Quảng Nam là một tỉnh thuộc vùng Duyên hải Nam Trung Bộ, Việt Nam. Phía bắc giáp với tỉnh Thừa Thiên Huế và thành phố Đà Nẵng. Phía nam giáp tỉnh Quảng Ngãi và tỉnh Kon Tum. Phía tây giáp tỉnh Sekong, Lào. Phía đông giáp Biển Đông. Nơi đây là một trong những tỉnh có tốc độ phát triển công nghiệp rất mạnh mẽ. Trong đó phải kể đến sự phát triển của các ngành sản xuất đồ uống, nước giải khát đóng chai, đóng bình, sản xuất mỹ phẩm, thực phẩm, dược phẩm...

Trong yêu cầu về chất lượng sản phẩm, công suất cũng như việc đảm bảo yêu cầu về an toàn vệ sinh trong quá trình đóng gói sản phẩm, đã đòi hỏi các doanh nghiệp sản xuất, các chủ cơ sở sản xuất kinh doanh phải đẩy mạnh hơn nữa việc đầu tư trang thiết bị, thiết bị máy móc hiện đại, tự động, công suất cao để phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh. Vì vậy, nhu cầu tư vấn lắp đặt máy chiết rót tại Quảng Nam cũng vì thế mà không ngừng tăng cao.

Mỗi ngày, Việt An nhận được rất nhiều yêu cầu của khách hàng tại Quảng Nam để được tư vấn lựa chọn mua các loại máy chuyên chiết rót, định lượng dung dịch lỏng, dung dịch sệt, dung dịch đặc vào trong chai, bình, can, hũ, lon...

ƯU ĐÃI KHI LẮP ĐẶT MÁY CHIẾT RÓT VIỆT AN TẠI QUẢNG NAM

Cảm ơn quý khách hàng đã luôn tin tưởng, lựa chọn sử dụng các sản phẩm do Việt An cung cấp trong đó có các dây chuyền chiết rót. Để tri ân khách hàng thân thiết của Việt An tại Quảng Nam nói riêng cũng như tại Việt Nam nói chung, Việt An đã và đang có nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng cụ thể như:
Chương trình về tận nơi Tư vấn trực tiếp cho khách hàng hoàn toàn miễn phí
Miễn phí 100% chi phí vận chuyển, lắp đặt ngoại trừ khu vực biển đảo
Hỗ trợ thiết kế tem nhãn sản phẩm, mặt bằng bố trí lắp đặt sản phẩm khoa học, chuyên nghiệp hoàn toàn miễn phí cho khách hàng có nhu cầu
Bảo hành sản phẩm tận nơi trên phạm vi toàn quốc trong thời gian lên tới 1 năm
Bảo trì sản phẩm dài hạn
Tổng đài chăm sóc khách hàng 1900 6013 luôn mở 24/24 để phục vụ mọi khách hàng.

Việt An tư vấn lắp đặt máy chiết tại các khu vực nào ở Quảng Nam?

Lắp đặt máy chiết rót tại thành phố Tam Kỳ- Quảng Nam
Lắp đặt máy chiết rót tại thành phố Hội An- Quảng Nam
Lắp đặt máy chiết rót tại thị xã Điện Bàn- Quảng Nam
Việt An tư vấn lắp đặt máy chiết tại huyện Bắc Trà My- Quảng Nam
Việt An tư vấn lắp đặt máy chiết tại huyện Bắc Đại Lộc- Quảng Nam
Việt An tư vấn lắp đặt máy chiết tại huyện Đông Giang- Quảng Nam
Việt An tư vấn lắp đặt máy chiết chai tại Duy Xuyên- Quảng Nam
Việt An tư vấn lắp đặt máy chiết bình tại Hiệp Đức- Quảng Nam
Cung cấp lắp đặt dây chuyền chiết rót tại Nam Giang- Quảng Nam
Cung cấp lắp đặt dây chuyền chiết rót tại Nam Trà My- Quảng Nam
Cung cấp lắp đặt dây chuyền chiết rót tại Nông Sơn- Quảng Nam
Lắp đặt máy chiết định lượng tại Núi Thành- Quảng Nam
Lắp đặt máy chiết định lượng tại Phú Ninh- Quảng Nam
Lắp đặt máy chiết định lượng tại Phước Sơn- Quảng Nam
Việt An cung cấp lắp đặt máy chiết tại Quế Sơn- Quảng Nam
Việt An cung cấp lắp đặt máy chiết tại Tây Giang- Quảng Nam
Việt An cung cấp lắp đặt máy chiết tại Thăng Bình- Quảng Nam
Việt An cung cấp lắp đặt máy chiết tại Tiên Phước- Quảng Nam

Quy trình Việt An lắp đặt máy chiết rót tại Quảng Nam

Với tất cả các khách hàng tại Quảng Nam có nhu cầu được sử dụng, mua máy chiết định lượng sản phẩm do Việt An sản xuất, cung cấp thì trải qua các bước như sau:

Bước 1: Xác định nhu cầu thực tế của khách hàng.

