Lắp đặt máy chiết rót tại Tiền Giang giá tốt, lắp đặt dây chuyền chiết rót thương hiệu VA. Cam kết hàng chính hãng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng

Hệ thống dây chuyền chiết rót chuyên hỗ trợ định lượng, chiết rót các loại dung dịch lỏng, sệt, đặc...vào trong bao bì đựng như chai, bình, lon, hũ, can... với tốc độ cao, độ chính xác tuyệt đối, đảm bảo an toàn vệ sinh. Đa dạng công suất, chất lượng quốc tế, giá cả Việt Nam.

Luôn xây dựng thương hiệu bằng chất lượng và niềm tin của khách hàng. Vì thế, các sản phẩm do Việt An sản xuất, cung cấp và lắp đặt luôn được nhiều khách hàng ở trong và ngoài nước tin tưởng, lựa chọn và đánh giá rất cao.

Nếu bạn cần tư vấn hoặc có nhu cầu lắp đặt máy chiết rót của chúng tôi, hãy gọi ngay tới đường dây nóng: 0949 41 41 41.

VÌ SAO PHẢI LẮP ĐẶT MÁY CHIẾT RÓT TẠI TIỀN GIANG?

Hệ thống chiết rót hay máy chiết rót là thiết bị cần phải có và được nhiều cơ sở sản xuất lựa chọn sử dụng hiện nay. Đây là sản phẩm của sự phát triển khoa học kỹ thuật, với cơ chế tráng rửa, chiết rót và đóng nắp tự động, giảm bớt sức lao động của con người, năng suất lao động cao, không tiêu tốn nhiều điện năng tiêu thụ, đảm bảo an toàn vệ sinh cho quá trình định lượng sản phẩm. Lắp đặt dây chuyền chiết rót là giải pháp hiệu quả, phù hợp với xu thế phát triển. Dù là sản xuất nước giải khát, sản xuất nước uống đóng chai, đóng bình, sản xuất kem đánh răng, sản xuất nước muối sinh lý, sản xuất tương ớt, sản xuất nước mắm, sản xuất rượu, sản xuất bia.... thì đều cần thiết phải lắp đặt máy chiết rót.

Hệ thống chiết rót được cung cấp với nhiều khả năng hoạt động, nhiều công suất phù hợp nhiều loại hình sản xuất. Giá cả hợp lý chất lượng đảm bảo.

Các cơ sở sản xuất nước tinh khiết, sản xuất nước điện ion kiềm, sản xuất bia, sản xuất nước mắm...hiện nay nếu muốn cạnh tranh được với các doanh nghiệp khác, muốn đứng vững trên thị trường thì cần thiết phải đầu tư lắp đặt hệ thống sản xuất hiện đại, phải lắp đặt máy chiết tự động chính hãng với hiệu suất hoạt động ổn định, độ bền cao.

Nếu bạn đang mở cơ sở sản xuất nước giải khát đóng chai thì nên lựa chọn các loại máy chiết chai nhựa, máy chiết chai thủy tinh, máy chiết rót nước có ga bằng chai thủy tinh.

Nếu bạn sản xuất nước đóng bình thì nên chọn mua máy chiết bình 20L

Còn nếu bạn sản xuất mỹ phẩm thì có máy chiết rót mỹ phẩm

Có thể nói, dù bạn đang hoạt động sản xuất sản phẩm gì, nếu cần sử dụng tới các loại máy chuyên chiết rót định lượng sản phẩm hiện đại, chính hãng, hãy đến với Việt An.

Hướng dẫn các bước lắp đặt máy chiết rót tại Tiền Giang

Nếu phân chia về khả năng vận hành thì hiện nay có máy chiết rót bán tự động và máy chiết rót tự động.
Máy bán tự động có chi phí đầu tư thấp, kiểu dáng gọn nhẹ, dễ sử dụng. Tuy nhiên lại cần tới nhân công lao động. Hiệu suất hoạt động của chiếc máy bán tự động rất hạn chế, chỉ phù hợp với cá mô hình sản xuất kinh doanh nhỏ lẻ. Lắp đặt chiếc máy này cũng rất đơn giản. Do máy không chiếm diện tích, tuy nhiên để đảm bảo an toàn vệ sinh trong quá trình đóng gói sản phẩm, thì cần đảm bảo cần tạo sự riêng biệt giữa khu sản xuất với khu chiết rót. Vì vậy mà máy chiết nên bố trí ở khu vực riêng và cần phải thông thoáng, an toàn vệ sinh.

