Lắp đặt máy chiết rót tại Quảng Bình giá tốt, tư vấn cung cấp hệ thống đóng gói, định lượng dung dịch lỏng, sệt, đặc vào chai nhựa, chai thủy tinh, bình, can, hũ, tự động, công suất cao với giá phải chăng trên toàn quốc. Việt An luôn lấy “Uy Tín Chất Lượng Làm Đầu”, nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Các sản phẩm của Việt An luôn được rất nhiều khách hàng ở trong và ngoài nước tin tưởng và chọn lựa. Để đáp lại sự tin tưởng của quý khách hàng trong nhiều năm qua, Việt An luôn cố gắng mang lại cho khách hàng những sản phẩm công nghệ vượt trội, những dịch vụ chuyên nghiệp, hoàn hảo, đẩy mạnh thị trường, làm hài lòng mọi khách hàng thân yêu.

MÁY CHIẾT RÓT CẦN THIẾT CHO DOANH NGHIỆP HIỆN NAY

Được thiết kế với kiểu dáng công nghiệp nhỏ gọn, ứng dụng công nghệ cao, hiện đại, chức năng hoạt động đa dạng, những chiếc máy chuyên chiết rót, định lượng, đóng gói các sản phẩm dung dịch lỏng có ga, không có ga, dung dịch dạng sệt, dung dịch đặc.... vào trong bao bì đựng một cách tự động, công suất cao mà không cần sử dụng nhiều sức lao động của con người. Những chiếc máy này đã và đang trở thành những trợ thủ đắc lực và cần thiết phải có trong các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh đồ uống, thực phẩm, hóa chất, mỹ phẩm, dược phẩm... hiện nay.

Tại sao nên Lắp đặt máy chiết rót tại Quảng Bình?

Những chiếc máy chuyên dùng để tráng rửa, chiết rót và đóng nắp tự động là thiết bị cần thiết và là sự lựa chọn của rất nhiều đơn vị sản xuất đồ uống, nước giải khát, sản xuất mỹ phẩm, sản xuất dược phẩm.... hiện nay. Chính nhờ vào thiết kế tinh tế, khả năng vận hành tự động, công suất cao mà không cần tới nhân công lao động. Sự ra đời của những chiếc máy chiết tự động đã thay thế dần những phương pháp đóng gói thô sơ, lạc hậu trước đây. Khi sử dụng những sản phẩm này, doanh nghiệp có thể sản xuất ra hàng nghìn sản phẩm chất lượng, chính xác, an toàn vệ sinh chỉ trong một thời gian ngắn.

Với nhiều dòng sản phẩm, nhiều công suất, những chiếc máy chuyên dụng để chiết rót sản phẩm dạng lỏng, đặc, sệt này được ứng dụng vào trong nhiều ngành nghề khác nhau và đều mang lại hiệu quả vượt mong đợi của nhiều người.

Với chi phí đầu tư hợp lý, độ bền cao, máy có khả năng hoạt động ổn định, liên tục với niên hạn trên 15 năm. Khả năng vận hành đơn giản, dễ sử dụng.

Hiện nay, tốc độ tự động hóa đang diễn ra mạnh mẽ ở nhiều ngành nghề sản xuất tại Việt Nam nói chung và tại Quảng Bình nói riêng. Khi mà thị trường tiêu thụ đòi hỏi ngày càng cao về chất lượng sản phẩm, về độ an toàn vệ sinh. Khi mà sự cạnh tranh giữa các đơn vị sản xuất ngày càng mạnh mẽ. Để tồn tại và phát triển, các doanh nghiệp phải nỗ lực không ngừng, phải đổi mới mình. Phải tập trung đầu tư trang thiết bị máy móc hiện đại vào phục vụ sản xuất kinh doanh. Đặc biệt là với ngành sản xuất đồ uống, sản xuất nước giải khát, thực phẩm, dược phẩm, hóa chất....Do vậy, để không bị lùi lại phía sau, các doanh nghiệp sản xuất đồ uống, nước giải khát, dược phẩm,mỹ phẩm... tại Quảng Bình nói riêng và tại Việt Nam nói chung cần đầu tư lắp đặt các loại máy chiết chai, chiết bình, chiết rót mỹ phẩm.... tự động hiện đại để phục vụ sản xuất để thay thế cho sức lao động của con người.

Xem thêm: LẮP ĐẶT MÁY CHIẾT RÓT TẠI HÀ TĨNH

Máy chiết rót Việt An- sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi doanh nghiệp tại Quảng Bình

Việt An với bề dày lịch sử xây dựng và phát triển gần 20 năm, là đơn vị đi đầu trong sản xuất, nhập khẩu, phân phối trực tiếp các loại máy chiết rót tự động công nghệ cao để phục vụ nhiều ngành nghề sản xuất. Các sản phẩm do Việt An cung cấp luôn được cam kết về chất lượng, công nghệ, hiệu suất hoạt động.

Công nghệ được sử dụng trong những chiếc máy chiết chai, chiết bình, chiết lon nhôm, chiết tuýp... đều là những công nghệ hàng đầu thế giới như công nghệ Hoa Kỳ, công nghệ Italy.

Hệ thống linh kiện, thiết bị cấu thành máy đều được tuyển chọn kỹ càng, là hàng chính hãng, độ bền cao, ít phải sửa chữa.
Với nhiều kiểu dáng, công suất đa dạng nên phù hợp với mọi đơn vị sản xuất từ quy mô nhỏ đến quy mô lớn.
Máy chiết Việt An được thiết kế với khả năng thực hiện nhiều chức năng tự động, để có thể giảm thiểu tối đa sự có mặt của nhân công lao động trong hoạt động sản xuất, đóng gói.