Khách hàng cung cấp thông tin, đưa ra yêu cầu về sản phẩm, những thắc mắc về sản phẩm qua liên hệ số hotline: 0949 41 41 41 - 0943 41 41 41 hoặc truy cập website: https://vietan.vn hoặc https://tapdoanvietan.com hoặc đến trực tiếp các địa chỉ chính hãng của Việt An tại:
Địa chỉ Hà Nội:Số 06, nhà N10, TTQĐ Học viện CTQS, Phường Phú Thượng, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: (024) 38 28 41 41 - (024) 37 58 68 48
Địa chỉ HCM: Số 66 đường An Phú Đông 9, Phường An Phú Đông, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh 
Điện thoại: 0943 41 41 41
Địa chỉ Đà Nẵng: Số 50 Phan Khoang, Khu TĐC Phước Lý, Hòa An, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0236 368 4141
Địa chỉ Buôn Ma Thuột: Số 87 Phan Huy Chú, P.Khánh Xuân, TP.Buôn Ma Thuột.
Điện thoại: 0262 399 99 36
Nhà máy sản xuất: Thôn Phú Hữu, Xã Thanh Lâm, Huyện Mê Linh, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
Điện thoại: (024) 36364 999 - Fax: (0243) 758 9222
Sau đó, nhân viên chăm sóc khách hàng của Việt An sẽ liên hệ để trao đổi cụ thể với khách hàng, tư vấn giải đáp thắc mắc, bảo giá sản phẩm cụ thể cho khách hàng.

Bước 2: Khảo sát thực tế mặt bằng lắp đặt tại nhà khách.


Sau khi đã trao đổi với khách hàng về các thông tin sản phẩm. Việt An sẽ cử đội ngũ chuyên gia về khảo sát tận nơi để xem về thực tế mặt bằng lắp đặt, những công việc chuẩn bị như đường điện, nước... khu vực bố trí sản phẩm... Từ đó nên phương án lắp đặt sản phẩm hợp lý cho khách hàng.

Bước 3: Ký hợp đồng cung cấp lắp đặt

Sau quá trình khảo sát thực tế, khách hàng chốt được sản phẩm thì sẽ tiến hành ký kết hợp đồng cung cấp lắp đặt. Hợp đồng được lập thành 2 bản. Mỗi bên giữ 1 bản. Trên hợp đồng có ghi cụ thể sản phẩm khách hàng yêu cầu, giá, thời gian lắp đặt...
Sau đó, khách hàng thanh toán một khoản chi phí để Việt An triển khai sản xuất, cung cấp sản phẩm theo đơn hàng mà khách đã yêu cầu.

Bước 4: Sản xuất sản phẩm theo đơn hàng của quý khách

Sau khi khách hàng ký hợp đồng và thanh toán một phần chi phí, Việt An sẽ tiến hành sản xuất máy theo đơn hàng mà khách hàng yêu cầu. Sau khi sản phẩm được sản xuất xong, sẽ được chạy thử nghiệm để đánh giá, kiểm định chất lượng. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn sẽ được xuất xưởng để lắp đặt bàn giao cho khách hàng. Khách hàng hoàn thiện thanh toán để Việt An tiến hành vận chuyển sản phẩm và lắp đặt cho khách hàng.

Bước 5: Lắp đặt bàn giao sản phẩm cho khách hàng

Việt An sẽ tiến hành vận chuyển máy và lắp đặt sản phẩm cho khách hàng. Khi hoàn thiện quá trình lắp đặt, sẽ khởi động máy để khách hàng nghiệm thu sản phẩm. Sau đó, hướng dẫn khách hàng cách sử dụng, các vận hành. Khi khách hàng đã nắm rõ cách thức vận hành, khách hàng tiến hành ký nghiệm thu sản phẩm. Đội kỹ thuật viên của Việt An sẽ đại diện Việt An bàn giao lại máy chiết rót cho khách hàng để khách hàng đưa vào sử dụng.
Kể từ khi bàn giao sản phẩm cho khách hàng, thì thời gian bảo hành sản phẩm bắt đầu có hiệu lực.

