Nếu bạn đang muốn tham gia vào ngành sản xuất vỏ nhựa, bạn đang muốn đầu tư mua máy thổi vỏ bình 20L để phục vụ sản xuất kinh doanh nhưng chưa biết chọn mua dòng sản phẩm nào. Thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé, đây là bài viết nói về lý do nên đầu tư máy thổi vỏ bình 20L tiêu chuẩn ISO 9001:2015.

Chiếc máy sản xuất vỏ bình 20L là một trong những dòng máy nhận được rất nhiều sự quan tâm của các cơ sở sản xuất vỏ nhựa hiện nay, đặc biệt là các đơn vị sản xuất kinh doanh nước uống đóng bình. Vậy máy thổi ra vỏ bình 20L là gì? Có những dòng máy nào? Vì sao nên sử dụng? Những lợi ích khi sử dụng? Giá máy thổi bình 20L bao nhiêu? Mua máy ở đâu đảm bảo tiêu chuẩn ISO 9001:2015.

Khái niệm Máy thổi vỏ bình 20L

Máy thổi vỏ bình 20L hay còn được gọi là máy sản xuất bình 20L là thiết bị cần thiết trong ngành sản xuất bình 20L hiện nay. Máy được cấu tạo từ nhiều thiết bị, linh kiện hiện đại, hoạt động theo nguyên lý làm nóng phôi sau đó thổi khí vào phôi để làm biến dạng phôi theo kích thước và hình dạng khuôn để tạo ra bình 20L theo khuôn mẫu định sẵn.
Máy thổi ra vỏ bình 20L được sử dụng trong các các đơn vị sản xuất vỏ nhựa, sản xuất nước giải khát đóng bình

Có những dòng máy thổi bình 20L nào?

Hiện nay, với sự phát triển mạnh mẽ của khoa học kỹ thuật thì ngành sản xuất máy chuyên thổi vỏ bình nhựa 20L cũng có sự phát triển không kém. Để đáp ứng nhu cầu sử dụng, sản xuất đa dạng của khách hàng mà hiện nay có các loại máy thổi vỏ bình tự động, bán tự động để khách hàng lựa chọn. Trong đó, có các loại máy có thể thổi ra vỏ bình cổ to có ren hoặc bình 20L thông thường.

5 lý do vì sao nên đầu tư máy thổi vỏ Bình 20L tiêu chuẩn ISO 9001:2015

Đảm bảo chất lượng

Những chiếc máy chuyên sản xuất vỏ bình 20L đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015 sẽ được sản xuất và quản lý chất lượng hết sức khắt khe. Toàn bộ hệ thống linh kiện, thiết bị cấu thành máy sẽ được kiểm tra, giám sát từ khâu đầu vào cho đến khi hoàn thiện sản phẩm.

Các đơn vị triển khai hệ thống quản lý chất lượng dựa trên tiêu chuẩn ISO 9001:2015 sẽ cung cấp các sản phẩm và dịch vụ đáp ứng các yêu cầu của khách hàng. Khách hàng sẽ yên tâm sử dụng sản phẩm hơn.

Đáp ứng nhu cầu cao của thị trường

Hiện nay, với sự phát triển mạnh mẽ của khoa học kỹ thuật, con người ngày càng chú trọng đến sự chính xác, đến khả năng hoạt động ổn định của sản phẩm cũng như những công năng mà sản phẩm đó mang lại. Ngành sản xuất vỏ bình 20L cũng không loại lệ. Chính vì vậy, những chiếc máy thổi bình 20L được sản xuất và quản lý theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015 sẽ đáp ứng được những yêu cầu cao của thị trường. Sản phẩm không chỉ đáp ứng tiêu chuẩn sử dụng tại thị trường nội địa mà còn đủ tiêu chuẩn xuất khẩu đi các nước trên thế giới.

Phù hợp với xu hướng phát triển

Xã hội ngày càng phát triển, khoa học kỹ thuật ngày càng tiến bộ thì ngày càng đòi hỏi các sản phẩm máy móc phải hiện đại hơn, được sản xuất theo tiêu chuẩn nhất định và đáp ứng được các yêu cầu cao của thị trường. Do đó, khi đánh giá sản phẩm, người ta thường dựa vào các tiêu chí đánh giá chất lượng sản phẩm và tiêu chí quan trọng đó chính là tiêu chuẩn sản xuất, lắp ráp. Các sản phẩm không đảm bảo tiêu chuẩn sẽ bị đào thải và thay thế bằng các sản phẩm hiện đại, với quy trình sản xuất, lắp ráp đạt chuẩn chất lượng.