Máy được trang bị bảng điều khiển vô cùng thông minh với hệ lập trình PLC cao cấp. Màn hình hiển thị LCD sắc nét, với khả năng cảm ứng tốt, nhạy bén giúp người vận hành dễ dàng thao tác, quan sát, cài đặt.

Hệ thống lập trình đa ngôn ngữ nên có thể sử dụng được ở nhiều quốc gia khác nhau.

Niên hạn sử dụng của máy lên đến 15 năm. Trong quá trình hoạt động, máy rất ít khi gặp sự cố, giúp doanh nghiệp luôn đảm bảo được sự ổn định trong sản xuất.

Máy ứng dụng công nghệ tiết kiệm điện, công nghệ giảm thanh nên quá trình hoạt động ít tạo ra tiếng ồn. Quá trình rửa, chiết rót và đóng nắp tiêu thụ ít điện năng, giúp doanh nghiệp tiết kiệm được rất nhiều chi phí tiền điện.

Những chiếc máy chiết rót tự động Việt An còn có khả năng tương thích với nhiều dòng máy tự động khác phục vụ hoạt động sản xuất. Điều này sẽ giúp doanh nghiệp có thể dễ dàng tạo ra được một mô hình sản xuất tự động hoàn toàn với quy trình khép kín, không cần tới nhân công lao động. Sản xuất tự động là xu hướng sản xuất của hiện đại, tiên tiến mà chúng ta cần phải hướng tới trong công cuộc hội nhập kinh tế thế giới.

Giá máy chiết rót Việt An phù hợp với nhiều doanh nghiệp

Là đơn vị trực tiếp sản xuất dây chuyền chiết rót và trực tiếp cung cấp, lắp đặt máy cho khách hàng. Chính vì vậy, các sản phẩm do Việt An cung cấp luôn đảm bảo mức giá rất rẻ, thấp hơn nhiều so với các đơn vị cung cấp khác.

Quý khách hàng khi mua hàng trực tiếp tại Việt An, sẽ không phải tốn chi phí cho các khâu trung gian. Mà chúng ta ai cũng biết rằng, giá sản phẩm khi qua các khâu trung gian sẽ bị nâng lên rất cao.

Vì thế, khi mua hàng tại Việt An, quý khách có thể tiết kiệm được từ 10 đến 30% chi phí đầu tư.

Dịch vụ bảo hành, bảo trì máy chiết rót

Đây là sản phẩm máy móc công nghiệp với niên hạn sử dụng rất dài. Chính vì vậy, thời gian bảo hành, bảo trì sản phẩm, dịch vụ chăm sóc khách hàng của nhà cung cấp luôn được nhiều khách hàng quan tâm.

Hiện nay, Việt An có hệ thống cung cấp sản phẩm ở khắp 3 miền Bắc, Trung, Nam với đội ngũ cán bộ công nhân viên, kỹ thuật viên đông đảo, trình độ kỹ thuật cao, luôn nhiệt tình, sáng tạo, ham học hỏi, luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng ở tất cả các tỉnh thành của cả nước.
Các sản phẩm do Việt An cung cấp được áp dụng chính sách bảo hành tại nhà trong thời gian 1 năm, bảo trì dài hạn. Phạm vi áp dụng trên toàn quốc.

Thủ tục bảo hành, bảo trì nhanh gọn, đơn giản, không tốn nhiều thời gian của khách hàng. Trong quá trình sử dụng, nếu có vấn đề cần sự hỗ trợ của kỹ thuật viên Việt An, quý khách hàng chỉ cần liên hệ tới số 1900 6013, đưa ra yêu cầu cần hỗ trợ. Bộ phận chăm sóc khách hàng của Việt An sẽ chuyển yêu cầu của quý khách tới bộ phận kỹ thuật để hỗ trợ, xử lý cho khách hàng trong thời gian sớm.

Tại Việt An, quý khách không chỉ tìm thấy các loại máy chiết rót chai, chiết rót bình với đủ các công suất từ nhỏ tới lớn, quý khách hàng còn tìm thấy rất nhiều các sản phẩm khác như dây chuyền lọc nước, máy thổi chai, máy thổi bình, máy làm đá viên, máy dán nhãn, máy in hạn sử dụng, máy co màng hơi, máy co màng lốc... và rất nhiều sản phẩm khác nữa. Để có thể trực tiếp trải nghiệm các sản phẩm do Việt An sản xuất, nhập khẩu, phân phối, quý khách hàng có thể truy cập địa chỉ website: https://vietan.vn hoặc https://tapdoanvietan.com

Hoặc quý khách cũng có thể đến trực tiếp các địa chỉ sau:
Địa chỉ Hà Nội:Số 06, nhà N10, TTQĐ Học viện CTQS, Phường Phú Thượng, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0949 41 41 41
Địa chỉ HCM: Số 66 đường An Phú Đông 9, Phường An Phú Đông, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh 
Điện thoại: 0943 41 41 41
Địa chỉ Đà Nẵng: Số 50 Phan Khoang, Khu TĐC Phước Lý, Hòa An, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0236 368 4141
Địa chỉ Buôn Ma Thuột: Số 87 Phan Huy Chú, P.Khánh Xuân, TP.Buôn Ma Thuột.
Điện thoại: 0262 399 99 36
Nhà máy sản xuất: Thôn Phú Hữu, Xã Thanh Lâm, Huyện Mê Linh, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
Điện thoại: (024) 36364 999 - Fax: (0243) 758 9222

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm, quý khách có thể liên hệ tới số hotline của Việt An: 0949 414141- 0943 414141

Việt An- luôn sẵn sàng phục vụ quý khách