Vĩnh Phúc là một tỉnh thuộc vùng đồng bằng Bắc Bộ. Nơi đây gồm có 1 thành phố, 1 thị xã, 7 huyện, dân số khoảng 1,020 triệu người.
Nằm ở vị trí địa lý của nhiều nút giao thông quan trọng tỏa đi khắp cả nước, Vĩnh Phúc đã trở thành một bộ phận cấu thành vành đai phát triển công nghiệp các tỉnh phía Bắc Việt Nam.
Trong những năm qua, tỉnh Vĩnh Phúc đã trở thành địa bàn hấp dẫn thu hút vốn đầu tư. Hàng loạt các doanh nghiệp mới được mọc lên ở nơi đây, trong đó phải nhắc đến các đơn vị sản xuất kinh doanh nước đóng chai, đóng bình.
Nhu cầu tư vấn, lắp đặt máy chiết rót tại Vĩnh Phúc cũng vì thế mà tăng lên nhanh chóng.
Việt An với bề dày gần 20 năm xây dựng và phát triển, đã triển khai tư vấn, lắp đặt rất nhiều dây chuyền chiết rót cho các cơ sở sản xuất kinh doanh tại Vĩnh Phúc.
Để cảm ơn quý khách hàng trên khắp cả nước đặc biệt là khách hàng tại Vĩnh Phúc, Việt An đã đưa ra nhiều chương trình tri ân khách hàng như: MIỄN PHÍ toàn bộ chi phí vận chuyển và chi phí lắp đặt cho khách hàng tại Vĩnh Phúc. Hỗ trợ tư vấn trực tiếp tận nơi hoàn toàn miễn phí. Hỗ trợ thiết kế mặt bằng lắp đặt sản phẩm, thiết kế tem nhãn chuyên nghiệp miễn phí.
Nếu quý khách muốn được tự mình trải nghiệm các dòng sản phẩm chiết rót do Việt An sản xuất, cung cấp, lắp đặt, có thể đến tại địa chỉ nhà máy của Việt An tại: Thôn Phú Hữu, Xã Thanh Lâm, Huyện Mê Linh, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

MÁY CHIẾT RÓT NƯỚC TINH KHIẾT CÔNG NGHỆ USA LẮP ĐẶT TẠI VĨNH PHÚC

Máy chuyên chiết rót nước tinh khiết vào chai, bình là một trong những dòng máy hiện đại, tự động cao cấp ứng dụng công nghệ Hoa Kỳ được bán rất chạy tại Việt An. Dòng máy này thường được sử dụng trong các cơ sở sản xuất nước tinh khiết đóng chai, đóng bình tại Vĩnh Phúc nói riêng và tại Việt Nam nói chung.
Sản phẩm này được thiết kế với kiểu dáng vô cùng tinh tế, bảng điều khiển thông minh được gắn ở trên thân máy. Bộ khung máy được làm chất liệu inox 304 cao cấp với độ bền lên đến trên 20 năm.
Nguyên lý hoạt động của dòng máy này là nguyên lý chiết rót áp suất thường.
Toàn bộ hệ thống linh kiện, thiết bị của máy đều được nhập khẩu chính hãng từ các nước tiên tiến như Anh, Mỹ, Italy, Đức, Nhật, Hàn..
Công suất thiết kế đa dạng từ nhỏ tới lớn nên sẽ phù hợp với nhiều doanh đơn vị sản xuất từ quy mô nhỏ tới quy mô lớn.
Dòng máy này được thiết kế với khả năng hoạt động tự động với 3 chức năng chính là chức năng tráng rửa, chiết rót và đóng nắp. Khi sử dụng dòng máy này, các cơ sở sản xuất nước uống tinh khiết sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian chiết rót nước vào chai, tăng công suất, lại tiết kiệm được công sức lao động, đảm bảo an toàn vệ sinh.
Các sản phẩm chiết rót hiện đại này được cam kết chất lượng, được bảo hành 1 năm và bảo trì dài hạn.
Hiện Việt An cung cấp ra thị trường 2 loại máy chiết chai và máy chiết bình để phục vụ doanh nghiệp sản xuất nước tinh khiết

