Bạn đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ lắp đặt máy chiết rót tại Ninh Thuận ? Bạn chưa tìm kiếm được đơn vị uy tín đáp ứng được các nhu cầu của bạn?

Nếu bạn còn băn khoăn vấn đề gì? Đừng chần chừ, hãy nhấc máy lên và gọi tới số 0949 41 41 41 để được các chuyên gia hàng đầu của Việt An tư vấn giải đáp thắc mắc giúp bạn.

Là đơn vị đi đầu trong cung cấp các giải pháp hữu hiệu cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh, Việt An chuyên sản xuất, nhập khẩu, phân phối trực tiếp và lắp đặt tận nơi các thiết bị máy móc công nghiệp hiện đại như máy chiết rót, dây chuyền lọc nước, máy thổi chai, thổi bình, máy làm đá viên... công nghệ hiện đại, chất lượng vượt trội, giá cả hợp lý, dịch vụ bảo hành chuyên nghiệp đã tạo nên sức hút mạnh mẽ với đông đảo khách hàng.
Khi bạn lựa chọn sử dụng các sản phẩm của Việt An, chắc bạn bạn sẽ luôn đạt được sự hài lòng.

VIỆT AN CUNG CẤP NHỮNG SẢN PHẨM NÀO TẠI NINH THUẬN

Hiện Việt An chuyên sản xuất các loại máy móc công nghiệp phục vụ sản xuất theo yêu cầu của quý khách để phục vụ sản xuất kinh doanh đồ uống, nước giải khát, thực phẩm, dược phẩm, mỹ phẩm,....Bên cạnh đó, Việt An còn là đơn vị có bề dày kinh nghiệm trong nhập khẩu các sản phẩm máy móc công nghiệp chính hãng để phân phối tại Việt Nam.
Do vậy, chỉ cần khách hàng đưa ra yêu cầu, Việt An sẽ đáp ứng và bàn giao sản phẩm cho khách hàng một cách nhanh chóng.
Lắp đặt máy chiết rót tại Ninh Thuận
Cung cấp máy làm đá viên tại Ninh Thuận
Tư vấn lắp đặt dây chuyền lọc nước tại Ninh Thuận
Lắp đặt máy thổi chai tại Ninh Thuận
Lắp đặt bàn giao dây chuyền sản xuất nước tinh khiết tại Ninh Thuận

Xu hướng phát triển công nghiệp hiện đại tại Ninh Thuận

Trong nhiều năm qua, Ninh Thuận đã có những bước phát triển tích cực. Việc đầu tư về cơ sở hạ tầng, thu hút các dự án phát triển công nghiệp, phát triển kinh tế, đời sống con người được nâng cao. Nhiều doanh nghiệp, cơ sở chế biến mới được mọc lên tại nơi đây. Các cơ sở sản xuất tại Ninh Thuận cũng không ngừng đầu tư đổi mới thiết bị, công nghệ để nâng cao năng suất, sản lượng cũng như chất lượng sản phẩm.
Trong khi đó, Ninh Thuận lại là tỉnh có thế mạnh về phát triển kinh tế du lịch, với nhiều bãi tắm đẹp nổi tiếng. Nhiều sông suối phục vụ du lịch như suối Vàng, thác Tiên,... Các bãi biển tại Ninh Thuận như Bãi biển Bình Tiên, Bãi biển Ninh Chữ, Bãi biển Bình Sơn, Bãi biển Cà Ná.
Ninh Thuận là nơi lưu giữ và bảo tồn nhiều công trình văn hóa kiến trúc cổ Chămpa gắn với các lễ hội văn hóa dân tộc Chăm.
Các tháp chăm nổi tiếng như Pôklong Grai (Tháp Chăm), tháp Pôrômê (Ninh Phước). Ninh Thuận hiện có 3 tháp Chăm, được xây dựng cách đây khoảng 400 - 1100 năm gồm có Tháp Hòa Lai (Ba Tháp), Tháp Po Klong Garai, Tháp Po Rome. Các làng nghề Chăm cổ gồm Làng gốm Bàu Trúc và Làng thổ cẩm Mỹ Nghiệp.
Ngoài ra, Ninh Thuận còn có 2 khu du lịch sinh thái gồm Vườn quốc gia Núi Chúa và Vườn quốc gia Phước Bình.
Chính những lợi thế này đã giúp ngành du lịch tại Ninh Thuận phát triển, thu hút được rất nhiều du khách tới nơi đây. Đồng thời, các ngành công nghiệp phục vụ cho phát triển du lịch như sản xuất nước uống đóng chai, đóng bình, sản xuất nước giải khát, sản xuất nước đá sạch tinh khiết.... cũng có những bước phát triển mới tại nơi đây.
Các doanh nghiệp tham gia vào sản xuất đồ uống, nước giải khát, thực phẩm, dược phẩm... phục vụ nhu cầu sử dụng của người dân tại Ninh Thuận cũng không ngừng cải tiến, cập nhật công nghệ, đầu tư trang thiết bị máy móc hiện đại để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

