Việt An chuyên sản xuất, cung cấp lắp đặt máy chiết rót tại Thành phố Hồ Chí Minh theo yêu cầu của quý khách hàng. Thành Phố Hồ Chí Minh, thành phố mang tên Bác, thành phố đi đầu trong nền kinh tế Việt Nam.

Thành phố Hồ Chí Minh thường có tên gọi là Sài Gòn tọa lạc ở miền Nam Việt Nam ở trung tâm Đông Nam Á. Sài Gòn gồm 19 quận và 5 huyện từ ruộng đồng Hóc Môn ra đến huyện Cần Giờ, từ vườn cây Thủ Đức đến huyện Bình Chánh xa xôi, ở đâu cũng là đất thành phố Hồ Chí Minh.
Thành phố Hồ Chí Minh là nơi có quy mô và mật độ dân số lớn nhất của cả nước. Chính vì vậy mà nhu cầu sử dụng thực phẩm, nước giải khát cũng cao hơn so với các tỉnh thành khác trên cả nước. Đây chính là “miếng bánh” ngon cho các nhà đầu tư, các doanh nghiệp sản xuất thực phẩm, đồ uống nước giải khát tại thành phố Hồ Chí Minh phát triển.

Các doanh nghiệp trong ngành sản xuất nước giải khát tại Hồ Chí minh luôn năng động, sáng tạo, đổi mới, không ngừng đầu tư lắp đặt trang thiết bị máy móc hiện đại để xây dựng nên những quy trình sản xuất hiện đại, tự động mang tầm quốc tế.
Rất nhiều doanh nghiệp sản xuất nước giải khát tại Sài Gòn đã tin tưởng lựa chọn Việt An làm đối tác tin cậy để lắp đặt máy chiết rót tại Hồ Chí Minh. Đa phần khách hàng đều lựa chọn các dòng máy tự động, công suất lớn

NHU CẦU LẮP ĐẶT MÁY CHIẾT RÓT TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH?

Là thành phố đi đầu về phát triển kinh tế của cả nước, ngành công nghiệp, sản xuất tại thành phố Hồ Chí Minh cũng cho thấy sự khác biệt của mình với các tỉnh thành khác trên cả nước. Số lượng doanh nghiệp thuộc ngành sản xuất nước giải khát tại nơi đây cũng không ngừng tăng để đáp ứng được nhu cầu sử dụng của thành phố hơn 10 triệu dân này.

Phần lớn các doanh nghiệp sản xuất thực phẩm, đồ uống đóng chai, đóng bình tại Hồ Chí Minh đều đã có nhu cầu cải thiện công suất, mở rộng quy mô sản xuất, giảm nhân công và xây dựng những quy trình sản xuất, đóng gói khép kín, tự động. Vì vậy, không thể thiếu được những chiếc máy chiết rót tự động. Đây được xem là trợ thủ đắc lực, là thiết bị quan trọng của quá trình đóng gói các sản phẩm dung dịch lỏng, sệt, đặc vào trong dụng cụ chứa hiện nay. Sự ra đời của những chiếc máy hiện đại này sẽ giúp các doanh nghiệp tại Hồ Chí Minh xây dựng và hoàn thiện được những dây chuyền sản xuất hiện đại, tự động, công suất cao với độ chính xác tuyệt đối, đảm bảo an toàn vệ sinh.

Máy chiết rót tự động cần thiết với ngành sản xuất nước giải khát

Xã hội ngày càng phát triển, đời sống của con người ngày càng được cải thiện thì nhu cầu sử dụng các loại nước giải khát từ nước uống đóng chai, nước ngọt có ga, cà phê hay trà pha sẵn, nước ép trái cây các loại… không kể các loại nước uống có cồn ngày càng tăng cao. Đặc biệt là với thành phố Hồ Chí Minh, nơi mà tập trung tới hơn 10 triệu người sinh sống.
Người dân Sài Gòn năng động, nhiệt tình, hiện đại với thói quen sử dụng những loại nước giải khát tiện lợi, dễ sử dụng.
Nhu cầu tiêu thụ cao đã tạo nên một “ thị trường màu mỡ” để cho nhiều nhà đầu tư ở trong và ngoài nước khai thác. Để có thể cạnh tranh và đứng vững được trên thị trường, các doanh nghiệp sản xuất nước giải khát tại Hồ Chí Minh phải không ngừng đổi mới công nghệ, hoàn thiện quy trình sản xuất tự động, khép kín, hiện đại để tạo ra được sản lượng lớn, chất lượng, an toàn đáp ứng cho người dân. Và để làm được điều đó cần tới những chiếc máy chiết rót đóng chai tự động hiện đại. Với thiết kế tích hợp nhiều chức năng tự động, có thể vận hành hoàn toàn tự động mà không cần tới nhân công. Giúp doanh nghiệp rút ngắn thời gian đóng gói sản phẩm để cung cấp ra thị trường.

Lắp đặt máy chiết rót thúc đẩy ngành sản xuất nước giải khát tại Hồ Chí Minh phát triển

