Ninh Bình cách thủ đô Hà Nội 93km. Nơi đây nằm ở vị trí thuận lợi về giao thông đường thuỷ, đường sắt và đường bộ nên các hoạt động sản xuất, ngành công nghiệp ở nơi đây rất phát triển. Là đơn vị chuyên sản xuất, cung cấp các sản phẩm máy móc công nghiệp phục vụ sản xuất kinh doanh, nhằm đáp ứng nhu cầu lắp đặt máy chiết rót tại Ninh Bình, Việt An triển khai nhiều chương trình hấp dẫn để hỗ trợ các khách hàng tại Ninh Bình. Như chính sách miễn phí 100% chi phí vận chuyển, lắp đặt. Ưu đãi từ 5 đến 10% khi mua từ sản phẩm thứ 2 trở lên.

Là một tỉnh có tiềm năng và thế mạnh lớn về phát triển du lịch, lượng du khách đến Ninh Bình hàng năm là rất lớn. Vì vậy các ngành sản xuất đồ uống, sản xuất nước giải khát phục vụ nhu cầu giải khát của người dân cũng như du khách tới ninh bình rất phát triển. Trong các đơn hàng mà Việt An nhận được từ khách hàng, có rất nhiều đơn đặt hàng mua máy chiết rót chai, máy chiết rót bình để mở cơ sở sản xuất nước uống tinh khiết đóng chai, đóng bình.

MÁY CHIẾT RÓT VIỆT AN VỚI NHIỀU ƯU ĐIỂM NỔI BẬT

Việt An là đơn vị đi đầu trong sản xuất, nhập khẩu, phân phối trực tiếp các loại máy chiết, định lượng nước vào chai, bình tự động công nghệ Hoa Kỳ với đa dạng công suất, giá cả hợp lý.
Khi quý khách hàng tại Ninh Bình nói riêng và tại Việt Nam nói chung lựa chọn sử dụng dây chuyền chiết rót Việt An sẽ được:

- Sở hữu sản phẩm ứng dụng công nghệ Hoa Kỳ tiên tiến, hiện đại
- Sở hữu thiết bị chất lượng vượt trội đẳng cấp quốc tế
- Các dòng máy chiết của Việt An có khả năng vận hành liên tục rất ít khi gặp sự cố
- Dễ dàng chọn lựa được công suất phù hợp đáp ứng nhu cầu sử dụng, sản xuất
- Máy luôn đảm bảo đạt công suất như công bố
- Giá máy phù hợp với mọi khách hàng. Việt An là đơn vị trực tiếp sản xuất, cung cấp, lắp đặt tận tay cho khách hàng, không cần phải qua bất cứ bên trung gian nào nên khách hàng có thể tiết kiệm được từ 10 đến 30% chi phí đầu tư so với mua ở các đơn vị trung gian khác.
- Dịch vụ hậu mãi trước, trong và sau bán hàng hoàn hảo, hài lòng mọi khách hàng
- Khách hàng được khảo sát tư vấn tận nơi hoàn toàn miễn phí bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu của Việt An. Được miễn phí 100% chi phí thiết kế mặt bằng lắp đặt sản xuất chuyên nghiệp bởi đội ngũ kỹ sư đầu ngành của Việt An. Khách hàng còn được miễn phí thiết kế tem nhãn sản phẩm đẹp mắt, chuyên nghiệp, ấn tượng thu hút người sử dụng.
- Thời gian sản xuất, lắp đặt máy nhanh chóng, đảm bảo đúng tiến độ theo yêu cầu của khách hàng
- Máy chiết rót được bảo hành 1 năm và bảo trì dài hạn
- Thủ tục bảo hành, bảo trì nhanh gọn. Chỉ với 1 cuộc điện thoại tới số 1900 6013, đưa ra yêu cầu là quý khách hàng sẽ được hỗ trợ tận nơi nhanh chóng.  

Việt An lắp đặt Máy chiết rót nước đóng chai nhựa pet VACGF3000 tại Ninh Bình

Máy chiết rót chai tự động

Máy chiết rót nước đóng chai nhựa pet VACGF3000 là một trong những chiếc máy chuyên chiết rót nước vào chai tự động được rất nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng. Chiếc máy này chuyên được sử dụng trong các đơn vị sản xuất nước uống đóng chai, nước giải khát đóng chai không có ga.
Chiếc máy này có thiết kế rất nhỏ gọn, tính thẩm mỹ cao. Công nghệ chiết rót hiện đại Hoa Kỳ với 3 chức năng tự động được tích hợp sẵn trong 1 chiếc máy. Khi sử dụng chiếc máy này sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm được sức lao động của 3 đến 4 nhân công lao động.
Công suất hoạt động của máy mỗi giờ đạt 3000 chai loại chai 500ml.
Lưu ý, dòng máy này chỉ phù hợp với các đơn vị sử dụng chai nhựa pet làm bao bì chứa. Còn các chất liệu khác không phù hợp với chiếc máy chiết chai này.

