Máy chiết rót hiện nay không còn là một sản phẩm xa lạ bởi tính tiện lợi và khả năng đóng gói các sản phẩm dạng lỏng, sệt, đặc vào chai, bình, can, hũ...một cách chính xác, công suất cao mà không cần tới nhân công lao động. Nếu đơn vị bạn đang cần một trợ thủ đắc lực để cải thiện công suất, đảm bảo chất lượng, đáp ứng các yêu cầu về an toàn vệ sinh thực phẩm, giảm chi phí giá vốn, tăng lợi nhuận tại Quảng Ngãi, hãy tham khảo ngay những chiếc máy chiết định lượng tự động của Việt An tại link https://vietan.vn hoặc https://tapdoanvietan.com hoặc đến trực tiếp các địa chỉ chính hãng của Việt An, và đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé!

Mua Máy chiết rót Việt An tại Quảng Ngãi - ưu đãi giá tốt bất ngờ

Máy đóng gói định lượng dung dịch lỏng, sệt, đặc vào trong bao bì đựng như chai, lọ, bình, can, lon, hũ....là một trong những sản phẩm bán chạy được nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng tại Việt An.
Việt An là thương hiệu uy tín đã chiếm lĩnh được thị trường trong và ngoài nước, bởi chất lượng vượt trội của sản phẩm, công nghệ hiện đại, tiên tiến, đội ngũ nhân viên đông đảo với trình độ tay nghề cao, dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, thời gian bảo hành sản phẩm lâu dài, thủ tục bảo hành gọn nhẹ, nhanh chóng.
Khi đến với Việt An, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm chương trình tư vấn, hỗ trợ mua sắm trải nghiệm máy chiết rót tự động công nghệ USA với nhiều chính sách cũng như chương trình chăm sóc khách hàng siêu hấp dẫn: Miễn phí thiết kế mặt bằng lắp đặt chuyên nghiệp, khoa học. Miễn phí thiết kế tem nhãn sản phẩm ấn tượng, độc đáo. Miễn phí 100% chi phí vận chuyển và lắp đặt ngay tại nhà. Bảo hành lên tới 1 năm. Bảo trì dài hạn.
Việt An có đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong nhiều lĩnh vực, luôn sẵn sàng hỗ trợ giải đáp các thắc mắc cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên đông đảo, tay nghề cao, tâm huyết với nghề, luôn nhiệt tình, tận tâm sẵn sàng phục vụ quý khách 24/7.

Thông tin liên hệ địa chỉ bán máy chiết rót Việt An chĩnh hãng

Hotline: 0949 41 41 41- 0943 41 41 41
Fanpage Việt An Group: https://www.facebook.com/vietan.vn
Website: https://vietan.vn – https://tapdoanvietan.com
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCsNlJaPDkv4MenEtffM3VkQ/
Thời gian làm việc: Tất cả các ngày trong tuần (Từ 7h00 - 17h00)
Hỗ trợ tư vấn trực tiếp tại nhà
Hỗ trợ giao hàng và lắp đặt miễn phí

Tận hưởng những dòng máy chiết rót công nghệ Hoa Kỳ tại Việt An

Hiện Việt An có địa chỉ cung cấp máy ở khắp 3 miền Bắc, Trung Nam, và có nhà máy sản xuất rộng hơn 15.000m2. Quý khách có thể dễ dàng tự mình trải nghiệm những dòng máy hiện đại, tự động công nghệ Hoa Kỳ.
Địa chỉ Hà Nội:Số 06, nhà N10, TTQĐ Học viện CTQS, Phường Phú Thượng, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0949 414141
Địa chỉ HCM: Số 66 đường An Phú Đông 9, Phường An Phú Đông, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh (TPHCM)
Điện thoại: 0943 41 41 41
Địa chỉ Đà Nẵng: Số 50 Phan Khoang, Khu TĐC Phước Lý, Hòa An, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0236 368 4141
Địa chỉ Buôn Ma Thuột: Số 87 Phan Huy Chú, P.Khánh Xuân, TP.Buôn Ma Thuột.
Điện thoại: 0262 399 99 36
Nhà máy sản xuất: Thôn Phú Hữu, Xã Thanh Lâm, Huyện Mê Linh, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
Điện thoại: (024) 36364 999 - Fax: (0243) 758 9222
Đến với Việt An, chắc chắn quý khách hàng sẽ bị choáng ngợp bởi hệ thống dây chuyền sản xuất, thiết bị máy móc hiện đại mà Việt An đang sản xuất, cung cấp ra thị trường.

