Việt An chuyên tư vấn lắp đặt máy chiết rót tự động chiết lon, chiết chai, chiết bình tại Yên Bái.
Sản xuất nước giải khát đóng chai, đóng bình, đóng lon... tại Yên Bái trong thời gian qua đã có sự thay đổi lớn. Khi mà rất nhiều doanh nghiệp tại nơi đây đã lựa chọn đầu tư lắp đặt những chiếc máy dùng để chiết rót nước giải khát có cồn, không có cồn vào trong dụng cụ đựng như chai, lon, bình để giảm sức lao động của con người, tăng công suất, đảm bảo an toàn vệ sinh.
Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng tại Yên Bái nói riêng và tại Việt Nam nói chung, Việt An đã sản xuất, cung cấp rất nhiều loại máy từ dòng bán tự động đến tự động, từ dùng máy dùng cho chai nhựa pet đến chai thủy tinh hay dùng lon nhôm hay bình 20L...

LẮP ĐẶT MÁY CHIẾT RÓT LÀ YÊU CẦU THIẾT YẾU CỦA DOANH NGHIỆP TẠI YÊN BÁI

Việc cải thiện công suất hoạt động, giảm nhân công lao động trong các cơ sở sản xuất là một giải pháp cần thiết để giúp doanh nghiệp có thể cạnh tranh với các doanh nghiệp khác trên thị trường. Khi mà mỗi ngày có vô số các cơ sở sản xuất nước tinh khiết, nước giải khát đóng chai, đóng bình được mọc lên.
Sử dụng hệ thống chiết rót sẽ giúp cho quy trình sản xuất của các cơ sở vận hành theo hướng tự động hóa, số lượng nhân công sẽ được giảm đi rất nhiều so với các cơ sở sản xuất chỉ dựa vào phương pháp sản xuất thủ công sử dụng sức lao động của con người là chính.
Những chiếc máy chiết chai, chiết bình, chiết lon tự động, hiện đại ứng dụng công nghệ chiết rót Hoa Kỳ tiên tiến, hiện đại được Việt An cung cấp ra thị trường với nhiều ưu điểm vượt trội, đáp ứng được mọi yêu cầu sử dụng của các doanh nghiệp tại Yên Bái.
Những chiếc máy chiết hiện đại này sở hữu trong mình những công nghệ hiện đại, khả năng định lượng chính xác, công suất cao và đặc biệt là không cần nhiều nhân công lao động nên sẽ giúp doanh nghiệp giảm được rất nhiều chi phí sản xuất, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, tăng khả năng cạnh tranh, tăng lợi nhuận

Xem thêm: LẮP ĐẶT MÁY CHIẾT RÓT TẠI HÀ GIANG 

Lắp đặt máy chiết rót tự động tại Yên Bái cần chuẩn bị những gì?

Mặt bằng lắp đặt

Dòng máy chiết tự động được Việt An cung cấp với thiết kế công nghiệp nhỏ gọn để phục vụ các quy trình sản xuất với các sản phẩm dung dịch lỏng, sệt, đặc của các doanh nghiệp. Do vậy, cần phải chuẩn bị mặt bằng để lắp đặt, sản xuất với diện tích phù hợp.
Thông thường nếu diện tích lắp đặt rộng rãi thì sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí lắp đặt. Còn với các doanh nghiệp có mặt bằng lắp đặt nhỏ hẹp, thì sẽ phải tốn thêm khoản chi phí mua thêm hệ thống băng tải để tạo nên các khúc cua phục vụ sản xuất.

Đường điện 3 pha

Là dòng máy tự động nên cần phải đảm bảo cung cấp đủ nguồn điện cho máy sử dụng. Các cơ sở sản xuất nên chuẩn bị sẵn hệ thống đường điện 3 pha phục vụ sản xuất ổn định để cung cấp cho máy hoạt động. Nếu nguồn điện không ổn định cũng sẽ ảnh hưởng rất lớn đến công suất hoạt động của máy.

Nguyên liệu để chiết rót

Những chiếc máy chiết chai, chiết bình, chiết lon...tự động với công suất hoạt động lớn, chính vì vậy mà để đảm bảo khai thác hiệu quả công năng sử dụng của máy thì doanh nghiệp cần phải chuẩn bị đầy đủ nguồn nguyên liệu dùng để chiết rót.