XEM THÊM: LẮP ĐẶT MÁY CHIẾT RÓT TẠI LÂM ĐỒNG

Nhu cầu lắp đặt máy chiết rót tại Ninh Thuận hiện nay

Để đưa ngành sản xuất đồ uống, nước giải khát tại Ninh Thuận phát triển thì cần phải đầu tư lắp đặt các thiết bị máy móc công nghiệp hiện đại trong đó không thể thiếu là những chiếc máy chiết chai, máy chiết bình công nghiệp hiện đại.
Đây là những chiếc máy ứng dụng công nghệ hiện đại, là thành quả của sự phát triển khoa học công nghệ. Với thiết kế hiện đại, cấu tạo từ hệ thống những linh kiện, thiết bị cao cấp, có khả năng vận hành tự động, công suất cao và có thể thay thế cho nhiều nhân công lao động. Sự ra đời của những chiếc máy chiết rót tự động đã thay thế cho những chiếc máy bán tự động, thay thế cho phương pháp sản xuất thô sơ, thủ công là chính.
Trước sự phát triển mạnh mẽ của công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước, tất cả các ngành nghề sản xuất trên tất cả các tỉnh thành tại Việt Nam đều phải thay đổi để phù hợp với xu hướng và không bị thụt lại ở đằng sau. Các doanh nghiệp ở Ninh Thuận cũng vậy. Vì thế nhu cầu lắp đặt máy chiết rót ở Ninh Thuận đã không ngừng tăng trong vài năm gần đây. Để phục vụ cho nhu cầu sử dụng của các khách hàng tại Ninh Thuận, Việt An hiện triển khai dịch vụ ở tất cả các quận, huyện của Ninh Thuận như:
Lắp đặt máy chiết rót tại Thành phố Phan Rang – Tháp Chàm
Cung cấp lắp đặt máy chiết chai tại Huyện Bác Ái- Ninh Thuận
Tư vấn lắp đặt máy chiết rót nước đóng chai tại Huyện Ninh Hải- Ninh Thuận
Tư vấn lắp đặt máy chiết rót và đóng nắp chai tại Huyện Ninh Phước- Ninh Thuận
Giá máy chiết rót lắp đặt tại Huyện Ninh Sơn- Ninh Thuận
Lắp đặt máy chiết bình tại Huyện Thuận Bắc- Ninh Thuận
Lắp đặt máy chiết bình 20l tại Huyện Thuận Nam- Ninh Thuận

XÊM THÊM: LẮP ĐẶT MÁY CHIẾT RÓT TẠI BÌNH THUẬN

5 lý do mà Doanh nghiệp tại Ninh Thuận nên Lắp đặt máy chiết rót tự động Việt An

Nâng cao năng suất

Trong sự phát triển mạnh mẽ của các ngành công nghiệp hiện nay, việc đổi mới công nghệ, nâng cao năng suất là yêu cầu hết sức cần thiết để đáp ứng được nhu cầu sử dụng của thị trường.
Những chiếc máy chiết rót Việt An được ứng dụng công nghệ Hoa Kỳ hiện đại, công suất hoạt động cao. Với máy chiết chai nhựa pet thì công suất thiết kế từ 2000 đến 24000 chai mỗi giờ. Với máy chiết chai thủy tinh thì công suất thiết kế từ 2500 đến 8000 chai mỗi giờ. Với máy chiết bình 20l thì công suất thiết kế từ 100 đến 1200 bình mỗi giờ.
Các loại máy này đều có khả năng vận hành tự động, chỉ cần kết nối máy với nguồn điện, tiến hành vài thao tác cài đặt sau đó cho máy vận hành. Máy sẽ tự động hoạt động mà không cần tới nhân công lao động. Quá trình hoạt động luôn đảm bảo chính xác, theo đúng các thông số đã cài đặt. Hiệu suất lao động luôn đảm bảo.

