Muốn quy trình sản xuất bình diễn ra trơn tru, cho năng suất cao, bạn cần chọn được chiếc máy thổi bình phù hợp, đảm bảo an toàn, chất lượng và tiết kiệm điện năng. Bài viết này chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những lưu ý quan trọng khi lựa chọn máy thổi vỏ bình 20 lít để bạn có thể lựa chọn được những chiếc máy thổi bình phù hợp - chất lượng - giá tốt.

Rất khó để lựa chọn được máy thổi bình 20 lít phù hợp với túi tiền mà mang lại hiệu quả cao. Nhu cầu về vỏ bình 20 lít của các công ty sản xuất nước uống đóng bình cực kì lớn. Nên cơ hội kinh doanh vỏ bình 20 lít đang được ưa chuộng. Nhưng không phải địa điểm nào cũng cung cấp máy thổi vỏ bình 20 lít tốt, chất lượng và giá thành phải chăng. Nếu bạn đang phân vân chưa đưa ra được những tiêu chí mua máy máy thổi bình phù hợp thì bài viết này là dành cho bạn.

Những lưu ý lựa chọn chiếc máy thổi bình 20 lít phù hợp

Việc chọn lựa tốt nhất để có một chiếc máy thổi bình 20 lít cao cấp đó chính là:

- Đầu tiên, xác định mục đích sử dụng trước khi mua máy thổi vỏ bình: Bạn phải xác định mình mua máy để làm gì; để cung cấp vỏ bình cho cơ sở sản xuất của mình, hay để thổi vỏ bình cung cấp ra thị trường.

Khi xác định được mục đích sử dụng rồi, bạn sẽ xác định các tiêu chí khác như về dòng tự động hay bán tự động với công suất phù hợp với công việc để tránh những rủi ro về sau, nếu chỉ phục vụ sản xuất của doanh nghiệp thì căn cứ vào tình hình thực tế của doanh nghiệp mà lựa chọn máy có công suất cao hơn so với thực tế sử dụng từ 20 - 50% để có thể dự trữ cho sự phát triển của doanh nghiệp trong vài năm tới. C

òn nếu mục đích để cung cấp vỏ bình ra thị trường thì nên chọn mua các dòng máy có công suất cao có thể đầu tư hẳn dòng máy tự động để có thể tiết kiệm chi phí nhân công, tiết kiệm thời gian và đảm bảo công suất cung ứng 

– Thứ hai, xác định loại máy và công suất bạn cần mỗi giờ, mỗi ngày và loại bình bạn xác định thổi (bình có ren, không ren).

– Thứ ba, kiểm tra nguồn gốc xuất xứ của máy, kiểm tra các thương hiệu máy tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất và những ứng dụng kỹ thuật, (máy được nhập khẩu từ đâu? thông số kĩ thuật ra sao? …). 

– Thứ tư, bạn xác định xem giá cả của máy có hợp lý là phù hợp với túi tiền của bạn hay không? Và so sánh với một vài thương hiệu để có sự lựa chọn hợp lý. Không nên mua máy quá rẻ để tránh hàng kém chất lượng thời gian sử dụng ngắn, 

– Thứ năm, cũng là điều rất quan trọng đó chính là có trong tay địa chỉ vàng cho sự chọn lựa bởi nếu địa chỉ tốt thì tại đó bạn sẽ được tư vấn hoàn toàn và hơn bao giờ hết chế độ bảo hành, bảo trì luôn chắc chắn trong tầm tay.

Ngoài ra, còn có một số thủ thuật đặc biệt về cách chọn máy thổi bình, thay vì phải chọn lọc giữa hàng trăm địa chỉ quanh khu vực thì Việt An cơ là một địa chỉ rất lý tưởng và hoạt động vô cùng quy tắc, an toàn, tiết kiệm, chất lượng. Nếu bạn đã và đang có nhu cầu mua ngay máy thổi bình và phụ kiện thì chúng tôi tin chắc Việt An có thể mang lại tất cả những sản phẩm bạn cần. Công ty Việt An rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng mọi lúc mọi nơi.

