Nhu cầu đá viên sạch tinh khiết không chỉ quan trọng trong đời sống, sinh hoạt ăn uống hàng ngày mà còn đặc biệt quan trọng đối với sức khỏe con người. Vì vậy việc lắp đặt máy làm đá viên tại Quảng Bình chất lượng cao, tại các cở sở kinh doanh, nhà hàng, khách sạn là vấn đề cần được chú trọng.

Quảng Bình là tỉnh thuộc miền Trung nước ta, tình hình kinh tế phát triển kéo theo đó các mô hình kinh doanh cũng phát triển đa dạng theo. Tình trạng đá viên bẩn tràn lan các nhà nghỉ, khách sạn, nhà hàng, …  gây ảnh hưởng đến sức khỏe con người bên cạnh đó uy tín doanh nghiệp cũng giảm sút. Vì vậy rất nhiều đơn vị kinh doanh tại Quảng Bình tìm đến công ty Việt An để mua máy làm đá viên công nghệ mới.

Quy trình lắp đặt máy làm đá viên VA5T44 -Quảng Bình

Mới đây công ty Việt An đã hoàn thiện công tác lắp đặt và bàn giao máy làm đá viên công suất 5 tấn/24 giờ cho khách hàng tại Quảng Bình. Máy làm đá viên 5 tấn là một trong những sản phẩm thuộc Model VA mới của Việt An theo đúng tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015. Chiếc máy làm đá viên có công suất 5 tấn/24 giờ mang model VA5T44, lắp đặt máy đá Việt An để tạo nên một quy trình sản xuất nước đá sạch khép kín, đảm bảo chất lượng cũng như đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm theo quy đúng quy định của Bộ Y Tế.

Mua máy làm đá viên 5 tấn kinh doanh tại Quảng Bình

Máy làm đá viên ngày càng trở nên gần gũi và được ưa chuộng rộng rãi, nó không chỉ được sử dụng trong các công ty, doanh nghiệp sản xuất đá mà còn sử dụng trong các gia đình nhỏ lẻ. Vì vậy sở hữu một chiếc máy làm đá viên để kinh doanh là bài toán vô cùng hợp lý.

- Đối với hộ gia đình nhỏ lẻ

Hộ gia đình phù hợp với các dòng máy làm đá viên mini công suất vài chục kg/1 ngày. Việc sở hữu máy làm đá viên giúp gia đình bạn giải quyết được nhiều vấn đề như giải khát, ướp lạnh các thực phẩm rất an toàn cho sức khoẻ do mình chủ động được chất lượng nguồn đá. Thậm chí có thể cung cấp đá ra thị trường bán lẻ để kiếm doanh thu lợi nhuận.

- Đối với các công ty, doanh nghiệp sản xuất đá

Việc sử dụng máy làm đá vào sản xuất giúp giảm chi phí, tăng doanh thu tiết kiệm điện năng, nhân công lao động, có thể tiết kiệm điện năng tối đa, máy vận hành hoàn toàn tự động, không cần hỗ trợ của công nhân).

Lợi thế khi mở xưởng sản xuất đá viên với máy làm đá viên 5 tấn - VA5T44

Mở xưởng sản xuất đá viên tại Quảng Bình là một cơ hội kinh doanh cực kì hấp dẫn. Nếu biết cách và mạnh dạn nắm bắt, chúng ta sẽ thành công. Trong những đợt thời tiết nắng nóng, nhu cầu tiêu thụ đá viên thường rất dễ đột biến. Tổng sản lượng bán ra có thể gia tăng theo cấp số nhân từ ba cho đến bốn lần. Các xưởng sản xuất đá viên tại Quảng Bình phải luôn luôn hoạt động không ngừng nghỉ từ bốn giờ sáng cho đến bảy giờ tối.

