy chiết rót chai, chiết rót bình, dây chuyền chiết rót bia... là những thiết bị không thể thiếu trong các đơn vị sản xuất ấy.

Là đơn vị đi đầu cả nước trong sản xuất, nhập khẩu, phân phối và lắp đặt các loại dây chuyền sản xuất nước tinh khiết, máy chiết rót, máy làm đá viên, máy thổi chai, thổi bình, thời quan qua, Việt An đã nhận được rất nhiều cuộc gọi tư vấn, đặt mua các loại máy chiết rót tự động khác nhau để phục vụ sản xuất của các doanh nghiệp tại Lâm Đồng.

Cảm ơn quý khách hàng tại Lâm Đồng nói riêng và tại Việt Nam nói chung đã tin tưởng, lựa chọn Việt An là đối tác tin cậy để cung cấp, lắp đặt dây chuyền chiết rót.

Không phụ lòng của quý khách hàng, Việt An luôn không ngừng học hỏi, cập nhật các công nghệ hiện đại trên thế giới để áp dụng vào từng sản phẩm do chúng tôi sản xuất, cung cấp ra thị trường. Mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng quốc tế với giá cả rất Việt Nam.

Những chiếc máy chiết rót Việt An được nhiều doanh nghiệp tại Lâm Đồng lựa chọn sử dụng

Máy chiết rót nước nước tinh khiết model VACGF3000

máy chiết rót đóng chai vacgf3000

Đây là một trong những loại máy đóng gói dung dịch lỏng không có gas vào trong chai nhựa pet. Model VACGF3000 có công suất hoạt động 3000 chai một giờ. Máy ứng dụng công nghệ chiết hiện đại của Hoa Kỳ, với quy trình hoạt động tự động, khép kín. Niên hạn sử dụng trên 15 năm. Chiếc máy này là sản phẩm được nhiều đơn vị yêu thích và chọn mua.

Máy chiết nước tinh khiết vào chai VACGF3000 được thiết kế kiểu dáng công nghiệp gọn nhẹ, không tốn diện tích lắp đặt. Máy vận hành êm ái, không tạo ra tiếng ồn nên không ảnh hưởng đến môi trường xung quanh.

Được cấu thành từ hệ thống linh kiện, thiết bị cao cấp, được nhập khẩu chính hãng, được sản xuất, lắp ráp theo tiêu chuẩn kỹ thuật cao, hệ thống quản lý chất lượng quốc tế. Vì vậy, máy có thể vận hành liên tục trong thời gian dài mà ít gặp sự cố. Doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí duy tu, bảo dưỡng sản phẩm này.

Đây là chiếc máy được tích hợp 3 chức năng trong 1 chiếc máy, vì thế mà còn có thể gọi chúng là chiếc máy chiết 3 trong 1 hay 3 in 1. 3 chức năng trong 1 chiếc máy đó là chức năng tráng rửa, chức năng chiết rót và chức năng đóng nắp. Sự cải tiến vượt bậc này đã giúp doanh nghiệp sản xuất tiết kiệm được rất nhiều không gian để sản xuất.

Bộ khung máy được làm 100% bằng chất liệu inox 304 cao cấp. Sáng bóng rất dễ vệ sinh. Không bị oxy hóa, không lo hoen gỉ. Tuyệt đối an toàn với sức khỏe của con người.

Bạn có thể dễ dàng nhìn thấy bảng điều khiển của máy được gắn bên trên khung máy. Bảng điều khiển này sẽ gồm có 1 màn hình cảm ứng LCD sắc nét và các nút điều khiển. Sau khi kết nối nguồn điện vào máy, bạn sẽ nhìn thấy màn hình cảm ứng sáng lên, và người vận hành sẽ tiến hành cài đặt các thông số hoạt động của máy như về công suất hoạt động, định mức chiết rót, thời gian....Sau khi cài đặt xong thì chỉ việc bấm khởi động là máy sẽ tự động vận hành theo đúng những gì đã cài đặt.