Máy thổi vỏ bình Việt An là sản phẩm chất lượng và uy tín

Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An tiền thân là công ty trách nhiệm hữu hạn thương mại và tổng hợp Việt An được cổ phần hóa từ 08/2009. Việt An là công ty, doanh nghiệp chuyên sản xuất, xuất nhập khẩu, phân phối máy thổi vỏ chai, thổi vỏ bình, máy xúc rửa, chiết rót, máy làm đá viên, dây chuyền lọc nước và rất nhiều sản phẩm khác với thương hiệu VA, USApec, Vinaro. Việt An còn là đơn vị tiên phong về cung cấp thiết bị máy thổi bình chất lượng.

Trong gần 20 năm hình thành và cố gắng không ngừng phát triển. Công ty Việt An chúng tôi đã nhận được rất nhiều huân huy chương, giấy khen, bằng khen của Nhà Nước, Thủ tướng chính phủ, Chủ tịch Nước đích thân trao tặng. Một số giải thưởng Việt An đã đạt được như:

7-1

Năm 2009 Việt An rất vinh dự nhận được Huy chương vàng hàng Việt Nam chất lượng cao.

Việt An vinh dự nhận Huy chương vàng thương hiệu dẫn đầu Việt Nam vào năm 2015

Cũng vào Năm 2015 Chứng nhận thương hiệu Việt An đã vinh dự đạt chứng chỉ ISO 9001:2015.

Vào ngày 12-1-2016 Công ty cổ phần TMTH Việt An Đại diện cho hội doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam tham dự diện kiến, báo danh chúc Tết và nhận bằng khen của chủ tịch nước Trương Tấn Sang.

Ngày 29-11-2016 công ty Việt An được vinh dự nhận bằng khen cho những doanh nghiệp có thành tích tốt trong công tác chống hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Công ty cổ phần TMTH Việt An rất vinh dự Là 1 trong 100 công ty đứng đầu Việt Nam được nhận bằng khen của chủ tịch nước Trần Đại Quang ngày 7-1-2017.

Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An rất vinh dự được nhận cúp vàng ngày 8-1-2017 trong lễ vinh danh “Doanh nghiệp hội nhập và phát triển” 

Ngày 2-10-2018 Việt An chính thức được công nhận làm thành viên của hiệp hội doanh nghiệp ngành công nghiệp hỗ trợ thành phố Hà Nội.

Ngày 18-11-2018 Việt An vinh dự nhận cúp vàng và bằng khen thương hiệu vàng Thăng Long – Doanh Nhân tiêu biểu 2018.

Ngày 26-11-2018 công ty cổ phần TMTH Việt An vinh dự nhận bằng khen của thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cho các tập thể cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện nghị quyết trung ương 7 khóa X.

Máy thổi bình do Việt An cung cấp sử dụng công nghệ mới của Italy. Cực kỳ tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Giúp quý khách giảm đến hàng chục triệu đồng tiền điện cho 1 năm tiêu thụ. Máy thổi bình cũng được nghiên cứu, thiết kế kiểu dáng mới. Gọn gàng và bắt mắt nhưng lại không thiếu đi sự tinh tế. Được lắp ráp và hoàn thiện tại nhà máy của Việt An tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015.

Hiện Việt An cung cấp đầy đủ công suất và model từ bán tự động với công suất đa dạng phù hợp với đa dạng nhu cầu của các doanh nghiệp. Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật có tay nghề cao, chúng tôi tư vấn về máy móc, mặt bằng, hệ thống điện, đưa ra giải pháp, triển khai lắp đặt hệ thống, hướng dẫn vận hành. Chúng tôi sẽ hỗ trợ các bạn thực hiện việc xin giấy phép kinh doanh trong khoảng thời gian từ 7 – 12 ngày và hỗ trợ đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm. ngoài ra Việt An còn hỗ trợ việc thiết kế nhãn mác, logo thương hiệu, tem cho khách hàng…

Nhiều phần quà hấp đẫn đi kèm cùng với chế độ hậu mãi không nơi nào có được, đặc việt giá máy thổi bình Việt An đưa ra luôn tốt so với các dòng máy khác, mà công suất và các thiết bị luôn hiện đại và tiên tiến. Việt An chính là sự lựa chọn phù hợp cho mọi khách hàng.