Máy chiết rót nước muối sinh lý VACGF2000

Là một trong những dòng máy chiết chai nhựa tự động, máy chiết rót định lượng nước muối sinh lý model VACGF2000 luôn nổi bật và chiếm được cảm tình của nhiều doanh nghiệp sản xuất nước muối sinh lý quy mô vừa và nhỏ trên khắp các tỉnh thành của cả nước trong đó có tỉnh Quảng Ngãi.
Đây là dòng máy có thiết kế tinh tế, hiện đại, gọn nhẹ. Tích hợp khả năng vận hành tự động với 3 chức năng đó là chức năng tráng rửa chai nhựa tự động, chiết rót nước muối sinh lý vào chai chính xác, tự động và đóng nắp chai tự động. Mỗi giờ, máy có thể đảm bảo công suất hoạt động tới 2000 chai với loại chai có thể tích 500ml
Toàn bộ phần khung máy đều được làm bằng chất liệu inox 304 cao cấp, nên nhìn rất sang trọng, đẳng cấp. Không lo han gỉ, dễ vệ sinh, bảo quản.
Hệ thống linh kiện, thiết bị cấu thành máy như đầu rửa, đầu chiết, đầu xoáy nắp ...đều được nhập khẩu chính hãng từ các nước tiên tiến như Mỹ, Nhật, Hàn... độ bền cao
Chiếc máy này có thể thay thế cho 3 nhân công lao động. Quá trình hoạt động của máy tiêu thụ rất ít điện năng. Khi sử dụng chiếc máy này, các doanh nghiệp sản xuất nước muối sinh lý có thể dễ dàng cải thiện được công suất so với phương pháp sản xuất thủ công hay dùng những chiếc máy bán tự động khác. Chưa kể, doanh nghiệp còn tiết kiệm được rất nhiều chi phí đào tạo nhân lực, chi phí trả lương cho nhân viên và nhiều khoản chi phí phát sinh khác.
Quá trình tráng rửa, chiết rót và đóng nắp chai nước muối sinh lý diễn ra tự động, không hề có sự tham gia của nhân công lao động. Vì vậy sẽ đảm bảo được yêu cầu về vệ sinh an toàn thực phẩm cho chai nước muối sinh lý thành phẩm.
Khả năng định lượng chính xác, tiết kiệm nguyên liệu, công suất cao, không cần nhân công nên sẽ đảm bảo giảm chi phí giá vốn xuống mức tối đa, tăng lợi nhuận và khả năng cạnh tranh cho doanh nghiệp.

Máy chiết rót nước tinh khiết vào chai nhựa pet VACGF3000

Nước tinh khiết đóng chai là một trong những loại đồ uống được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn sử dụng. Sử dụng nước tinh khiết là nhu cầu thiết yếu của con người trong cuộc sống hiện đại. Vì vậy, các cơ sở sản xuất nước uống đóng chai, đóng bình cần đầu tư lắp đặt dây chuyền sản xuất hiện đại, tự động để đảm bảo chất lượng nước thành phẩm.

Máy chiết chai nước tinh khiết là thiết bị máy móc hiện đại, với ứng dụng công nghệ chiết Hoa Kỳ hiện đại. Nguyên lý chiết rót áp suất thường thích hợp với các dung dịch lỏng ít nhớt, dung dịch lỏng không có ga.

