Hiện nay, khi nhu cầu sử dụng nước đóng chai tăng cao thì đã kéo theo nhu cầu mua, lắp đặt Máy chiết rót nước đóng chai cũng tăng không kém. Tuy nhiên, trước thực trạng máy chiết rót đóng chai vô cùng đa dạng về xuất xứ, tính năng, mẫu mã... đã làm cho người dùng vô cùng phân vân không biết nên mua của hãng nào? Ở bài viết này, Việt An sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan về hãng sản xuất, phân phối máy chiết rót và đóng nắp chai được đánh giá cao và nhiều người chọn mua. Hãy bớt chút thời gian để xem thông tin này nhé!

MÁY CHIẾT RÓT NƯỚC ĐÓNG CHAI VIỆT AN- KHÔNG NÊN BỎ LỠ

1. Máy chiết rót nước đóng chai việt an là gì?

Đây là thiết bị chuyên phục vụ đóng gói nước vào chai vô cùng hiện đại, do công ty Việt An sản xuất tại nhà máy của Việt An tại Hà Nội hoặc nhập khẩu trực tiếp từ các nước tiên tiến như Italia, Đức, Nhật, Thượng Hải- Trung Quốc... và mang thương hiệu VA.
Những chiếc máy chiết rót việt an đã thể hiện được sự vượt trội của mình về khả năng súc rửa, chiết rót và đóng nắp chai. Có rất nhiều các nhà máy, xí nghiệp thuộc lĩnh vực sản xuất nước uống, thực phẩm đang sử dụng sản phẩm của Việt An và đều đánh giá rất cao về chất lượng của sản phẩm này.

2. Đặc điểm máy chiết rót đóng chai Việt An

Các dòng máy chiết nước đóng chai tự động Việt An được sản xuất trên dây chuyền công nghệ vô cùng hiện đại
Công nghệ chiết rót, định lượng tiên tiến của Hoa Kỳ
Kiểu dáng máy hiện đại, nhỏ gọn không cồng kềnh, không tốn nhiều diện tích lắp đặt.
Máy tích hợp 3 chức năng súc rửa, chiết rót và đóng nắp trong 1 chiếc máy hoàn chỉnh tạo nên sự đồng nhất và tăng cao hiệu suất hoạt động.
Các đầu súc rửa, các đầu chiết rót, các đầu đóng nắp đều được thiết kế để vận hành liên tục theo một chu trình vòng tròn khép kín.
Đầu tráng rửa với thiết kế đặc biệt, có thể tráng rửa sạch chai bằng áp lực nước giúp đảm bảo vệ sinh vỏ chai
Đầu chiết rót được thiết kế với khả năng nâng chiết, định lượng chính xác, hạn chế kéo và nhỏ giọt nước ra ngoài
Các đầu đóng nắp với khả năng xoáy nắp vào chai bằng áp lực chuẩn xác, tốc độ cao
Hệ thống điều khiển được thiết kế vô cùng linh hoạt, dễ sử dụng. Bảng điều khiển được gắn ngay trên thân của máy, với màn hình cảm ứng LCD thể hiện các thông số cài đặt, vận hành sắc nét giúp cho người vận hành dễ dàng quan sát, điều chỉnh khi cần thiết.
Bộ khung máy được làm toàn bộ bằng chất liệu inox 304 với khả năng chống oxy hóa, chống ăn mòn tuyệt đối, dễ vệ sinh, luôn giữ màu sắc như mới dù qua thời gian dài sử dụng.