Khi sử dụng chiếc máy này, doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được từ 3-5 nhân công lao động. Mỗi tháng doanh nghiệp có thể tiết kiệm được từ 15 đến 25 triệu đồng tiền chi phí thuê nhân công. Mỗi năm doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được từ 180-300 triệu đồng. Trong khi đó, niên hạn sử dụng của máy tới trên 15 năm như vậy là khoản chi phí bạn sẽ tiết kiệm được chỉ tính riêng chi phí lương nhân công đã là con số vô cùng lớn .

Để tìm hiểu chi tiết về chiếc máy này, bạn có thể truy cập vào link sau: Máy chiết rót chai VACGF3000

Máy chiết rót bình 20l VAQGF300

máy chiết rót bình 20l

Nước uống đóng bình cũng là một trong những sản phẩm được rất nhiều người dân Lâm Đồng lựa chọn sử dụng bởi sự tiện lợi, an toàn của nó. Vì vậy, rất nhiều doanh nghiệp bên cạnh sản xuất nước uống đóng chai thì cũng đầu tư sản xuất nước uống đóng bình.

Với các dòng máy chiết tự động, thì không thể dùng 1 loại máy để chiết rót nước vào cả chai và bình được mà phải mua 2 loại máy riêng.

Những chiếc máy chiết bình 20 lít công suất 300 bình một giờ model VAQGF300 cũng là sự lựa chọn của nhiều khách hàng. Sản phẩm này được Việt An sản xuất trực tiếp tại nhà máy của Việt An tại Thôn Phú Hữu, Xã Thanh Lâm, Huyện Mê Linh, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
Loại máy này ứng dụng công nghệ chiết hiện đại của Hoa Kỳ, với khả năng hoạt động bền bỉ, khả năng tráng rửa bình, chiết rót nước vào bình và đóng nắp bình tự động, nhanh chóng. Trung bình mỗi giờ, máy có thể tráng rửa, chiết rót và đóng nắp được 300 bình với loại bình 20 lít.
Chiếc máy chiết bình này cũng là dòng máy 3 trong 1, tích hợp 3 chức năng tự động trong 1 chiếc máy. Do vậy, khi sử dụng chiếc máy này doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí thuê nhân công lao động. Nâng cao công suất, đảm bảo chất lượng bình nước thành phẩm cũng như đảm bảo an toàn vệ sinh trong quá trình chiết rót đóng gói nước vào bình để cung cấp ra thị trường.

Nếu các bạn muốn xem thông tin chi tiết về sản phẩm này, hãy truy cập link dưới đây: Máy chiết rót bình 20l VAQGF300

Máy chiết rót bia có gas vào chai nhựa pet VADGF4000

Có rất nhiều cơ sở sản xuất bia ở Lâm Đồng đã đặt hàng tại Việt An để sản xuất bia sử dụng chai nhựa.
Chai nhựa cũng là một trong những bao bì đựng được sử dụng phổ biến trong các nhà máy sản xuất bia hiện nay.
Máy chiết rót bia vào chai nhựa pet VADGF4000 của Việt An ứng dụng công nghệ chiết rót đẳng áp, khác với nguyên lý chiết rót áp suất thường dùng để chiết rót nước tinh khiết vào chai. Mỗi giờ, máy có thể chiết rót và đóng nắp được 4000 chai.
Loại máy chiết rót đẳng áp này còn có thể dùng để chiết rót các loại nước uống có gas khác như nước chanh muối, nước coca, nước pepsi....
Nếu quý khách hàng muốn biết chi tiết thông tin, hãy gọi tới số 0949 414141 hoặc xem link sau: máy chiết rót đẳng áp VADGF4000