Không bị phụ thuộc vào các đơn vị khác

Chi phí bao bì đựng sản phẩm chiếm một phần không nhỏ trong tổng chi phí sản xuất sản phẩm. Đặc biệt là với các đơn vị sản xuất nước giải khát đóng bình hiện nay. Thay vì phải bỏ ra một khoản tiền lớn để mua vỏ bình từ các đơn vị khác về phục vụ sản xuất vừa tốn kém chi phí, vừa khó đảm bảo được chất lượng. Giờ đây, khi đầu tư lắp đặt những chiếc máy thổi bình 20L sẽ giúp cho doanh nghiệp có thể tự mình sản xuất ra những chiếc vỏ bình để phục vụ sản xuất nước giải khát tại doanh nghiệp mình. Ngoài ra, còn có thể cung cấp vỏ bình chất lượng ra thị trường để tạo ra nguồn thu khác về cho doanh nghiệp.

Tạo công ăn việc làm cho nhiều người

Khi đầu tư máy thổi bình, phục vụ sản xuất kinh doanh thì đồng thời cũng sẽ cần thêm nhân lực tham gia vào sản xuất kinh doanh. Điều đó đã vô hình chung giúp tạo ra công ăn việc làm cho rất nhiều người, tạo ra nguồn thu nhập cho người dân.

Những Lợi ích khi sử dụng máy thổi bình 20L

Giảm chi phí sản xuất:

Với các cơ sở sản xuất nước uống đóng bình 20L, giá vỏ bình chiếm đến 80% giá thành của cả bình nước 20 lít. Chính vì vậy mà nó đã vô tình làm đội chi phí giá vốn sản xuất, ảnh hưởng đến nguồn lợi nhuận của đơn vị cũng như ảnh hưởng đến khả năng cạnh tranh của doanh nghiệp. Giờ đây, khi các đơn vị này đầu tư lắp đặt máy thổi vỏ bình 20L thì sẽ có thể tạo ra được nguồn vỏ bình phục vụ sản xuất với giá thành rất rẻ. Do đó, sẽ góp phần làm giảm chi phí sản xuất nước đóng bình xuống rất nhiều, góp phần tăng lợi nhuận cũng như tăng khả năng cạnh tranh của doanh nghiệp mình với các đơn vị khác

Đảm bảo chất lượng vỏ bình

Vỏ bình 20L được sử dụng để chứa nước và bảo quản nước. Chính vì vậy, chất lượng vỏ bình sẽ ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng nước chứa trong bình cũng như ảnh hưởng đến sức tiêu thụ nước đóng bình. Chất lượng vỏ bình phụ thuộc vào nguồn nguyên liệu để sản xuất ra vỏ bình. Nếu mua vỏ bình ở các đơn vị bên ngoài, bạn sẽ khó có thể chắc chắn được về chất lượng của vỏ bình. Nhưng khi bạn đầu tư lắp đặt máy sản xuất vỏ bình, bạn hoàn toàn có thể tự mình quyết định được chất lượng vỏ bình bạn tạo ra để phục vụ sản xuất bằng cách lựa chọn chất lượng nguyên liệu nhựa đầu vào.

Có thể thay đổi mẫu mã vỏ bình tạo sức hút lớn với khách hàng

Hình thức sản phẩm là một trong những yếu tố rất quan trọng, nó tạo nên ấn tượng ban đầu cũng như ảnh hưởng đến quyết định chọn mua sản phẩm của người tiêu dùng. Và hình thức của vỏ bình 20L cũng vậy. Nếu như mua vỏ bình sẵn ở bên ngoài, bạn sẽ khó có thể mua và thay đổi hình thức vỏ bình theo ý mình được. Nhưng nếu như bạn đầu tư lắp đặt máy thổi bình 20L thì khác, bạn có thể thay đổi kích thước, mẫu mã bình tạo ra sự mới mẻ, sức hấp dẫn mới cho khách hàng bằng việc thiết kế mẫu mã bình, làm khuôn bình là bạn có thể dễ dàng thay đổi mẫu mã sản phẩm theo đúng ý mình.

