Máy chiết rót bình đã không còn xa lạ với các cơ sở sản xuất kinh doanh nước uống đóng bình hiện nay. Đây là chiếc máy ứng dụng công nghệ hiện đại, được cấu tạo từ nhiều linh kiện, thiết bị thực hiện chức năng chiết rót dung dịch vào bình 20L, 19L, 5L một cách chính xác trong thời gian ngắn.

Sự ra đời của những chiếc máy này đã góp phần giảm bớt rất nhiều sức lao động của con người, rút ngắn thời gian đóng gói sản phẩm vào bình.
Trên thị trường hiện nay đang có rất nhiều loại máy chiết bình tuy nhiên sản phẩm được nhiều doanh nghiệp lựa chọn chính là các loại máy đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015. Vậy lý do nên đầu tư máy chiết rót bình tiêu chuẩn ISO 9001:2015 là gì? Chúng ta sẽ cùng nhau đi tìm hiểu vấn đề này qua nội dung bài viết dưới đây.

Khái niệm Máy chiết rót bình

Máy chiết rót bình là một loại thiết bị sang chiết các loại chất lỏng như nước lọc, nước khoáng, nước tinh khiết, nước ion kiềm....vào bình có thể tích 5L, 19L, 20L
Tùy theo khả năng hoạt động của máy mà được chia ra thành 2 loại đó là máy chiết bình bán tự động và máy tự động
Máy chiết rót bình bán tự động phù hợp với các cơ sở sản xuất quy mô nhỏ, công suất không yêu cầu cao.
Còn dòng máy tự động phù hợp với các đơn vị sản xuất nước đóng bình quy mô vừa và lớn, công suất hoạt động lớn.

Công dụng của máy chiết bình

Những chiếc máy chuyên chiết rót bình với nhiều công dụng trong sản xuất:
Tăng công suất lao động.
Giảm nhân công.
Đảm bảo chiết rót định lượng chính xác.
Đảm bảo an toàn vệ sinh trong quá trình chiết rót
Thời gian chiết rót nhanh
Tăng khả năng cạnh tranh
Đáp ứng nhu cầu cao của thị trường tiêu thụ
Tạo ra quy trình sản xuất chuyên nghiệp, hiện đại

Xem thêm: Dây chuyền lọc nước đóng bình 

5 lý do vì sao nên đầu tư máy chiết rót bình 20L tiêu chuẩn ISO 9001:2015

Đảm bảo chất lượng

Để có thể đáp ứng được các tiêu chuẩn của tiêu chuẩn ISO 9001:2015 thì quá trình sản xuất, lắp ráp máy chiết bình phải trải qua quá trình đánh giá, kiểm tra chất lượng hết sức khắt khe. Từ khâu kiểm tra chất lượng nguyên liệu đầu vào đến khi cho ra thành phẩm để cung cấp ra thị trường.
Chính vì vậy, những chiếc máy đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015 đã cho thấy được sự vượt trội của mình và chỉ ra rằng chúng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo, tuyệt vời cho khách hàng. Chất lượng sản phẩm được khẳng định và kiểm chứng bởi các tiêu chuẩn chất lượng khắt khe với độ chính xác cao.

Đáp ứng nhu cầu cao của thị trường

Ngày nay, với sự phát triển của khoa học kỹ thuật, sự đa dạng các dòng sản phẩm máy móc trên thị trường, con người ngày càng chú trọng vào việc lựa chọn sản phẩm chất lượng thay vì lựa chọn sản phẩm thông thường. Điều này đòi hỏi các đơn vị sản xuất, cung cấp những chiếc máy chiết rót bình cũng phải thay đổi công nghệ, quy trình sản xuất, tập trung vào chất lượng sản phẩm hơn để có thể đáp ứng được những yêu cầu cao của người tiêu dùng. Và sự ra đời của những chiếc máy đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015 đã đáp ứng được những nhu cầu cao của thị trường. Các sản phẩm này không chỉ được sử dụng ở trong nước mà còn đủ tiêu chuẩn xuất đi các nước trên thế giới.

Sản xuất ổn định, tiết kiệm chi phí

Những chiếc máy chuyên chiết rót bình chính hãng, chất lượng chuẩn ISO 9001:2015 được tạo thành từ hệ thống linh kiện, thiết bị cao cấp, trải qua quá trình đánh giá, kiểm nghiệm khắt khe. Chính vì vậy mà khả năng hoạt động của dòng sản phẩm này luôn đảm bảo ổn định, có thể vận hành liên tục trong thời gian dài mà không lo gặp sự cố. Giúp đơn vị sử dụng tiết kiệm được rất nhiều chi phí duy tu sửa chữa.

Tăng công suất

Hiện nay, việc sử dụng máy móc hiện đại phục vụ sản xuất đã trở thành yêu cầu cần thiết và tiên quyết. Sức lao động của con người cần được giải phóng. Những chiếc máy chiết bình với thiết kế hiện đại, khả năng hoạt động công suất cao giúp doanh nghiệp sản xuất cải thiện công suất đóng gói.
Đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm
Sản xuất nước uống đóng bình là một trong những ngành có yêu cầu rất cao về việc phải đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Sử dụng máy chiết rót bình tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015 sẽ góp phần giúp các cơ sở sản xuất đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm.

Những Lợi ích khi sử dụng máy chiết bình 20L tiêu chuẩn ISO 9001:2015

Tiết kiệm chi phí sản xuất:

Những chiếc máy chuyên chiết rót đóng bình 20L được sử dụng trong các cơ sở sản xuất nước uống đóng bình với mục đích là định lượng, chiết rót nước vào bình. Đây được xem là một thiết bị quan trọng trong quá trình đóng gói sản phẩm để cung cấp ra thị trường. Khi sử dụng chiếc máy này sẽ giúp đóng gói được số lượng lớn bình nước chỉ trong thời gian ngắn mà không cần tới nhiều nhân công lao động. Chưa kể, những chiếc máy này với chất lượng vượt trội có thể hoạt động ổn định, độ bền cao nên sẽ giúp doanh nghiệp sản xuất tiết kiệm rất nhiều chi phí sản xuất, chi phí sửa chữa.