Trong hoạt động sản xuất nước đóng chai thì công đoạn chiết rót được xem là một trong khâu vô cùng quan trọng, nó quyết định phần lớn các yêu cầu về vệ sinh an toàn thực phẩm

Chiếc máy chiết nước tinh khiết vào chai VACGF3000 có thiết kế rất gọn nhẹ. Sự tích hợp 3 chức năng trong 1 chiếc máy đó là chức năng tráng rửa, chức năng chiết rót và chức năng đóng nắp. 3 chức năng trong 1 chiếc máy nên còn có thể gọi đây là chiếc máy chiết rót chai 3 trong 1. 3 chức năng này được điều khiển bởi hệ thống điện điều khiển vô cùng thông minh. Hệ lập trình PLC với khả năng xử lý thông tin nhanh, khả năng lưu giữ thông tin lâu.

Sự ra đời của chiếc máy chiết VACGF3000 đã thay thế và khắc phục các hạn chế của các dòng máy chiết bán tự động ra đời trước đó. Khi sử dụng chiếc máy này mỗi giờ có thể tráng rửa, chiết rót và đóng nắp được tới 3000 chai với thể tích 500ml và hoàn toàn tự động.

Chiếc máy VACGF3000 có khả năng hoạt động bằng với 3-4 nhân công lao động. Vì vậy, khi sử dụng chiếc máy chiết rót nước tinh khiết tự động này doanh nghiệp có thể tiết kiệm được rất nhiều chi phí thuê nhân công, giảm chi phí giá vốn sản xuất.

Khả năng định lượng chính xác với sai số bằng 0, không bị thất thoát nguyên liệu. Có thể đóng gói được hàng nghìn chai nước tinh khiết đảm bảo chất lượng để cung cấp ra thị trường trong thời gian ngắn. VACGF3000 đã khẳng định được tính ưu việt và là sự lựa chọn hàng đầu cho các doanh nghiệp sản xuất nước uống hiện đại hiện nay.

Máy chiết bình 20l VAQGF300

Trong hoạt động sản xuất nước uống, thì không thể không nhắc đến nước uống đóng bình. Những bình nước 20l đã và đang được sử dụng phổ biến trong các gia đình, trường học, cơ quan, nhà máy.... Sự tiện lợi, dễ sử dụng, chi phí hợp lý, chất lượng nước đảm bảo, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của con người hiện đại.

Lắp đặt máy chiết rót tại quảng ngãi với model VAQGF300 được Việt An sản xuất với khả năng vận hành ưu việt. Có thể tráng rửa bình, chiết rót nước vào bình và đóng nắp bình tự động với công suất lên tới 300 bình 20 lít mỗi giờ.

Phần khung máy chắc chắn, đẹp mắt và tinh tế, được làm từ chất liệu inox 304 cao cấp. Giúp bảo vệ các hệ thống linh kiện thiết bị bên trong máy hiệu quả. Chất liệu này cũng đảm bảo an toàn vệ sinh, không lo bị ăn mòn, bị han gỉ, dễ lau chùi.
Hệ thống các đầu tráng rửa, đầu chiết rót, đóng nắp và nhiều linh kiện, thiết bị khác của máy đều được Việt An nhập khẩu chính hãng từ các nước tiên tiến như Mỹ, Anh, Italy, Nhật, Hàn...với độ bền cao
Hệ lập trình PLC được gắn trên máy giúp tăng tốc độ xử lý thông tin, tăng khả năng lưu trữ thông tin.
Máy được thiết kế rất thông minh, dễ sử dụng. Có thể tự động ngắn khi có sự cố về điện.
Niên hạn sử dụng của máy trên 15 năm.

Ngoài những sản phẩm trên, Việt An còn cung cấp rất nhiều loại máy hiện đại khác. Để tham khảo quý khách có thể vào địa chỉ website https://vietan.vn hoặc https://tapdoanvietan.com để xem thông tin

Việt An tự hào là thương hiệu uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Chuyên sản xuất, nhập khẩu, phân phối trực tiếp các sản phẩm máy công nghiệp phục vụ các ngành sản xuất

Gần 20 năm xây dựng và phát triển, Việt An luôn cam kết chất lượng sản phẩm, cam kết về giá, dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Việt An- sự lựa chọn hoàn hảo của mọi khách hàng!