Giá máy thổi bình 20L bao nhiêu?

Giá của sản phẩm luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm. Và giá của máy sản xuất vỏ bình 20L phụ thuộc vào chất lượng vật liệu cấu thành máy, nguồn gốc xuất xứ của máy, công nghệ máy ứng dụng, công suất máy... Chính vì vậy, để có thể báo giá chính xác sản phẩm cho khách hàng, chúng tôi cần biết được nhu cầu và mục đích sử dụng của bạn là gì? Bạn cần công suất máy bao nhiêu? Bạn có yêu cầu đặc biệt gì về máy không? Hãy liên hệ tới số 0949 414141- 0943 414141 để chúng tôi tư vấn và báo giá cụ thể, chính xác cho bạn.

Mua máy thổi bình 20L ở đâu đảm bảo tiêu chuẩn ISO 9001:2015?

Để mua được những chiếc máy sản xuất vỏ bình 20L chính hãng, chất lượng, đảm bảo tiêu chuẩn ISO 9001:2015 thì đối tác hàng đầu mà quý khách nên lựa chọn đó chính là Việt An.

Việt An tên đầy đủ là công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An. Trải qua quá trình xây dựng và phát triển gần 20 năm, luôn chú trọng vào chất lượng sản phẩm, xây dựng thương hiệu bằng chất lượng sản phẩm và niềm tin của khách hàng. Các sản phẩm máy thổi bình 20L mà Việt An cung cấp luôn được cam kết chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015.

Hiện nay, Việt An là một trong số rất ít đơn vị được cấp giấy chứng nhận Hệ thống quản lý chất lượng đã được đánh giá và xác nhận phù hợp với yêu cầu của tiêu chuẩn TCVN ISO 9001:2015/ ISO 9001:2015 với phạm vi lắp ráp, sản xuất và kinh doanh máy làm đá viên, máy chiết rót, máy thổi nhựa và dây chuyền lọc nước theo số HT4323/1.21.19 do Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng trung tâm chứng nhận phù hợp ( QUACERT) cấp.

Giấy chứng nhận việt an đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015

Bên cạnh đó, Việt An còn luôn cam kết về giá sản phẩm tới quý khách hàng. Quý khách hàng sẽ được sở hữu những sản phẩm chất lượng quốc tế với giá cả Việt Nam.

Để mua máy thổi vỏ bình 20L chính hãng Việt An, quý khách có thể truy cập địa chỉ www.vietan.vn hoặc www.tapdoanvietan.com
Hoặc có thể đến trực tiếp các địa chỉ cung cấp máy của Việt An tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Buôn Ma Thuột
Địa chỉ Hà Nội: Số 06, nhà N10, TTQĐ Học viện CTQS, Phường Phú Thượng, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: (024) 38 28 41 41 - (024) 37 58 68 48
Địa chỉ Hồ Chí Minh: Số 66 đường An Phú Đông 9, Phường An Phú Đông, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0943 41 41 41
Địa chỉ Đà Nẵng: Số 50 Phan Khoang, Khu TĐC Phước Lý, Hòa An, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0236 368 4141
Địa chỉ Buôn Ma Thuột: Số 87 Phan Huy Chú, P.Khánh Xuân, TP.Buôn Ma Thuột.
Điện thoại: 0262 399 99 36
Nhà máy sản xuất: Thôn Phú Hữu, Xã Thanh Lâm, Huyện Mê Linh, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
Điện thoại: (024) 36364 999 - Fax: (0243) 758 9222

Chúng ta vừa cùng nhau đi tìm hiểu rất nhiều thông tin liên quan đến sản phẩm máy thổi vỏ bình 20L một trong những chiếc máy công nghiệp, hiện đại không thể thiếu trong lĩnh vực sản xuất vỏ nhựa hiện nay.

Chúng tôi hy vọng rằng, những thông tin mà chúng tôi chia sẻ ở trên sẽ giúp ích được các bạn trong quá trình tìm hiểu về sản phẩm cũng như có thể lựa chọn được sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý. Nếu các bạn cần được tư vấn kỹ hơn về các dòng sản phẩm này, hãy liên hệ với chúng tôi theo số 0949 414141- 0943 414141.