Công ty Việt An- chuyên tư vấn lắp đặt máy chiết rót tại Phú Yên. Máy chiết bán tự động, tự động với nhiều công suất. Cam kết chất lượng. Với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, trình độ kỹ thuật cao, nhiệt tình, tận tâm, chi nhánh khắp 3 miền Bắc, Trung, Nam luôn sẵn sàng phục vụ mọi khách hàng.

Với địa thế của một tỉnh ven biển thuộc vùng Duyên hải Nam Trung Bộ, Việt Nam, Phú Yên được ban tặng cho một hệ thống cảnh quan thiên nhiên khá đa dạng, đầy đủ với núi, cao nguyên, đồng bằng châu thổ, sông, hồ, đầm, vịnh, hải đảo vì vậy ngành Du lịch tại Phú Yên có tốc độ phát triển và ngày càng chiếm vị trí quan trọng trong sự phát triển đi lên của tỉnh. Mặc dầu có xuất phát điểm thấp, nhưng đến nay du lịch Phú Yên đã vươn lên trở thành một trong những mũi nhọn kinh tế của tỉnh. Với thương hiệu "Xứ sở hoa vàng trên cỏ xanh". Cùng sự phát triển đi lên của ngành du lịch, ngành sản xuất nước giải khát, sản xuất thực phẩm... tại Phú Yên cũng đã có những bước tiến vượt bậc, minh chứng là sự thay đổi mạnh mẽ về tư tưởng, sự mạnh dạn đầu tư lắp đặt dây chuyền chiết rót hiện đại, phục vụ sản xuất. Đặc biệt là trong thời đại cách mạng công nghiệp 4.0, tốc độ tự động hóa đang diễn ra mạnh mẽ, ai cũng mong muốn được sở hữu những sản phẩm hiện đại, chất lượng, với chi phí đầu tư hợp lý. Việt An tự hào là nhà cung cấp các giải pháp thông minh- tư vấn lắp đặt máy định lượng chiết rót công nghệ Hoa Kỳ, chính hãng, đa dạng công suất, đáp ứng được nhu cầu của nhiều đơn vị sản xuất sản phẩm dạng dung dịch lỏng, sệt, đặc hiện nay.

Dây chuyền sản xuất nước đóng chai đang khuấy đảo thị trường

Máy chiết rót nước đóng chai hãng nào tốt hiện nay?

Bàn chiết rót nước tinh khiết cho cơ sở sản xuất nước uống nhỏ lẻ

YÊU CẦU LẮP ĐẶT MÁY CHIẾT RÓT GIÁ RẺ TẠI PHÚ YÊN

Do nhu cải thiện công suất, mở rộng quy mô, giảm nhân công lao động của các đơn vị sản xuất tại Phú Yên ngày càng nhiều, nên cần thiết phải có các đơn vị sản xuất, cung cấp lắp đặt hệ thống chiết rót ở Phú Yên. Nhưng vốn đầu tư, khả năng tài chính của nhiều cơ sở gặp không ít khó khăn khi lựa chọn sử dụng những chiếc máy tự động để đưa vào sản xuất. Giá của hệ thống chiết, đóng gói dung dịch có sự chênh lệch khá lớn giữa nhà sản xuất, nhà phân phối, các cửa hàng khi cung cấp sản phẩm đến tay người sử dụng. Qua càng nhiều khâu trung gian, giá sản phẩm sẽ ngày càng bị đẩy lên cao và điều này càng làm cho “Hầu bao” của doanh nghiệp phải thu hẹp lại. Nhu cầu lắp đặt máy chiết rót giá rẻ cũng vì thế mà trở lên cấp thiết hơn tại Phú Yên.

