Lắp đặt máy thổi chai VAPET1200 Việt An cho khách hàng tại Nam Định

August 10, 2022

Mới đây Việt An đã lắp đặt, hoàn thiện chiếc máy thổi chai VAPET1200 bán tự động, công suất lên đến 1200 chai/giờ, cho anh Giáp tại Nam Định. Sau khi kí kết hợp đồng mua máy thổi chai VAPET1200 của Việt An anh Giáp sẽ được vận chuyển và lắp đặt miễn phí, được bảo hành máy 1 năm và bảo trì dài hạn, với đội ngũ kĩ thuật viên chuyên nghiệp kinh nghiệm cao trong nghề.

Lắp đặt máy thổi chai VAPET1200 cho khách hàng tại Nam Định

Nhu cầu sử dụng vỏ chai nhựa càng cao thì đã tạo nên sự sôi động của thị trường bán máy thổi chai nhựa pet. Rất nhiều đơn vị tư vấn lắp đặt máy sản xuất vỏ chai nhựa nhưng để tìm được 1 địa chỉ uy tín, giá tốt thì cũng không phải dễ dàng. Công ty cổ phần TMTH Việt An là thương hiệu rất uy tín và được rất nhiều người biết đến về các sản phẩm hệ thống lọc nước, máy làm đá viên, máy chiết rót, máy thổi chai... Đến với Việt An, quý khách hàng sẽ dễ dàng tìm kiếm cho mình được một chiếc máy sản xuất vỏ chai nhựa pet phù hợp với nhu cầu sử dụng. Các sản phẩm máy thổi của Việt An cung cấp, lắp đặt luôn cam kết chính hãng, chất lượng, cam kết giá.

Việt An cung cấp máy thổi chai VAPET1200 chất lượng, giá tốt

Thị trường có sự xu hướng dịch chuyển rõ ràng, ngành sản xuất vỏ chai nhựa trong nước cũng phát triển mạnh mẽ hơn do nhu cầu ngày càng tăng cao của đời sống cũng như nhu cầu xuất khẩu ra các thị trường nước ngoài. Để làm được điều này, yêu cầu các doanh nghiệp cần có sự đổi mới về công nghệ sản xuất cũng như chất lượng thành phẩm. Việc này giúp cho các doanh nghiệp trong nước có cơ hội cạnh tranh với các doanh nghiệp nước ngoài, tránh bị tụt hậu và đào thải trong môi trường thương mại khốc liệt hiện nay.

Hiểu được những điều này, công ty cổ phần TMTH Việt An, một trong những công ty uy tín tại Việt An đã tìm tòi những công nghệ mới. Ngành nhựa vốn là một mảnh đất màu mỡ cho các đơn vị kinh doanh chúng ta hoàn toàn có thể tiếp tục đầu tư sản xuất các sản phẩm chất vỏ chai nhựa có mẫu mã đẹp, chất lượng tốt, và giá thành cạnh tranh ở thị trường trong và ngoài nước.

Công ty cổ phần TMTH Việt An tiền thân là công ty TNHH thương mại tổng hợp Việt An được cổ phần hóa từ 08/2009, là một doanh nghiệp tiên phong về sản xuất, nhập khẩu, phân phối máy làm đá viên, dây chuyền lọc nước tinh khiết RO và máy chiết rót, máy thổi chai ... Xuất khẩu thương hiệu VA, USApec, Vinaro chất lượng cao tại Việt Nam. Được thành lập theo giấy phép đăng ký kinh doanh số 0103039539 do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp ngày 04 tháng 08 năm 2009. Đăng ký thay đổi lần thứ 3, số 0102966635, ngày 04 tháng 11 năm 2015.

Các sản phẩm của Việt An được sự đón nhận đông đảo của nhiều quý khách hàng trong và ngoài nước. Chúng tôi luôn lấy lợi ích khách hàng đặt lên trên hết. Cùng với sản phẩm tốt là chế độ đãi ngộ cao đã làm nên thế mạnh và thương hiệu Việt An. Các giải thưởng danh giá của Việt An như: Huy chương Vàng hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2009, Cúp Sen Vàng hàng chất lượng cao năm 2009 và nhiều giải thưởng khác…

Máy thổi vỏ chai VAPET1200 là dòng máy hiện đang được bán chạy tại Việt An trong năm 2022 với công suất 1200 chai/h. Cụ thể, với loại chai 350ml, 500ml thì công suất của máy có thể đạt được là 900-1200 chai/h, với loại chai 1500ml thì công suất của máy là 700 – 900 chai/h. Với thiết kế gọn gàng, kiểu dáng mới. Máy thổi chai được lắp ráp và hoàn thiện tại nhà máy Việt An tại Việt Nam theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015. VAPET1200 lắp đặt cho anh Giáp là chiếc máy thổi chai bán tự động sử dụng công nghệ mới của Italy. 

