Thừa Thiên Huế là một tỉnh thuộc miền Trung của Việt Nam. Phía Bắc giáp tỉnh Quảng Trị, phía Nam giáp thành phố Đà Nẵng, Tây Nam giáp tỉnh Quảng Nam, phía Tây dựa vào dãy Trường Sơn hùng vĩ, phía Đông trông ra biển.

Nơi đây cách thủ đô Hà Nội 660 km và cách thành phố Hồ Chí Minh 1.080 km. Thừa Thiên Huế nổi tiếng bởi phong cảnh tuyệt đẹp và truyền thống văn hóa, lịch sử đặc biệt, có tiềm năng du lịch rất lớn.

Thời gian qua, có rất nhiều doanh nghiệp sản xuất nước giải khát có cồn và không chứa cồn được mọc lên ở Thừa Thiên Huế. Trong khi đó, xu hướng công nghiệp hóa, tự động hóa đã len lỏi vào mọi ngành nghề sản xuất. Để không bị lạc hậu, đi tắt đón đầu, đứng vững trên thị trường thì việc đầu tư lắp đặt máy chiết rót tại Thừa Thiên Huế là vô cùng cần thiết. Rất nhiều doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng các loại máy chiết chai, chiết rót bình 20L tự động phục vụ sản xuất đã liên hệ với Việt An để được tư vấn cung cấp sản phẩm.

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng, Việt An đã không ngừng nghiên cứu, đưa ra thị trường rất nhiều loại máy chiết công nghệ Hoa Kỳ mới, công suất đa dạng, chất lượng vượt trội phù hợp với mức giá vô cùng hợp lý.

Vì sao nên sử dụng máy chiết rót Việt An tại Thừa Thiên Huế?

Sử dụng nước để giải khát là nhu cầu thiết yếu của cuộc sống. Trong khi đó, cuộc sống của con người ngày càng bận rộn, thì những loại nước uống đóng chai, đóng bình với sự tiện lợi, dễ sử dụng, được sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại lại là sự lựa chọn hàng đầu của người dân. Tuy nhiên, khi nhu cầu sử dụng nước uống đóng chai, đóng bình ngày càng tăng cao thì vấn nạn về tình trạng nước đóng chai, đóng bình không đảm bảo an toàn vệ sinh, ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng lại trở thành tâm điểm lo lắng của nhiều người. Rất nhiều cơ sở sản xuất nước uống đóng chai vì nhiều lý do mà không đảm bảo an toàn, sử dụng hệ thống lọc nước công nghệ cũ không có hệ thống tiệt khuẩn đạt tiêu chuẩn. Khu vực chiết rót nước uống đóng chai, đóng bình không kín, không sử dụng các loại máy chiết rót để hỗ trợ.

Xã hội ngày càng phát triển, thì sức khỏe của con người ngày càng được coi trọng. Con người ngày càng quan tâm hơn đến chất lượng các loại đồ uống mình sử dụng. Vì thế, các cơ sở sản xuất đồ uống không đảm bảo sẽ bị đào thải, chỉ có các cơ sở sản xuất đạt tiêu chuẩn mới được phép tồn tại.

Những chiếc máy chiết rót Việt An với thiết kế hiện đại, ứng dụng công nghệ tiên tiến của Hoa Kỳ, với nhiệm vụ đóng gói, định lượng đồ uống có cồn, không có cồn vào trong bao bì đựng như chai, bình, hũ, lon, can... nhanh chóng, chính xác, tự động, đảm bảo an toàn vệ sinh lại không cần tới nhân công lao động.

Việt An là doanh nghiệp đi đầu trong sản xuất, nhập khẩu, phân phối trực tiếp báo giá máy chiết rót tự động chính hãng tại Thừa Thiên Huế nói riêng và tại Việt Nam nói chung.

Với bề dày kinh nghiệm gần 20 năm xây dựng và phát triển, luôn lấy chất lượng sản phẩm làm kim chỉ nam để hoạt động, xây dựng thương hiệu bằng chất lượng và niềm tin của khách hàng. Trong nhiều năm qua, các dòng máy chiết chai, chiết bình, chiết rót lon... của Việt An đã được đông đảo khách hàng ở trong và ngoài nước lựa chọn và đánh giá rất cao về chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ.

Ngành nghề nào nên lắp đặt máy chiết rót tại Thừa Thiên Huế

Các ngành nghề sản xuất dung dịch lỏng, dung dịch đặc, dung dịch sệt như sản xuất nước giải khát có cồn, không có cồn, sản xuất thực phẩm, dược phẩm, mỹ phẩm....để đưa sản phẩm ra thị trường, được đông đảo khách hàng lựa chọn sử dụng thì khâu đóng gói sản phẩm là vô cùng quan trọng. Và để đóng gói được các loại dung dịch này vào trong bao bì đựng một cách chính xác, công suất cao thì đều cần phải sử dụng các loại máy chiết rót.