Lợi ích khi áp dụng máy thổi bình 20 lít Việt An vào sản xuất

Nâng cao sức cạnh tranh cho doanh nghiệp: Các bạn có biết rằng vỏ bình chiếm đến 80% giá thành của toàn bộ bình nước không? Nếu chúng ta chủ động sản xuất ra được bỏ bình thì chúng ta có thể sẽ giảm giá thành sản phẩm của mình xuống và sẽ tăng khả năng cạnh tranh so với các đơn vị kinh doanh nước uống đóng bình khác.

Chủ động thay đổi mẫu vỏ bình: Mẫu mã của vỏ bình cũng cần thay đổi thường xuyên để đảm bảo chúng luôn mới mẻ tạo độ hấp dẫn cho sản phẩm. Nếu bạn sở hữu trong tay một dây chuyền máy thổi bình tự động thì bạn hoàn toàn có thể làm được điều đó. Không phải mất quá nhiều thời gian và chi phí như khi đi mua vỏ bình từ các đơn vị khác mà hơn nữa là bạn cũng có thể bán vỏ bình cho các đơn vị khác để tăng thêm doanh thu nữa.

Chất lượng vỏ bình được đảm bảo: Khi sở hữu máy thổi bình tự động bạn hoàn toàn có thể chủ động lựa chọn được nguyên liệu đầu vào để thổi bình. Bởi chúng ta đều biết rằng chất lượng vỏ bình ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng nước và dung dịch đựng trong nó.

Ưu đãi khi mua máy thổi bình Việt An

Với gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất- nhập khẩu Việt An là đơn vị tiên phong về cung cấp thiết bị máy thổi chai tự động, bán tự động, máy thổi bình chất lượng. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015.

Khi khách hàng lựa chọn Việt An trong suốt quá trình sử dụng 12 tháng kể từ khi mua máy, nếu có bất kỳ vấn đề máy gặp trục trặc nào liên quan đến kỹ thuật do nhà sản xuất, chúng tôi sẽ bảo hành miễn phí hoàn toàn cho quý khách.

Sau thời gian bảo hành 12 tháng, chúng tôi có chế độ bảo trì 15 năm, bảo dưỡng kiểm tra máy thường xuyên.

Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật có tay nghề cao, chúng tôi tư vấn về máy móc, mặt bằng, hệ thống điện, đưa ra giải pháp, triển khai lắp đặt hệ thống, hướng dẫn vận hành. Chúng tôi sẽ hỗ trợ các bạn thực hiện việc xin giấy phép kinh doanh trong khoảng thời gian từ 7 – 12 ngày và hỗ trợ đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm. ngoài ra Việt An còn hỗ trợ việc thiết kế nhãn mác, logo thương hiệu, tem cho khách hàng … 

Hướng dẫn đặt mua máy thổi bình 20 lít Việt An

Với nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với các loại máy khác trên thị trường. Máy thổi bình 20 lít là sản phẩm có chất lượng thổi chai, bình chính xác, nhanh, đẹp và có độ bền cao. Quý khách hàng gần xa trong và ngoài nước muốn sử dụng sản phẩm chất lượng này thì có thể liên hệ với Việt An theo số 0949 414141 - 0943 414141 hoặc liên hệ tới các chi nhánh gần nhất của Việt An tại.

  • Hà Nội: Số 10-N6 ngõ 40, đường Xuân La, Q. Tây Hồ, TP. Hà Nội
  • HCM: Số 66 đường An Phú Đông 9, Phường An Phú Đông, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh
  • Đà Nẵng: Số 50 Phan Khoang, Khu TĐC Phước Lý, Hòa An, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
  • Buôn Mê Thuột:Số 87 Phan Huy Chú, P.Khánh Xuân, TP.Buôn Ma Thuột.
  • Nhà máy sx: Lô 43 D1 đường H2-G2 KCN Quang Minh, Mê Linh, TP. Hà Nội

Việt An rất hân hạnh được hợp tác và phát triển cùng Quý khách hàng.