Thanh Hoá nằm ở cực Bắc Miền Trung Việt Nam. Nơi đây cách Thủ đô Hà Nội 150 km về phía Nam và cách Thành phố Hồ Chí Minh 1.560km. Phía Bắc giáp với ba tỉnh Sơn La, Hoà Bình và Ninh Bình, phía Nam giáp tỉnh Nghệ An, phía Tây giáp tỉnh Hủa Phăn (nước Cộng hòa dân chủ nhân dân Lào), phía Đông là Vịnh Bắc Bộ. Tỉnh Thanh Hóa nằm nằm ở vị trí cửa ngõ nối liền Bắc Bộ với Trung Bộ, với hệ thống giao thông thuận lợi tạo điều kiện phát triển kinh tế, phát triển công nghiệp, du lịch, dịch vụ.

Theo chân đội ngũ thợ kỹ thuật công trình của Việt An về với mảnh đất Thanh Hóa để trải nghiệm quá trình Việt An lắp đặt máy chiết rót tại Thanh Hóa cho khách hàng.

Máy chuyên chiết rót là thiết bị đóng gói sản phẩm không còn xa lạ với rất nhiều các cơ sở sản xuất kinh doanh đồ uống, nước giải khát, thực phẩm, dược phẩm, hóa mỹ phẩm... tại Thanh Hóa nói riêng và tại Việt Nam nói chung. Đây được xem là trợ thủ đắc lực, là chìa khóa giúp doanh nghiệp vững bước đi lên hòa cùng xu thế phát triển công nghiệp hóa, tự động hóa, tạo ra sản phẩm với công suất cao, an toàn vệ sinh và giảm được tối đa nhân công lao động.

Việt An lắp đặt máy chiết rót đẳng áp tại Thanh Hóa

Ngành sản xuất đồ uống có ga thì phương pháp chiết rót truyền thống sẽ khiến tổn tất một lượng ga rất lớn. Do đó, phương pháp chiết truyền thống không phù hợp và không được sử dụng. Thay vào đó chính là phương pháp chiết rót đẳng áp.

Chiết rót đẳng áp là một trong những phương pháp ứng dụng làm đầy đặc biệt trong sản xuất nước giải khát, đồ uống có ga. Chiết rót đẳng áp là quá trình tạo áp suất trong chai chứa cân bằng với áp suất ở môi trường bên ngoài tránh hiện tượng khí gas CO2 thoát khỏi bề mặt chất lỏng.
Trong phương pháp chiết rót đẳng áp chúng ta cần tiến hành nạp khí CO2 vào trong chai cho đến khi đảm bảo sự cân bằng áp suất. Sau đó tiến hành chiết dung dịch vào chai theo sự chênh lệch độ cao giữa cột và bao bì chứa.

Phương pháp chiết rót đẳng áp thường sử dụng trong các nhà máy sản xuất nước giải khát có ga như bia, rượu, nước chanh muối, nước ngọt có ga
Rất nhiều doanh nghiệp sản xuất nước giải khát có ga ở Thanh Hóa đã tin tưởng, lựa chọn Việt An làm đối tác cung cấp, lắp đặt máy chiết rót đẳng áp trong đó phải kể đến là công ty bia Thanh Hóa.

Công ty bia Thanh Hóa là một trong những đơn vị sản xuất nước giải khát có uy tín trên thị trường với các sản phẩm như đồ uống có và không có cồn( Bia các loại, nước ngọt có ga, rượu vang nhập khẩu chiết chai, Sản xuất kinh doanh và xuất nhập khẩu các sản phẩm rượu, bia, nước giải khát các loại có ga, không có ga, nước khoáng).

Giới thiệu máy chiết đẳng áp Việt An lắp đặt cho công ty bia Thanh Hóa năm 2018

Đây là chiếc máy chiết được Việt An nhập khẩu nguyên chiếc theo đơn hàng của công ty cổ phần bia thanh hóa, công hàng về nhà máy Việt An vào ngày 3 tháng 7 năm 2018 và chuyển về lắp đặt tại công ty bia Thanh Hóa vào ngày 4 tháng 7 năm 2018.

Máy chiết đẳng áp Việt An có gì đặc biệt

Công nghệ

Khác với những dòng máy thông thường khác, chiếc máy đẳng áp chiết bia này ứng dụng công nghệ Hoa Kỳ tiên tiến, hiện đại hàng đầu thế giới. Máy có khả năng tráng rửa, chiết rót và xoáy nắp chai pet với độ chính xác tuyệt đối. Công suất hoạt động cao.

