Với sự phát triển mạnh mẽ của xu hướng công nghiệp hóa, hiện đại hóa, các doanh nghiệp tại tỉnh Trà Vinh cũng đang có những bước tiến vượt bậc. Nhu cầu lắp đặt máy chiết rót tại Trà Vinh ngày càng tăng cao, để giúp cho quá trình định lượng, chiết rót đóng gói sản phẩm nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, giảm sức lao động, đảm bảo an toàn vệ sinh. Quý khách nếu có nhu cầu về tư vấn và lắp đặt dây chuyền chiết rót tại Trà Vinh, muốn được sở hữu sản phẩm chính hãng, chất lượng quốc tế với giá cả Việt Nam thì hãy đến với Việt An.


XÁC ĐỊNH NHU CẦU SỬ DỤNG ĐỂ MUA MÁY CHIẾT RÓT PHÙ HỢP TẠI TRÀ VINH

Trước khi chọn mua máy chiết, rót định lượng sản phẩm hay bất cứ sản phẩm nào khác thì việc xác định chính xác nhu cầu sử dụng, đây là tiêu chí đầu tiên và cũng là tiêu chí rất quan trọng. Vì mục đích sử dụng khác nhau thì sẽ cần sử dụng loại máy khác nhau. Với các cơ sở sản xuất đồ uống không có ga sử dụng chai nhựa thì phải sử dụng loại máy chiết chai nhựa pet với nguyên lý chiết thông thường. Còn các cơ sở sở sản xuất đồ uống có ga sử dụng chai nhựa lại phải lựa chọn loại máy chiết rót đẳng áp chai pet.

Nếu sản xuất đồ uống đóng bình 5 lít thì cần dùng máy chiết bình 5L, còn sản xuất đồ uống đóng bình 20L thì cần dùng máy chiết bình 20L.

Nhiều cơ sở sản xuất sử dụng chai thủy tinh làm bao bì đựng thì lại cần phải sử dụng loại máy chiết rót chai thủy tinh....

Sử dụng lon để chứa đồ uống, thực phẩm thì có máy chiết lon

Ngoài ra, cũng cần phải xem xét đến nhu cầu sản xuất với quy mô như thế nào để lựa chọn được công suất máy phù hợp.
Với quy mô sản xuất vừa và nhỏ thì chỉ nên mua các loại máy công suất nhỏ. Còn với các cơ sở sản xuất quy mô lớn thì cần mua máy công suất lớn.

Tuy nhiên, khi xác định được nhu cầu thực tế cần sử dụng, thì bạn nên chọn mua máy có công suất cao hơn nhu cầu thực tế khoảng từ 20-30%. Điều này sẽ giúp bạn luôn chủ động về quá trình sản xuất, có thể mở rộng quy mô sản xuất mà không phải nâng cấp công suất cũng như lắp đặt thêm máy.

Bạn cũng cần xác định mình cần mua máy chính hãng chất lượng hay sử dụng loại máy nào cũng được. Bởi thông thường, các dòng máy chính hãng sẽ có mức giá cao hơn so với các loại máy không rõ nguồn gốc xuất xứ. Nhưng đổi lại, đó là chất lượng, khả năng hoạt động của máy chính hãng luôn vượt trội, độ bền cao hơn nhiều so với hàng không đảm bảo.

Lắp đặt máy chiết rót chất lượng sẽ mang lại hiệu quả kinh tế cao

Hệ thống chiết rót là thiết bị rất quan trọng trong quy trình sản xuất sản phẩm và đưa sản phẩm ra thị trường. Nếu như sử dụng máy chiết không đảm bảo, quá trình đóng gói sản phẩm sẽ bị gián đoạn, đồng nghĩa bạn sẽ không thể đảm bảo cung cấp đúng sản lượng ra thị trường. Máy không đảm bảo dễ bị hỏng hóc, sửa chữa sẽ tốn kém chi phí.

Trong khi đó, một chiếc lắp đặt máy chiết rót tại Trà Vinh chính hãng, chất lượng sẽ có khả năng vận hành ổn định trong thời gian dài. Hệ thống linh kiện cấu thành máy đều là hàng chất lượng cao, được kiểm định và đánh giá chất lượng kỹ càng. Do vậy mà máy có thể vận hành liên tục trong thời gian dài mà không lo bị hỏng hóc, không lo phải sửa chữa. Quá trình vận hành của máy lại tiêu thụ rất ít điện năng. Khả năng chiết rót chính xác, đảm bảo đúng công suất. Điều này sẽ giúp doanh nghiệp yên tâm sử dụng và tiết kiệm được rất nhiều chi phí sửa chữa. Sản xuất ổn định, lợi nhuận kinh tế cao.