Những ưu điểm mà chỉ máy thổi chai VAPET1200 của Việt An đem lại

Giá thành máy thổi chai VAPET1200 do Việt An cung cấp luôn rẻ so với thị trường. Chiếc máy thổi vỏ chai VAPET1200 có tỉ lệ lỗi thấp. Máy sử dụng công nghệ mới của Italy nên cực kì tiết kiệm điện. Nhờ vậy giúp khách hàng giảm giá thành vỏ chai, giúp quý khách có thể cạnh tranh cực tốt với thị trường, không phải lo lắng về việc cạnh tranh giá.

Máy thổi vỏ chai được hoạt động với hệ thống điều khiển vi tính, cực kì ổn định. Được thiết kế có khóa an toàn, tự động ngắt khi xảy ra sự cố. Đây là chiếc máy có thể đổi được cơ chế từ thổi chai sang thổi bình. Việc này sẽ phải đặt riêng theo yêu cầu của từng khách hàng.

Trong quá trình hoạt động máy hoạt động rất êm. Ít gây tiếng ổn, không ảnh hưởng đến người xung quanh. VAPET1200 còn được thiết kế nhỏ gọn không làm tốn diện tích. Làm không gian xưởng của bạn trở lên sạch sẽ, thoáng đãng, đẹp mắt.

Thiết kế hiện đại với hệ thống máy chủ cùng thiết bị phụ trợ hiện đại, nhỏ gọn. Máy không tốn quá nhiều diện tích. Màu sắc máy trang nhã, thẩm mỹ cao. Công nghệ thổi vỏ chai hiện đại của Italy. Tốc độ thổi nhanh, chất lượng vỏ chai nhựa thành phẩm đẹp, hầu như không có hiện tượng lỗi

Máy thổi được cấu thành từ hệ thống linh kiện, thiết bị cao cấp, được tuyển chọn kỹ càng từ khâu đầu vào đến khi ra thành phẩm. Nên quá trình sinh nhiệt, thổi khí vào phôi, tạo chai thành phẩm diễn ra với độ chính xác tuyệt đối. Máy có khả năng làm việc liên tục mà không cần phải mất nhiều chi phí bảo trì, bảo dưỡng.

Máy ứng dụng công nghệ tiết kiệm điện ưu việt, thân thiện môi trường. Vì vậy, quá trình thổi chai, sản xuất vỏ chai nhựa tiêu thụ rất ít điện năng, giúp doanh nghiệp tiết kiệm nhiều chi phí sản xuất. Máy có thiết kế rất thông minh, các nút điều khiển rõ ràng để người vận hành quan sát, thao tác. Vỏ chai nhựa thành phẩm sau khi được thổi bởi máy thổi Việt An luôn đảm bảo chất lượng, độ chính xác tuyệt đối, đều, đẹp.

Máy thổi chai được bảo hành dài hạn lên tới 12 tháng. Chế độ hậu mãi cực kì tốt tại công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An.

Máy thổi chai với nhiều lợi ích cho doanh nghiệp. Máy có thể thổi được nhiều loại chai – Chỉ cần thay khuôn là quý khách có thể thổi được chai với hình dạng kích cỡ mong muốn. Quá trình thổi chai có ít sự tham gia của nhân công lao động.

Cung cấp một lượng lớn chai nhựa cho doanh nghiệp sản xuất nước uống đóng chai. Và để bán vỏ chai nhựa cho các đơn vị khác. Giúp doanh nghiệp chủ động hơn trong quá trình sản xuất các loại vỏ chai. Mà không bị phụ thuộc vào đơn vị khác. Tiết kiệm chi phí mua vỏ chai nhựa cho doanh nghiệp. Và giúp hạ giá thành vỏ chai và tăng khả năng cạnh tranh cho doanh nghiệp.

