Máy chiết rót là thiết bị chuyên dùng để đóng gói, định lượng dung dịch lỏng, dung dịch sệt, dung dịch đặc vào trong chai, bình, can, hũ, lọ.... được sử dụng phổ biến trong nhiều ngành nghề sản xuất trên thế giới và tại Việt Nam.

Tại Nghệ An, thương hiệu máy chiết rót Việt An đã trở nên gần gũi, quen thuộc với nhiều cơ sở sản xuất, doanh nghiệp kinh doanh ở nơi đây. Sản phẩm máy chuyên dùng để chiết rót, định lượng sản phẩm Việt An công nghệ Hoa Kỳ, chất lượng vượt trội, giá cả hợp lý. Đến với Việt An, quý khách hàng sẽ dễ dàng lựa chọn được nhiều công suất, dòng máy phù hợp với công năng sử dụng cũng như mức chi phí đầu tư của quý khách hàng.

VIỆT AN SẢN XUẤT- LẮP ĐẶT MÁY CHIẾT RÓT TẠI NGHỆ AN

1. Cơ chế hoạt động của máy chiết chai Việt An

Như tên gọi của nó, máy chiết chai Việt An là thiết bị máy móc hiện đại, hỗ trợ con người thực hiện các thao tác trong quá trình sản xuất, đóng gói sản phẩm dạng dung dịch lỏng, dung dịch sệt, dung dịch đặc vào chai một cách tự động, tiện lợi và nhanh chóng. Giúp quá trình đóng gói sản phẩm mất rất ít thời gian, lại giảm tối đa sức lao động của con người, đồng thời góp phần bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm trong hoạt động sản xuất.
Máy ứng dụng công nghệ Hoa Kỳ, công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới với khả năng tráng rửa, chiết rót, xoáy nắp chai tự động, chính xác, hiệu suất cao. Chỉ với việc kết nối máy với nguồn điện, sau đó tiến hành vài thao tác cài đặt đơn giản trên bảng điều khiển, và bấm nút khởi động, thì máy sẽ hoạt động tự động hoàn toàn theo đúng những gì bạn đã cài đặt.

Đầu tiên, vỏ chai sẽ được hệ thống băng tải đưa tới máy, sau đó bộ phận tráng rửa chai của máy sẽ hoạt động. Các càng cua với nhiệm vụ kẹp cổ chai, xoay chai 180 độ để úp vào các đầu tráng rửa. Nước sạch đã được tiệt khuẩn sẽ được đưa tới các đầu tráng rửa qua hệ thống đường ống dẫn nước cao cấp, với áp lực nước cực mạnh của hệ thống bơm tăng áp, nước sẽ được phun vào tận đáy của chai và tráng rửa sạch sẽ bên trong chai. Chai được rửa sạch sẽ được càng cua kẹp xoay lại 180 độ để đưa tới các bánh xe sao của bộ phận chiết rót. Các bánh xe sao sẽ dịch chuyển chai và đưa chai tới các đầu chiết rót, có bộ phận giữ cố định chai để đảm bảo quá trình định lượng và chiết rót nước vào chai được diễn ra chính xác, không có hiện tượng đổ chai, lật chai hay thất thoát nguyên liệu trong quá trình chiết rót. Nước qua các đầu chiết được chiết vào trong chai với tỷ lệ nhất định đã cài đặt, khi đạt định mức thì các đầu chiết sẽ ngừng chiết rót, chai tiếp tục được các bánh xe sao chuyển tới bộ phận đóng nắp để đóng nắp vào chai. Khi chai đã được chiết đầy nước và đưa tới bộ phận đóng nắp, nắp chai sẽ từ các ống dẫn nắp đưa tới nắp vào chai, các đầu xoáy nắp sẽ xoáy nắp chặt vào chai bằng áp lực. Nắp được xoáy đảm bảo chặt, khít không có khe hở. Sau đó chai thành phẩm sẽ được đẩy ra ngoài để thực hiện các công đoạn tiếp theo như soi dị vật, thổi khô chai, dán nhãn, co màng, in hạn sử dụng, đóng thùng hoặc co màng lốc chai để đưa tới nơi tiêu thụ.
Hiện chai được sử dụng phổ biến trong sản xuất được làm bằng chất liệu nhựa pet hoặc thủy tinh. Vì vậy cũng có loại máy chiết chai pet và máy chiết rót chai thủy tinh để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn sử dụng.

2. Việt An lắp đặt máy chiết rót nước muối sinh lý tại Nghệ An

Là đơn vị chuyên sản xuất, nhập khẩu, cung cấp lắp đặt máy chiết rót công nghiệp tại Việt Nam và xuất khẩu đi các nước ASEAN. Mỗi ngày, Việt An nhận được rất nhiều đơn đặt hàng của khách hàng ở các tỉnh thành của cả nước trong đó có khách hàng tại Nghệ An.
Các loại máy chiết định lượng sản phẩm của Việt An đáp ứng nhu cầu sử dụng của các ngành công nghiệp sản xuất đồ uống, sản xuất thực phẩm, thiết bị y tế, dược phẩm....