Lý do khách hàng nên lựa chọn lắp đặt máy chiết rót Việt An

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp các sản phẩm chiết rót, đóng gói định lượng sản phẩm dung dịch lỏng, sệt, đặc. Tuy nhiên, có rất nhiều khách hàng lựa chọn lắp đặt máy chiết rót Việt An thay vì mua các sản phẩm của các đơn vị khác bởi vì:

Chất lượng sản phẩm được đảm bảo

Sản phẩm máy chuyên chiết rót của Việt An luôn được cam kết về chất lượng. Sản phẩm ứng dụng công nghệ chiết rót hiện đại của Hoa Kỳ. Với nhiều ưu điểm vượt trội, đáp ứng được tối đa nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp hiện nay.
Hệ thống linh kiện, thiết bị cấu thành máy chiết là hàng cao cấp, được nhập khẩu chính hãng từ các nước tiên tiến như Anh, Mỹ, Italy, Nhật, Hàn Quốc...với khả năng hoạt động vượt trội, độ bền cao.
Máy được sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại, tự động với độ chính xác tuyệt đối
Khả năng vận hành liên tục, ổn định với tuổi thọ trên 15 năm
Máy còn được ứng dụng công nghệ tiết kiệm điện, công nghệ giảm thanh nên giúp quá trình sản xuất, đóng gói tiêu thụ rất ít điện năng cũng như không tạo ra nhiều tiếng ồn, không ảnh hưởng đến môi trường xung quanh.

Đáp ứng được tối đa nhu cầu sử dụng của khách hàng

Việt An là đơn vị có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất, lắp đặt dây chuyền chiết rót phục vụ cho mọi đối tượng khách hàng. Từ khách hàng có quy mô hoạt động nhỏ lẻ, đến các nhà máy sản xuất quy mô lớn.Đến với Việt An, quý khách hàng dễ dàng được đáp ứng các loại máy móc đúng với yêu cầu sử dụng.
Hiện tại, Việt An cung cấp ra thị trường rất nhiều dòng sản phẩm với đủ các loại công suất để khách hàng có thể dễ dàng chọn lựa.
Nếu cần thêm thông tin, khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy tại địa chỉ website https://vietan.vn hoặc https://tapdoanvietan.com.

Giá hợp lý

Là đơn vị trực tiếp sản xuất, trực tiếp cung cấp, trực tiếp lắp đặt. Vì vậy, khi khách hàng lựa chọn mua máy chiết rót tại Việt An sẽ được hưởng mức giá vô cùng hợp lý. Có thể tiết kiệm được từ 10 đến 30% chi phí đầu tư vì không phải mất phí trung gian.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp

Luôn mong muốn mang lại cho khách hàng sự hài lòng không chỉ về chất lượng sản phẩm mà còn là dịch vụ chăm sóc khách hàng. Hệ thống tổng đài chăm sóc khách hàng của Việt An luôn hoạt động 24/7 để phục vụ khách hàng.
Việt An có đội ngũ nhân viên đông đảo, đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, đội ngũ thợ kỹ thuật tay nghề cao luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng trên mọi miền đất nước.
Luôn đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình sử dụng máy, bất cứ khi nào khách hàng cần hỗ trợ, chỉ cần liên hệ tới số 1900 6013, nhân viên của Việt An sẽ liên hệ hỗ trợ khách hàng một cách nhanh chóng.
Thời gian bảo hành sản phẩm lên tới 1 năm, phạm vi bảo hành trên toàn quốc. Bảo hành tận nơi.
Tổng thời gian bảo hành, bảo trì sản phẩm lên tới 15 năm. Nên khách hàng hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sử dụng sản phẩm do Việt An cung cấp.

Những loại máy chuyên chiết rót định lượng sản phẩm được nhiều khách hàng quan tâm

Máy chiết rót nước tinh khiết
Máy chiết rót đóng chai
Máy chiết bình 5l
Máy chiết bình 20l
Dây chuyền chiết rót tự động
Máy chiết rót nước vào chai nhựa pet
Máy chuyên chiết rót nước vào chai thủy tinh
Máy chiết rót nước có ga
Máy chiết rót mỹ phẩm
Máy chiết rót mỹ phẩm
Máy chiết rót nước rửa chén
Máy chiết rót rượu
Máy chiết rót lon
Máy chiết rót tương ớt
Máy chiết rót tuýp kem đánh răng
Máy chiết rót nước muối sinh lý
Và rất nhiều các sản phẩm khác nữa như dây chuyền lọc nước, máy thổi chai, máy thổi bình, máy làm đá viên...

Công suất máy rất đa dạng, khách hàng có thể tự mình trải nghiệm các sản phẩm này khi đến thăm các địa chỉ cung cấp máy chính hãng của Việt An.

Đặc biệt, tại nhà máy của Việt An tại: Nhà máy sản xuất: Thôn Phú Hữu, Xã Thanh Lâm, Huyện Mê Linh, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
Nếu quý khách hàng quan tâm, cần được tư vấn hỗ trợ, hãy vui lòng liên hệ tới số hotline của Việt An: 0949 414141- 0943 414141