3 chức năng tự động của máy tráng rửa, chiết rót và đóng nắp chai VACGF3000

Chức năng tráng rửa chai tự động

Đây là một trong 3 chức năng tự động được tích hợp trong chiếc máy chiết chai VACGF3000.
Với thiết kế gồm 8 đầu tráng rửa được thiết kế thông minh, bố trí thành một vòng tròn với khoảng cách đều nhau để đảm bảo hiệu suất hoạt động tối đa.
Cùng lúc có thể tráng rửa được 8 vỏ chai nhựa mà không cần tới nhân công lao động.
Nguồn nước được sử dụng để tráng rửa chai là nguồn nước sạch tinh khiết đã được tiệt trùng.
Một giờ, máy có thể tráng rửa sạch được 3000 vỏ chai để phục vụ cho công đoạn chiết rót nước vào chai.

Chức năng chiết rót nước vào chai tự động

Đây là một trong 3 chức năng quan trọng của chiếc máy VACGF3000 này. Để định lượng và chiết rót nước vào chai, máy được thiết kế có 8 đầu chiết rót. Các đầu chiết rót này đều được nhập khẩu từ các nước tiên tiến với khả năng hoạt động ổn định, độ bền cao.
8 đầu chiết rót cũng được thiết kế với khoảng cách đều nhau và tạo thành 1 vòng tròn để đảm bảo hoạt động theo chu kỳ liên tục, hiệu suất cao.
Trên các đầu chiết rót có hệ thống cảm ứng, khi chiết rót nước vào chai đạt định mức đã cài đặt thì sẽ ngừng chiết rót. Bên cạnh đó, hệ thống cảm ứng này còn có khả năng nhận diện chai với nguyên tắc hoạt động “ không chai không chiết rót”, đảm bảo tiết kiệm nguyên liệu tối đa trong quá trình chiết rót.

Chức năng đóng nắp chai tự động

Đây là một trong 3 chức năng quan trọng của chiếc máy chiết VACGF3000. Để thực hiện chức năng này, model VACGF3000 được trang bị 3 đầu đóng nắp. 3 đầu đóng nắp này cũng được bố trí tạo thành một vòng tròn để tiết kiệm diện tích cũng như tăng hiệu suất hoạt động.
Mỗi giờ máy có thể đóng nắp được 3000 nắp vào chai.
Chiếc máy chiết rót VACGF3000 này vô cùng thông minh, có thể tương thích với nhiều loại máy khác như máy tải nắp chai, máy soi dị vật, máy tải và sắp chai, máy thổi khô chai, máy thả nhãn, máy dán nhãn, máy co màng chai, máy in hạn sử dụng, máy co màng lốc chai.

Xem thêm: LẮP ĐẶT MÁY CHIẾT RÓT TẠI HÒA BÌNH

Việt An lắp đặt Máy chiết bình 20l VAQGF150 tại Ninh Bình

Máy chiết rót bình 20L

Máy chiết bình 20 lít model VAQGF150 thuộc dòng máy chiết rót tự động, chức năng tráng rửa, chiết rót và đóng nắp bình 20l. Chiếc máy này do Việt An sản xuất tại nhà máy của Việt An. Máy ứng dụng công nghệ Hoa Kỳ với hệ thống linh kiện, thiết bị được nhập khẩu chính hãng từ Anh, Mỹ, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc...
Chiếc máy này có kiểu dáng công nghiệp gọn nhẹ không tốn diện tích lắp đặt. Chi phí đầu tư rất hợp lý, thích hợp với các đơn vị khởi nghiệp, bắt đầu sản xuất kinh doanh nước uống đóng bình hiện nay.
VAQGF150 là dòng máy 3 trong 1, tức là máy được tích hợp 3 chức năng trong 1 chiếc máy. 3 chức năng đó là tráng rửa bình 20 lít tự động. Chiết rót nước vào bình 20l tự động. Đóng nắp bình 20 lít tự động.
Niên hạn sử dụng máy > 15 năm
Máy được bảo hành 1 năm và bảo trì dài hạn

Xem thêm: LẮP ĐẶT MÁY CHIẾT RÓT TẠI NAM ĐỊNH

Địa chỉ Liên hệ cung cấp lắp đặt máy chiết rót tại Ninh Bình

Nếu quý khách hàng tại Ninh Bình đang quan tâm tới các loại máy đóng gói, chiết rót, có nhu cầu sở hữu những chiếc máy chất lượng với giá cả hợp lý, bảo hành dài hạn, hãy liên hệ với Việt An theo số 0949 414141- 0943 414141.
Việt An cam kết tất cả các loại máy do Việt An cung cấp đều là hàng chính hãng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Với gần 20 năm xây dựng và phát triển, luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Chính vì vậy, quý khách hàng có thể yên tâm khi lựa chọn sử dụng các sản phẩm máy chiết rót do Việt An cung cấp.
Để xem thông tin sản phẩm do Việt An cung cấp, quý khách hàng có thể truy cập địa chỉ website: https://vietan.vn hoặc https://tapdoanvietan.com
Ngoài ra, quý khách có thể đến trực tiếp địa chỉ của Việt An tại Hà Nội hoặc nhà máy của Việt An:

Địa chỉ Hà Nội:Số 06, nhà N10, TTQĐ Học viện CTQS, Phường Phú Thượng, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0949 41 41 41
Nhà máy cơ điện lạnh Việt An: Thôn Phú Hữu, xã Thanh Lâm, huyện Mê Linh, thành phố Hà Nội
Điện thoại: (024) 36364 999 - Fax: (0243) 758 9222
Việt An- đối tác tin cậy của mọi khách hàng