Chất lượng

Toàn bộ hệ thống linh kiện, thiết bị cấu thành máy đều là hàng nhập khẩu chính hãng, chất lượng cao cấp. Máy được sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại, trải qua quá trình kiểm tra, đánh giá chất lượng kỹ càng từ khâu đầu vào cho đến thành phẩm.

Khung máy, bộ phận tiếp xúc chính của máy được làm bằng inox 304 cao cấp, với khả năng đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của con người, không bị oxy hóa, không bị ăn mòn, độ bền cao.

Trên thân máy có gắn bảng điều khiển thông minh, có khả năng điều khiển toàn bộ hoạt động của máy qua hệ thống điện. Hệ lập trình PLC với tốc độ xử lý thông tin nhanh. Khả năng lưu trữ thông tin với bộ nhớ siêu khủng.

Công dụng:

Chiếc máy này được thiết kế với nguyên lý chiết đẳng áp nên chuyên dùng để chiết rót các loại nước giải khát có ga như bia, nước ngọt có ga...
Bao bì thích hợp là loại chai nhựa pet với các thể tích từ 350ml, 500ml, 1000ml, 1500ml
Máy có khả năng hoạt động bằng sức lao động của 3 đến 4 nhân công. Do vậy, khi sử dụng thiết bị này sẽ giúp doanh nghiệp tăng cao công suất, đóng gói được số lượng lớn đồ uống có ga vào chai nhựa pet trong thời gian ngắn với độ chính xác tuyệt đối. Đảm bảo an toàn vệ sinh.

XEM THÊM BÀI VIẾT: LẮP ĐẶT MÁY CHIẾT RÓT TẠI HÒA BÌNH 

Cấu tạo của máy chiết đẳng áp bia vào chai nhựa

Máy máy được cấu thành từ nhiều hệ thống linh kiện thiết bị chính hãng, chất lượng cao. Trong đó có:
Băng tải khí AC-2
Tráng rửa chai nhựa pet
Chiết rót bia vào chai pet
Đóng nắp chai nhựa pet
Tải nắp chai
Soi dị vật

Băng tải khí AC2.

Đây là chiếc băng tải chuyên dùng để dịch chuyển chai bằng áp suất khí. Băng tải khí AC2 sẽ được bố trí ở phía trước của máy tráng rửa, chiết rót và đóng nắp
Băng tải khí gồm có hệ thống thổi khí, hệ thống băng tải và motor băng tải

Tráng rửa chai nhựa pet

Đây là công đoạn quan trọng giúp bảo đảm chai nhựa pet được vệ sinh sạch sẽ trước khi được đưa vào quá trình chiết rót bia vào chai.
Để tráng rửa chai thì bộ phận này được thiết kế có nhiều đầu tráng rửa. Nguồn nước để cấp cho các đầu tráng rửa là nước tinh khiết đã được tiệt khuẩn. Các đầu tráng rửa được thiết kế theo hình vòng tròn với khoảng cách đều nhau để tiết kiệm điện tích tối đa và tạo thành chu trình khép kín.
Nhờ áp lực nước lớn mà nước sẽ được phun vào trong các chai để tráng rửa sạch chai với công suất cao.

Chiết rót bia vào chai nhựa pet

Các đầu chiết rót được làm bằng chất liệu cao cấp. Tại đây còn có hệ thống cảm biến để nhận diện chai với nguyên lý “không chai không chiết rót”. Với hệ thống thiết bị đo chính xác đến 99,9%, bia được định lượng và chiết rót vào chai chính xác, đồng đều. Công suất chiết rót cao và hoàn toàn tự động. Sau khi chai được chiết đầy bia sẽ được chuyển tới bộ phận đóng nắp.

Đóng nắp chai tự động

Với thiết kế nhiều đầu đóng nắp, các đầu đóng nắp là chất liệu cao cấp và được mạ lên một lớp inox 304 cao cấp để tăng khả năng chống ăn mòn, chống oxi hóa
Máy sử dụng áp lực để đóng nắp vào chai nên nắp được đóng luôn đảm bảo kín, khít.
Bộ phận đóng nắp có hệ thống đường ống dẫn nắp, để dẫn nắp từ máy tải nắp chai và cấp nắp cho các đầu đóng nắp.
Chai sau khi được đóng nắp xong sẽ được đẩy ra ngoài đến các công đoạn khác.