Lắp đặt Máy chiết rót đóng chai nhựa pet tại Vĩnh Phúc

Máy chiết chai là loại máy chuyên sử dụng để chiết rót nước vào chai nhựa pet. Các loại chai có thể tích từ 330ml, 500ml và 1500ml.
Loại máy này được tích hợp 3 chức năng trong 1 chiếc máy. Nhờ đó, chiếc máy này khôn tốn quá nhiều diện tích lắp đặt.
Công suất máy chiết chai thấp nhất là 2000 chai/h và cao nhất là 24.000 chai/h.

3 chức năng tự động của máy chiết chai nhựa pet Việt An lắp đặt tại Vĩnh Phúc

Chức năng tráng rửa chai nhựa tự động:

Đây là một trong 3 chức năng của máy. Chức năng này có vai trò rất quan trọng góp phần vào việc đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm trong quá trình đóng gói nước tinh khiết vào chai.
Nhiệm vụ: tráng rửa sạch chai nhựa pet
Để thực hiện chức năng này, máy chiết chai nhựa pet được thiết kế có hệ thống các đầu tráng rửa được sắp xếp thành một vòng tròn với khoảng cách đều nhau để tạo thành một chu trình tráng rửa khép kín, tiết kiệm diện tích và đảm bảo hiệu suất tối đa.
Số lượng đầu tráng rửa sẽ khác nhau ở các công suất. Công suất máy nhỏ thì số lượng đầu tráng rửa ít, công suất lớn thì số lượng đầu tráng rửa nhiều.
Bên cạnh các đầu tráng rửa thì bộ phận tráng rửa còn được thiết kế có các đầu kẹp chai, số lượng đầu kẹp sẽ bằng số lượngđầu tráng rửa. Các đầu kẹp chai có khả năng nâng lên, hạ xuống và xoay 180 độ. Các đầu kẹp này có nhiệm vụ kẹp cổ chai để giữ cố định chai và xoay 180 độ để úp ngược chai vào các đầu tráng rửa, từ đó nước từ các đầu tráng rửa sẽ được phun lên đều ở trong chai để tráng rửa sạch chai.
Nguồn nước sử dụng để tráng rửa chai là nguồn nước sạch, tinh khiết đã được tiệt khuẩn.
Chức năng chiết rót nước tinh khiết vào chai nhựa pet tự động:
Đây là một trong 3 chức năng tự động và quan trọng của máy. Sau khi chai nhựa pet đã được tráng rửa sạch sẽ tại bộ phận tráng rửa thì sẽ được chuyển đến bộ phận chiết rót.
Tại đây sẽ có các đầu chiết rót cũng được sắp xếp theo hình vòng tròn quay quanh trục và khoảng cách các đầu chiết đều nhau. Số lượng đầu chiết cũng khác nhau ở các công suất. Công suất càng cao thì càng có nhiều đầu chiết.
Tại các đầu chiết sẽ được gắn hệ thống cảm ứng để định vị được chai, nhận biết chai với nguyên tắc “ không chai không chiết rót”.
Bộ phận giữ chai để giữ cố định chai nhựa tại vị trí chiết rót.
Hệ thống bánh xe sao để dịch chuyển chai nhựa tới các đầu chiết rót và dịch chuyển chai sau khi đã được chiết đầy đến bộ phận đóng nắp.