3. Công năng của máy chiết nước đóng chai Việt An

Tráng rửa, chiết rót và đóng nắp nước nhanh, chính xác

Đây là dòng máy vô cùng hiện đại, với khả năng vận hành tự động 3 chức năng, được Việt An nghiên cứu, cải tiến và phát triển để đáp ứng nhu cầu mở rộng công suất, quy mô hoạt động của các cơ sở sản xuất kinh doanh.
Đầu tiên là khả năng tráng rửa chai đảm bảo sạch trong thời gian ngắn hoàn toàn tự động không cần tới nhân công.
Khả năng định lượng nguyên liệu chính xác nghìn chai như một. Giúp tăng chất lượng sản phẩm, tạo sự đồng nhất và tiết kiệm nguyên liệu. Cơ chế không chai không chiết rót giúp đảm bảo sự ổn định cũng như không có hiện tượng hư hao nguyên liệu. Quá trình định lượng, chiết rót diễn ra tự động, có thể định lượng nhiều chai cùng lúc không cần tới nhân công lao động, giúp đảm bảo an toàn vệ sinh.
Chai sau khi được chiết rót xong sẽ được đưa tới vị trí bộ phận đóng nắp để đóng nắp bằng áp lực. Đảm bảo nắp được đóng vào chai kín, khít, đẹp.

Khả năng lưu lại thao tác đã cài đặt

Toàn bộ quá trình tráng rửa, chiết rót và đóng nắp được diễn ra tự động nhờ vào bảng điều khiển vô cùng thông minh với hệ lập trình hiện đại, bộ vi xử lý thông tin nhanh và khả năng lưu lại thao tác lâu.
Trước khi cho máy khởi động, người vận hành cần tiến hành cài đặt các thao tác sau đó lưu lại và cho máy khởi động. Máy sẽ tự vận hành theo đúng các thông số mà bạn đã cài đặt. Đặc biệt, bạn cũng có thể tiến hành kiểm tra các tham số chiết rót cũng như thời gian thực hiện trước đó. Đừng ngạc nhiên vì khả năng lưu trữ từ 20 đến 50 bộ nhớ của máy nhé.

Không chai không chiết rót

Trong quá trình hoạt động, nếu không đủ vỏ chai cung cấp cho máy hoạt động, máy sẽ lập tức tự động ngắt không rót nguyên liệu ra. Nhờ vào hệ thống cảm ứng nhận diện vỏ chai ở các đầu chiết rót. Điều này sẽ giúp cho cơ sở của bạn tiết kiệm được nguyên liệu một cách tối đa. Nguyên tắc “không chai- không chiết rót này” thực sự mang lại rất nhiều lợi ích.

Linh hoạt sản xuất

Chiếc máy chiết rót Việt An được thiết kế với khả năng tráng rửa, chiết rót và đóng nắp nhiều loại chai từ thể tích 350ml- 500ml- 1500ml. Khi muốn thay đổi thể tích chai để đóng gói, bạn chỉ cần thay thế bộ khuôn chai vô cùng đơn giản và dễ dàng. Sự linh hoạt này sẽ giúp tạo nên sự đa dạng trong sản xuất của doanh nghiệp. Cũng như giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí khi không phải mua nhiều máy móc chiết rót đóng nắp về sử dụng.

4. Lợi ích khi sử dụng máy chiết rót nước đóng chai Việt An

Nâng cao tốc độ sản xuất

Những chiếc máy chiết rót tự động Việt An sẽ cho phép người đóng gói nước vào chai sản xuất được nhiều chai hơn, công suất cao hơn nhiều so với việc sản xuất bằng tay thủ công hay sử dụng những chiếc máy chiết bán tự động năng suất thấp.
Khi sử dụng sản phẩm này, người vận hành chỉ cần tiến hành vài thao tác cài đặt, chuẩn bị đầy đủ nguyên liệu đầu vào như nước tinh khiết, vỏ chai, nắp chai sau đó cho máy khởi động và chờ chai nước thành phẩm.
Máy có thể tráng rửa, chiết rót nước vào chai và đóng nắp chai với công suất cao từ 2000 chai 500ml/ giờ đến 24.000 chai 500ml/giờ.