Máy tải nắp chai

Với nhiệm vụ tải và cấp nắp chai cho chiếc máy chiết rót đẳng áp 3 trong 1 hoạt động. Máy tải nắp chai được thiết kế gồm có 1 khay chứa nắp, 1 băng tải nắp và 1 motor băng tải. Với khay chứa nắp lớn, lên công nhân chỉ cần đổ nắp chai vào khay chứa nắp. Sau đó hệ thống mô tơ băng tải sẽ hoạt động, nắp sẽ được dịch chuyển bằng hệ thống băng tải và cung cấp nắp vào đường ống dẫn nắp của máy chiết đẳng áp bia chai.
Điểm đặc biệt khi sử dụng chiếc máy này là sẽ đảm bảo nắp được cấp vào đường ống dẫn nắp luôn chính xác, không bao giờ có hiện tượng lật nắp, hỏng nắp.

Máy soi dị vật

Đây là chiếc máy được thiết kế rất nhỏ gọn. Với công dụng để soi xác suất chai bia sau khi đã được chiết rót đóng nắp để xem có lẫn vật thể lạ nào không.

Chiếc máy soi dị vật này được thiết kế ở ngay sau chiếc máy chiết đẳng áp 3 trong 1

Để giúp khách hàng xây dựng quy trình sản xuất, đóng gói bia tự động hoàn toàn, Việt An còn cung cấp rất nhiều loại máy công nghiệp tự động nhằm phục vụ hoạt động sản xuất bia. Như:

Máy tải và sắp chai VALS4000. Đây là chiếc máy giúp tải và sắp chai bán tự động. Giúp quá trình cấp chai cho băng tải khí AC2 được nhanh chóng, mà không cần nhiều nhân công.

Máy làm ấm chai VAA4000. Máy ứng dụng công nghệ hiện đại nhất của Hoa Kỳ. Công dụng là làm ấm chai.

Máy thổi khô chai VAD10000. Chiếc máy này giúp loại bỏ nước đọng trên thân chai sau khi chiết rót đóng nắp. Giúp cho quá trình thả nhãn và dán nhãn vào chai được chính xác, hiệu quả cao hơn.

Máy thả nhãn 1 đầu VASL9000. Đây là chiếc máy có khả năng thả nhãn vào chai bằng 1 đầu thả nhãn. Loại nhãn sử dụng là nhãn có đường kính Φ28-Φ125. Chiều dài nhãn từ 30-250mm. Độ dày nhãn 0.03-0.13.

Máy dán nhãn tự động quay để dán nhãn chai tròn với nhãn opp và keo nóng chảy VAR9000. Chiếc máy này giúp quá trình dán nhãn vào chai diễn ra nhanh chóng hơn mà không cần nhân công. Nhãn được dán đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Nhãn dán nhẵn, mịn, đẹp.

Máy châm CO2 model VAHS4000. Máy giúp đưa thẳng khí CO2 vào chai mà không hề tạo ra bọt khí. Hàm lượng khí đạt từ 1:3-1:10. Máy có thiết kế nhỏ gọn, chi phí đầu tư hợp lý.

XEM THÊM: LẮP ĐẶT MÁY CHIẾT RÓT TẠI NINH BÌNH
 

Lợi ích khi khách hàng mua máy chiết rót Việt An

Tại Việt An, hiện có rất nhiều loại máy chiết tự động phục vụ mọi nhu cầu sản xuất nước giải khát có ga, không có ga. Đến với Việt An, quý khách hàng dễ dàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý.

Các dòng máy chiết định lượng nước giải khát có ga, không có ga tại Việt An đều được cam kết chính hãng, cam kết chất lượng với mức giá phù hợp. Sản phẩm được bảo hành 1 năm và bảo trì dài hạn.

Khách hàng sẽ được Miễn Phí 100% chi phí vận chuyển và lắp đặt(trừ khu vực biển đảo)

Khách hàng còn được nhận gói hỗ trợ thiết kế mặt bằng lắp đặt, thiết kế tem nhãn sản phẩm hoàn toàn miễn phí bởi đội ngũ kiến trúc sư hàng đầu của Việt An

Nếu quý khách hàng có nhu cầu cần được tư vấn hỗ trợ, hãy liên hệ tới số 0949 414141- 0943 414141.

Hoặc truy cập website: https://vietan.vn hoặc https://tapdoanvietan.com

Việt An- sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi khách hàng!