Sản xuất nước muối sinh lý được xem là một trong ngành sản xuất “HOT” hiện nay. Rất nhiều nhà đầu tư tại Nghệ An đã tham gia và lĩnh vực này và đã đặt hàng Việt An sản xuất ra những chiếc máy chiết rót nước muối sinh lý.
Nước muối sinh lý được xem là một thiết bị y tế, chuyên dùng để sát khuẩn vết thương, vệ sinh mũi, mắt, miệng phòng chống bệnh tật, làm đẹp... Đặc biệt, trong tình hình dịch bệnh Covid như hiện nay, việc sử dụng nước muối sinh lý để bảo vệ sức khỏe, phòng chống dịch bệnh càng trở lên quan trọng và cần thiết hơn bao giờ hết. Điều này đã mở ra cơ hội mới cho các nhà sản xuất kinh doanh nước muối sinh lý tại Nghệ An và các tỉnh thành khác của Việt Nam.

Vừa qua, Việt An đã triển khai sản xuất và cung cấp lắp đặt dây chuyền sản xuất nước muối sinh lý gồm có dây chuyền lọc nước tinh khiết và máy chiết rót nước muối sinh lý tại Nghệ An cho anh Công, chủ cơ sở sản xuất kinh doanh nước muối sinh lý tại Nghệ An.
Nước muối sinh lý có tên hóa học là: Natri Clorid 0,9%. Để sản xuất nước muối sinh lý thì sẽ cần phải có:
Nước tinh khiết
Muối Natri Clorid
Các nguyên liệu phải đảm bảo xuất xứ rõ ràng, đạt tiêu chuẩn chất lượng
Là hàng mới 100% chưa qua sử dụng
Đảm bảo độ vô khuẩn. Thành phẩm sau khi đã tiệt trùng phải theo Dược điển việt nam IV.
Chính vì vậy, anh Công đã tin tưởng, lựa chọn Việt An là đơn vị cung cấp, lắp đặt toàn bộ các thiết bị, dây chuyền sản xuất cho cơ sở của mình.

Dây chuyền lọc nước tinh khiết mà anh Công mua là dây chuyền ứng dụng công nghệ lọc nước RO Hoa Kỳ, với khả năng lọc nước ưu việt, có thể dễ dàng xử lý nhiều nguồn nước có chất lượng khác nhau thành nước tinh khiết đạt tiêu chuẩn QCVN 6-1:2010/BYT. Khi sử dụng hệ thống lọc nước này, anh Công sẽ chủ động về nguồn nước tinh khiết, đảm bảo được chất lượng nước tinh khiết phục vụ sản xuất ra nước muối sinh lý.
Tiếp đến là hệ thống bồn trộn muối và nước tinh khiết. Hệ thống bồn trộn này được làm bằng chất liệu inox 304 cao cấp, tuyệt đối an toàn, không lo bị ăn mòn, không lo bị oxi hóa.

Quá trình đóng gói, định lượng nước muối sinh lý đòi hỏi về an toàn vệ sinh rất cao. Bởi vì nước tinh khiết được coi là một thiết bị y tế quan trọng. Chính vì vậy, anh Công đã mua dây chuyền chiết rót muối sinh lý tự động công suất 2000 chai một giờ model VACGF2000
Đây là một trong số các công suất của máy chiết tự động hiện Việt An đang cung cấp. Dây chuyền chiết rót này được tạo thành từ sự kết hợp của 3 chiếc máy đó là máy tráng rửa chai, máy chiết rót chai và máy đóng nắp chai. Chúng liên kết với nhau qua hệ thống băng tải plastic.

Khi sử dụng chiếc máy này, sẽ đảm bảo quá trình định lượng nước muối sinh lý vào chai diễn ra với công suất cao, không cần tới nhân công lao động.

Dây chuyền sản xuất nước muối sinh lý này sẽ giúp anh công có thể cung cấp ra thị trường 2000 chai nước muối sinh lý một giờ. Đặc biệt hơn là quá trình sản xuất không cần tới nhiều nhân công lao động. Vì chiếc máy chiết rót VACGF2000 có thể thay thế cho 3 nhân công lao động.
Sản phẩm này đã được Việt An hoàn thiện lắp đặt và bàn giao lại cho anh Công để đưa vào sản xuất đại trà. Đến nay, sản phẩm nước muối sinh lý của anh Công đã có mặt ở rất nhiều nơi trên thị trường và được rất nhiều khách hàng tin tưởng, đánh giá cao.
Vậy còn bạn thì sao? Bạn có muốn tham gia vào lĩnh vực sản xuất đặc biệt này không? Nếu có, hãy đừng ngần ngại gọi điện cho Việt An để được tư vấn kỹ hơn về sản phẩm nhé: 0949 414141.

