Máy Chiết Rót Đóng Nắp Túi Đứng Tự Động Việt An 2022. Để thu hút khách hàng và đa dạng hóa bao bì sẩn phẩm, ngày càng có nhiều mẫu bao bì bắt mắt được nghiên cứu và tung ra thị trường. Điều đó đã trở thành cơ hội cũng như thách thức dành cho các công ty chế tạo cơ khí để tìm ra những máy móc thiết bị hỗ trợ cho khách hàng của mình trong dây chuyền sản xuất. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay lại chỉ có những chiếc máy chiết rót hoặc đóng gói riêng lẻ, vì thế Công ty cổ phần TMTH Việt An đã cho ra đời chiếc máy chiết rót đóng nắp túi tự động. Với sự ra đời của dòng máy chiết rót đóng nắp túi tự động model VAT1000 đã giúp cho công việc chiết và đóng gói sản phẩm được tiến hành theo 1 trình tự nhất định, hiệu quả và đảm bảo vệ sinh an toàn hơn.

Giới thiệu máy chiết rót đóng nắp túi đứng tự động

Áp dụng công nghệ hiện đại vào quy trình sản xuất đã giúp cho máy đóng gói này trở thành 1 thiết bị không thiếu trong các ngành sản phẩm công nghiệp phổ biến như nước giặt, nước xả vải, nước rửa tay, nước rửa chén và các loại sữa, sữa chua, sữa đặc,...

Máy thiết kế hiện đại sử dụng thép không gỉ, dễ dàng vệ sinh, đảm bảo các tiêu chuẩn khắt khe trong an toàn thực phẩm. Bộ điều khiển hệ thống thân thiện dễ sử dụng, thay đổi linh hoạt trong quá trình đóng gói.

Máy chiết rót đóng nắp túi đứng tự động Việt An

Không chỉ thế, với cơ cấu đơn giản mà đạt năng suất cao, người dùng có thể sử dụng chúng 1 mình hoặc kết hợp với các dây chuyền sản xuất khác đều được.

Ứng với lời mời kêu gọi bảo vệ môi trường trên thế giới, người tiêu dùng hiện nay có xu hướng hàn chế sử dụng chai nhựa trong gia đình. Đó là lý do các nhà xưởng sản xuất thường sử dụng túi đứng để đóng gói sản phẩm.

Với sự thông dụng của mẫu túi đứng trên thị trường hiện nay, nhu cầu chiết rót và đóng gói túi đứng rất cần thiết trong nhà máy. Sản phẩm máy chiết rót chất lỏng dạng túi của công ty chúng tôi có thể được sử dụng rộng rãi để chiết rót các loại:

Thực phẩm: Sữa, thạch trái cây, nước trái cây….

Hóa mỹ phẩm: Sữa tắm, dầu gội đầu, nước xả, nước lau sàn…

Sản phẩm máy chiết rót chất lỏng dạng túi được cấu tạo bằng thép không gỉ cao cấp giúp đảm bảo chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm. Bên cạnh đó, với vật liệu trên, sản phẩm của Việt An có độ bền cao, lại dễ dàng vệ sinh và bảo trì.

Máy chiết rót chất lỏng dạng túi được điều khiển bẳng lạp trình PLC thông mình kèm theo bảng điện tử điều khiển. Giúp cho người vận hành dễ dàng theo dõi, thao tác trong quá trình sử dụng.

Để đảm bảo quá trình đóng gói diễn ra nhanh chóng và thuận lợi, đầu đóng gói sản phẩm được cấu tạo bằng nắp mo-men xoắn từ tính cao cấp. Giúp máy niêm phong sản phẩm một cách nhanh chóng và chắc chắn.

Quy trình tự động hóa của máy chiết rót chất lỏng dạng túi giúp cho nhà sản xuất có thể tối ưu hóa năng suất cũng giảm đi chi phí thuê nhân công.