Dụng cụ đựng

Doanh nghiệp cũng cần chuẩn bị đầy đủ các dụng cụ dùng để chứa đựng nguyên liệu dùng để chiết rót. Ví dụ như bạn sản xuất nước tinh khiết đóng chai và mua máy chiết chai tự động thì bạn phải chuẩn bị sẵn vỏ chai nhựa pet để đựng nước tinh khiết. Nếu lắp đặt dây chuyền chiết rót nước muối sinh lý thì bạn phải chuẩn bị vỏ chai nhựa đựng nước muối sinh lý. Bạn lắp đặt máy chiết bình 20l thì bạn phải chuẩn bị sẵn vỏ bình 20L.

Bạn mua máy chiết rót lon thì bạn cần chuẩn bị sẵn vỏ lon nhôm để chiết rót. Tùy thuộc vào đặc tính của sản phẩm cần chiết rót, tùy thuộc vào chất liệu dụng cụ đựng mà số lượng dụng cụ đựng nguyên vật liệu bạn cần chuẩn bị sẽ khác nhau. Bạn cần phải chuẩn bị dụng cụ đựng cho máy hoạt động khoảng liên tục. Và nguồn chi phí cho bao bì đựng sản phẩm cũng khá lớn. Hiện nay, có một số doanh nghiệp sản xuất nước đóng chai đầu tư mua những chiếc máy thổi chai để tự chủ động vỏ chai phục vụ sản xuất, tiết kiệm chi phí khi không phải mua vỏ chai nhựa ở đơn vị bên ngoài, đồng thời còn có thể cung cấp bán vỏ chai nhựa cho các đơn vị sản xuất khác.

Nguồn nhân lực

Những chiếc máy chiết định lượng tự động hiện đại với khả năng vận hành tự động không cần tới nhân công. Tuy nhiên, vẫn cần có người vận hành máy, tiến hành các thao tác cài đặt máy trước khi cho máy vận hành tự động.

Vốn đầu tư

Chuẩn bị nguồn vốn đầu tư là điều mà cần thiết khi doanh nghiệp muốn lắp đặt máy chiết rót tự động. Bạn cần chuẩn bị tiền để chi trả chi phí thuê mặt bằng nếu phải thuê, chi phí trả nhân công, chi phí mua dụng cụ đựng, chi phí mua máy chiết tự động....
Tùy thuộc vào quy mô hoạt động của doanh nghiệp bạn lớn hay nhỏ mà nguồn vốn bạn cần chuẩn bị cũng khác nhau.
Tuy nhiên khi đã xác định sản xuất kinh doanh sử dụng các loại máy chiết tự động thì nguồn vốn bạn cần chuẩn bị cũng phải từ vài trăm triệu trở lên.

Xem thêm bài viết: LẮP ĐẶT MÁY CHIẾT RÓT TẠI TUYÊN QUANG tại đây

Kinh nghiệm chọn mua máy chiết rót tự động tại Yên Bái

Để lựa chọn được một chiếc máy phù hợp với cơ sở sản xuất của mình, thì các bạn cần trả lời được những câu hỏi sau:

Nhu cầu sử dụng của bạn là gì?

Từ nhu cầu sử dụng thì bạn mới có thể dễ dàng chọn lựa mua được một sản phẩm phù hợp.
Nếu quy mô sản xuất lớn thì đương nhiên bạn phải chọn lựa các hệ thống chiết rót tự động có công suất lớn, có khả năng vận hành tự động với nhiều công đoạn. Ngược lại, nếu quy mô sản xuất nhỏ, thì bạn chỉ cần mua những chiếc máy công suất nhỏ để tiết kiệm chi phí, tránh gây lãng phí.
Ngoài ra bạn cũng cần đặt ra những câu hỏi để tự mình tìm câu trả lời cho những vấn đề như:
Sản phẩm chiết rót của bạn là gì? Sản phẩm của bạn có đặc tính gì đặc biệt không?
Công suất tối thiểu hoặc tối đa trong mỗi lần chiết rót bạn cần như thế nào?
Bạn sử dụng loại bao bì nào để đựng sản phẩm chiết rót?
Bạn có yêu cầu đặc biệt gì với dòng máy chiết rót?
Chi phí bạn có thể bỏ ra để mua máy là bao nhiêu?
Mức tiêu hao điện năng?
Những chiếc máy chiết vận hành được dựa vào nguồn điện, vì vậy mà chi phí vận hành, chi phí điện năng của máy cũng sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến chi phí giá vốn, đến lợi nhuận kinh doanh.