Các loại máy chiết chất lượng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chính sách bảo hành, bảo trì dài hạn. Trong khi đó các dòng máy không đảm bảo thi thời gian bảo hành, bảo trì sẽ rất ngắn.

Việt An- thương hiệu uy tín chuyên lắp đặt máy chiết rót tại Trà Vinh

Là doanh nghiệp có bề dày gần 20 năm xây dựng và phát triển, chuyên sản xuất, nhập khẩu, phân phối trực tiếp và lắp đặt tận nơi các loại máy chiết rót chính hãng chất lượng cao

Đã sản xuất và lắp đặt hàng trăm nghìn sản phẩm ra thị trường trong và ngoài nước, các sản phẩm của Việt An luôn được khách hàng đánh giá rất cao về chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ.

Xem thêm bài viết: LẮP ĐẶT MÁY CHIẾT RÓT TẠI BẾN TRE BẤM TẠI ĐÂY

Luôn chú trọng xây dựng thương hiệu bằng chất lượng và niềm tin của khách hàng, vì vậy, Việt An luôn cam kết chất lượng sản phẩm. Nói không với hàng kém chất lượng.

Khi khách hàng có nhu cầu tư vấn, hỗ trợ, Việt An sẽ đến tận nơi để tư vấn trực tiếp cho quý khách hàng.

Nếu khách hàng muốn tận mắt trải nghiệm các hệ thống dây chuyền chiết rót, hãy đến các địa chỉ cung cấp máy của Việt An ở gần bạn nhất hoặc bạn có thể đến trực tiếp nhà máy của Việt An. Dưới đây là các địa chỉ cung cấp máy chính hãng Việt An để bạn có thể tham khảo.

Địa chỉ Hà Nội: Số 06, nhà N10, TTQĐ Học viện CTQS, Phường Phú Thượng, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0949 41 41 41
Địa chỉ HCM: Số 66 đường An Phú Đông 9, Phường An Phú Đông, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh (TPHCM)
Điện thoại: 0943 41 41 41
Địa chỉ Đà Nẵng: Số 50 Phan Khoang, Khu TĐC Phước Lý, Hòa An, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0236 368 4141
Địa chỉ Buôn Ma Thuột: Số 87 Phan Huy Chú, P.Khánh Xuân, TP.Buôn Ma Thuột.
Điện thoại: 0262 399 99 36
Nhà máy sản xuất: Thôn Phú Hữu, Xã Thanh Lâm, Huyện Mê Linh, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
Điện thoại: (024) 36364 999 - Fax: (0243) 758 9222

Giá cạnh tranh- chất lượng dịch vụ hoàn hảo

Là đơn vị trực tiếp sản xuất, không phải qua bất cứ đơn vị trung gian nào. Chính vì vậy, khi đến với Việt An, quý khách hàng sẽ được sở hữu những chiếc máy chiết chất lượng với mức giá cạnh tranh. Quý khách có thể tiết kiệm được từ 20 đến 30% chi phí so với mua tại các đơn vị trung gian khác.

Bên cạnh mức giá vô cùng hấp dẫn, Việt An còn đưa ra nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn để tri ân khách hàng đã luôn đồng hành, tin tưởng lựa chọn sử dụng sản phẩm của Việt An trong gần 20 năm qua như:
Chương trình MIỄN PHÍ vận chuyển và lắp đặt trên toàn quốc( ngoại trừ khu vực biển đảo)
Miễn phí 100% chi phí thiết kế tem nhãn, thiết kế mặt bằng lắp đặt sản phẩm khoa học, chuyên nghiệp.
Bảo hành sản phẩm lên tới 1 năm và bảo trì dài hạn.

Dịch vụ bảo hành, bảo trì nhanh gọn. Chỉ cần gọi tới số 1900 6013, đưa ra yêu cầu cần hỗ trợ. Bộ phận chăm sóc khách hàng của Việt An sẽ bố trí thợ kỹ thuật về tận nơi để hỗ trợ quý khách hàng.

Nhằm phục vụ khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận với các sản phẩm mà Việt An cung cấp, tất cả thông tin về sản phẩm đều được chúng tôi cập nhật trên hệ thống website: https://vietan.vn hoặc https://tapdoanvietan.com quý khách có thể vào để tham khảo thông tin sản phẩm.

Nếu cần tư vấn hỗ trợ, quý khách có thể chát trực tiếp với bộ phận tư vấn trên website, ngoài ra, quý khách có thể liên hệ tới số đường dây nóng của chúng tôi: 0949 414141- 0943 414141.