Tăng công suất

Nước đóng bình với sự tiện lợi, dễ sử dụng, giá thành hợp lý nên đã trở nên phổ biến từ gia đình, văn phòng, trường học. Nhu cầu sử dụng nước đóng bình không ngừng tăng. Điều đó đã thúc đẩy các đơn vị sản xuất nước đóng bình phải đẩy mạnh sản xuất, cải thiện công suất để đáp ứng nhu cầu của thị trường tiêu thụ. Sự ra đời của những chiếc máy chiết rót đóng bình đã giúp cho các cơ sở sản xuất tăng cao công suất sản xuất cao hơn nhiều so với phương pháp sản xuất thủ công dựa vào sức người là chính.

Giảm nhân công

Những chiếc máy chiết bình ra đời với khả năng hoạt động có hiệu suất cao, có thể thay thế sức lao động của nhiều nhân công.Vì vậy, các đơn vị sản xuất khi sử dụng thiết bị này có thể cắt giảm được rất nhiều nhân công mà không ảnh hưởng đến hiệu suất lao động.

Giá máy chiết rót bình 20L bao nhiêu?

Ngành sản xuất nước uống đóng bình là một ngành có nguồn lợi nhuận lớn, thu hút rất nhiều sự quan tâm của giới đầu tư. Mỗi năm, có rất nhiều cơ sở sản xuất nước uống đóng bình mới được thành lập. Vì vậy nhu cầu sử dụng máy chiết bình cũng vì thế mà tăng cao. Rất nhiều người muốn biết về giá của sản phẩm này. Tuy nhiên, giá của sản phẩm phục thuộc vào công suất máy, vào chất liệu cấu thành máy, nguồn gốc xuất xứ máy. Nếu quý khách muốn được nhận báo giá máy chiết rót bình 20L, xin vui lòng liên hệ tới số 0949 414141- 0943 414141, chúng tôi sẽ liên hệ gửi báo giá cho quý khách hàng.

Mua máy chiết rót bình 20L ở đâu đảm bảo tiêu chuẩn ISO 9001:2015?

Để mua được những chiếc máy chiết bình 20L chính hãng, chất lượng, đảm bảo tiêu chuẩn ISO 9001:2015 thì chắc chắn quý khách hàng nên đến công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An

Việt An là một trong những đơn vị đi đầu trong sản xuất, phân phối máy chiết bình chính hãng, chất lượng tiêu chuẩn ISO 9001:2015. Với bề dày kinh nghiệm gần 20 năm xây dựng và phát triển, mỗi năm, Việt An có thể cho ra thị trường hàng trăm chiếc máy chiết rót bình 20L với công suất khác nhau đáp ứng được nhu cầu tiêu thụ của thị trường trong và ngoài nước.

Hiện nay, Việt An là một trong số rất ít đơn vị được cấp giấy chứng nhận Hệ thống quản lý chất lượng đã được đánh giá và xác nhận phù hợp với yêu cầu của tiêu chuẩn TCVN ISO 9001:2015/ ISO 9001:2015 với phạm vi lắp ráp, sản xuất và kinh doanh máy làm đá viên, máy chiết rót, máy thổi nhựa và dây chuyền lọc nước theo số HT4323/1.21.19 do Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng trung tâm chứng nhận phù hợp ( QUACERT) cấp.

Giấy chứng nhận Việt An đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015

Là đơn vị trực tiếp sản xuất và trực tiếp cung cấp lắp đặt sản phẩm cho khách hàng. Chính vì vậy, khi mua máy tại Việt An quý khách hàng có thể tiết kiệm được từ 20-30% chi phí so với mua ở các đơn vị trung gian khác.
Để mua được máy chiết bình tiêu chuẩn ISO 9001:2015 chính hãng Việt An, quý khách có thể truy cập địa chỉ www.vietan.vn hoặc www.tapdoanvietan.com
Quý khách cũng có thể bớt chút thời gian đến trực tiếp các địa chỉ cung cấp máy của Việt An tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Buôn Ma Thuột

Địa chỉ Hà Nội: Số 06, nhà N10, TTQĐ Học viện CTQS, Phường Phú Thượng, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: (024) 38 28 41 41 - (024) 37 58 68 48
Địa chỉ Hồ Chí Minh: Số 66 đường An Phú Đông 9, Phường An Phú Đông, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0943 41 41 41
Địa chỉ Đà Nẵng: Số 50 Phan Khoang, Khu TĐC Phước Lý, Hòa An, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0236 368 4141
Địa chỉ Buôn Ma Thuột: Số 87 Phan Huy Chú, P.Khánh Xuân, TP.Buôn Ma Thuột.
Điện thoại: 0262 399 99 36
Nhà máy sản xuất: Thôn Phú Hữu, Xã Thanh Lâm, Huyện Mê Linh, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
Điện thoại: (024) 36364 999 - Fax: (0243) 758 9222

Đầu tư máy móc hiện đại phục vụ sản xuất đặc biệt là sản xuất nước đóng bình là vô cùng cần thiết. Nhưng cần lựa chọn sản phẩm chính hãng, chất lượng thay vì mua các sản phẩm kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Nếu quý khách hàng đang quan tâm đến các dây chuyền chiết rót, muốn được tư vấn kỹ hơn về các dòng sản phẩm này, hãy liên hệ với chúng tôi theo số 0949 414141- 0943 414141.