Trước đây, nếu không phải là những đơn vị, doanh nghiệp sản xuất quy mô vừa và lớn thì để có được hệ thống dây chuyền chiết rót, đóng nắp chai, bình là điều không thể với các hộ gia đình, các cơ sở sản xuất kinh doanh nhỏ lẻ. Vì chi phí đầu tư hệ thống chiết rót đóng năp chai khá lớn. Các loại máy chiết đóng nắp chai chủ yếu là hàng nhập khẩu nguyên chiếc, để có thể tới tay người sử dụng thì phải trải qua rất nhiều khâu, nhiều đơn vị do vậy mà giá máy bị đẩy lên rất cao. Để sở hữu được những chiếc máy đóng gói định lượng nước uống hiện đại phải bỏ ra số tiền lớn gây khó khăn không nhỏ cho các cơ sở sản xuất kinh doanh.

Xem thêm bài viết: LẮP ĐẶT MÁY CHIẾT RÓT TẠI QUẢNG NAM

Do đó, để giảm bớt khó khăn, nhiều doanh nghiệp lựa chọn sử dụng các biện pháp chiết rót định lượng thủ công hoặc sử dụng những bàn chiết rót bán tự động với chi phí đầu tư thấp.

Nhưng quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa, tự động hóa như hiện nay, các phương pháp sản xuất thủ công không còn phù hợp nữa. Các doanh nghiệp sản xuất cần phải thay đổi công nghệ, đầu tư lắp đặt hệ thống chiết rót đóng nắp hiện đại tự động có như vậy mới có thể cạnh tranh được với các sản phẩm của các doanh nghiệp nước ngoài.

Để giúp cho nhiều doanh nghiệp Việt có thể sở hữu những chiếc máy chiết hiện đại, tự động phục vụ sản xuất mà có chi phí đầu tư thấp, Việt An đã và đang không ngừng nỗ lực đưa ra thị trường rất nhiều loại máy, phục vụ nhiều ngành sản xuất mà có mức giá hợp với túi tiền của nhiều doanh nghiệp.

Với các cơ sở sản xuất nước đóng chai, đóng bình, lon, can...cần thiết phải được đóng chai phù hợp tiêu chuẩn. Vì thế Dây chuyền chiết rót, đóng nắp, dán nhãn chai, bình, lon, can.. là không thể thiếu để sản phẩm tạo uy tín, niềm tin cho người tiêu dùng.

Máy chiết rót nước vào chai nhựa pet là một trong những thiết bị quan trọng đối với bất kỳ xưởng sản xuất nước đóng chai nào hiện nay. Lợi ích mà thiết bị này mang lại là năng suất vượt trội hơn hẳn các phương pháp khác, không tốn sức lao động, tiết kiệm chi phí, tiết kiệm thời gian, đảm bảo an toàn vệ sinh, phù hợp với xu hướng của sự phát triển tự động hóa hiện nay.

Việt An chuyên tư vấn, lắp đặt máy chiết rót tại Thừa Thiên Huế

Nhu cầu cải thiện công suất, tiết kiệm chi phí, tăng lợi nhuận hiện hữu ở tất cả các doanh nghiệp sản xuất nước giải khát tại Thừa Thiên Huế hiện nay. Để mang tới cho khách hàng những sản phẩm có khả năng định lượng, chiết rót ưu việt, đáp ứng chính xác nhu cầu của khách hàng. Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An đã triển khai các dịch vụ tư vấn lắp đặt máy chiết rót tại Thừa Thiên Huế tại nhà miễn phí.

Những dây chuyền chiết rót do Việt An cung cấp luôn đảm bảo chất lượng, công suất, khả năng hoạt động với độ bền trên 10 năm.

Để sẵn sàng lắp đặt các loại máy chiết chai, chiết bình, chiết lon...tự động thì quý khách hàng cần phải chuẩn bị sẵn mặt bằng lắp đặt. Tùy thuộc vào công suất máy mà quý khách mua, từ đó cần chuẩn bị diện tích phù hợp. Với các cơ sở sản xuất có sự hạn chế về mặt diện tích lắp đặt, Việt An sẽ xây dựng các phương án tạo khúc cua sử dụng các loại băng tải plastic phù hợp nhưng điều này sẽ kéo theo là chi phí đầu tư sẽ tốn hơn.
Dưới đây sẽ là một số mẫu mặt bằng lắp đặt các loại máy chiết để quý khách hàng có thể tham khảo.

Khi quý khách có nhu cầu mua máy chiết chai, chiết bình Việt An, chúng tôi sẽ cử đội ngũ chuyên gia về khảo sát và tư vấn chi tiết cho quý khách. Khi khách hàng lựa chọn được chiếc máy phù hợp, đội ngũ kiến trúc sư của Việt An sẽ hỗ trợ thiết kế mặt bằng lắp đặt cho quý khách hàng một cách khoa học và tối ưu diện tích sử dụng, đảm bảo sản xuất của quý khách đạt hiệu quả tối đa.

Hãy liên hệ với Việt An khi có nhu cầu mua dây chuyền chiết rót tại Thừa Thiên Huế qua số hotline: 0949 414141- 0943 414141
Để xem thông tin sản phẩm, quý khách hàng vui lòng truy cập website: https://vietan.vn hoặc https://tapdoanvietan.com