Giải pháp đầu tư trang thiết bị, lắp đặt máy chiết rót tại Thái Bình để nâng cao hiệu suất hoạt động, định lượng chính xác, thích hợp cho việc đóng gói sản phẩm dạng dung dịch lỏng, sệt, đặc...vào bao bì đựng như chai nhựa pet, chai thủy tinh, lon, bình, hũ... được xem là hiệu quả và phù hợp với xu hướng phát triển của đất nước.

Những chiếc máy chiết định lượng dung dịch tự động đóng vai trò vô cùng quan trọng với các cơ sở sản xuất đồ uống, nước giải khát, thực phẩm, dược phẩm, mỹ phẩm...hiện nay. Không chỉ giúp nâng cao công suất, chúng còn giúp giảm sức lao động của con người, đảm bảo an toàn vệ sinh, tiết kiệm chi phí sản xuất, tăng khả năng cạnh tranh.

Việt An Lắp đặt máy chiết rót cho khách hàng tại Thái Bình

Việt An đã triển khai lắp đặt rất nhiều máy đóng gói cho khách hàng tại Thái Bình trong đó có thể kể đến như: nhà máy sản xuất nước tinh khiết của công ty Thiên Minh- Thái Bình, chủ đầu tư là công ty Bảo Minh vào năm 2018. Các sản phẩm có trong hợp đồng ký kết là một chiếc máy chiết rót chai pet tự động model VACGF3000, hệ thống máy chiết bình 20l tự động và hệ thống dây chuyền lọc nước. Sau khi Việt An hoàn thiện lắp đặt, bàn giao hệ thống dây chuyền sản xuất nước cho nhà máy sản xuất nước tinh khiết của công ty Thiên Minh đưa vào sử dụng và đã cung cấp ra thị trường nguồn nước đóng chai, đóng bình chất lượng, được nhiều khách hàng tại Thái Bình và các tỉnh thành khác tin dùng. Đến nay, sản xuất nước uống đóng chai đã trở thành một thế mạnh của công ty Bảo Minh.

Xem thêm bài viết: LẮP ĐẶT MÁY CHIẾT RÓT TẠI HƯNG YÊN

Máy chiết rót chai pet tự động VACGF3000 trợ thủ đắc lực cho doanh nghiệp sản xuất nước uống đóng chai

Nước uống đóng chai đã và đang trở lên phổ biến và được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn sử dụng. Nước đóng chai mang lại cho người dùng sự tiện lợi, đảm bảo an toàn vệ sinh, dễ sử dụng, có thể mua để sử dụng hàng ngày dễ dàng.

Tuy nhiên, trong xu hướng phát triển kinh tế xã hội mạnh mẽ như hiện nay. Nhu cầu sử dụng nước uống đóng chai ngày càng tăng. Nhưng kèm theo đó là yêu cầu về chất lượng nước đóng chai, về các vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm cũng ngày càng cao. Vì thế, để đáp ứng được nhu cầu của thị trường, các đơn vị sản xuất nước uống phải chú trọng vào khâu đóng gói sản phẩm. Và để đóng gói nước vào chai đảm bảo chính xác, an toàn thì cần thiết phải sử dụng những chiếc máy chiết rót nước vào chai tự động hiện đại. Với việc sử dụng những chiếc máy chiết hiện đại này vào sản xuất, sẽ giúp các doanh nghiệp sản xuất đồ uống có quy trình sản xuất, đóng gói sản phẩm khép kín, tự động, tạo cơ hội cạnh tranh hơn với các doanh nghiệp khác. Đồng thời, điều này cũng giúp doanh nghiệp không bị tụt hậu, không bị đào thải trong môi trường cạnh tranh thương mại khắc nghiệt như hiện nay.

Chiếc máy chiết chai model VACGF3000 thuộc dòng máy chiết hiện đại tự động được Việt An cung cấp ra thị trường. Máy ứng dụng công nghệ chiết rót hiện đại của Hoa Kỳ. Nguyên lý chiết rót áp suất thường nên thích hợp để chiết rót các loại dung dịch lỏng ít nhớt và không có ga như nước tinh khiết, nước khoáng....

Chai nhựa pet là bao bì thích hợp để sử dụng với loại máy này. Có thể sử dụng các loại chai nhựa pet thể tích 330ml, 500ml và 1500ml để tạo ra nhiều sản phẩm nước đóng chai cho khách hàng dễ lựa chọn sử dụng.

Xem thêm bài viết: LẮP ĐẶT MÁY CHIẾT RÓT TẠI HẢI DƯƠNG

Máy được thiết kế vô cùng thông minh, với sự tích hợp 3 chức năng trong 1 chiếc máy là chức năng tráng rửa chai nhựa tự động, chức năng chiết rót nước vào chai tự động và chức năng xoáy nắp chai tự động. Máy có khả năng vận hành tự động mà không cần tới nhân công. Trung bình mỗi giờ, máy có thể tráng rửa, chiết rót và đóng nắp được từ 2500-3000 chai với thể tích 330ml và 500ml. Và 700 -1000 chai có thể tích 1500ml một giờ.
Do khả năng hoạt động tự động qua hệ thống điện điều khiển, máy chiết định lượng nước vào chai model VACGF3000 có khả năng hoạt động với hiệu suất bằng 3 đến 4 nhân công. Vì thế, doanh nghiệp sẽ cắt giảm được 3-4 nhân công tham gia vào hoạt động đóng gói sản phẩm khi sử dụng chiếc máy chiết tự động này.