Bộ phận chi tiết của máy chiết rót đóng nắp túi đứng tự động Việt An

Hệ thống kiểm soát dùng sai chiết rót: Xylanh chất lượng cao phù hợp cho thiết bị thuận tiện và hệ thống kiểm soát dung sai chiếc rót chính xác

Bộ cắp nắp tự động: Đĩa rung chất lượng tốt cùng kênh nắp với điều khiển màn hình để đảm bảo cho nắp thường xuyên.

Màn hình điều khiển: Máy có 3 màn hình riêng biệt gồm:

  • Cho nắp tự động dừng
  • Dừng túi thiếu
  • Dừng thiếu chất lỏng là 1 thiết kế lý tưởng để kiểm soát thiết bị.

Giá treo tiện lợi: Giá treo miệng túi có vòi sử dụng vật liệu thép không gỉ, nó được tùy chỉnh với kích thước khác nhau của miệng túi.

Chất liệu chất lượng: Tấm thép không gỉ dày 316 với sự gia công chính xác của tấm kẹp miệng túi, để đảm bảo chuyển động nhanh và ổn định cho quá trình chiết rót và đóng nắp.

Ưu điểm đặc biệt của máy chiết rót đóng nắp túi đứng tự động 

Máy chiết và đóng nắp túi có vòi model VAT1000 tại Công ty Việt An sẽ bao gồm 1 số ưu điểm đặc biệt, vượt trội như sau:

- Tốc độ chuyển đổi mẫu túi nhanh chóng, hoàn thành việc chiết và đóng nắp vòi chuyên nghiệp, đáp ứng được nhu cầu sản xuất của khách hàng có nhiều sản phẩm và thường xuyên thay đổi mẫu túi sản phẩm.

- Thân xi lanh được kết nối nhanh với các kẹp, dễ dàng lau chùi vệ sinh và thuận tiện bảo dưỡng, bảo trì sau này.

- Tốc độ chiết rót nhanh nhờ vào hệ thống chiết rót bằng động cơ servo, có độ chiết rót chính xác cao.

- Xi lanh được điều khiển độc lập, và công suất có thể được điều chỉnh độc lập.

- Nắp vặn thông qua nắp vặn kép, đảm bảo siết chặt nắp vòi, duy trì chất lượng sản phẩm khi vận chuyển.

- Toàn bộ máy được thiết kế chắc chắn và bền đẹp. Tất cả được làm bằng thép không gỉ 304, còn xi lanh do tiếp xúc trực tiếp với chất lỏng nên được gia công từ thép không gỉ 316. Đồng thời toàn bộ các linh kiện khí nén, bộ điều khiển lập trình PLC, bộ điều khiển, thiết bị điện chuyển mạch,... đều là hàng nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Động cơ hoạt động mạnh mẽ, đảm bảo máy có thể hoạt động liên tục trong 24 giờ và tiết kiệm điện năng tối đa.

Đặc điểm của máy chiết rót đóng nắp túi đứng tự động

  • Sử dụng cơ chế ngàm giữ để cố định túi, chắc chắn khi chiết rót và siết nắp
  • Có hệ thống cấp nắp tự động, không cần sự can thiệp của con người
  • Có mắt đọc để nhận biết sản phẩm lỗi
  • Túi sau khi đóng gói có thanh gom sản phẩm hoàn thiện
  • Máy tự động giúp tiết kiệm thời gian đóng gói và chi phí nhân công
  • Được ứng dụng để đóng gói chất lỏng trong ngành thực phẩm, hoá chất, dược phẩm và mỹ phẩm
  • Đầu vòi chiết được cấu tạo bằng chất liệu thép không gỉ
  • Màn hình điều khiển tiện dụng, dễ dàng kiểm soát các thao tác máy như: cho cấp nắp tự động, dừng hoạt động nếu thiếu túi hoặc thiếu chất lỏng.
  • Giá treo tuỳ chỉnh phù hợp với từng kích thước miệng túi riêng biệt.
  • Bộ cấp nắp tự động, đảm bảo nắp luôn được cung cấp liên tục.
  • Máy sử dụng chất liệu thép không gỉ SUS 304, sạch bóng và dễ dàng vệ sinh.