Để vừa sở hữu được sản phẩm có giá rẻ lại đảm bảo chất lượng, công năng sử dụng, đòi hỏi người tiêu dùng cần lựa chọn kỹ lưỡng các đơn vị cung cấp. Nên lựa chọn mua sản phẩm của những nhà sản xuất thay vì mua của các đơn vị thương mại bán hàng.
Còn đối với các đơn vị cung cấp thì để đáp ứng được đa dạng nhu cầu sử dụng của người dùng cũng phải đáp ứng được các yêu cầu như:
Phải đưa ra nhiều dòng sản phẩm với đa dạng mức giá, có sự phân khúc cho các đối tượng khách hàng với các nguồn tài chính khác nhau từ thấp đến cao. Bởi vì, doanh nghiệp có rất nhiều khoản chi phí phải bỏ ra ngoài chi phí đầu tư lắp đặt trang thiết bị. Không phải doanh nghiệp nào cũng có tiềm lực tài chính dồi dào. Bên cạnh đó, tâm lý chung của tất cả các doanh nghiệp hiện nay là đều mong muốn có thể lắp đặt dây chuyền chiết rót với giá thành ưu đãi.

Chất lượng sản phẩm phải đảm bảo, đây được xem là vấn đề khá khó cho các nhà sản xuất. Bởi ai trong chúng ta cũng hiểu, “tiền nào của ấy”, sản phẩm được chất lượng cao phải được cấu thành từ những linh kiện, chi tiết đắt giá và ngược lại. Nhưng cần phải cân đối để có thể cung cấp ra thị trường những dòng sản phẩm chiết rót vừa tốt vừa có giá rẻ để phù hợp với khách hàng.
Bên cạnh đó sản phẩm cũng phải được cải tiến và thay đổi không ngừng. Thiết kế của sản phẩm phải tinh tế, nhỏ gọn, phù hợp với môi trường sản xuất tại Việt Nam. Điều này không phải bất kỳ thương hiệu chiết rót nào cũng có thể đảm bảo được.

Có thể thấy rằng, những yêu cầu mua, lắp đặt máy chiết rót tại Phú Yên đã làm khó các nhà cung cấp. Nhưng điều này cũng không phải là vấn đề khó giải quyết đối với Việt An- nhà sản xuất, tư vấn lắp đặt máy đóng gói chiết rót chính hãng với bề dày gần 20 năm xây dựng và phát triển.

Những lưu ý chọn đơn vị cung cấp lắp đặt Dây chuyền chiết rót tại Phú Yên

Qua những yêu cầu lắp đặt máy chiết tại Phú Yên có phần đặc biệt khi sản phẩm phải đảm bảo tốt mà giá lại phải rẻ. Vì vậy, làm cách nào để có thể lựa chọn được đơn vị có khả năng cung cấp đảm bảo uy tín giữa vô vàn nhà cung cấp sản phẩm chiết rót như hiện nay.
Cần lựa chọn những đơn vị cung cấp hoạt động lâu năm trên thị trường. Bởi trải qua thời gian dài các nhà cung cấp ấy có rất nhiều kinh nghiệm, khả năng để đáp ứng được các yêu cầu khác nhau của khách hàng.

Cần chọn đơn vị cung cấp sản phẩm có thiết kế đẹp mắt, sản phẩm nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
Nên lựa chọn những đơn vị có khả năng cung cấp sản phẩm cho nhiều đối tượng khách hàng, từ cơ sở sản xuất quy mô nhỏ đến các doanh nghiệp, khu công nghiệp, khu sản xuất... Điều đó sẽ cho thấy được kinh nghiệm, tầm vóc, khả năng thi công của nhà cung cấp.
Những phản hồi, đánh giả của khách hàng cũng là thứ mà chúng ta cần quan tâm. Bởi khi khách hàng phản hồi tích cực thì sẽ góp phần làm tăng uy tín của doanh nghiệp. Và điều này cũng sẽ tác động rất lớn đến quyết định mua máy chiết chai của quý khách hàng.
Chính sách hậu mãi, hỗ trợ khách hàng cũng là một điểm quan trọng để những ai đang có nhu cầu mua, đầu tư lắp đặt máy chiết, rót tại Phú Yên Lưu ý. Bởi giá máy chiết rót không phải rẻ, con số đầu tư khá lớn, thời gian sử dụng sản phẩm lại rất dài. Hơn nữa, khả năng hoạt động của chiếc máy này sẽ ảnh hưởng rất lớn đến toàn bộ doanh nghiệp của bạn.