VACGF3000 nhờ ứng dụng hệ thống linh kiện thiết bị thông minh, hệ lập trình PLC cao cấp. Hệ thống thiết bị đo chính xác với sai số chỉ vào khoảng 0,1%. Vì thế, các chai nước thành phẩm luôn có sự đồng nhất về định mức, chất lượng.

Ngoài ra, nhờ vào khả năng vận hành tự động không cần tới nhân công lao động, máy chiết nước vào chai nhựa pet VACGF3000 cũng giúp đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cho quá trình đóng gói nước vào chai để cung cấp ra thị trường.

Máy ứng dụng công nghệ tiết kiệm điện, nên quá trình vận hành tiêu thụ rất ít điện năng. Giúp doanh nghiệp tiết kiệm được rất nhiều chi phí tiền điện.

Máy chiết rót bình 20L tự động giải pháp nâng cao công suất hiệu quả cho doanh nghiệp sản xuất đồ uống hiện nay.

Bên cạnh nước uống đóng chai thì nước uống đóng bình 20l cũng có xu hướng sử dụng gia tăng. Sự tiện lợi, dễ sử dụng, chi phí hợp lý, chất lượng đảm bảo đã khiến cho nước uống tinh khiết đóng bình 20l ngày càng trở lên phổ biến trong từng gia đình, văn phòng làm việc, nhà máy, xí nghiệp, trường học, bệnh viện, khu vui chơi, giải trí, nhà hàng, khách sạn....

Và quá trình đóng gói định lượng nước vào bình cần sử dụng đến những chiếc máy chiết bình 20l tự động. Bởi vì những chiếc máy bán tự động có công suất hạn chế, không còn đáp ứng đủ nhu cầu mở rộng quy mô, nâng cao công suất của các doanh nghiệp sản xuất nước uống hiện nay.
Máy chiết rót bình 20L tự động là một trong những sản phẩm máy đóng gói bán rất chạy tại Việt An. Sản phẩm này được Việt An sản xuất tại nhà máy cơ điện lạnh Việt An. Hệ thống linh kiện, thiết bị cấu thành máy được nhập khẩu chính hãng từ các nước tiên tiến như Mỹ, Anh, Italy, Nhật, Hàn...chất lượng chuẩn Châu Âu. Độ bền cao.

Máy có khả năng tráng rửa bình, chiết rót nước vào bình và đóng nắp bình tự động với công suất cao. Khi lắp đặt máy chiết rót tại thái bình, sử dụng máy chiết bình tự động sẽ giúp giảm bớt được sức lao động của con người. Đồng thời sẽ đảm bảo được chất lượng nước đóng bình sản xuất ra đạt tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm.

Vì sao khách hàng nên lựa chọn mua máy chiết rót Việt An

Việt An là đơn vị đi đầu trong sản xuất, nhập khẩu, phân phối máy chiết rót, hệ thống lọc nước, máy thổi vỏ nhựa, máy làm đá viên công nghiệp tại Việt Nam. Luôn xây dựng thương hiệu bằng chất lượng và niềm tin của khách hàng, các sản phẩm do Việt An cung cấp ra thị trường luôn được khách hàng đón nhận và đánh giá cao.

Gần 20 năm xây dựng và phát triển, với sự nỗ lực hoàn thiện và phát triển không ngừng, Việt An đã nhận được rất nhiều chứng nhận và giải thưởng cao quý từ đảng, nhà nước và người tiêu dùng bình chọn như:

Huy chương Vàng hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2009. Cúp Sen Vàng hàng chất lượng cao năm 2009. Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2015. Thương hiệu xuất sắc 3 miền 2017. Nhiều năm liền lọt top 100 doanh nghiệp vừa và nhỏ có thành tích xuất sắc được diện kiến báo công và chúc tết chủ tịch nước, cùng rất nhiều giải thường và chứng nhận cao quý khác.

Khi khách hàng lựa chọn sử dụng các sản phẩm của Việt An sẽ được cam kết chất lượng, cam kết giá cùng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn khác.
Miễn phí vận chuyển và lắp đặt trên toàn quốc ngoại trừ khu vực biển đảo
Hỗ trợ tư vấn, thiết kế mặt bằng lắp đặt sản phẩm, tem nhãn miễn phí
Bảo hành tận nơi trong thời gian 1 năm và bảo trì dài hạn

Thủ tục bảo hành, bảo trì nhanh gọn, không phức tạp. Khi có nhu cầu hỗ trợ, khách hàng chỉ cần liên hệ tới số tổng đài chăm sóc khách hàng của Việt An 1900 6013, đưa ra yêu cầu, bộ phận CSKH sẽ sắp xếp và bố trí thợ kỹ thuật tay nghề cao về tận nơi hỗ trợ quý khách hàng.

Ưu đãi từ 5 đến 10% khi mua sản phẩm thứ 2 trở đi.

Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách hàng hãy liên hệ tới số hotline 0949 414141- 0943 414141. Hoặc truy cập địa chỉ website: https://vietan.vn hoặc https://tapdoanvietan.com

Địa chỉ Hà Nội:Số 06, nhà N10, TTQĐ Học viện CTQS, Phường Phú Thượng, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: (024) 38 28 41 41 - (024) 37 58 68 48
Nhà máy sản xuất: Thôn Phú Hữu, Xã Thanh Lâm, Huyện Mê Linh, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
Điện thoại: (024) 36364 999 - Fax: (0243) 758 9222