Định lượng chính xác, đồng đều

Trong lĩnh vực sản xuất, việc đảm bảo sản xuất ra các sản phẩm đúng tỷ lệ, đúng định mức, các sản phẩm đều nhau luôn là vấn đề mà nhiều doanh nghiệp quan tâm. Tuy nhiên, nếu sử dụng phương pháp đóng gói thủ công, thì khó có thể đảm bảo được điều này. Nhưng khi lựa chọn sử dụng các loại máy chiết rót tự động thì mọi thứ đã được lập trình sẵn. Máy có khả năng định lượng chính xác gần như tuyệt đối. Hàng nghìn sản phẩm được sản xuất ra đều đảm bảo đồng đều như nhau.

Đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm

Sản xuất đồ uống, nước giải khát liên quan trực tiếp đến sức khỏe của con người. Chính vì thế, hoạt động sản xuất, đóng gói sản phẩm luôn phải đảm bảo các yêu cầu cao về an toàn vệ sinh thực phẩm. Doanh nghiệp sẽ không phải lo lắng vấn đề này, bởi những chiếc máy tráng rửa, chiết rót và đóng nắp chai, bình tự động với khả năng vận hành tự động, không cần tới sự tham gia của người lao động. Hạn chế tối đa sự tiếp xúc của con người với nguồn nguyên liệu. Vì thế, sẽ đảm bảo an toàn vệ sinh tuyệt đối.

Tiết kiệm chi phí sản xuất và nâng cao sức cạnh tranh

Những chiếc máy chiết chai, chiết bình 20l tự động với khả năng vận hành tự động không cần tới nhân công lao động. Những chiếc máy này có thể thay thế cho sức lao động của nhiều nhân công. Vì thế, khi sử dụng những chiếc máy chiết rót tự động, doanh nghiệp có thể cắt giảm được nhiều nhân công lao động. Giảm được chi phí tiền lương mà công suất lại luôn đảm bảo. Thời gian đóng gói sản phẩm diễn ra nhanh chóng, tính bằng giây. Máy lại tiêu thụ rất ít điện năng. Tất cả những điều đó sẽ giúp doanh nghiệp giảm tối đi chi phí giá vốn sản xuất, tăng sức cạnh tranh cho doanh nghiệp trong thời buổi cạnh tranh mạnh mẽ như hiện nay.

Phù hợp với xu thế phát triển của đất nước

Trong xu hướng công nghiệp hóa đất nước, các ngành nghề sản xuất đều phải thay đổi phương thức sản xuất, đầu tư trang thiết bị máy móc hiện đại để tạo ra sản phẩm chất lượng, công suất cao. Vì vậy, việc đầu tư lắp đặt máy chiết rót để phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh nước uống, nước giải khát hiện nay là yêu cần cần thiết, phù hợp với xu thế phát triển của đất nước.

Vì vậy, hãy tìm hiểu ngay các thông tin về những sản phẩm máy móc công nghiệp để phục vụ sản xuất tại địa chỉ website: https://vietan.vn hoặc https://tapdoanvietan.com

Nếu như có thắc mắc, cần tư vấn hỗ trợ, hãy liên hệ: 0949 414141- 0943 414141

Ngoài ra, quý khách có thể đến trực tiếp địa chỉ của Việt An tại
Địa chỉ Hà Nội:Số 06, nhà N10, TTQĐ Học viện CTQS, Phường Phú Thượng, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0949 41 41 41
Địa chỉ HCM: Số 66 đường An Phú Đông 9, Phường An Phú Đông, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0943 41 41 41
Địa chỉ Đà Nẵng: Số 50 Phan Khoang, Khu TĐC Phước Lý, Hòa An, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0236 368 4141
Địa chỉ Buôn Ma Thuột: Số 87 Phan Huy Chú, P.Khánh Xuân, TP.Buôn Ma Thuột.
Điện thoại: 0262 399 99 36
Nhà máy sản xuất: Thôn Phú Hữu, Xã Thanh Lâm, Huyện Mê Linh, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
Điện thoại: (024) 36364 999 - Fax: (0243) 758 9222