Vì sao nên chọn sản phẩm máy chiết rót đóng nắp túi đứng tự động Việt An

Với phương châm mang đến những giá trị tốt cho khách hàng, chúng tôi luôn đảm bảo về chất lượng, uy tín, giá cả trên từng sản phẩm.

Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An tiền thân là công ty trách nhiệm hữu hạn và thương mại tổng hợp Việt An. Được cổ phần hóa từ 09/2009. Công ty chúng tôi chuyên sản xuất, nhập khẩu, phân phối ra thị trường máy làm đá viên, dây chuyền lọc nước, máy thổi chai, máy chiết rót và rất nhiều sản phẩm khách với thương hiệu VA, USApec, Vinaro.

Với các chứng chỉ chất lượng đầy đủ nguồn gốc xuất xứ rõ ràng đã ngày càng đưa công ty phát triển vững mạnh hơn, sẽ thỏa mãn được toàn bộ nhu cầu về thi công lắp đặt sản phẩm của khách hàng. Chúng tôi sẽ luôn phấn đấu không ngừng để cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ sản phẩm để mang lại cho quý khách một lợi ích tối đa.

Không chỉ vậy, các bằng khen, giấy khen của các ban ngành đoàn thể đã tạo thêm động lực giúp Việt An bước vững trên con đường đã chọn. Đồng hành cùng chúng tôi chính là đội ngũ kinh doanh tư vấn bán hàng nhiệt tình, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách. Đội ngũ nhân viên tất cả đều là những kỹ sư thiết kế giàu kinh nghiệm tại Việt Nam. Chúng tôi luôn mang lại cho khách hàng những bản vẽ, lắp đặt, chế độ bảo hành tốt trong thời gian ngắn.

Kể từ khi thành lập đến nay đã gần 20 năm, Việt An đã không ngừng lớn mạnh và liên tục phát triển không chỉ về quy mô sản xuất, mà cả doanh số bán hàng. Hiện tại, Việt An luôn giữ vị trí dẫn đầu trên thị trường máy thổi vỏ bình, vỏ chai pet, chai nhựa Việt Nam với sản lượng cung cấp hàng năm ra thị trường cao. Từ ngày đầu thành lập, tới nay số lượng cán bộ công nhân viên của công ty đã trở nên rất đông đảo, phủ rộng 4 chi nhánh trên khắp cả nước nhằm đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng.

Đội ngũ kỹ thuật Việt An chuyên nghiệp luôn tận tình hướng dẫn khách hàng về cách lắp đặt, vận hành hay giải quyết các vấn đề kỹ thuật và chất lượng. Cung cấp đào tạo kỹ thuật miễn phí, hướng dẫn và thông tin về các phụ kiện.

Chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh chóng – chính xác đến địa chỉ mà khách hàng đã chỉ định.

Bảo hành sản phẩm 12 tháng và bảo trì dài hạn.

Là một trong những sản phẩm chất lượng được nhiều đơn vị, doanh nghiệp ưa chuộng hiện nay, máy chiết rót đóng nắp túi đứng tự động đang được công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An cung cấp ra thị trường với mức giá khá hấp dẫn. 

Tuy nhiên để tránh mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng thì quý khách hàng nên đến các chí nhánh của Việt An tại:

HOTLINE: 0949 414141 – 0943 414141

Địa chỉ Hà Nội: Số 10-N6 ngõ 40, đường Xuân La, Q. Tây Hồ, TP. Hà Nội

Địa chỉ Hồ Chí Minh: Số 66 đường An Phú Đông 9, Phường An Phú Đông, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh 

Địa chỉ Đà Nẵng: Số 50 Phan Khoang, Khu TĐC Phước Lý, Hòa An, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Địa chỉ Buôn Ma Thuột: Số 87 Phan Huy Chú, P.Khánh Xuân, TP. Buôn Ma Thuột

Công ty cổ phần TMTH Việt An: Thôn Phú Hữu, xã Thanh Lâm, huyện Mê Linh, thành phố Hà Nội.