Bên cạnh đó, những chiếc máy làm đá viên hiện nay trên thị trường có công suất đa dạng. Chúng có thể giúp cho các doanh nghiệp cung cấp đầy đủ lượng sản phẩm cho mọi nhu cầu sử dụng. Ngoài ra, trong quá trình tham khảo, nhiều người trong chúng ta thường có phần cảm thấy e ngại khi nhận ra con số đầu tư ban đầu để mở xưởng sản xuất đá viên khá lớn. Tuy nhiên, đừng vội lo lắng! Bởi lẽ, khi đi vào hoạt động, khâu vận hành chỉ cần tối thiểu khoảng ba người. Trong đó, một người sẽ điều khiển, một người đóng gói và một người sẽ vận chuyển đi giao. Lợi thế này sẽ giúp chúng ta tiết kiệm được khá nhiều chi phí.

Hơn nữa, mở xưởng sản xuất đá viên tại Quảng Bình cũng không đòi hỏi nhân công phải có tay nghề cao. Cách vệ sinh của máy cũng khá đơn giản và dễ dàng. Có thể nói, các vấn đề này cũng sễ góp phần giảm bớt nguồn chi phí đáng kể cho doanh nghiệp khi lắp đặt máy làm đá viên.

Lắp đặt máy làm đá viên VA5T44 Việt An tại Quảng Bình mang đến sự yên tâm tuyệt đối cho khách hàng Máy làm đá viên Việt An được đánh giá cao và sẽ giúp cho quá trình mở xưởng sản xuất đá viên nhanh chóng thu hồi vốn, tìm nguồn lãi sớm.

Ưu điểm nổi bật khi sử dụng máy làm đá viên 5 tấn

- Chất lượng đá đảm bảo: Do chủ động được nguồn nước làm đá và công nghệ máy làm đá sạch tiên tiến nên đá được làm ra từ các loại máy làm đá viên có độ sạch tinh khiết, đạt chuẩn đảm bảo an toàn cho sức khoẻ người sử dụng, không gây hại sức khoẻ cho người sử dụng - giải quyết nỗi lo lắng đang được người dân quan tâm hiện nay.

- Giá thành rẻ: Thực tế, giá máy làm đá viên công nghiệp phụ thuộc vào các yếu tố như: nhà sản xuất, kích thước và xuất xứ của máy. Đối với các dòng máy được sản xuất từ nước ngoài thường có giá máy làm đá cao hơn các loại máy trong nước.

Tuy nhiên, so với mặt bằng chung, giá của các loại máy làm đá thường không quá cao, vừa vặn với túi tiền của người tiêu dùng Việt. 

Lựa chọn máy làm đá viên 5 tấn Việt An cho mô hình kinh doanh tại Quảng Bình

Thuộc model VA, là một trong những model được ra mắt đầu tiên của máy làm đá viên Việt An, tuy vậy, sản phẩm vẫn được nhiều khách hàng lựa chọn vì chất lượng ổn định của nó. Sản phẩm máy làm đá viên VA 5T44 có công suất 5 tấn/24 giờ. Vì thuộc model VA nên sản phẩm sử dụng máy nén cũ, nhưng không vì vậy mà chất lượng của nó bị kém đi. 44 là kích thước đá viên thành phẩm của máy. Máy làm đá viên VA5T44 mang thương hiệu độc quyền VA, được chứng nhận bởi Cục Sở hữu trí tuệ Việt Nam, số 250969, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến Hoa Kỳ, theo đúng tiêu chuẩn chất lượng quốc tế ISO 9001:2015.

Một số linh kiện cũ khác như bình ngưng, tháp giải nhiệt. Giá của chiếc máy này rẻ hơn nhiều so với những chiếc máy mới hoàn toàn. Chính vì vậy, rất nhiều cơ sở sản xuất nước đá chọn mua chiếc máy đá này.

Các dòng sản phẩm máy làm đá hiện nay trên thị trường khá đa dạng và phong phú. Tuy nhiên đều có phân khúc rõ ràng về giá cả và chất lượng máy từ loại bình dân cho đến cao cấp. Tùy thuộc vào điều kiện kinh tế mà bạn có thể lựa chọn loại máy phù hợp với mình.

Máy làm đá viên Việt An là thương hiệu uy tín hàng đầu thị trường hiện nay. Nhờ quy trình sản xuất đá viên hoàn toàn tự động và khép kín với bộ lọc thô chất lượng của máy nên đá viên thành phẩm luôn đảm bảo các tiêu chí về vệ sinh an toàn thực phẩm, đúng tiêu chuẩn Bộ Y tế đề ra.

