Việt An Lắp đặt máy làm đá viên 3 tấn IVA3T34 và kho lạnh tại Thanh Hóa. Sau một thời gian nghiên cứu và tìm hiểu về một thương hiệu sản xuất và cung cấp máy làm đá viên 3 tấn uy tín, chất lượng khách hàng đến từ Thanh Hóa đã lựa chọn Công ty cổ phần TMTH Việt An – Đây là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp máy làm đá viên công nghiệp, dây chuyền lọc nước, máy thổi chai, thổi bình, máy chiết rót... được người tiêu dùng ưa chuộng và tin dùng. 

Lắp đặt máy làm đá viên 3 tấn IVA3T34 và kho lạnh tại Thanh Hóa

Sau khi kí kết hợp đồng với Công Ty Cổ Phần TMTH Việt An. Chúng tôi đã tiến hành lắp đặt và bàn giao máy làm đá viên 3 tấn cho khách hàng tại Thanh Hóa để có thể tiến hành hoạt động sản xuất kinh doanh đá viên của mình.

Lợi ích khi lắp đặt máy làm đá viên 3 tấn Việt An

Tiết kiệm chi phí: Với các hàng quán, đơn vị kinh doanh đá viên đặc biệt là những nơi có lượng khách lớn, việc tiêu thụ đá viên sạch bất kể mua đông hay hè đều sẽ rất lớn. Nếu không sử dụng máy làm đá và chủ động sản xuất ra những viên đá thì chi phí mua đá bên ngoài rất tốn kém.

Đảm bảo vệ sinh: Sử dụng máy làm đá, bạn sẽ chủ động được nguồn nước do đó thành phẩm đá làm ra sẽ luôn được đảm bảo, có độ an toàn cao.

Gây dựng uy tín thương hiệu: Chắc chắn rằng khí bạn tạo ra được những viên đá tinh khiết khách hàng sẽ tin tưởng đồ ăn thức uống của bạn. Và uy tín sẽ được tạo dựng

Trước khi mua máy khách hàng cần xác định những đặc điểm nổi bật để lựa chon máy làm đá viên 3 tấn chất lượng:

Xác định cỡ đá phù hợp: Tùy thuộc vào mô hình kinh doanh và nhu cầu sử dụng, Quý khách cần xác định rõ máy làm đá viên 3 tấn sẽ sản xuất ra loại đá viên nào. Ví dụ bạn kinh doanh đồ uống dạng trà, cà phê, cocktail thì nên sử dụng đá viên loại nhỏ hình viên hoặc hình trụ rỗng, còn sinh tố thì dùng dạng đá tuyết. Nếu là cửa hàng thực phẩm, là đồ tươi sống cần giữ lạnh để đảm bảo độ tươi ngon thì nên dùng đá có hình dạng lớn.

Xác định lượng đá sử dụng trong ngàyKích cỡ của máy làm đá là một vấn đề quan trọng mà bạn phải lưu tâm, trước khi quyết định đặt mua. Bạn cần phải ước tính được khối lượng đá cần thiết đủ cho cơ sở của bạn hoạt động trong một ngày bình thường, không bị gián đoạn - từ đó mua được 1 chiếc máy làm đá viên phù hợp. Máy làm đá viên 3 tấn của Việt An thích hợp với đa phần doanh nghiệp có nhu cầu tiêu thụ vừa nhỏ.

Xác định các linh kiện kèm theo: Một chiếc máy làm đá viên 3 tấn nên kèm theo kho lạnh để dự trữ đá, để khi lượng đá không sử dụng hết, bạn vẫn có thể bảo quản cho lần sử dụng kế tiếp. Ngoài ra bạn cũng nên trang bị thêm một dây chuyền lọc nước nhằm đảm bảo chất lượng đá đầu ra. Máy lọc nước của Việt An được sản xuất trên dây chuyền công nghệ RO - với màng lọc thẩm thấu ngược tiên tiến, không những bền mà lại dễ sử dụng.