Ngành sản xuất nước giải khát được xem là một trong những ngành có mức độ cạnh tranh rất cao. Bên cạnh việc phải cạnh tranh giữa các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất ở trong nước thì các doanh nghiệp nội cũng phải đối mặt với sự cạnh tranh mạnh mẽ đến từ các doanh nghiệp ngoại.
Trong khi các doanh nghiệp ngoại với nền công nghiệp vô cùng phát triển, các sản phẩm nước giải khát được sản xuất trên những dây chuyền hiện đại, tự động công suất cao nên giá thành rất rẻ, chất lượng lại đảm bảo, điều này đã tạo nên những sức ép không nhỏ với doanh nghiệp Việt Nam. Làm cách nào để các doanh nghiệp sản xuất nước giải khát Việt có thể cạnh tranh được với doanh nghiệp ngoại?
Điều cần thiết đó là các doanh nghiệp Việt phải đẩy mạnh đầu tư vào xây dựng các dây chuyền sản xuất hiện đại, đầu tư chú trọng vào chất lượng sản phẩm để từ đó tạo ra sức hút với người tiêu dùng Việt, từ đó chiếm được thị phần.
Khi lắp đặt máy chiết rót tự động sẽ tạo ra một quy trình sản xuất hiện đại, khép kín, hầu như không cần tới nhân công lao động. Như vậy sẽ giảm được rất nhiều chi phí sản xuất, từ đó có thể giảm giá thành sản phẩm, tạo ra lợi thế và tăng khả năng cạnh tranh. Đồng nghĩa từ đó sẽ góp phần thúc đẩy ngành sản xuất nước giải khát tại nơi đây phát triển không ngừng.

Máy chiết rót Việt An- sự lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng

Máy chiết rót Việt An- sự lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng

Những dây chuyền chiết rót đóng vai trò rất quan trọng với hoạt động sản xuất của các doanh nghiệp trong ngành sản xuất đồ uống. Chính vì vậy, lựa chọn được một sản phẩm chất lượng, chính hãng, giá tốt là điều vô cùng cần thiết và khiến cho nhiều khách hàng phải lo lắng.
Trên thị trường thì có vô vàn các dòng máy chiết rót tự động với đủ các thương hiệu làm cho người tiêu dùng phải “ hoa mắt chóng mặt” khi khó thể đánh giá được sản phẩm nào tốt, nên mua.
Một trong những kinh nghiệm thường thấy khi muốn mua bất kỳ một sản phẩm nào thì chúng ta cần tìm hiểu kỹ về sản phẩm đó. Điều này ngày càng trở lên dễ dàng hơn với thời đại công nghệ số như hiện nay. Khi mà các thông tin về sản phẩm dễ dàng được công khai trên mạng internet. Chỉ với một chiếc điện thoại smartphone có kết nối mạng là bạn đã có thể tìm kiếm được đầy đủ các thông tin bạn cần. Tuy nhiên, cũng phải biết cách chắt lọc thông tin vì không phải thông tin nào ở trên mạng cũng đúng.
Với việc chọn lựa mua máy chiết rót, các bạn có thể lên google vào phần tìm kiếm, đánh từ khóa “máy chiết rót” các bạn có thể dễ dàng nhìn thấy cái tên Việt An xuất hiện ở ngay đầu phần tìm kiếm.
Việt An hiện nay được nhiều doanh nghiệp ở trong và ngoài nước đánh giá rất cao, là thương hiệu uy tín với bề dày kinh nghiệm gần 20 năm. Đây là đơn vị chuyên sản xuất, phập khẩu, phân phối trực tiếp các loại dây chuyền lọc nước, máy chiết rót, máy thổi vỏ chai, máy thổi vỏ bình, máy làm đá viên...
Các sản phẩm do Việt An luôn được cam kết chất lượng, tiêu chuẩn quốc tế với giá thành hợp lý.
Các sản phẩm do Việt An cung cấp được cập nhật đầy đủ trên hệ thống website: https://vietan.vn hoặc https://tapdoanvietan.com
Tại Việt An, quý khách có thể tìm kiếm rất nhiều loại máy chiết với đủ các công suất, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng.
Để trải nghiệm thực tế về sản phẩm, có thể đến ngay địa chỉ của Việt An tại Hồ Chí Minh: Số 66 đường An Phú Đông 9, Phường An Phú Đông, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh

Chế độ bảo hành, ưu đãi khi lắp đặt Máy chiết rót Việt An?

Khi lựa chọn sử dụng các sản phẩm do Việt An cung cấp, quý khách hàng sẽ được hưởng dịch vụ bảo hành, bảo trì chuyên nghiệp.
Thời gian bảo hành dài hạn lên đến 1 năm, bảo trì trọn đời máy.
Phạm vi bảo hành trên toàn quốc
Địa điểm bảo hành: tại nhà của quý khách hàng
Thủ tục bảo hành, bảo trì nhanh gọn. Chỉ cần liên hệ tới số tổng đài chăm sóc khách hàng của Việt An 1900 6013, sau đó đưa ra yêu cầu cần hỗ trợ. Đội ngũ chăm sóc khách hàng của Việt An sẽ bố trí sắp xếp cán bộ kỹ thuật giàu kinh nghiệm về tận nơi hỗ trợ xử lý giúp quý khách hàng.

Quy trình lắp đặt máy chiết rót tại Hồ Chí Minh

Bước 1: Tiếp nhận thông tin yêu cầu của khách hàng
Bước 2: Tiến hành khảo sát thực tế mặt bằng lắp đặt, tư vấn hỗ trợ khách hàng thiết kế mặt bằng lắp đặt sản phẩm chuyên nghiệp nếu khách hàng cần
Bước 3: Ký hợp đồng cung cấp lắp đặt máy chiết rót
Bước 4: Lắp đặt, chạy thử để khách hàng nghiệm thu, hướng dẫn vận hành và bàn giao sản phẩm cho khách hàng.
Việt An- đối tác tin cậy của mọi khách hàng

Thông tin liên hệ:
Công ty cổ phần TMTH Việt An
Địa chỉ Hồ Chí Minh: Số 66 đường An Phú Đông 9, Phường An Phú Đông, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0949 414141
Nhà máy cơ điện lạnh Việt An: Thôn Phú Hữu, xã Thanh Lâm, huyện Mê Linh, thành phố Hà Nội
Điện thoại: (024) 36364 999 - Fax: (0243) 758 9222
Hotline: 0949 414141- 0943 414141