Máy chiết rót bia có gas vào chai thủy tinh VAGGF500

Bia được đựng bằng chai thủy tinh thường sẽ được nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng hơn với chai nhựa. Vì khả năng bảo quản cũng như giữ hương vị bia ở trong chai thủy tinh tốt hơn. Do đó, máy chiết rót bia có gas bằng chai thủy tinh VAGGF500 của Việt An cũng được rất nhiều doanh nghiệp quan tâm, đặt hàng.
Chai thủy tinh có yêu cầu rất cao đối với các loại máy chiết rót. Vì vậy, để sản xuất ra những chiếc máy chuyên phục vụ sản xuất sử dụng chai thủy tinh khá cầu kỳ, và tốn kém. Vì vậy giá thành của máy chiết chai thủy tinh cũng sẽ cao hơn so với các loại máy khác.
Chiếc máy này cũng ứng dụng nguyên lý chiết đẳng áp để chiết rót bia vào chai thủy tinh. Máy được tích hợp 3 chức năng tự động là tráng rửa chai, chiết rót bia vào chai và đóng nắp chai. Mỗi giờ máy có thể chiết rót và đóng nắp được 500 chai với loại chai có thể tích 330ml.
Thông tin chi tiết sản phẩm này, mời bạn xem tại đây: Máy chiết rót bia có ga vào chai thủy tinh

LỢI ÍCH LẮP ĐẶT MÁY CHIẾT RÓT VIỆT AN TẠI LÂM ĐỒNG?

Không phải tự nhiên các sản phẩm do Việt An cung cấp lại được đông đảo khách hàng ở trong và ngoài nước đón nhận và tin tưởng như vậy. Hành trình chiếm được trái tim của khách hàng của Việt An đã trải qua gần 20 năm xây dựng và phát triển. Luôn xây dựng thương hiệu bằng chất lượng và niềm tin của khách hàng. Việt An luôn xem chất lượng sản phẩm là yếu tố sống còn của doanh nghiệp.
Các sản phẩm mà chúng tôi cung cấp luôn đảm bảo ứng dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại, phù hợp với xu hướng hiện nay.
Sản phẩm luôn đảm bảo chính hãng, chất lượng quốc tế với niên hạn sử dụng lâu dài.
Giá cả sản phẩm luôn đảm bảo phải chăng, phù hợp với nhiều khách hàng

Dịch vụ bảo hành, bảo trì sản phẩm luôn diễn ra nhanh chóng, tận tâm, với thủ tục gọn nhẹ chỉ cần 1 cuộc gọi tới số 1900 6013 là bạn sẽ được bộ phận kỹ thuật hỗ trợ xử lý.

Việt An có rất nhiều sản phẩm với sự đa dạng công suất, luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu sản xuất của quý khách hàng. Quý khách hàng không phải vất vả tìm kiếm nhiều đơn vị cung cấp lắp đặt các sản phẩm vừa tiết kiệm được thời gian, tiết kiệm được chi phí lại đảm bảo sự đồng nhất trong sản xuất.

Việt An- đối tác tin cậy của mọi khách hàng

Địa chỉ Hà Nội: Số 10-N6 ngõ 40, đường Xuân La, Q. Tây Hồ, TP. Hà Nội
Điện thoại: (024) 38 28 41 41 - (024) 37 58 68 48
Địa chỉ Hồ Chí Minh: Số 66 đường An Phú Đông 9, Phường An Phú Đông, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0943 41 41 41
Địa chỉ Đà Nẵng: Số 50 Phan Khoang, Khu TĐC Phước Lý, Hòa An, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0236 368 4141
Địa chỉ Buôn Ma Thuột: Số 87 Phan Huy Chú, P.Khánh Xuân, TP.Buôn Ma Thuột
Điện thoại: 0262 399 99 36
Nhà máy cơ điện lạnh Việt An: Thôn Phú Hữu, xã Thanh Lâm, huyện Mê Linh, thành phố Hà Nội

Trong thời đại 4.0, quý khách có thể dễ dàng tiếp cận với các thông tin về sản phẩm mà không phải đi đâu xa. Chỉ với 1 chiếc điện thoại có kết nối mạng và truy cập địa chỉ web https://vietan.vn hoặc https://tapdoanvietan.com, quý khách sẽ xem được tất cả các thông tin về sản phẩm, thông số kỹ thuật máy để dễ dàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý.

Khi cần hỗ trợ tư vấn, hãy gọi ngay tới số hotline của Việt An: 0949 414141- 0943 414141

Xem thêm: LẮP ĐẶT MÁY CHIẾT RÓT TẠI ĐẮK LẮK