Quy trình chuẩn bị lắp đặt máy làm đá viên 3 tấn 

Để quá trình lắp đặt được thuận lợi bạn cần lưu ý những vấn đề sau:

  1. Chuẩn bị điện, nước đầy đủ để máy bắt đầu làm việc: Model IVA3T sử dụng 3 pha. Vì vậy, nếu nguồn điện tại vị trí lắp đặt quá cao hoặc quá yếu, máy sẽ không thể hoạt động hoặc làm việc không hiệu quả. Vì vậy, nên trang bị thêm ổn áp để điều chỉnh điện áp ở mức thích hợp với yêu cầu của máy. Nước sử dụng làm đá tối thiểu là nước máy, tuy nhiên, tốt nên lắp thêm bộ lọc nước để đảm bảo máy vận hành tốt và cho ra đá sạch hoàn hảo. 
  2. Làm việc với máy thông qua bảng điều khiển: Khi nguồn điện và nước đã sẵn sàng, bắt tay làm việc với máy thông qua hệ thống điều khiển. Khởi động máy với phím Bật / Tắt để máy hoạt động. Thiết lập các chế độ làm việc như thời gian, nhiệt độ, tùy chỉnh độ dày mỏng của viên đá. Máy sẽ hoạt động liên tục trong nhiều giờ đồng hồ để đảm bảo đủ số lượng đá cần dùng.
  3. Hoàn thành quá trình làm việc: Sau khi đủ sản lượng đá viên cần sử dụng trong ngày thì kết thúc phiên làm việc với máy. Tắt máy bằng phím On/Off, ngắt nguồn nước vào máy, chờ hệ thống tản nhiệt làm việc xong rồi rút nguồn điện.
  4. Vệ sinh máy: Khâu vệ sinh cần được thực hiện trước và sau khi làm việc để giữ vệ sinh, độ an toàn và loại bỏ nguy cơ nhiễm khuẩn cho đá viên thành phẩm.

Lưu ý: Nên thường xuyên bảo trì, bảo dưỡng máy để nâng cao tuổi thọ và hiệu quả làm việc cho sản phẩm.

Quy trình lắp đặt máy làm đá viên cho khách hàng là quy trình quan trọng vì vậy Việt An luôn cử kĩ thuật viên có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề để giúp bạn nhanh chóng đi vào sản xuất và đạt hiệu quả tốt .

Quy trình lắp đặt máy làm đá viên 3 tấn 

Để lắp đặt máy làm đá viên cho khách hàng - Việt An đã cử kĩ thuật viên có tay nghề cao, lắp đặt đúng quy trình để máy có thể hoạt động 1 cách trơn tru.

  • Đưa máy đá và các thiết bị đi kèm vào đúng vị trí.
  • Lắp thùng nước lạnh, bộ lọc nước, gàu tải đá.
  • Lắp ống dẫn nước từ máy bơm, đi đường dẫn nước đến các bộ phận dùng nước của máy đá.
  • Đấu điện cho các thiết bị dùng điện: bơm nước, gàu tải, quạt tháp giải nhiệt.
  • Sạc ga cho máy đá.

Thời gian làm đá của máy tương đối nhanh, trung bình khoảng 40 phút đến 45 phút một mẻ. Mỗi mẻ đá sau khi đủ thời gian sẽ tự động đẩy xuống gàu tải chứa đá.

Sau khi thực hiện xong công tác lắp đặt, kỹ thuật viên của Công ty Việt An đã hướng dẫn chi tiết cho Quý khách, là chủ cơ sở sản xuất về cách vận hành máy làm đá viên. Đây là hình ảnh máy làm đá viên IVA3T đã được hoàn thiện quá trình lắp đặt và đang được chạy thử nghiệm những mẻ đá đầu tiên.

Việt An trân trọng cảm ơn quý khách hàng đã luôn tin tưởng và lựa chọn sản phẩm máy làm đá viên 3 tấn của Việt An. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, khách hàng vui lòng liên hệ hotline 0949.414141 hoặc 0943.414141.