Máy chiết rót tự động là dòng sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng công nghiệp hiện đại, phù hợp với các đơn vị sản xuất quy mô vừa và lớn. Loại máy này hoạt động được cần phải có nguồn điện đảm bảo đó là điện 3 pha. Diện tích lắp đặt máy cũng phải phù hợp, tốn diện tích hơn nhiều so với các loại máy bán tự động. Do vậy, trước khi tiến hành lắp đặt máy, Việt An sẽ cử cán bộ kỹ thuật về khảo sát kỹ mặt bằng lắp đặt của khách hàng, sau đó, đội ngũ kiến trúc sư của Việt An sẽ tiến hành lên phương án, thiết kế mặt bằng lắp đặt sản phẩm theo diện tích sản xuất thực tế của khách hàng và gửi cho khách hàng duyệt. Sau đó mới tiến hành lắp đặt máy để đảm bảo cho hoạt động sản xuất của quý khách đạt hiệu quả cao

Hiện nay, Việt An đang triển khai chương trình miễn phí vận chuyển và lắp đặt máy chiết rót tại Tiền Giang. Chính vì vậy, quý khách không cần phải lo lắng về việc làm sao để lắp đặt sản phẩm. Việc đó, đội ngũ thợ kỹ thuật công trình của chúng tôi sẽ xử lý giúp bạn.

Các bước lắp đặt máy chiết rót tại Tiền Giang

Bước 1: Khảo sát mặt bằng lắp đặt, thiết kế mặt bằng lắp đặt
Bước 2: Tiến hành lắp đặt máy theo bản thiết kế
Bước 3: Vận hành hệ thống máy chiết rót
Bước 4: Bàn gia hệ thống chiết rót cho khách hàng sử dụng

Chọn lựa đơn vị lắp đặt máy chiết rót giá rẻ chất lượng

Thị trường cung cấp hệ thống chiết rót, máy chiết rót ngày càng phát triển mạnh mẽ và xuất hiện rất nhiều đơn vị cung cấp. Sự đa dạng và phong phú của sản phẩm với đủ loại đã khiến cho khách hàng tại Tiền Giang hoa mắt chóng mặt và có nhiều băn khoăn lo lắng.
Để lựa chọn cho mình một địa chỉ uy tín chuyên lắp đặt máy chiết chai, máy chiết bình tự động, đảm bảo chất lượng và cam kết chính hãng thì bạn nên chọn lựa Máy chiết rót Việt An của chúng tôi.

Là doanh nghiệp chuyên sản xuất, nhập khẩu, cung cấp và lắp đặt hệ thống dây chuyền chiết rót tại Tiền Giang và trên toàn quốc nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng sử dụng. Các sản phẩm chiết rót do Việt An sản xuất, cung cấp và lắp đặt luôn được cam kết chất lượng, hàng chính hãng với mức giá siêu hấp dẫn. Độ bền trên 15 năm.

Ngoài máy chiết rót, quý khách còn có thể tìm thấy rất nhiều các sản phẩm công nghiệp hiện đại khác tại Việt An như Dây chuyền lọc nước, máy thổi vỏ nhựa, máy làm đá viên....

Đội ngũ thợ kỹ thuật lắp đặt máy chiết rót tại Tiền Giang giàu kinh nghiệm

Luôn chú trọng vào" Chất lượng sản phẩm- Chất lượng dịch vụ" . Việt An luôn chú trọng vào yếu tố con người, không ngừng tuyển chọn và xây dựng đội ngũ nhân lực đông đảo có tay nghề cao, luôn nhiệt tình, tận tâm, tận lực với công việc, mang đến sự hài lòng của khách hàng.
Chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp

Việt An có tổng đài chăm sóc khách hàng 24/7, luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ khách hàng có nhu cầu tìm hiểu, được tư vấn lắp đặt máy khi cần. Số tổng đài chăm sóc khách hàng 1900 6013.

LIÊN HỆ LẮP ĐẶT MÁY CHIẾT RÓT CHÍNH HÃNG

Mọi yêu cầu tư vấn lắp đặt máy chiết rót, hệ thống chiết rót cũng như giá sản phẩm vui lòng liên hệ:

Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An

Địa chỉ: Số 06, nhà N10, TTQĐ Học viện CTQS, Phường Phú Thượng, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0949 41 41 41
Địa chỉ HCM: Số 66 đường An Phú Đông 9, Phường An Phú Đông, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh (TPHCM)
Điện thoại: 0943 41 41 41
Địa chỉ Đà Nẵng: Số 50 Phan Khoang, Khu TĐC Phước Lý, Hòa An, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0236 368 4141
Địa chỉ Buôn Ma Thuột: Số 87 Phan Huy Chú, P.Khánh Xuân, TP.Buôn Ma Thuột.
Điện thoại: 0262 399 99 36
Nhà máy sản xuất: Thôn Phú Hữu, Xã Thanh Lâm, Huyện Mê Linh, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
Điện thoại: (024) 36364 999 - Fax: (0243) 758 9222
Hotline: 0949 414141- 0943 414141
Theo dõi Fanpage nhận ưu đãi khủng: https://www.facebook.com/vietan.vn/

Đăng ký kênh youtube để được trải nghiệm các sản phẩm máy móc hiện đại của Việt An: https://www.youtube.com/channel/UCsNlJaPDkv4MenEtffM3VkQ/