Các linh kiện của máy làm đá viên Việt An được nhập khẩu chính hãng với chứng nhận xuất xứ rõ ràng. Máy được sản xuất bởi quy trình đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015. Vì vậy mà máy có khả năng tiết kiệm điện năng cùng với việc giảm chi phí so với việc mua đá viên bên ngoài thị trường.

Hiện tại, thương hiệu máy làm đá viên Việt An đã và đang được rất nhiều người tiêu dùng đánh giá là có chất lượng hàng đầu trong số các loại máy làm đá viên cùng phân khúc trên thị trường. Việc lựa chọn sản phẩm hệ thống máy làm đá viên tại Quảng Bình tốt, hiệu quả, chất lượng, và tiết kiệm chi phí luôn là bài toán lớn cho các cơ sở kinh doanh, hộ gia đình, ... Trong khi nhu cầu sử dụng nước đá sạch đã trở thành mối quan tâm hàng đầu tại đây.

Một số thiết bị phụ trợ thiết yếu cần có của máy làm đá viên 5 tấn lắp đặt tại Quảng Bình

Gàu tải iNox : Hệ thống đóng gói (gàu tải) được làm bằng inox cũng là thiết bị không thể thiếu của một cơ sở sản xuất đá viên tinh khiết. nó được dùng để đóng túi đá viên khi đã rơi ra từ máy đá viên.

Tháp giải nhiệt : Là thiết bị không thể thiếu cho máy làm đá viên, nhờ phương thức làm mát bằng nước tháp giải nhiệt giúp cho máy đá hoạt động ổn định, tuổi thọ lâu bền.

Kho lạnh : Kho lạnh được làm bằng Panel, xốp chất lượng tốt và cửa inox nhập nguyên chiếc là một thiết bị rất quan trọng trong hệ thống máy làm, sản xuất đá viên tinh khiết. 

Việt An xin chân thành cảm ơn Quý khách đã tin tưởng lựa chọn các sản phẩm của Việt An trong những năm qua. Công ty chúng tôi sẽ cố gắng hơn nữa mang lại các sản phẩm và dịch vụ khách hàng tốt cho Quý khách hàng trong và ngoài nước.

Bên cạnh đó Việt An sẽ hỗ trợ khách hàng các vấn đề như:

  • Hỗ trợ thiết kế tem, nhãn, mác cho doanh nghiệp nếu cần
  • Khách hàng sẽ được miễn phí vận chuyển, lắp đặt và hướng dẫn vận hành thành thạo
  • Chúng tôi cũng sẽ tư vấn chiến lược kinh doanh để anh dễ dàng nắm bắt thị trường hơn.
  • Với máy làm đá viên Việt An khách hàng sẽ được bảo hành máy đá 1 năm và bảo trì dài hạn
  • Bất kể khi nào máy móc gặp sự cố chỉ cần liên hệ tới tổng đài 1900 6013 chúng tôi sẽ cử kỹ thuật viên hỗ trợ và sửa chữa.

Để máy làm đá viên hoạt động tốt và đạt chất lượng cao khách hàng cần thường xuyên vệ sinh máy móc các đường ống dẫn nước tránh vi khuẩn xâm nhập điều này cũng sẽ giúp máy làm đá viên đạt được tuổi thọ cao và giảm sự cố hỏng hóc không mong muốn ảnh hưởng đến quá trình sản xuất.

Việt An với nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp máy làm đá viên đã cung cấp hàng trăm máy được lắp đặt tại Quảng Bình cũng như các tỉnh thành trên cả nước. Nếu bạn đang phân vân chưa chọn được đơn vị cung cấp máy làm đá viên tại Quảng Bình hãy đến với Việt An để được tư vẫn và hỗ trợ nhé.

Nếu quý khách hàng cũng đang quan tâm đến sản phẩm của Việt An nói chung hay máy làm đá viên VA5T44 nói riêng hoặc có bất cứ thắc mắc nào có thể liên hệ tới nhân viên chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được tư vấn chi tiết. Số hotline: 0949 41 41 41 hoặc 0943 41 41 41. Rất hân hạnh được đón tiếp quý khách!