Quy trình lắp đặt kho lạnh 10m3

Kho lạnh 10m3 KL10 được lắp ghép bằng các tấm Panel cách nhiệt và sử dụng cụm máy nén lạnh cùng một số thiết bị khác để đảm bảo nhiệt độ trong kho lạnh duy trì mức tốt cho sản phẩm bảo quản. Các bước lắp đặt kho lạnh như sau:

Bước 1: Chuẩn bị địa điểm, mặt bằng nền, độ cân bằng phẳng của nền kho lạnh

Bước 2: Lắp đặt vỏ ngoài cho kho lạnh

  1. Hệ thống treo trần
  2. Lắp đặt Panel

Bước 3: Lắp đặt cửa kho lạnh

Bước 4: Lắp đặt hệ thống dàn ngưng cho kho lạnh

Bước 5: Lắp đặt tủ điện điều khiển

Bước 6: Hoàn thiện – Chạy thử – kiểm tra nghiệm thu lắp đặt

Quý khách cần lưu ý vệ sinh máy làm đá 3 tấn và hệ thống kho lạnh thường xuyên

Đối với bất cứ loại máy móc nào khi chúng ta thường xuyên vệ sinh máy sẽ giúp máy hoạt động linh hoạt hơn. Đồng thời kéo dài tuổi thọ sử dụng. Khi thường xuyên vệ sinh máy làm đá viên sẽ giúp máy vận hành tốt và ổn định hơn.

Nếu sử dụng một thời gian tuy nhiên bạn không vệ sinh máy sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho các tác nhân như nấm mốc và bụi bẩn bám lên máy gây ảnh hưởng tới chất lượng của thiết bị. Đồng thời khi bị những yếu tố ngoại cảnh tác động sẽ làm giảm hiệu suất làm việc của máy, giảm độ tinh khiết của đá gây nên mùi hôi khó chịu.

Trong một máy làm đá công nghiệp dạng viên thì mỗi bộ phận của máy lại đảm nhiệm một chức năng và nhiệm vụ riêng. Bởi vậy, việc vệ sinh máy đóng vai trò quan trọng sẽ giúp các bộ phận hoạt động một cách linh hoạt và tiện lợi hơn.

Trong một thời gian dài máy không hoạt động người dùng nên tháo các khay và đường cấp nước để vệ sinh tránh nấm mốc cũng như vi khuẩn phát triển. Nếu cất hãy chọn đặt để ở những nơi khô ráo và thoáng mát.

Kiểm tra nguồn nước đầu vào

Một trong những kinh nghiệm sử dụng máy làm đá viên mà bạn không thể bỏ qua đó chính là chọn loại nước tinh khiết để làm đá. Khi chọn được nguồn nước chất lượng thì máy sẽ sản xuất ra những viên đá an toàn và được bảo quản tốt hơn. 

Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng thì bộ phận lọc của máy sẽ tích tụ nhiều bụi bẩn và những tạp chất có trong nguồn nước vì vậy cần thay quả lọc mới để máy hoạt động hiệu quả và lâu dài hơn.

Thường xuyên theo dõi bộ phận vận hành máy

Máy làm đá thường có những nút điều khiển thông minh vì vậy bạn nên tìm hiểu để vận hành máy một cách dễ dàng . Đồng thời biết được các loại cảnh báo khi gặp sự cố.

Tiến hành bảo trì máy đúng định ký để tăng tuổi thọ của máy. Ngoài ra tránh những lỗi hỏng hóc phát sinh trong quá trình sử dụng.

Máy làm đá viên Việt An giúp tiết kiệm chi phí và điện năng

Vấn đề về chi phí và điện năng tiêu thụ là một trong những vấn đề mà nhiều người quan tâm khi mua máy làm đá. Điều này sẽ không còn là vấn đề khi bạn lựa chọn máy làm đá viên Việt An đảm bảo sẽ sở hữu được một chiếc máy làm đá viên với khả năng cung cấp lượng đá lớn với chi phí hợp lý, đặc biệt là tiết kiệm điện năng tốt.

Không chỉ vậy máy làm đá viên 3 tấn Việt An sử dụng công nghệ hiện đại, mẫu mã và công suất đa dạng, chất lượng đá được đảm bảo an toàn theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế ban hành. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của đá viên được sản xuất từ máy làm đá Việt An.

Không những đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng, đá viên từ máy làm đá Việt An còn ứng dụng công nghệ đặc biệt để đá lâu tan, đảm bảo hương vị đồ ăn, đồ uống và tiết kiệm chi phí cho người sử dụng. Chính vì thế, mà rất nhiều cơ sở kinh doanh như nhà hàng, quán ăn, quán cà phê, đơn vị kinh doanh đá viên... đã quyết định đầu tư máy làm đá viên 3 tấn Việt An để phục vụ cho việc kinh doanh của mình.