VIỆT AN- ĐƠN VỊ SẢN XUẤT, LẮP ĐẶT MÁY CHIẾT UY TÍN TẠI PHÚ YÊN

Mua, lắp đặt máy chiết rót Việt An uy tín, an toàn, phù hợp với mọi cơ sở sản xuất.

Giá cạnh tranh

Nếu bạn đang là chủ các cơ sở sản xuất, doanh nghiệp ở Phú Yên, có nhu cầu tìm hiểu lắp đặt máy hệ thống chiết rót vừa đáp ứng về chất lượng, vừa đảm bảo được nguồn tài chính. Thì Việt An sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho bạn. Việt An là đơn vị trực tiếp sản xuất, trực tiếp cung cấp và lắp đặt sản phẩm tới tận tay khách hàng. Vì thế, giá bạn mua sẽ là giá tại xưởng, giá không phải qua bất cứ khâu trung gian nào.

Sản phẩm chất lượng

Quy trình sản xuất máy chiết của Việt An luôn tuân thủ những tiêu chuẩn khắt khe với khâu kiểm tra, đánh giá chất lượng chặt chẽ từ nguyên liệu đầu vào đến khi cho ra thành phẩm xuất xưởng.
Máy chiết rót Việt An luôn ứng dụng những công nghệ hiện đại, tiên tiến trên thế giới. Vì thế sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu sản xuất của thời đại mới. Chưa hết, sản phẩm lại rất phù hợp với môi trường Việt Nam.
Với nhà máy sản xuất rộng hơn 15.000m2, hệ thống máy móc hiện đại, đội ngũ thợ kỹ thuật đầu ngành nhiều năm kinh nghiệm, luôn không ngừng học hỏi, không ngừng cải tiến, không ngừng cho ra thị trường những sản phẩm chiết rót hiện đại, nhiều công năng, hiệu suất sử dụng cao, phù hợp nhiều lĩnh vực sản xuất.
Xây dựng thương hiệu bằng chất lượng sản phẩm và niềm tin của khách hàng, các sản phẩm chiết rót do Việt An cung cấp luôn đảm bảo hàng việt nam chất lượng cao. Điều này đã được chứng minh qua hàng loạt giải thưởng, chứng nhận cao quý mà Việt An đã đạt được. Các bạn có thể tham khảo nội dung này qua phần giới thiệu những thành tích mà Việt An đã đạt được trong phần giới thiệu công ty.
Với bề dày gần 20 năm xây dựng và phát triển, Việt An đã triển khai cung cấp, lắp đặt hệ thống chiết rót cho hàng nghìn doanh nghiệp lớn nhỏ ở trong và ngoài nước. Sau khi sử dụng sản phẩm, hầu hết khách hàng đã sử dụng máy chiết Việt An đều đánh giá cao về sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ.

Dịch vụ chuyên nghiệp

Đa dạng sản phẩm, đa dạng mức giá, đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên trình độ cao, nhiệt tình, luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng 24/7
Lựa chọn Việt An các bạn sẽ được cam kết sử dụng chính hãng, bảo hành chuyên nghiệp, giá tốt.
Thông tin chi tiết liên hệ:
Website: https://vietan.vn – https://tapdoanvietan.com
Hotline: 0949 414141- 0943 414141
Địa chỉ Hà Nội: Số 06, nhà N10, TTQĐ Học viện CTQS, Phường Phú Thượng, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: (024) 38 28 41 41 - (024) 37 58 68 48
Địa chỉ HCM: Số 66 đường An Phú Đông 9, Phường An Phú Đông, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh (TPHCM)
Điện thoại: 0943 41 41 41
Địa chỉ Đà Nẵng: Số 50 Phan Khoang, Khu TĐC Phước Lý, Hòa An, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0236 368 4141
Địa chỉ Buôn Ma Thuột: Số 87 Phan Huy Chú, P.Khánh Xuân, TP.Buôn Ma Thuột.
Điện thoại: 0262 399 99 36
Nhà máy sản xuất: Thôn Phú Hữu, Xã Thanh Lâm, Huyện Mê Linh, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
Điện thoại: (024) 36364 999 - Fax: (0243) 758 9222