Định lượng chính xác, chiết rót nhanh đồng nhất

Với khả năng vận hành tự động hoàn toàn theo đúng thông số cài đặt ở bảng điều khiển thông minh được gắn trên khung của máy. Đã giúp cho quá trình định lượng nước vào chai chính xác 100% và không hề có hiện tượng sai số, chênh lệch như so với việc định lượng cảm tính thủ công thông thường.
Chai thành phẩm được định lượng đồng đều, nghìn chai như một

Đảm bảo an toàn vệ sinh

Với quá trình súc rửa chai, chiết rót chai và đóng nắp chai hoàn toàn tự động không cần có sự tham gia của người lao động giúp đảm bảo an toàn vệ sinh trong quá trình đóng gói nước vào chai.

Tiết kiệm chi phí sản xuất

Với chiếc máy chiết rót nước đóng chai việt an có khả năng vận hành tự động mà không cần tới nhân công lao động. Một chiếc máy có thể đạt hiệu suất bằng nhiều nhân công đã giúp cho doanh nghiệp có thể tiết kiệm được rất nhiều chi phí thuê nhân công lao động. Điều này đồng nghĩa doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được chi phí sản xuất, tăng lợi nhuận.

5. Vì sao nên sử dụng máy chiết rót tự động Việt An

Việt An được cổ phần hóa từ tháng 8/2009, trải qua lịch sử gần 20 năm xây dựng và phát triển, luôn chú trọng vào cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm để mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá hợp lý. Các sản phẩm máy chiết rót Việt An đã thể hiện được vị thế của mình trong lòng khách hàng và đã chiếm trọn niềm tin của khách hàng.

Máy chiết rót chất lượng

Hệ thống linh kiện thiết bị cấu thành nên chiếc máy chiết rót đều là hàng cao cấp, được kiểm nghiệm và đánh giá chất lượng kỹ càng.
Công nghệ chiết rót vượt trội của Hoa Kỳ được áp dụng vào trong từng sản phẩm đã tạo nên sự khác biệt cho sản phẩm Việt An với các sản phẩm khác trên thị trường
Máy có khả năng vận hành liên tục 24/7 và 365 ngày/ năm với niên hạn sử dụng >15 năm.
Máy được bảo hành 12 tháng và bảo trì dài hạn trên phạm vi toàn quốc và bảo hành tận nơi.
Giá máy chiết rót tại Việt An luôn đảm bảo hợp lý và phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

Quý khách hàng có thể đến trực tiếp nhà máy sản xuất của Việt An hoặc các địa chỉ của Việt An để trải nghiệm và đánh giá về sản phẩm
Địa chỉ Hà Nội: Số 10-N6 ngõ 40, đường Xuân La, Q. Tây Hồ, TP. Hà Nội
Điện thoại: (024) 38 28 41 41 - (024) 37 58 68 48
Địa chỉ Hồ Chí Minh: Số 66 đường An Phú Đông 9, Phường An Phú Đông, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: (08) 88.81.81.41 - (08) 88.41.81.41
Địa chỉ Đà Nẵng: Số 50 Phan Khoang, Khu TĐC Phước Lý, Hòa An, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0236 368 4141
Địa chỉ Buôn Ma Thuột: Số 87 Phan Huy Chú, P.Khánh Xuân, TP.Buôn Ma Thuột
Điện thoại: 0262 399 99 36
Nhà máy cơ điện lạnh Việt An: Thôn Phú Hữu, xã Thanh Lâm, huyện Mê Linh, thành phố Hà Nội

Việt An luôn cam kết với khách hàng về chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ. Để đảm bảo tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng, quý khách hàng nên đến các địa chỉ trên của Việt An để được tư vấn và mua sản phẩm chính hãng. Ngoài ra, quý khách có thể truy cập website: https://vietan.vn hoặc https://tapdoanvietan.com

Hãy liên hệ qua hotline 0949 414141- 0943 414141 để được chuyên gia hàng đầu của Việt An tư vấn HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ nhé.