Công dụng của máy thổi vỏ chai VAPET1200

  1. Thổi được nhiều loại chai kích thước khác nhau.
  2. Quá trình thổi ít có sự tham gia của nhân công lao động.
  3. Sử dụng áp suất khí nén cao để thổi chai cho chai đẹp, căng, mịn.
  4. Cung cấp một lượng lớn chai nhựa cho doanh nghiệp sản xuất nước uống đóng chai, và để bán vỏ chai nhựa cho các đơn vị khác mà chất lượng lại được đảm bảo.
  5. Giúp doanh nghiệp chủ động hơn trong quá trình sản xuất các loại vỏ chai mà không bị phụ thuộc vào đơn vị khác.
  6. Tiết kiệm chi phí mua vỏ chai nhựa cho doanh nghiệp.
  7. Giúp hạ giá thành vỏ chai và tăng khả năng cạnh tranh cho doanh nghiệp.

Việt An cung cấp máy thổi chai UY TÍN - CHẤT LƯỢNG

Ngoài được sở hữu sản phẩm chính hãng, chất lượng với giá bán cạnh tranh. anh Giáp còn được trải nghiệm rất nhiều dịch vụ chuyên nghiệp tại Việt An. Đội ngũ chuyên gia tư vấn với vốn kiến thức sâu rộng, nhiều lĩnh vực luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7. Đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm với trình độ cao, nhiệt tình, tận tâm lắp đặt máy và hướng dẫn khách hàng cách sử dụng máy thổi tận tình, chu đáo qua Zalo, Faceboook, Điện thoại....

Quý khách sẽ được Việt An tư vấn tận nơi hoàn toàn miễn phí.

  • Miễn phí vận chuyển lắp đặt
  • Hỗ trợ thiết kế mặt bằng lắp đặt sản phẩm chuyên nghiệp miễn phí
  • Hỗ trợ thiết kế mẫu mã chai đẹp mắt, tinh tế
  • Hỗ trợ giới thiệu đơn vị cung cấp phôi chai với giá siêu rẻ cho khách hàng nếu cần Bảo hành sản phẩm 1 năm trên toàn quốc.
  • Bảo trì dài hạn
  • Thủ tục bảo hành đơn giản chỉ với 1 cú điện thoại tới số 1900 6013
  • Đội ngũ nhân viên kỹ thuật đông đảo luôn sẵn sàng hỗ trợ, khắc phục nhanh chóng, chuyên nghiệp các vấn đề nếu có

Hiện nay, trên thị trường đã xuất hiện rất nhiều đơn vị làm giả, nhái hàng của Việt An. Những sản phẩm này không còn đảm bảo chất lượng, vì vậy sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ đến quyền lợi của người tiêu dùng. Để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng, người tiêu dùng hãy đến trực tiếp các địa chỉ cung cấp máy thổi chai chính hãng của Việt An ở dưới đây:

  • Địa chỉ Hà Nội: Số 06, nhà N10, TTQĐ Học viện CTQS, Phường Phú Thượng, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội. Điện thoại: 0949 414141
  • Địa chỉ Hồ Chí Minh: Số 66 đường An Phú Đông 9, Phường An Phú Đông, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh. Điện thoại: 0943 41 41 41
  • Địa chỉ Đà Nẵng: Số 50 Phan Khoang, Khu TĐC Phước Lý, Hòa An, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng. Điện thoại: 0236 368 4141
  • Địa chỉ Buôn Ma Thuột: Số 87 Phan Huy Chú, P.Khánh Xuân, TP.Buôn Ma Thuột. Điện thoại: 0262 399 99 36
  • Nhà máy Việt An: Thôn Phú Hữu, xã Thanh Lâm, huyện Mê Linh, thành phố Hà Nội. Điện thoại: (024) 36364 999 - Fax: (0243) 758 9222

Trên đây, là máy thổi chai VAPET1200 bán tự động Việt An lắp đặt tại Nam Định. Hi vọng những thông tin mà chúng tôi cung cấp ở trên sẽ giúp ích cho bạn. Việt An luôn sẵn sàng đồng hành và phục vụ quý khách. Cảm ơn quý khách đã theo dõi bài viết của chúng tôi!

← Previous Next →