Nguồn gốc xuất xứ máy

Nguồn gốc xuất xứ của máy là một trong những yếu tố rất quan trọng để bạn có thể lựa chọn được sản phẩm chiết rót phù hợp. Nên lựa chọn sử dụng những chiếc máy có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, thay vì mua những chiếc máy không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Thông số kỹ thuật máy

Đã là sản phẩm công nghiệp thì bạn cần xem xét kỹ về thông số kỹ thuật của máy để xem được khả năng hoạt động của máy ra sao. Nếu bạn không am hiểu về máy chiết rót tự động, thì bạn có thể tham khảo ý kiến của những người có kinh nghiệm, những chuyên gia. Bạn có thể tìm hiểu các thông số máy bằng cách lên google tìm kiếm rồi đối chiếu, so sánh trước khi quyết định mua.

Giá máy chiết

Việc so sánh giá trước khi quyết định mua bất cứ sản phẩm nào là việc làm cần thiết và thường xuyên. Các dòng máy chính hãng, chất lượng cao thì sẽ có giá cao hơn so với các dòng máy thông thường khác. Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý là giá máy cũng sẽ có sự chênh lệch giữa nhà sản xuất với các đơn vị phân phối, các cửa hàng cung cấp máy. Bao giờ mua máy ở trực tiếp đơn vị sản xuất cũng sẽ có mức giá thấp hơn nhiều so với mua hàng ở các đơn vị trung gian. Nếu là hàng nhập khẩu, thì mua hàng ở đơn vị trực tiếp nhập khẩu, trực tiếp phân phối thì sẽ có mức giá rẻ hơn ở các đơn vị khác.

Lựa chọn đơn vị cung cấp máy đáng tin cậy

Sau khi giải đáp được các thông tin cần thiết về hệ thống chiết rót, thì vấn đề là mua máy ở đơn vị nào? Bạn có thể tham khảo ý kiến của những người đi trước, bạn có thể tìm kiếm các thông tin về các đơn vị cung cấp để so sánh, chọn lựa. Ngoài ra, bạn cũng cần đến trực tiếp các đơn vị cung cấp để tìm hiểu kỹ về sản phẩm, về cách thức phục vụ, chế độ bảo hành, bảo trì sản phẩm ra sao trước khi quyết định mua máy.
Hiện nay, đơn vị cung cấp lắp đặt máy chiết rót tại Yên Bái cũng như tại Việt Nam UY TÍN- CHẤT LƯỢNG phải kể đến cái tên Việt An. Đây là thương hiệu uy tín hàng đầu trong lĩnh vực máy chiết, rót, máy đóng gói tại Yên Bái.

Với bề dày gần 20 năm xây dựng và phát triển, chi nhánh phủ khắp 3 miền Bắc- Trung- Nam. Nơi Đây có nhà máy sản xuất rộng hơn 15.000m2 tại Thôn Phú Hữu, Xã Thanh Lâm, Huyện Mê Linh, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

Việt An còn có đội ngũ nhân viên đông đảo, trình độ chuyên môn cao, nhiệt tình. Rất nhiều khách hàng ở trong và ngoài nước đã lựa chọn sử dụng các loại máy chiết định lượng đóng gói của Việt An. Các sản phẩm của Việt An luôn được cam kết chất lượng, cam kết giá, cùng chính sách bảo hành, bảo trì chuyên nghiệp, tận tâm. Chính sách miễn phí 100% chi phí vận chuyển, lắp đặt.

Hiện Việt An cung cấp rất nhiều loại máy chiết tự động các bạn có thể dễ dàng xem thông tin tại: https://vietan.vn hoặc https://tapdoanvietan.com
Mọi thông tin chi tiết các bạn có thể liên hệ với đường dây nóng của Việt An: 0949 414141- 0943 414141