Chức năng xoáy nắp chai nhựa tự động:

Đây là một trong 3 chức năng quan trọng của máy chiết rót chai nước tinh khiết tự động. Nhiệm vụ: xoáy nắp vào chai. Để thực hiện chức năng này thì máy được thiết kế có các đầu xoáy nắp. Các đầu xoáy nắp sẽ có bộ phận xi lanh thủy lực để tạo áp lực xoáy nắp vào chai chính xác, kín, khít, công suất cao.
Các đầu xoáy nắp cũng được thiết kế thành một vòng tròn với khoảng cách đều nhau.
Cả 3 chức năng tự động này sẽ bị điều khiển bởi hệ thống bảng điều khiển được gắn trên thân máy. Trước khi cho máy vận hành, thì người vận hành máy cần tiến hành cài đặt các thông số hoạt động của máy trên bảng điều khiểu. Sau khi cài đặt xong chỉ cần bấm nút khởi động. Máy sẽ tự vận hành theo đúng những gì đã cài đặt.

Lắp đặt Máy chiết rót đóng bình 20l tại Vĩnh Phúc

Máy chiết bình 20l là thiết bị không thể thiếu trong các cơ sở sản xuất nước tinh khiết đóng bình hiện nay. Loại máy này chuyên dùng để chiết rót nước tinh khiết vào bình 20L. Máy cũng được tích hợp 3 chức năng tự động đó là chức năng tráng rửa bình, chức năng chiết rót nước tinh khiết và bình và chức năng đóng nắp bình.
Công suất máy được thiết kế thấp nhất là 100 bình/giờ và cao nhất là 1200 bình 20 lít.

Máy chiết rót nước tinh khiết mang lại lợi ích lớn với doanh nghiệp tại Vĩnh Phúc

Nước tinh khiết là một trong những loại nước uống được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn sử dụng.
Việc sử dụng các loại máy chiết rót nước tinh khiết đóng chai, đóng bình sẽ mang lại lợi ích lớn cho doanh nghiệp sản xuất nước uống hiện nay.
Nhờ vào thiết kế thông minh, khả năng vận hành tự động, công suất lớn nên sẽ giúp các doanh nghiệp rút ngắn thời gian đóng gói sản phẩm. Có thể sản xuất ra hàng trăm nghìn chai nước, bình nước tinh khiết để cung cấp ra thị trường chỉ trong thời gian ngắn.
Khi sử dụng dây chuyền chiết rót nước tinh khiết tự động thì không cần tới nhiều nhân công lao động. Chính vì vậy mà doanh nghiệp có thể tiết kiệm được rất nhiều chi phí trả lương cho người lao động. Chi phí tối thiểu mà doanh nghiệp có thể tiết kiệm được là 15 triệu động mỗi tháng.
Các loại máy chiết tự động này sẽ giúp định lượng chính xác, đảm bảo chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm.
Máy có khả năng vận hành ổn định trong thời gian dài. Độ bền trên 15 năm nên doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí sửa chữa.
Đây là dòng máy hiện đại, tự động, đáp ứng được nhu cầu sản xuất hiện đại, tự động. Phù hợp với xu hướng phát triển của ngành công nghệ sản xuất hiện đại.
Loại máy chiết rót nước tinh khiết tự động có khả năng tương thích với nhiều dòng máy tự động khác nên sẽ giúp các doanh nghiệp sản xuất tạo nên quy trình sản xuất, đóng gói tự động hoàn toàn, hiệu suất cao.
Để tìm hiểu về các dòng sản phẩm chiết rót hiện đại này, mời quý khách hàng truy cập địa chỉ website: https://vietan.vn hoặc https://tapdoanvietan.com để xem.
Số đường dây nóng: 0949 414141- 0943 414141
Thông tin liên hệ:
Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An
Địa chỉ Hà Nội: Số 10-N6 ngõ 40, đường Xuân La, Q. Tây Hồ, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0949 414141
Nhà máy cơ điện lạnh Việt An: Thôn Phú Hữu, xã Thanh Lâm, huyện Mê Linh, thành phố Hà Nội
Điện thoại: (024) 36364 999 - Fax: (0243) 758 9222