Xem thêm: LẮP ĐẶT MÁY CHIẾT RÓT TẠI HÀ TĨNH

LÝ DO NHIỀU KHÁCH HÀNG LẮP ĐẶT MÁY CHIẾT RÓT VIỆT AN

Trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp các loại máy đóng gói, chiết rót. Tuy nhiên tại sao rất nhiều khách hàng lại chọn Việt An là đơn vị sản xuất, cung cấp và lắp đặt sản phẩm? Chắc hẳn đây là thắc mắc của nhiều người đặt ra khi đang có ý định tìm mua các sản phẩm chiết rót cũng như lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín.

Sở dĩ Việt An có thể nhận được sự yêu thương, tin tưởng và lựa chọn sử dụng của nhiều khách hàng như hiện nay, bởi Việt An xây dựng thương hiệu bằng chất lượng và niềm tin của khách hàng. Các sản phẩm do Việt An cung cấp luôn được cam kết chất lượng. Cam kết về nguồn gốc xuất xứ. Nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.
Trải qua gần 20 năm xây dựng và phát triển, luôn không ngừng cải tiến, cập nhật công nghệ mới để mang đến cho khách hàng những sản phẩm hiện đại, tiên tiến, công nghệ vượt trội.
Không chỉ tập trung vào chất lượng sản phẩm, Việt An còn chú trọng phát triển và hoàn thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng, để mang lại sự hài lòng đến cho mọi khách hàng.
Những nỗ lực và cố gắng của Việt An trong nhiều năm qua, đã được người tiêu dùng ghi nhận và đánh giá cao. Việt An còn nhận được rất nhiều giải thưởng và chứng nhận cao quý như:
Năm 2009 Việt An nhận Huy chương vàng hàng Việt Nam chất lượng cao cho sản phẩm Nước uống đóng chai, đóng bình và cúp sen vàng cho sản phẩm máy lọc nước tinh khiết.
Năm 2015 Việt An nhận giải thưởng ‘’Top 100 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam năm 2015’’ do Báo Người Tiêu Dùng bình chọn.
Được cấp chứng chỉ tiêu chuẩn quản lý chất lượng quốc tế ISO 9001:2015
Ngày 29/11/2016 Công ty cổ phần TMTH Việt An cũng vinh dự được nhận Bằng khen là một trong những doanh nghiệp có thành tích tốt trong công tác chống hàng giả, hàng nhái của Hiệp hội Chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Việt Nam VATAP.
Ngày 8/1/2017 được vinh doanh trong lễ vinh danh "Doanh nghiệp hội nhập và phát triển"
Ngày 25/5/2017, Việt An vinh dự được nhận chứng nhận thương hiệu xuất sắc 3 miền năm 2017
Ngày 26/11/2018, Việt an vinh dự được nhận bằng khen của Thủ tướng chính phủ: Nguyễn Xuân Phúc trong Lễ Khen Thưởng các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện nghị quyết trung ương 7 khóa X về nông nghiệp, nông dân, nông thôn.
Ngày 07/01/2021, Công ty cổ phần TMTH Việt An là một trong 150 doanh nghiệp xuất sắc, đại diện cho hơn 700.000 doanh nghiệp nhỏ và vừa của Việt Nam có buổi làm việc trực tiếp với Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình về việc phát triển kinh tế thị trường nội địa và vinh dự được nhận bằng khen của chính phủ do Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình trao tặng.
Nhiều năm liền, Việt An thuộc top 100 doanh nghiệp vừa và nhỏ có thành tích xuất sắc được diện kiến báo công và chúc tết chủ tịch nước tại phủ chủ tịch.
Hiện Việt An có nhà máy sản xuất rộng trên 15.000m2 tại Thôn Phú Hữu, Xã Thanh Lâm, Huyện Mê Linh, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
Cùng các địa chỉ để khách hàng có thể trực tiếp trải nghiệm sản phẩm do Việt An cung cấp như:

Địa chỉ Hà Nội:Số 06, nhà N10, TTQĐ Học viện CTQS, Phường Phú Thượng, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0949 41 41 41
Địa chỉ HCM: Số 66 đường An Phú Đông 9, Phường An Phú Đông, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh (TPHCM)
Điện thoại: 0943 41 41 41
Địa chỉ Đà Nẵng: Số 50 Phan Khoang, Khu TĐC Phước Lý, Hòa An, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0236 368 4141
Địa chỉ Buôn Ma Thuột: Số 87 Phan Huy Chú, P.Khánh Xuân, TP.Buôn Ma Thuột.
Điện thoại: 0262 399 99 36

Việt An, chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi khách hàng. Hãy đến với Việt An để được sở hữu những sản phẩm chất lượng cao với giá hợp lý.
Hotline: 0949 414141- 0943 414141